Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng nàn

Hoa hồng đỏ, nữ hoàng tình yêu của các  loài hoa, hoa không chỉ đẹp trong cuộc sống trong tình yêu mà còn  mang giá trị trường tồn bất diệt. Bạn yêu thích hoa hồng đỏ muốn mua bức tranh hoa hồng đỏ treo tường dành tặng bạn bè người thân thì gợi ý nhỏ dưới đây hy vọng mang lại cho bạn thông tin bổ ích nhất. Hoa hồng đỏ treo tường phòng khách, phòng ngủ mang tới sự bình an cho gia đình. Nuôi dưỡng ngọn lửa tình yêu và hạnh phúc để gia đình ấm êm, giàu nhiệt huyết và năng lượng đón nhận mọi điều ở phía trước.

Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, tình yêu thương trong gia đình, anh chị em do vậy được sử dụng rất nhiều để làm quà tặng. Có thể dùng làm quà tặng cho vợ, cho bạn gái hay cho mẹ, bạn bè, đồng nghiệp đều được chỉ cần chú ý đến số lượng và cách bó hoa vì mang thông điệp khác nhau. Với mẫu tranh hoa hồng đỏ inamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh hoa hồng có thêm mẫu tranh hoa hồng đỏ đẹp nhất. Bạn thích tranh hoa hồng đỏ chỉ cần bấm vào link có chữ màu đỏ là ra thông tin mẫu tranh hoa hồng bạn thích dành tặng rồi. Hoặc bấm vào link trực tiếp này: https://tranhnamdinh.vn/tranh-canvas/co-gai-va-hoa-tbav7-12.htmlnoheart . Chúc bạn yêu tranh hoa hồng đỏ luôn hạnh phúc bên gia đình, bạn bè người thân với tình yêu nồng thắm như thông điệp bức tranh hoa hồng đỏ mà bạn trao tặng.

Xem thêm mẫu tranh cô gái và hoa hồng tại đây: https://tranhnamdinh.vn/blog/tin-in/tong-hop-tranh-hoa-hong-co-gai-va-hoa-chuan-dep.html

1. Ý nghĩa của hoa hồng đỏ

TRANH CHÂN DUNG, CÔ GÁI VÀ HOA HỒNG ĐỎ TÌNH YÊU NỒNG NÀN

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: TBAV7-12

Tranh chân dung, Cô gái và hoa biểu hiện tình yêu nồng nàn, thích hợp treo phòng ngủ thể hiện được tình yêu lãng mạng.

Loài hoa màu đỏ này vốn ra đời từ những cảm xúc sâu sắc, bỏng cháy nơi con tim. Theo thần thoại Hy Lạp và La Mã thì hoa hồng đỏ được gắn liền với câu chuyện về với nữ thần tình yêu. Đó là lí do mà nền văn hóa cổ đại thường sử dụng hoa hồng đỏ trong trang trí lễ kết hôn, kết những trang phục cưới,…

Từ những truyền thuyết về tình yêu, hoa hồng đỏ đã trở thành là loài hoa biểu tượng cho sự thủy chung, son sắt. Từ đó cho đến nay, tặng hoa hồng đỏ vào những dịp lễ, tết, kỉ niệm,… cho những người thân yêu trở thành truyền thống và một bông hồng đỏ được lựa chọn như một thông điệp chân thành nhất mà bạn gửi đến người mình yêu thương.

Hoa hồng đỏ bày tỏ : “I love you” .

Hoa hồng đỏ là loài hoa mang nhiều ý nghĩa hơn so với các loại hoa khác, là đại diện cho mọi loài hoa. Do đó, bạn có thể thấy những bông hoa hồng đỏ xuất hiện trong những tác phẩm nghệ thuật, từ những bức tranh đến trong thơ ca nhạc hiện đại và trong những phương tiện truyền thông,…

TRANH HOA HỒNG ĐỎ

 Mã: TPART-69

Những bông hồng xuất hiện trên nhiều nền văn hóa, được yêu mến qua nhiều thời kì lịch sử. Sắc hồng huyền bí của loài hoa này còn là một nguồn cảm hứng đối với những nhà nghệ thuật qua các thời đại. Đặc biệt, biểu tượng của hoa hồng đỏ luôn được yêu mến nhất.

2. Ý nghĩa của hoa hồng trong phong thủy là gì?

Hoa hồng quá quen thuộc trong tình yêu. Được coi là biểu tượng giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Hoa hồng còn có ý nghĩa mang đến may mắn cho gia chủ. Thân cây hoa hồng còn có gai nhọn giúp xua đuổi tà khí xâm nhập đến gia đình.

BỘ TRANH HOA HỒNG ĐỎ

 Mã: KC108

Ý nghĩa hoa hồng trong phong thủy là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, nông nàn. Đồng thời át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà.

Ý nghĩa hoa hồng trong phong thủy được coi là biểu tượng của tình yêu giữ lửa tình yêu nồng nàn ấm áp

Mỗi màu sắc của hoa hồng lại mang một ý nghĩa khác nhau.

Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu nồng nàn lãng mạn.

Hoa hồng vàng mang đến những khởi đầu mới.

hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khiết, vô tư, thánh thiện.

Hoa hồng xanh là màu của Trời và Biển, màu của sự bình yên.

3. Treo tranh hoa hồng có ý nghĩa gì? Ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa hồng treo tường là gì?

Hoa Hồng nở hoa suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự bình an, may mắn quanh năm. Do đó khi treo tranh hoa hồng có ý nghĩa gia đình bạn sẽ gặp nhiều điều thuận lợi may mắn cát tường và bình an.

BÔNG HOA HỒNG

 Mã: TT248

Ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa hồng treo tường phòng khách đem sự bình an, nuôi dưỡng tình yêu để góp phần tạo nên cuộc sống hạnh phúc gia đình

Vậy ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa hồng treo tường phòng khách phòng ngủ là mang tới sự bình an cho gia đình. Nuôi dưỡng ngọn lửa tình yêu và hạnh phúc để gia đình ấm êm, giàu nhiệt huyết và năng lượng đón nhận mọi điều ở phía trước. Treo tranh bình hoa hồng còn mang ý nghĩa phong thủy, thu giữ, gìn giữ ngọn lửa tình yêu của gia đình. Để cuộc sống giữa vợ chồng, con cái, hay ông bà luôn ấm áp và ngập tràn yêu thương.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay