Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa hồng quà tặng ý nghĩa cho những người đang yêu

Trong ngày lễ tình nhân hay mỗi dịp kỉ niệm tình yêu, hoa hồng là một món quà không thể thiếu. Bởi lẽ đó là loại hoa tượng trưng cho tình yêu được nhiều người biết đến nhất trên thế giới, là loại hoa ngọt ngào, nồng thắm mà tình yêu đã len lỏi vào từng cánh hoa, nhị hoa và cả hương thơm dịu nhẹ phảng phất...Bạn là người yêu thích sự lãng mạng đang cần tìm bức tranh hoa hồng dành tặng cho người bạn yêu quý. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo hữu ích về ý nghĩa màu sắc hoa hồng,  mẫu tranh hoa hồng lãng mạng ấn tượng gửi tặng trao lời yêu thương tới người bạn yêu quý.

1. Ý nghĩa tranh hoa hồng theo màu sắc

Hoa hồng đỏ: tượng trưng cho một tình yêu nồng cháy và lãng mạn. Hoa hồng đỏ đã có từ rất lâu đời, trải qua nhiều nền văn hóa - cả phương tây và phương đông.Nhưng ở bất kì đâu, nó cũng luôn là loài hoa được yêu thích nhất, và biểu tượng cho một thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng: Tình yêu.

TRANH HOA HỒNG ĐỎ

 Mã: TPART-69

Hoa hồng trắng: tượng trưng cho sự ngây thơ, duyên dáng và sự cảm thông. Hồng trắng không chỉ biểu tượng cho một tình yêu thuần khiết, cao thượng mà mặt khác, nó còn là loài hoa dành để bày tỏ lời xin lỗi đến người yêu nếu chẳng may bạn có mắc lỗi lầm.

TRANH BỘ 4 BỨC, HOA VÀ CHIM HỒNG HẠC

 Mã: tdb68

Hoa hồng vàng: Có lẽ đây là loài hoa làm người nhận khá đau đầu bởi ý nghĩa khá đa dạng của nó: Hoa hồng vàng không chỉ tượng trưng cho một tình yêu kiêu sa đầy rực rỡ, mà nó còn là loài hoa của tình bạn, thể hiện sự quan tâm và tiến triển trong mối quan hệ, chẳng hạn như: "anh quan tâm đến em" hoặc "hãy nhớ đến anh". Tặng một bó hồng vàng có thể là mừng ngày khởi đầu, và cả mừng ngày trở về. Đôi khi,hồng vàng lại là một lời bày tỏ sự ghen tuông, tình yêu giảm sút, và sự phản bội. Bên cạnh đó, hoa hồng vàng cũng là loài hoa lý tưởng để dành tặng mẹ và bà, bởi lẽ nó còn có ý nghĩa của sự biết ơn và tôn kính.

Hoa hồng phớt: Màu hồng phớt nhẹ nhàng của hoa hồng ngụ ý về sự bắt đầu của một tình yêu đầy mơ mộng, lãng mạn và dịu dàng. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện một hạnh phúc tròn đầy với lời nhắn nhủ: "Hãy tin anh nhé! "

BỘ TRANH HOA HỒNG

 Mã: VR153

Hoa hồng đậm: hoa hồng màu hồng đậm mang ý nghĩa của sự sang trọng, sự biết ơn và để bày tỏ lời cảm ơn. Ngoài ra, hồng đậm còn ngụ ý về một người đẹp kiêu kì.

Hoa hồng phấn: Màu hồng phấn dịu nhẹ của hoa mang đến thông điệp về sự trìu mến, về một tình yêu lãng mạn và nhẹ nhàng.

BỘ TRANH HOA HỒNG

 Mã: KIN48

Hoa hồng nhung: tượng trưng cho một tình yêu say đắm và nồng nhiệt.

Hoa hồng cam: Thể hiện sự nhiệt tình và đam mê cháy bỏng. Màu cam đầy rực rỡ thể hiện một tình yêu nồng nhiệt nhưng cũng hòa lẫn với sự ghen tuông. Hay một ý nghĩa khác, nó là cầu nối giữa tình bạn và tình yêu (bởi sự hòa trộn giữa vàng và đỏ) và ngụ ý rằng "tôi tự hào về bạn".

Hoa hồng tím: Bên cạnh sự sang trọng vốn có, hoa hồng tím còn thể hiện lòng say mê, chung thủy, và là tình yêu mãnh liệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hoa hồng xanh: tượng trưng cho một tình yêu bất diệt.

BÔNG HOA HỒNG

 Mã: QEN88

Hoa hồng tỉ muội: Đúng như cái tên của hoa, hồng tỉ muội tượng trưng cho tình chị em thắm thiết. Cho tình cảm gia đình. Bày tỏ sự biết ơn, yêu thương trìu mến. Và nếu người được tặng là một chàng trai, thông điệp được trao gửi ở đây chính là: Bạn là một đứa em ngoan.

2. Ý NGHĨA TRANG TRÍ CỦA TRANH HOA HỒNG

Ít loài hoa nào có một lịch sử lâu đời và ngập tràn màu sắc như hoa hồng. Theo ghi nhận từ các mẫu hóa thạch thì từ 35 triệu năm trước, loài hoa này đã góp mặt vào hệ thực vật và vào khoảng năm 600 trước công nguyên, những bài thơ về hoa hồng đã bắt đầu xuất hiện. Vẻ đẹp lộng lẫy và những câu chuyện thần thoại đã biến chúng thành biểu tượng của sắc đẹp, tình yêu và được người ta ca ngợi như nữ hoàng của mọi loài hoa trên đời.

Khoảng 5000 năm trước, Trung Quốc có thể coi là nơi thuần hóa hoa hồng đầu tiên. Kể từ đó, ngày càng xuất hiện nhiều giống hồng được lai tạo với màu sắc và dáng hình đa dạng, mỗi loài lại mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Điều đó đồng nghĩa với việc tranh treo phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn gia đình về hoa hồng không ngừng tăng nhanh về số lượng, mẫu mã. Tuy nhiên, điểm chung trong cảm giác mà chúng mang lại vẫn là nét đẹp thanh nhã, quý khí ẩn hiện trong vẻ lãng mạn ngọt ngào.

Các bức tranh hoa hồng chủ yếu ở dạng một một bông hồng hay đoá hồng,ba bông hồng, cụm hoa hồng ,bình hoa hoặc vườn hoa hồng. Thế nhưng ý nghĩa tranh hoa hồng mới là điều thú vị.

+) Trong sách Quần phương phả có viết về hoa hồng như sau: “Hoa nở rực rỡ suốt bốn mùa”. Bởi do hoa nở trong suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự cát tường, mang hàm nghĩ bốn mùa bình an. Chính vì thế treo tranh hoa hồng trong nhà như tượng trưng cho sự may mắn, gia đình “bốn mùa bình an”.

+) Hoa hồng quá quen thuộc trong tình yêu. Được coi là biểu tượng giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Tranh hoa hồng khi treo trong nhà như là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, nồng nàn. Đồng thời át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà.

+) Ngoài ý nghĩa phong thủy , khi ngắm nhìn bức tranh hoa hồng bạn sẽ cảm thấy yên tĩnh, nhẹ nhõm, thanh thản, vô hình trung đã loại bỏ đi sự nóng nảy, bực dọc, tránh gây ra bất hòa trong các mối quan hệ giữa người với người, và ngăn ngừa chúng ta chỉ biết đắm chìm trong những khó khăn, thiếu thốn của hoàn cảnh hoặc cuộc sống.

Tranh treo tường hoa hồng mang đến sự lãng mạn cho không gian phòng ngủ 

Theo đó, tranh hoa hồng đỏ tượng trưng cho những mối tình cháy bỏng, trung kiên và lãng mạn, phù điêu hồng trắng lại mê hoặc người ta bởi sự duyên dáng, ngây thơ và đại diện cho một tình yêu cao thượng, bền bỉ, không hề vẩn đục. Tranh hồng nhung lại tượng trưng cho tình yêu lứa đôi nồng nhiệt và say đắm trong khi hồng xanh là biểu tượng trường tồn của một tình yêu bất diệt. 

Chỉ có tranh hoa hồng vàng là vừa thể hiện một tình yêu thuần khiết vừa xứng danh là loài hoa của tình bạn – thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và nét lãng mạn của một mối tình vừa chớm nở. 

2. Ý NGHĨA CỦA HOA HỒNG TRONG PHONG THỦY LÀ GÌ?NHỮNG MẪU TRANH TREO PHÒNG NGỦ VỀ HOA HỒNG ĐẦY LÃNG MẠN

Hoa hồng quá quen thuộc trong tình yêu. Được coi là biểu tượng giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Hoa hồng còn có ý nghĩa mang đến may mắn cho gia chủ. Thân cây hoa hồng còn có gai nhọn giúp xua đuổi tà khí xâm nhập đến gia đình.

Ý nghĩa hoa hồng trong phong thủy là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, nông nàn. Đồng thời át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà.

Ý nghĩa hoa hồng trong phong thủy được coi là biểu tượng của tình yêu giữ lửa tình yêu nồng nàn ấm áp

Mỗi màu sắc của hoa hồng lại mang một ý nghĩa khác nhau.

Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu nồng nàn lãng mạn.

BỘ TRANH HOA HỒNG ĐỎ

 Mã: KC108

Hoa hồng vàng mang đến những khởi đầu mới.

hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khiết, vô tư, thánh thiện.

BÔNG HOA HỒNG

 Mã: TT248

Hoa hồng xanh là màu của Trời và Biển, màu của sự bình yên.

Hoa Hồng nở hoa suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự bình an, may mắn quanh năm. Do đó khi treo tranh hoa hồng có ý nghĩa gia đình bạn sẽ gặp nhiều điều thuận lợi may mắn cát tường và bình an.

Ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa hồng treo tường phòng khách đem sự bình an, nuôi dưỡng tình yêu để góp phần tạo nên cuộc sống hạnh phúc gia đình

Vậy ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa hồng treo tường phòng khách phòng ngủ là mang tới sự bình an cho gia đình. Nuôi dưỡng ngọn lửa tình yêu và hạnh phúc để gia đình ấm êm, giàu nhiệt huyết và năng lượng đón nhận mọi điều ở phía trước. Treo tranh bình hoa hồng còn mang ý nghĩa phong thủy, thu giữ, gìn giữ ngọn lửa tình yêu của gia đình. Để cuộc sống giữa vợ chồng, con cái, hay ông bà luôn ấm áp và ngập tràn yêu thương.

Bởi lẽ là loài hoa về tình yêu nên tranh hoa hồng thường được lựa chọn trang hoàng cho phòng ngủ nhằm tạo nên không gian riêng tư, tình tứ lãng mạn hơn cho các cặp vợ chồng. 

Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu tranh treo hoa hồng, nhưng nổi bật nhất vẫn là 5 mẫu tranh vô cùng đặc biệt sau đây.

Tranh treo tường hoa hồng Hảo Phúc Khí

Hảo Phúc Khí là một bộ gồm bộ 3 bức tranh với chủ thể là tulip và hoa hồng. Vốn dĩ nảy nở quanh năm nên hoa hồng tượng trưng cho sự may mắn, cát lộc với hàm ý bốn mùa bình an, no đủ. Còn tulip lại cho sự giàu có, nổi tiếng, tình yêu hoàn hảo và cuộc sống vĩnh hằng.

Với chia sẻ Tranh hoa hồng quà tặng ý nghĩa cho những người đang yêu hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về ý nghĩa màu sắc hoa hồng, mẫu tranh hoa hồng đẹp để mua cho mình và người thân món quà ý nghĩa gửi tặng lời yêu thương mà bạn muốn nói là thông điệp đơn giản mà mang lại ý nghĩa giá trị cao.

Xem thêm: BẬT MÍ, Ý NGHĨA TRANH HOA CÚC THEO MÀU SẮC MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT CHO NGƯỜI THÂN YÊU

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh hoa hồng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:  tranh hoa hồng

MẪU TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay