Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh dán tường 3d, top mẫu tranh đẹp, ấn tượng tại innamdinh.vn

Tranh dán tường 3d đang là xu hướng lựa chọn của mọi gia đình, tranh không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa ẩn sâu trong từng bức tranh giúp  không gian trở nên đẹp, hài hòa, ấm cúng. Bạn yêu tranh 3D hãy cùng tham khảo: Tranh dán tường 3d, top mẫu tranh đẹp, ấn tượng tại tranhnamdinh.vn.

Tranh dán tường 3D là những mẫu tranh đẹp, gây ấn tượng cho không ít người yêu tranh bởi với mỗi bức tranh có một nét đẹp riêng, ý nghĩa riêng mang lại cảm giác mới  mẻ, sâu lắng, ấm cúng trong từng không gian ngôi nhà. Với những mẫu tranh dán tường 3D dưới đây tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh treo tường lựa chọn cho mình bức tranh dán tường 3D đẹp nhất dành tặng cho gia đình người thân bạn bè gửi lời yêu thương qua từng bức tranh. Bạn thích bức tranh nào thì chỉ cần bấm vào đường link có chữ in đậm đỏ trong giây phút bạn có ngay bức tranh đẹp mà mình yêu thích.

CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: TT241

 

Tranh treo tường cá chép hoa sen đẹp ghép bộ 5 tấm

Ý NGHĨA HOA SEN TRONG TRANH

Hoa sen có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần cũng như tâm linh. Trong Phật giáo Sen có nghĩa là sự giác ngộ, sự trong sáng đạt được khi thoát khỏi chốn bùn dơ. Hoa sen sinh ra từ bùn đất, vươn lên mặt nước để phát triển và nở hoa. Như vậy có thể nói hoa sen là hình ảnh của một chu trình sống sinh ra từ bóng tối bùn nhơ. Nhưng lại bừng lên trong tinh khôi.

Sen còn giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt. Và ngăn chặn những điều xấu, giúp cho gia chủ tránh ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc

CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: VIND-08

 CÁ CHÉP CÓ Ý NGHĨA PHONG THUỶ GÌ?

Cá chép là loài vật gần gũi với con người và là loài cá được thể hiện nhiều trên các bức tranh, nhất là tranh phong thuỷ. Con cá chép ở Việt Nam gắn liền với nguồn nước và sự no đủ. Đây là hai điều mong ước của người dân từ bao đời nay: có nguồn nước sạch và có đủ lương thực để ăn.

Mặc khác, nước ta và các nước phương Đông thường có nhiều sông ngòi, hồ, ao nên hình ảnh con cá sông nước rất gần gũi và đi vào văn hóa, vào lời ca tiếng hát của nhiều dân tộc. 

CÁ CHÉP HOA SEN

 Mã: LEN37

TRANH GHÉP BỘ CHIM CÔNG

 Mã: TV838

Tranh ghép bộ chim công chuẩn đẹp, ấn tượng là bức tranh ghép 5 bức tạo thành bộ đôi chim công đẹp tuyệt vời với hoa mẫu đơn biểu tượng tình yêu son sắc.

TRANH TREO TƯỜNG BỘ CHIM CÔNG VÀ HOA ĐẸP ẤN TƯỢNG

BỘ CHIM CÔNG VÀ HOA

 MÃ: VM43

Tranh treo tường bộ chim công và hoa đẹp ấn tượng. Tranh gồm 3 bức treo phòng trang trí ý nghĩa tượng trưng cho vẻ đẹp, may mắn, thành công.

TRANH TREO TƯỜNG, TRANH CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: TT234

Trên bộ lông chim Công còn có vô số các hoa văn trông giống như các đồng tiền nối liền nhau , được xem như biểu trưng của tài lộc, phú quý. Trong phong thủy , lông chim công có thể hút được năng lượng tích cực từ mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

Mặt trời mọc là hình ảnh mang ý nghĩa của sự khởi đầu một ngày mới tốt lành và một tương lai tươi sáng.

Hình tượng con bướm hồ điệp mang ý nghĩa của cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Hình tượng đôi chim công là biểu tượng của tình yêu nồng thắm, bền vững, hạnh phúc lứa đôi.

Mẫu đơn khoe sắc rực rỡ, từ xưa Hoa mẫu đơn vốn chỉ được trồng trong vườn thượng uyển của các Vua chúa và  được mệnh danh là nữ hoàng các loài hoa bởi vẻ đẹp vương giả kiểu sa.  Trong phong thủy nó là hiện thân của cuộc sống phú quý, giàu sang, viên mãn.

CÂY HOA 3D

 Mã: VDS12

 

CÂY VÀNG VÀ MUÔN THÚ

 Mã: FEB-121

TRANH TỨ QUÝ: TỨ QUÝ 3D NỔI - PIC26

 Mã: PIC26

Tứ quý trong vai trò là biểu tượng của bốn mùa được hình thành ở những vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa châu á như Việt Nam và một phần của Trung Hoa lục địa. Về sau, khi đã được nâng lên thành một biểu tượng của nghệ thuật, tứ quý thâm nhập vào nhiều nền văn hoá khác kế cận. Cho tới nay, tứ quý trở thành một trong những biểu tượng nghệ thuật được sử dụng nhiều trong văn hoá truyền thống ở các quốc gia thuộc khu vực Đông Bắc Á như Nhật Bản, Triều Tiên cùng với Trung Hoa và Việt Nam. Ngoài ra, biểu tượng này còn được cộng đồng người Hoa và người Việt ở nước ngoài lưu giữ. Tứ quý được xem như một biểu tượng quan trọng trong văn hoá truyền thống.

TRANH TỨ QUÝ: TRANH TỨ LINH

 Mã: IND-2979

Còn một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần tạo nên biểu tượng trang trí của tranh tứ quý đó là quan niệm về bộ tứ của người phương Đông đã được hình thành từ hàng nghìn năm qua. Lối tư duy này được người Hán sử dụng nhiều nhất và lâu đời nhất. Đầu tiên phải kể đến là biểu tượng tứ tượng trong hà đồ của người Trung Hoa, với quan niệm lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái. Thứ hai là tứ thư trong tứ thư, ngũ kinh – những kinh sách quan trọng của người Trung Hoa và cũng là một trong những biểu hiện quan trọng nhất của nền văn hiến Trung Hoa. Thông qua Đạo giáo và Phật giáo, người Trung Hoa hình thành nên Tứ đại danh sơn – nơi tu luyện của các vị thần phật, bao gồm: Ngũ Đài sơn, Phổ Đà sơn, Nga Mi sơn và Cửu Hoa sơn. Ngoài ra còn có tứ đại mĩ nhân, tứ Bồ tát, tứ thiên vương…

TRANH HIỆN ĐẠI, ĐÀN CÁ VÀNG VÀ MẶT TRỜI MỚI LẠ

ĐÀN CÁ VÀNG VÀ MẶT TRỜI

 Mã: SM136

Tranh hiện đại, đàn cá vàng và mặt trời mới lạ. Bức tranh gồm 3 bức ghép có cá, mặt trời vàng tượng trưng cho sự khởi đầu mới may mắn, thành công.

Với chia sẻ tranh dán tường 3d, top mẫu tranh đẹp, ấn tượng tại tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh dán tường 3D tìm mua cho mình được bức tranh 3D đẹp tại tranhnamdinh.vn dành tặng cho gia đình, bạn bè, người thân ý nghĩa và ấn tượng nhất nhé. Mỗi bức tranh đẹp là một lời nhắn gửi yêu thương!

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay