Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa cúc treo tường đẹp, ấn tượng nhất, Ý nghĩa tranh hoa cúc trong trang trí

Tranh hoa cúc phong thủy với hình ảnh hoa cúc tượng trưng cho sự trường thọ, mang đến phúc lộc và đặc biệt giúp ổn định khí trường và từ trường cho nội thất ngôi nhà bạn. Hình dạng bông tròn với màu vàng rực rỡ tươi sáng, hoa cúc vàng chính là biểu tượng của sức sống và may mắn ngập tràn. Hãy cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu Tranh hoa cúc treo tường đẹp, ấn tượng nhất, Ý nghĩa tranh hoa cúc trong trang trí.

Hoa cúc là  loài hoa bình dị, đơn sơ nhưng mang nhiều ý nghĩa nên được mọi gia đình lựa chọn làm quà tặng cho người thân gia đình, bạn bè.  Nét giản đơn ấy lại trở thành một điều đáng yêu và đáng thích ,mà không có loài hoa nào có được, cũng bởi: "Cúc vốn đơn sơ lắm mặn mòi" . Hoa cúc nhẹ nhàng lắm, gần gũi lắm và cũng mang lại nhiều cảm xúc nơi tâm hồn người ngắm lắm. 

Tranh hoa cúc phong thủy với hình ảnh hoa cúc tượng trưng cho sự trường thọ, mang đến phúc lộc và đặc biệt giúp ổn định khí trường và từ trường cho nội thất ngôi nhà bạn. Hình dạng bông tròn với màu vàng rực rỡ tươi sáng, hoa cúc vàng chính là biểu tượng của sức sống và may mắn ngập tràn.

Vì là loại hoa mang ý nghĩa về sự cát tường và trường thọ nên bạn có thể treo tranh hoa cúc phong thủy ngay trong phòng làm việc hay không gian phòng khách, hoặc phòng của người cao tuổi. Mỗi không gian với cách trang trí tranh hoa cúc treo tường đều mang lại ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho gia chủ.

Tranh hoa cúc treo tường đẹp, ấn tượng nhất, Ý nghĩa tranh hoa cúc trong trang trí

Ý nghĩa tranh hoa cúc trong trang trí

Hoa cúc bình dị và đơn sơ đến lạ, thế nhưng, chính nét giản đơn ấy lại trở thành một điều đáng yêu và đáng thích ,mà không có loài hoa nào có được, cũng bởi: "Cúc vốn đơn sơ lắm mặn mòi" . Hoa cúc nhẹ nhàng lắm, gần gũi lắm và cũng mang lại nhiều cảm xúc nơi tâm hồn người ngắm lắm.

Ngày trước, hoa cúc vốn chỉ có vào mùa thu. Trong thơ văn "mùa Thu vàng hoa cúc". Ngày nay, hoa cúc có vào hầu hết các tháng, có lẽ cũng bởi sự đa dạng của chính loài hoa này, và cũng bởi, con người ngày càng biết "định hướng" thiên nhiên.

Thật ra, tôi cũng không biết sắp xếp thứ tự như thế nào cho đúng, bởi sự đa dạng của loài hoa này khiến người ta như lạc vào thâm cung mê đắm: có thể cảm thấy mỏng manh, yếu đuối cần che chở như loài Thạch Thảo, có thể thấy gần gũi như cúc đất, lại thấy bé nhỏ ngộ nghĩnh với Cúc Nút, cúc calimero, dạo thêm một vòng, ta lại thấy nét dịu dàng, điểm xuyết của cúc nhụy xanh, cúc vạn thọ, dừng chân một chút, người ta ngỡ ngàng trước vẻ đáng yêu của loài cúc Ping-pong - hệt như những quả trứng tròn nhiều màu sắc, mọc trên một cành xanh thắm lá. Rồi, thêm một đoạn đường nữa, người ta lại ngây ngất trước những bông Cúc Đại Đóa với đường kính hoa lớn hơn hẳn những hoa cúc vừa gặp, cánh hoa cúc đại đóa dài và mỏng nhẹ, tỏa tròn xung quanh- khiến ta vừa thấy yêu lại vừa thấy dịu dàng, cần che chở. Đôi lúc, trong khu vườn kì diệu của xứ sở hoa cúc ấy, ta lại bắt gặp đâu đó ven đường một loài cúc lạ chẳng biết tên, chỉ cảm được vẻ đẹp mà nó mang lại, trong tâm thức của mỗi người.

BỘ TRANH VỀ HÀ NỘI

 Mã: TBAV11-64

Càng tuyệt vời hơn, khi mỗi loại hoa cúc dù có thể kể được tên, hay chỉ cảm nhận bằng tâm hồn đều có rất nhiều màu sắc, nhiều đến nỗi mà bỗng chốc thấy thế giới của hoa cúc ấy rộng lớn biết bao, mênh mông biết bao: mênh mông bởi chính sự đa dạng của hình dáng, màu sắc, và của cả ý nghĩa của mỗi sắc hoa mang lại:

- Những nhành cúc trắng hạnh phúc với ý nghĩa về lòng cao thượng, sự chân thực, ngây thơ và trong sáng mà bản thân thể hiện.

- Những nhành cúc tây lại khiến người ta cảm thấy chín chắn, và niềm tin về một tình yêu muôn màu.

- Hoa cúc đại đóa rung rinh trong gió, như hát vang lên bài ca về sự lạc quan, yêu đời và niềm vui bất tận.

- Và những đóa hoa cúc vàng, như nhuộm tròn đầy một màu nắng hạ, lại mang đến một thông điệp về lòng kính yêu, quý mến, sự hân hoan, vui vẻ, và có cả lòng chân thành, trong trắng.

Ngồi lặng, ngắm nhìn những đóa hoa ấy, ta lại nghĩ đến văn hóa tặng hoa,và chợt thấy rằng: hiếm khi nào hoa cúc được chọn làm hoa chính, có lẽ cũng bởi chính sự bình dị của nó. Và, dường như, cúc có thể dung hòa một cách thân thiện với bất kì loài hoa nào nó gặp, thế nên, nếu có nhìn thấy một bó hoa, giỏ hoa nào đó, có sự góp mặt của hoa cúc, bạn hãy mỉm cười, bởi loài hoa nhỏ bé ấy, thật đáng yêu biết bao.

BỘ TRANH DECOR HOA VÀNG

 Mã: LEN81

Ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa cúc treo tường phòng khách

1. Ý nghĩa loài hoa cúc trong phong thủy là gì?

Hoa cúc không phải loài cây chiêu tài mà là cây nạp phúc.Hoa Cúc thể hiện bình an, thanh cao cùng sự tự trọng. Vì thế, hoa cúc thường được dùng để cúng lễ, dâng Phật hay người đã khuất.

Biểu tượng của sự sống, phúc lộc và niềm vui, may mắn cho gia đình. Vì thế nên người ta thường trưng chậu cúc trong nhà vào dịp Tết.

Tượng trưng cho sự trường thọ, tăng thêm phúc phần, có khả năng giúp ổn định và cân bằng vận khí cho căn phòng.

Hoa cúc vàng trong phong thủy còn là tượng trưng cho sự chung thuỷ, gắn bó keo sơn vợ chồng. Hoa thường dùng làm kỷ niệm ngày cưới của người dân Trung Quốc. Người Trung Quốc có câu: “Diệp bất ly chi, hoa vô lạc địa”. Nghĩa là: “Lá không bao giờ rời cành, Hoa chẳng bao giờ xuống đất”. Bởi hoa cúc dù có khô, lá và hoa vẫn gắn bó cùng cây.

BÌNH HOA CÚC

 Mã: NPP25

2. Ý nghĩa bức tranh phong thủy bình hoa cúc khi treo tường là gì?

Ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa cúc khi treo tường giúp gia tăng phúc khí, cát tường, may mắn và bình an cho gia đình

Khi treo bức tranh bình hoa cúc, là sự kết hợp ý nghĩa phong thủy của bình hoa và loài hoa cúc. Bình hoa là vật phẩm phong thủy thu hút, lưu giữ những vượng khí tốt cho gia đình. Đồng thời là vật quý giúp gia chủ bảo quản, gìn giữ những phúc lộc, cát tường tốt nhất mà không bao giờ bị hao mòn.

Như vậy, ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa cúc khi treo tường giúp gia tăng phúc khí, cát tường, may mắn và bình an cho gia đình.

Với chia sẻ Tranh hoa cúc treo tường đẹp, ấn tượng nhất, Ý nghĩa tranh hoa cúc trong trang trí tranhnamdinh.vn mong bạn đọc có thêm thông tin về hoa cúc, ý nghĩa, cũng như các  mẫu tranh hoa cúc đẹp, chọn  mua bức tranh về hoa cúc treo trong phòng giúp không gian thêm ấm cúng, hoa cúc vàng chính là biểu tượng của sức sống, may mắn ngập tràn. Chúc bạn đọc có những bộ sưu tập tranh về hoa cúc tuyệt đẹp và ý nghĩa nhất nhé.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay