Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh đại bàng tung cánh ý nghĩa, cách treo đón lộc tài

Trong bức tranh hổ và đại bàng là biểu tượng của hai loài vật nắm uy quyền trên trời và dưới đất. Theo phong thủy học thì đây đều là hai hình tượng mang đến sự dũng mãnh, không ngại đối đầu với gian nan thử thách. Hổ nhìn lên và đại bàng nhìn xuống. Sự tương ngộ giữa hai chúa thể, không ai xâm phạm lãnh thổ của ai, khẳng định sự vũng chãi, sức mạnh và quyền lực. Bức tranh hổ và đại bàng đem đến cho chủ nhân vận may lớn, nguồn sinh khí tốt và tài lộc dồi dào giúp thăng tiến trong công việc và thành đạt trong kinh doanh buôn bán.

Ý nghĩa của hình tượng Hổ

Từ xưa tới nay, Hổ luôn được mệnh danh là chúa tể sơn lâm. Sự uyển chuyển, dũng mãnh với khí thế hùng hãn, đầy bí hiểm cùng tiếng gầm rú khiến cả núi rừng rung chuyển khiến muôn loài đều cảm thấy khiếp đảm, sợ hãi. Sức mạnh của loài hổ khiến nó trở thành con vật linh thiêng. Trong phong thủy, hình tượng hổ được dùng để trấn yểm khi nhà bị phạm vào cấm lỵ hoặc sát binh chiếu tướng, trấn tà khí. 

Hổ mang lại giá trị phong thủy mà khó có linh vật nào có thể mang lại. Nếu như rồng chỉ có trong truyền thuyết thì hổ là hình tượng hoàn toàn có thật. Là vật khí mang lại công danh, tài lộc và quyền lực cho chủ nhân.

Ý nghĩa hình tượng đại bàng

Đại bàng là loài chim mang trong mình sức mạnh bầu trời. Đôi mắt tinh anh có khả năng nhìn xa nhắm trúng mục tiêu chính xác của với đôi cánh to khỏe bay lượn trên không trung tạo ra phong thái oai phong của đại bàng. Trong phong thủy, đôi cánh dang rộng đại bàng thu hút một nguồn năng lượng rất tốt, đem đến vận may chủ nhân sở hữu. Đồng thời tạo được thế vững chắc của bản thân.

TRANH TRÒN CHIM ĐẠI BÀNG VÀ HỔ

 Mã: Cir-01

Ý nghĩa tranh Hổ và Đại bàng

Hai hình tượng dũng mãnh của đất và trời cùng hội ngộ trong một bức tranh mang ý nghĩa gì? Hổ nhìn lên và đại bàng nhìn xuống. Sự tương ngộ giữa hai chúa thể, không ai xâm phạm lãnh thổ của ai, khẳng định sự vũng chãi, sức mạnh và quyền lực.

Bức tranh hổ và đại bàng đem đến cho chủ nhân vận may lớn, nguồn sinh khí tốt và tài lộc dồi dào giúp thăng tiến trong công việc và thành đạt trong kinh doanh buôn bán. Đồng thời bảo vệ sức khỏe, chấn an tài lộc, củng cố sức mạnh và quyền lực người sở hữu.

Khi treo tranh hổ và đại bàng, nên treo sao cho đầu chim đại bàng hướng ra bên ngoài, tuyệt đối không để chim quay vào trong phòng tránh gặp xui xẻo. Tranh nên treo tại phòng khách hoặc phòng làm việc. Với người có chức tước hay kinh doanh, nên treo tranh hổ và đại bàng phía sau lưng, củng cố địa vị và thúc đẩy sự nghiệp mạnh mẽ hơn nữa.

Treo tranh đá quý Hổ và Đại Bàng ở đau hợp phong thủy?

Tranh đá quý Hổ và Đại Bàng ( ANh hùng tương ngộ) là mẫu tranh thích hợp treo tại phòng khách, phòng làm việc hay các sảnh đường giống như khí phách hiên ngang của người quân từ. Tranh hợp với gia chủ mệnh Kim hoặc Thủy giúp gia chủ mang lại nhiều may mắn, phát tài, phát lộc... 

Lưu ý về hướng treo của tranh Hổ và Đại Bàng : Nên treo tranh sao cho đầu chim đài bàng phải hướng ra bên ngoài, tuyệt đối không được quay đầu chim và trong nhà để tránh nhứng điều không may mắn. Không nên treo tranh trong phòng đọc sách hoặc phòng ngủ bởi sự uy nghiêm của hổ và đại bàng có thể sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần của gia chủ.

Đối với những người làm ăn kinh doanh thì bức tranh nên treo phía sau lưng sẽ giúp hỗ trợ gia chủ có thêm năng lượng bay cay bay xa, chức vụ thăng tiến, công việc thuận lợi hơn nữa.

Với hướng treo tranh Hổ : Không treo tranh có hình con hổ thì  đầu hổ hướng về phía trong nhà bởi điều đó ám chỉ hổ đang chuẩn bị săn mồi. Nên đặt đầu hổ hướng ra phía ngoài nhà hoặc cửa chính.
Không treo ở khu vực có nguồn năng lượng thấp, ví dụ phòng tắm, nhà kho, ga ra. Thay vào đó, nên đặt tranh gần những nơi có không gian mở.
Không đặt tranh quá cao hoặc quá thấp so với tầm mắt. Đặt tranh quá cao sẽ tạo ra quá nhiều năng lượng so với mức cần thiết, đặt thấp thể hiện sự thiếu tôn trọng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Tranh đại bàng tung cánh ý nghĩa, cách treo đón lộc tài cho gia chủ. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả lựa chọn cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa nhất mua về trang trí tường hoặc làm quà tặng cho gia đình, bạn bè cùng ước muốn sức khỏe, công danh thuận lợi.

>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh đại bàng tung cánh, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh đại bàng tung cánh

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay