Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh treo tường hươu nai theo phong thủy chuẩn đẹp

Tranh treo tường phong thủy hươu thường được trang trí mọi nơi , ở bất cứ căn phòng vì chúng rất dễ trang trí và mang đến không gian sinh động đầy ý nghĩa cho gia chủ. Trưng bày tranh treo tường phong thủy hươu ở phía nam nhà bạn, phòng hoặc văn phòng quan trọng để mời may mắn danh tiếng, tăng cường sự nổi tiếng và công nhận trong công việc của bạn. Bạn thích những bức tranh treo tường hươu hãy cùng tranhnamdinh.vn tham khảo Top mẫu tranh treo tường hươu nai theo phong thủy chuẩn đẹp.

1.Biểu tượng cho sự trường thọ và khỏe mạnh

Hươu tượng trưng cho tốc độ, độ bền và tuổi thọ. Tại Việt Nam trong các văn bản cổ đại, hươu nai sinh ra từ những ánh hào quang của viên ngọc trân quý, thường có tuổi thọ sống lâu năm, thân mình thường có nhiều đốm trắng như ánh sao. Hình ảnh con hươu xuất hiện bên cạnh ông Thọ và Đào tiên đã rất thân quen với chúng ta. Biểu tượng của cuộc sống lâu dài bởi vì nó là loài duy nhất và có thể tìm thấy loại nấm bất tử .Sừng của nó có giá trị về y học và có thể được dùng để làm thuốc.

TRANH BỘ HƯƠU BẮC ÂU

 Mã: TB16

Tranh bộ hươu tranh đẹp ý nghĩa trong phong thủy

TRANH BỘ HƯƠU

 Mã: VIND-19

Người Việt Nam đặt tên con hươu, trong âm đọc tiếng Hán “hươu” đồng âm từ “lộc” nghĩa là tài lộc, có nghĩa là giàu có và thịnh vượng.

Thiên lộc cái tên được ngàn xưa truyền miệng là một loài vật trường thọ, trên thân mình có ánh hào quang ngũ sắc kì diệu. Đây được xem như là linh vật từ ngàn xưa và chỉ xuất hiện trên nhân gian khi có triều đại vua trị vì thịnh vượng, thương yêu con dân.

HƯƠU TRÊN NÚI VÀNG

 Mã: ND09

Đặc biệt hình tượng hươu trắng ( bạch lộc) thường xuất hiện là sủng vật cho các vị tiên nhân được cho là loài thú quý hiếm mang đến may mắn cho những ai nhìn thấy chúng. Trong truyền thuyết và tranh vẽ chúng ta hay bắt gặp hình tượng Lão Tử cưỡi sủng vật chính là một con hươu trắng. Dân gian tương truyền rằng, loài hươu trắng có thể sống đến hàng ngàn năm tuổi, trước khi tròn 5 tuổi chúng có hình dáng như các loài hươu bình thường khác, nhưng sau đó bộ lông của chúng sẽ dần dần chuyển sang màu trắng.

2.Tranh treo tường phong thủy hươu

Ngày nay hình ảnh Hươu được xem là biểu tượng mang ý nghĩa phong thủy, trong các tranh treo tường người ta thường khắc họa hình ảnh : hươu kết hợp dơi ( mang ý nghĩa “ phúc lộc song toàn”), 100 con hươu ( mang hàm ý “ bách lộc”)…

Tranh treo tường phong thủy hươu thường được trang trí mọi nơi , ở bất cứ căn phòng vì chúng rất dễ trang trí và mang đến không gian sinh động đầy ý nghĩa cho gia chủ.

TRỪU TƯỢNG HƯƠU VÀNG

 Mã: ZXZ-01

3.Hướng dẫn đặt tranh treo tường phong thủy hươu

Trưng bày tranh treo tường phong thủy hươu ở phía nam nhà bạn, phòng hoặc văn phòng quan trọng để mời may mắn danh tiếng, tăng cường sự nổi tiếng và công nhận trong công việc của bạn. Đảm bảo tài năng của bạn và công việc khó khăn được thừa nhận bởi những người phù hợp. Nó sẽ mang lại sự may mắn, thuận lợi tất cả các khía cạnh của cuộc sống của bạn.

TRỪU TƯỢNG HƯƠU VÀNG

 Mã: FEB-128

Trưng bày tranh treo tường phong thủy hươu ở phía tây nhà của bạn để mang lại may mắn, khả năng học vấn, nâng cao tổng thể đời sống cho con bạn.

Trưng bày tranh treo tường phong thủy hươu ở phía Tây Bắc sẽ đảm bảo sự trôi chảy trong thu nhập gia đình, giàu có cho cả gia đình, sự hỗ trợ quý nhân .

LÁ CÂY VÀ HƯƠU

 Mã: VIND-03

Trưng bày tranh treo tường phong thủy hươu ở phía Tây Nam sẽ cải thiện tình yêu của gia đình và sẽ có lợi cho bất kỳ người độc thân đang chờ đợi cuộc hôn nhân tốt.

Trưng bày tranh treo tường phong thủy hươu ở phía đông để cải thiện sức khoẻ của gia đình. Sẽ mang lại lợi ích cho người già hoặc già yếu trong gia đình. Đối với những người bị ốm thường xuyên, bạn có thể đặt đồ trang trí phong thủy , tranh treo tường  cạnh giường ngủ cũng như để được ban phước

Trưng bày tranh treo tường phong thủy đầu hươu, nên hướng vào trong ngôi nhà, tài lộc sẽ theo hướng đó vào nhà bạn. Tối kị treo đối diện với gương.

Lưu ý: Không đặt đồ trang trí trong nhà vệ sinh và nhà bếp vì nó sẽ không hoạt động nếu bạn đặt ở đó.

Ngoài ra, tranh treo tường phong thủy Hươu nai thích hợp treo tại các văn phòng kinh doanh, sẽ mang ý nghĩa nhiều vận tài, nguồn tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát triển rực rỡ, công việc thuận buồm xuôi giá và ngày càng tăng tiến.

Với chia sẻ Top mẫu tranh treo tường hươu nai theo phong thủy chuẩn đẹp, ý nghĩa cũng như cách treo tranh hươu nai tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu thích tranh hươu có thêm thông tin bổ ích và lựa chọn cho mình bức tranh hươu đẹp, cách treo hợp phong thủy mang lại may mắn, bình an cho gia đình, bạn bè người thân.

 tranhnamdinh.vn

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay