Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh canvas chuẩn đẹp, giá rẻ, sự lựa chọn số #1 cho ngôi nhà hiện đại

Tranh canvas là loại tranh nghệ thuật đang được chú ý trong thời điểm hiện tại, ưu điểm của tranh là hình ảnh trung thực, sắc nét, độ bền cao, màu sắc và độ sáng không quá nổi bật nhưng bù lại tô điểm cho không gian nội thất rất hiện đại và trẻ trung. Bạn thích tranh Canvas đẹp, sáng tạo, nghệ thuật mẫu mới theo xu hướng hiện đại tại tranhnamdinh.vn hãy cùng tìm hiểu bộ sưu tập tranh canvas đẹp dưới đây chắc chắn sẽ  mang lại cho  bạn những lựa chọn bức tranh đẹp, hài  hòa mang phong cách  mới mẻ nhất.

Tranh canvas trang trí ở đâu ?

Phù hợp với phong cách trẻ trung và hiện đại, có thể sử dụng tranh để trang trí treo tường ở phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, văn phòng công ty, cửa hàng spa, cafe, khách sạn…

Tranh canvas trừu tượng hươu vàng

 Mã: FEB-128

Với đặc trưng giống loài là nhút nhát, dễ hoảng hốt khi có tiếng động lớn, hoảng sợ với những sự vật bất ngờ.

Bên cạnh đó, thân hình nhỏ nhắn, mảnh mai, dễ thương khiến các chú hươu, chú nai là biểu tượng cho sự ngây thơ, hiền lành.

Tuy nhiên, đây cũng là loài vật có sức sống kiên cường với mọi thời tiết khó khăn, hình ảnh nhỏ bé giữa thiên nhiên bao la rộng lớn đầy nguy hiểm ấy đã dễ dàng len lỏi vào tâm hồn của các nghệ sĩ mà tạo ra những tác phẩm tranh treo tường đầy cảm xúc.

Hình ảnh đối nghịch giữa hươu nai bé nhỏ giữa thiên nhiên rộng lớn

Từ phương đông cho đến phương tây, mỗi quốc gia lại xem hươu nai với nhiều ánh nhìn khác nhau.

Tại Trung Quốc, loài hươu được cho là sinh ra từ ánh hào quang của viên ngọc quý, nó có cơ duyên mang lại nhiều điều tốt lành.

Trong khi đó ở phương tây, hươu nai xuất hiện nhiều trong thần thoại Hy Lạp như là vật cưng của các vị thần và cũng là nguyên nhân gây ra các trận chiến giữa họ.

Trong số đó, hươu trắng là một sinh vật hiện diện ở truyền thuyết của nhiều nền văn hóa khác nhau trong lịch sử và được xem như một vị thần, một linh vật.

Hươu trắng cũng là loại thú tượng trưng cho sự cát tường, thường cũng xuất hiện cùng các bậc tiên nhân.

Người xưa tin rằng chúng có thể sống hơn nghìn năm màu lông của hươu đổi sang trắng khi bắt đầu từ 500 tuổi, loài hươu tượng trưng cho trường thọ là vì thế. 

Tranh canvas: BỘ TRANH HOA VÀ LÁ

 Mã: TT282

Tranh treo tường hoa lá. Tranh phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc,… Tranh hoa lá còn có thể dùng để trang trí quán cà phê, cửa hàng với tác dụng làm mát và tạo cảm quan tốt cho khách hàng.  Tùy vào không gian bạn muốn trang trí mà lựa chọn từng mẫu tranh phù hợp sao cho làm nổi bật được không gian, tạo nên sự khác biệt, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

TRANH GHÉP BỘ CÂY HOA LAN

 Mã: STTV9-78

TRANH TREO TƯỜNG: LÁ CÂY CỌ

 Mã: VIND-04

Sáng tạo và giàu tính nghệ thuật

Hiện nay, tranh treo tường không đơn thuần chỉ là tranh vẽ. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn với các tác phẩm tranh được thiết kế từ ảnh chụp, tranh thiết kế 3D rất sáng tạo. Với màu sắc mới mẻ, vượt ra khỏi mô tuýp lá xanh thông thường, những chiếc lá trên tranh được đổ màu tùy hứng, nhưng vẫn đảm bảo góc nhìn nghệ thuật, mới lạ và độc đáo.

Tranh canvas: CÂY HOA 3D

 Mã: VDS12

Lựa chọn tranh treo tường là cách trang trí thông minh, giúp cho mọi không gian đều trở nên đẹp và sang trọng. Chi phí không quá cao, tranh có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí một cách dễ dàng. Hơn nữa, tuổi thọ của một số dòng tranh hiện nay có thể lên tới 20 năm với độ bền tuyệt đối.

TRANH TREO TƯỜNG: TRANH BỘ CÂY 4 MÙA

 Mã: TB36

TRANH SƠN THỦY TREO PHÒNG KHÁCH

Tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình treo tường phòng khách là lựa chọn của rất nhiều người yêu tranh , hiện nay trên thị trường có những mẫu tranh treo tường được làm bởi chất lượng và khung tranh khác nhau . 

TRANH SƠN THỦY DÁN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

Tranh phong cảnh  sơn thủy hữu tình dán tường là sự lựa chọn theo phong cách mới .

Tranh sơn thủy hữu tình dán tường phòng khách

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH 3D

Với những hiệu ứng đổ bóng , ghép nối và phối cảnh sẽ tạo ra những bức tranh sơn thủy hữu tình tựa như 3D ( không gian 3 chiều ) . Đặc biệt khi trang trí mẫu phong cảnh sơn thủy theo hiệu ứng 3D sẽ mang lại cảm giác chân thực như mình đang bước vào thiên nhiên , cảm giác dễ chịu , thư giãn sau những ngày , giờ làm việc và bộn bề lo toan cho cuộc sống.

PHONG CẢNH NÚI VÀNG

 Mã: VIND-24

Ý NGHĨA TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH TRONG BÀI TRÍ PHONG THỦY

Là một họa phẩm truyền thống cao cấp mang trên mình những nét tinh hoa của nghệ thuật Việt Nam. Tranh sơn thủy không chỉ là dòng tranh trang trí tuyệt đẹp giúp không gian nội thất ngôi nhà trở nên sang trọng mà còn mang đến cho người sở hữu nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Hãy cùng TNC tìm hiểu những yếu tố đặc biệt của hình ảnh sơn thủy trong bức tranh phong thủy đặc biệt này nhé.

Tranh sơn thủy đẹp lộng lẫy

Cổ nhân từng có câu:”Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”, từ xưa đây là câu nói khá nổi tiếng trong phong thủy học được truyền tụng đến ngày nay. Là một câu nói nêu bật hàm ý phong thủy tốt lành của hình ảnh sơn thủy đối với cuộc sống và vận mệnh mỗi con người. Yếu tố hình thành nên bức tranh sơn thủy là hình ảnh của ngọn núi cao và dòng sông xanh biếc.

Hình ảnh Ngọn Núi (Sơn): từ xưa con người đã biết chọn lựa những địa thế tốt lành để sinh sống. Việc xây dựng nơi cư trú tựa lưng vào núi đồi và hướng về phía sông hồ theo phong thủy học gọi là “ Tọa Sơn Kiến Thủy” giúp con người trở nên an toàn và phát triển mạnh mẽ hơn. Nên hình ảnh núi rừng từ xưa đã trở thành mẫu hình đại diện cho sức khỏe và cuộc sống của con người.

TRANH PHẬT GIÁO QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT, Ý NGHĨA CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY

Tranh Phật Bà Quan Thế Âm là dòng tranh không chỉ được sử dụng như những tranh trang trí thông thường mà tranh còn được dùng để thờ phụng. Tranh Phật Bà Quan Thế Âm là một bức tranh vô cùng ý nghĩa. Hình ảnh Phật Bà Quan Âm hay còn gọi là Bồ Tát với gương mặt từ bi phúc hậu, tay trái cầm bình cam lồ còn tay phải cầm cành dương liễu trên tòa sen là hình ảnh Người cứu khổ cứu nạn chúng sanh.

Phật Bà Quán Thế Âm có tấm lòng từ bi hỉ xả yêu thương hết thảy chúng sanh, mắt Người có thể nhìn xuyên thấu được hết mọi khổ hạnh của nhân gian. Người đi đến đâu thì khổ đau được hóa giải, mang niềm an lành hạnh phúc đến đó.

TRANH PHẬT QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT

 Mã: NDP-03

Với chia sẻ Tranh Canvas đẹp, sáng tạo, nghệ thuật mẫu mới theo xu hướng hiện đại tại tranhnamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm mẫu tranh canvas treo tường đẹp, ấn tượng nhất dành tặng cho gia đình, người thân treo trong phòng làm việc, phòng khách,,,,, đều rất hợp và ý nghĩa. Mỗi bức tranh canvas đẹp mang lại sự trẻ trung, năng động, cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, thư thái như mang chọn không gian đẹp vào trong nhà. Bạn muốn mua tranh canvas đẹp với nhiều mẫu mã ở trên chỉ cần kick vào những  đường link tô đậm và xem chi tiết các sản phẩm và đặt hàng là bạn sở hữu được bức tranh đẹp như ý chỉ trong vài giây. Vừa ý nghĩa, đẹp lại sang trọng đây chính là sự lựa chọn số #1 hoàn hảo nhất theo xu hướng hiện đại ngày nay.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay