Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh hoa hồng chuẩn đẹp trang trí với nhiều ý nghĩa

Tranh hoa hồng từ lâu luôn là sự lựa chọn yêu thích của những gia chủ có tâm hồn lãng mạn. Hoa hồng mang một vẻ đẹp tươi sáng và kiêu sa, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào nó vẫn luôn luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Được coi là biểu tượng giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Tranh hoa hồng khi treo trong nhà như là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, nồng nàn. Đồng thời át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà.

Hoa hồng luôn nổi bật với vẻ đẹp rực rỡ, kiều diễm đến kiêu sa của mình. Hoa hồng nở bốn mùa nên nó tượng trưng cho sự bình an, may mắn quanh năm. Tranh bông hoa hồng rực rỡ, tươi mới vô cùng đem đến nguồn năng lượng tích cực cũng như làm sinh động không gian sống nhàm chán.

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh hoa hồng dùng để treo tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh hoa hồng nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartBỘ TRANH HOA HỒNG

Top mẫu tranh hoa hồng chuẩn đẹp trang trí với nhiều ý nghĩa

Hoa hồng quá quen thuộc trong tình yêu. Được coi là biểu tượng giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Hoa hồng còn có ý nghĩa mang đến may mắn cho gia chủ. Thân cây hoa hồng còn có gai nhọn giúp xua đuổi tà khí xâm nhập đến gia đình.

BỘ TRANH HOA HỒNG

 Mã: VR153

Ý nghĩa hoa hồng trong phong thủy là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, nông nàn. Đồng thời át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà.

BỘ TRANH HOA HỒNG

 Mã: KIN48

Ý nghĩa hoa hồng trong phong thủy được coi là biểu tượng của tình yêu giữ lửa tình yêu nồng nàn ấm áp

Mỗi màu sắc của hoa hồng lại mang một ý nghĩa khác nhau.

Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu nồng nàn lãng mạn.

BỘ TRANH HOA HỒNG ĐỎ

 Mã: KC108

Hoa hồng vàng mang đến những khởi đầu mới.

hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khiết, vô tư, thánh thiện.

BÔNG HOA HỒNG

 Mã: TT248

Hoa hồng xanh là màu của Trời và Biển, màu của sự bình yên.

BÔNG HOA HỒNG

 Mã: QEN88

Hoa Hồng nở hoa suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự bình an, may mắn quanh năm. Do đó khi treo tranh hoa hồng có ý nghĩa gia đình bạn sẽ gặp nhiều điều thuận lợi may mắn cát tường và bình an.

Ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa hồng treo tường phòng khách đem sự bình an, nuôi dưỡng tình yêu để góp phần tạo nên cuộc sống hạnh phúc gia đình

Vậy ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa hồng treo tường phòng khách phòng ngủ là mang tới sự bình an cho gia đình. Nuôi dưỡng ngọn lửa tình yêu và hạnh phúc để gia đình ấm êm, giàu nhiệt huyết và năng lượng đón nhận mọi điều ở phía trước. Treo tranh bình hoa hồng còn mang ý nghĩa phong thủy, thu giữ, gìn giữ ngọn lửa tình yêu của gia đình. Để cuộc sống giữa vợ chồng, con cái, hay ông bà luôn ấm áp và ngập tràn yêu thương.

TRANH HOA HỒNG ĐỎ

 Mã: TPART-69

Bởi lẽ là loài hoa về tình yêu nên tranh hoa hồng thường được lựa chọn trang hoàng cho phòng ngủ nhằm tạo nên không gian riêng tư, tình tứ lãng mạn hơn cho các cặp vợ chồng. 

Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu tranh treo hoa hồng, nhưng nổi bật nhất vẫn là 5 mẫu tranh vô cùng đặc biệt sau đây.

Tranh treo tường hoa hồng Hảo Phúc Khí

Hảo Phúc Khí là một bộ gồm bộ 3 bức tranh với chủ thể là tulip và hoa hồng. Vốn dĩ nảy nở quanh năm nên hoa hồng tượng trưng cho sự may mắn, cát lộc với hàm ý bốn mùa bình an, no đủ. Còn tulip lại cho sự giàu có, nổi tiếng, tình yêu hoàn hảo và cuộc sống vĩnh hằng.

TRANH HOA HỒNG NÊN TREO Ở ĐÂU? 

Với tranh treo tường hoa hồng, cho dù là nhà ở, văn phòng làm việc hay cửa hiệu, việc sử dụng một cách khéo léo. Sẽ giúp không gian trở nên tinh tế độc đáo hơn bao giờ hết.

+) Tranh hoa hồng treo phòng khách, phòng làm việc  mang đến sự độc đáo, tươi mới và nổi bật. Tạo không gian thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tranh hoa hồng 5 bông treo phòng khách như hội tụ đầy đủ 5 yếu tố kim -mộc- thủy-hỏa-thổ đem lại may mắn Amia 755

+) Tranh hoa hồng treo phòng ngủ giúp không gian  tràn đầy không khí yên tĩnh, khoan thai và ấm áp. Để tạo không khí hòa thuận, nhẹ nhàng thích hợp cho việc nghỉ ngơi. Đặc biệt tranh hoa hồng còn thu giữ, gìn giữ ngọn lửa tình yêu của gia đình. Để cuộc sống giữa vợ chồng nồng nàn hơn.

+) Tranh hoa hồng có thể treo ở phòng ăn và nhà bếp: mang ý nghĩa sum họp gia đình, giúp gia đình trò chuyện trở nên thân mật ấm cúng trong mỗi bức cơm.

Tranh treo phòng ngủ hoa hồng đỏ ghép bộ 3 tấm tạo sự nổi bật cho không gian Amia 142

+) Đặt biệt ngoài treo trong nhà bức tranh hoa hồng còn là món quà tuyệt vời để bạn dành tặng cho bạn bè người thân, người yêu, trong các dịp quan trọng như sinh nhật, lễ tình nhân, quà tân hôn. Theo phong thủy, màu hồng là màu của tình yêu vô điều kiện. Trong khi trắng là màu của sự khởi đầu. Bởi vậy nếu bạn tặng người yêu quý bức tranh hoa hồng mang màu hồng là báo hiệu tình yêu sẽ chiến thắng !!!

4. TRANH HOA HỒNG VỚI MỆNH GÌ? 

Thông thường khi chọn tranh theo tuổi thường dựa vào mệnh của gia chủ để chọn bức tranh phù hợp. Trong ngữ hành tương sinh thì: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Mà mỗi mệnh lại phù hợp với từng màu sắc riêng.

MỆNH KIM CHỌN TRANH HOA HỒNG VÀNG, TRANH HOA HỒNG TRẮNG

Khi xét về tính cách con người thì mệnh Kim là người có tính độc đoán và cương quyết. Họ có tham vọng lớn, kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng. Có thái độ sống nghiêm túc và mọi thứ phải gọn gàng ngăn nắp. Mệnh Kim phù hợp những bức tranh hoa hồng vàng, tranh bình hoa hồng mang gam màu vàng rực rỡ và quyền quý.

Tranh hoa hồng vàng tạo điểm nhấn nổi bật cũng như mang lại may mắn cho người mệnh kim Amia 727

 MỆNH MỘC CHỌN TRANH TREO TƯỜNG HOA HỒNG TÔNG XANH, ĐEN 

Khá nhiều người thuộc hành Mộc yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu bản mệnh của họ. Ngoài ra, người mạng Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đậm (tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc). Thủy còn là nguồn sinh trưởng của cây cối vậy nên tranh hoa hồng xanh, hoa hồng đen mang lại may mắn cho người mệnh Mộc.

Tranh bình hoa hồng xanh trắng mang không gian thời thượng và đẳng cấp Amia 869

 MỆNH THỦY SINH MỘC NÊN HỢP VỚI TRANH HOA HỒNG TRẮNG – ĐEN – XANH DƯƠNG

Trong quan điểm khoa học màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương cho mệnh Thủy. Mà mệnh Thủy (nước) có mối quan hệ tương sinh với Kim tranh hoa hồng mang gam màu đen hợp nhất với hành Thủy. Ngoài ra tranh hoa hồng trắng, cũng sẽ hòa hợp với người mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy.

Tranh hoa hồng xanh treo tường mang không gian nổi bật phá cách Amia 1440

MỆNH HỎA HỢP VỚI NHỮNG BỨC TRANH HOA HỒNG ĐỎ, CAM, HỒNG, TÍM

Mệnh hỏa thể hiện cho sự đam mê và nguồn năng lượng tràn đầy, sức mạnh ý chí. Để mang lại sức khỏe, may mắn, công danh, tài lộc, phát đạt cho người mệnh hỏa. Thì việc chọn bức tranh hoa hồng mang gam màu đỏ cam hồng, tím. Đây là những màu sắc hoà hợp “lưỡng hỏa thành viên” tức là trọn vẹn, đầy đủ, thành tựu.

Tranh hoa hồng nhung đỏ mang không gian nồng ấm lãng mạn cho căn phòng Amia 1439

 MỆNH THỔ HỢP NHẤT LÀ MÀU NÂU, TƯƠNG SINH VỚI MÀU VÀNG, ĐỎ, HỒNG, TÍM

Khiêm tốn, giản dị, không phô trương là tính cách của người mệnh thổ. Người có mệnh này còn là chỗ dựa vững chắc cho đối phương và đem lại hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình nhờ sự khôn khéo và nhẫn nại.

Nên chọn tranh hoa hồng in vải canvas tông màu vàng đất, màu nâu, sẽ giúp tinh thần người mệnh Thổ trở nên thoải mái, vui tươi và gặp nhiều may mắn hơn.

TRANH BỘ NHIỀU BỨC HOA HỒNG

 Mã: TBAV6-43

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu tranh Canvas treo tường cực đẹp 

>>> Đọc thêm: Giới thiệu một số dòng tranh treo tường hiện đại nhất năm 2021

Top mẫu tranh hoa hồng chuẩn đẹp trang trí với nhiều ý nghĩa hot 2021. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả lựa chọn được cho mình mẫu tranh hoa hồng cho mình, dành tặng cho gia đình, người  thân với lời gửi gắm tình yêu trong từng bức tranh. Giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà.

Quý khách có nhu cầu mua Tranh hoa hồng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa hồng

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay