Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tìm hiểu về tranh treo tường canvas

Tranh treo tường canvas - Để trang trí nhà cửa, quán cà phê thì các bức tranh luôn là lựa chọn hàng đầu bởi tính đơn giản, tiện lợi của nó cũng như dễ dàng thay đổi vị trí treo khi cần thiết. Tuy nhiên, để lựa chọn được những bức tranh không chỉ đẹp mà còn bề, bạn cần biết đặc điểm của tranh cũng như cách chọn tranh đẹp.

Hãy cùng Tranh treo tường Nam Định giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Tranh treo tường canvas là gì? Đặc điểm của tranh canvas

Tranh treo tường canvas là loại tranh được in bằng công nghệ cao, in trên chất liệu vải bố hay vải canvas bằng mực in chuyên dụng.

Vải canvas là loại vải được dệt theo kiểu vô cùng khác với các loại vải khác đó là dệt ngang để tạo nên bề mặt vải phẳng, nhẹ, độ bền cao. Vải có màu trắng tự nhiên do được dệt từ cây gai dầu.

Trước đây, vải canvas hay được sử dụng để các họa sĩ vẽ tranh, nay tranh vẽ không còn phổ biến, tranh kỹ thuật lên ngôi thì vải canvas lại được sử dụng để in tranh.

Loại mực để in tranh phải là mực Dye, Pigment, Ecosolvent thì màu lên mới rõ, sắc nét và chuẩn màu, có độ sáng và bóng vừa đủ.

Giá tranh canvas không quá đắt mà lại đa dạng về chủ đề, phù hợp treo ở mọi nơi từ nhà ở đến nhà sách, quán cà phê… và phù hợp với mọi phong cách thiết kế.

Không sử dụng các kim loại nặng trong chế tác tranh nên nó cũng rất thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe mọi người.

Tranh treo tường canvas là gì?

>>> Xem thêm: Tranh canvas chủ đề coffee

Tranh canvas có bền không?

Tranh canvas được làm từ vải bố nên có khả năng chống nước cực kỳ tốt, đồng thời chịu được ẩm mốc. Dù có ánh sáng mặt trời thường xuyên chiếu vào hay dính nước mưa… cũng không hề bị phai màu hay suy giảm về chất lượng tranh.

Sau khi in, tranh sẽ được phủ thêm một lớp mực dầu để bảo vệ lớp sơn, nếu dính bụi hay bẩn, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm và lai nhẹ để làm sạch mà không lo bị mất màu hay rách tranh.

Tuổi thọ của tranh có thể duy trì đến hàng chục năm mà vẫn đẹp như lúc ban đầu. Tranh được đóng trong khung gỗ nên trọng lượng nhẹ mà vẫn đảm bảo không bị mối mọt, không bị mài mòn theo thời gian.

Các loại tranh canvas phổ biến

Tranh Canvas nghệ thuật trừu tượng

Tranh canvas nghệ thuật trừu tượng là loại tranh copy lại các bức họa nổi tiếng trên thế giới như đêm đầy sao của Van Gogh.

Nếu yêu thích những bức tranh này mà không muốn sử dụng tranh giấy thì tranh canvas loại này sẽ là một lựa chọn thay thế hoàn hảo.

Những bức tranh theo xu hướng nghệ thuật trừu tượng sẽ phù hợp với những ngôi nhà thiết thế theo phong cách tân cổ điển hoặc phong cách cổ điển thời phục hưng.

Tranh treo tường canvas là gì?

Tranh canvas nghệ thuật hiện đại

Tranh canvas hiện đại lấy hình ảnh những sự kiện, địa điểm nổi tiếng hay các đồ vật quen thuộc hàng ngày. Tranh canvas hiện đại thích hợp với mọi phong cách thiết kế nhà từ Scandinavian, Minimalism hay retro…

>>> Xem thêm: Bộ tranh canvas nhiều bức theo chủ đề

Cách lựa chọn tranh canvas xịn

Để biết một bức tranh canvas có phải là tranh xịn, chất lượng cao hay không, bạn cần phải kiểm tra dựa trên các tiêu chí sau:

Chất liệu vải bố

Vải bố phải là loại vải dày, được dệt xen kẽ cùng cotton để khi in màu thấm và không bị lem. Ngoài ra, vải bố cũng cần phải được xử lý để không bị mối, mọt hoặc phai màu hay nấm mốc.

Chất lượng tranh in

Tranh sau khi in phải không bị lọt sáng ra phía sau lưng khiến độ sáng và màu sắc của tranh kém sinh động.

Khung tranh 

Khung tranh phải làm bằng gỗ tự nhiên để tổng thể bức tranh trở nên sang trọng hơn. Tuy nhiên, để giảm chi phí nên các loại gỗ thường được dùng làm khung tranh là gỗ mdf. Sử dụng gỗ làm khung tranh cũng khiến tranh không bị biến dạng nếu làm rơi.

Tranh treo tường canvas là gì?

Mực in

Mực in tranh là loại mực chuyên dụng để màu sắc tranh sống động, thậm chí có thể làm giả hiệu ứng như tranh sơn dầu.

Công nghệ bọc tranh

Bọc tranh bằng máy cán công nghiệp sẽ khiến bề mặt tranh cứng hơn và không bị nhăn tranh khi bọc.

Mua tranh canvas ở đâu?

Tranh treo tường Nam Định là nơi bạn có thể tìm thấy mọi loại tranh canvas mà mình yêu thích. Các loại tranh do chúng tôi cung cấp đa dạng về kích thước và chủ đề, từ các bức họa nổi tiếng đến những công trình, địa điểm nổi tiếng, chủ đề cà phê, thiên nhiên, phong cảnh... hơn nữa là dễ dàng kết hợp với nhau tạo thành một bộ tranh độc đáo của riêng bạn.

Nếu bạn muốn in hình theo ý thích cũng như thiết kế tranh với kích thước như mong muốn cũng có thể hoàn toàn đặt tại Tranh treo tường Sh để tạo nên những bức tranh mang phong cách của bạn và là của riêng bạn.

Quý khách có nhu tranh treo tường, vui lòng liên hệ

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay