Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh bình hoa cách treo đúng phong thủy chuẩn đẹp

 Trong các bức họa truyền thống mang ý nghĩa cát tường thường vẽ một chiếc bình, trong chiếc bình cắm các loại hoa của bốn mùa. Bức tranh vẽ chiếc bình hoa như ý mang hàm nghĩa bình an, như ý. Bạn đã tìm được một bức tranh phong thủy bình hoa treo tường ưng ý nhưng chưa biết treo ở đâu hợp phong thủy phòng khách?  Để bức tranh bình hoa hợp phong thủy nhất phát huy tác dụng đem đến may mắn, sự bình và tài lộc đến cho gia đình bạn. Hãy cùng tranhnamdinh.vn tham khảo: Tranh bình hoa cách treo đúng phong thủy chuẩn đẹp.

Với bài viết tranh bình hoa cách treo đúng phong thủy chuẩn đẹp tranhnamdinh.vn chia sẻ tới bạn yêu tranh các mẫu tranh bình hoa đang được nhiều người lựa chọn, cách treo tranh bình hoa hợp phong thủy. Mong bạn đọc có thêm mẫu tranh bình hoa đẹp, ý nghĩa mua dành tặng cho người thân, gia đình bạn bè cùng cách treo đúng chuẩn nhất nhé. Chúc bạn yêu tranh treo tường bình hoa luôn vui khỏe mỗi ngày bằng những bức tranh bình hoa tuyệt đẹp, góp phần thêm cho không gian phòng ấm cúng, hạnh phúc, ý nghĩa nhất.

Top mẫu tranh bình hoa đang được nhiều người lựa chọn

TRANH TRANG TRÍ, BÌNH HOA LAN ĐẸP Ý NGHĨA

BÌNH HOA LAN

 Mã: HEN67

TRANH BỘ BÌNH HOA SEN SẮC XANH CHUẨN ĐẸP

BÌNH HOA SEN SẮC XANH

 Mã: TBAV11-87

Tranh bộ bình hoa sen sắc xanh chuẩn đẹp. Bức tranh gồm 5 bức ghép lại thành một lọ hoa đẹp ấn tượng dùng trang trí tượng sự cho sự may mắn, thịnh vượng.

BÌNH HOA LAN

 Mã: VIND-02

TRANH TREO TƯỜNG LỌ BÌNH HOA MÀU SẮC

LỌ BÌNH HOA MÀU SẮC

 Mã: TT255

Tranh treo tường lọ bình hoa màu sắc. Tranh lọ hoa đẹp gồm nhiều màu tạo không gian sống động, mới mẻ với nhiều sắc thái riêng.

BÌNH HOA SEN VÀNG ĐỒNG

 Mã: STTV7-72

BÌNH HOA HƯỚNG DƯƠNG

 Mã: TBAV7-28

Ngoài những ý nghĩa ở trên thì tranh hoa hướng dương còn làm cho tinh thần của bạn trở nên phấn chấn, làm việc có hiệu quả hơn nếu như nó được đặt trong phòng làm việc của bạn.

Hoa hướng dương là biểu tượng sức mạnh tình yêu – cũng là phương thuôc tốt cho sức khỏe

Cách treo tranh bình hoa hợp phong thủy

Trong bát vận phong thủy ta có phương vị vượng khí và phương vị vượng tài sẽ là những hướng treo tranh bình hoa hợp phong thủy nhất. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào tuổi và mệnh ngũ hành của chủ nhân có hợp với phương vị treo tranh. Hoặc hướng của căn phòng thuộc hướng nào lại có vị trí cát lợi khác nhau.

 Phương vượng khí: Có 3 phương vượng khí trong phong thủy đó là:

  • Đông Bắc: Là phương chính thần Vượng khí, là phương đương vượng.
  • Chính Nam: Là phương Sinh khí, là phương thứ vượng.
  • Chính Bắc: Là phương tiến khí, là phương tiểu vượng.

Ba phương này đều là phương nạp khí. Như vậy nếu hỏi “Treo tranh bình hoa ở đâu hợp phong thủy phòng khách”. Thì câu trả lời năm ở 3 phương vị treo tranh trên. Bức tranh bình hoa phong thủy sẽ được phát huy tốt nhất, thúc đẩy linh khí tốt nhất mang tới sự bình an, hạnh phúc, sung túc, phú quý.

Lưu ý: Phương Đông Bắc chính thần vượng khí kỵ Thủy. Trong phong thủy, Chính thần Vượng Khí gặp Thủy chủ tổn tài. Do đó tranh treo tranh phong thủy thuộc hành Thủy ở phương vị này. Do đó, tranh treo tranh bình hoa thủy tinh thấy rõ hình ảnh nước trong bình tại phương vị Đông Bắc này.

Nên tránh treo những bức tranh bình hoa thủy tinh trong suốt nhìn thấy nước ở phương vị Đông Bắc, phương vị Chính thần Vượng Khí gặp Thủy chủ tốn tài – AmiA 634

– Phương vị vượng tài: Có 2 phương vượng tài trong phong thủy đó là:

  • Tây Nam: Phương Linh thần (tên đầy đủ là phương Chính cát linh thần).
  • Chính Đông: Phương Chiếu thần (tên đầy đủ là phương Thôi cát Chiếu thần).

Hai phương vị cát lợi vượng tài này lại hợp Thủy. Bởi trong phong thủy, phương Linh thần Tây Nam gặp Thủy chủ vượng tài. Phương Chiếu thần chính Đông gặp nước chủ tụ tài. Nên treo tranh phong thủy thuộc hành Thủy ở hướng này có thể tăng cường linh khí, thúc đẩy tài vận, công danh. Như bức tranh bình cá, hoặc tranh bình hoa thủy tinh thấy nước…

Với chia sẻ tranh bình hoa cách treo đúng phong thủy chuẩn đẹp tranhnamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về mẫu tranh bình hoa đẹp cùng cách treo sao cho đúng hợp phong thủy vừa đẹp, ý nghĩa lại mang được nhiều  may mắn cho gia đình.

Bạn thích mẫu tranh nào thì bấm vào đường link chữ  màu đỏ in đậm chỉ trong giây lát bạn có ngay mẫu tranh mình thích nhất nhé.

tranhnamdinh.vn

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay