Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa hồng xanh quà tặng ý nghĩa cho ngày valentine nói thay lời yêu trọn vẹn

Chỉ có mấy ngày nữa  là đến ngày 14-2 valentine. Bạn đang băng khoăn, suy nghĩ không biết dành tặng quà gì để thể hiện được tình cảm chân thành duy nhất, vĩnh cửu dành cho người bạn tôn kính, yêu thương, quý mến. Xin gợi ý cho bạn tranh hoa hồng xanh là giải pháp lựa chọn cho bạn hoàn hảo với ý nghĩa mà nó mang lại cho người được tặng dưới đây, chắc chắn bạn chỉ cần kéo chuột xuống bỏ vài phút để đọc, bạn có thêm ngay thông tin tham khảo hữu ích về món quà tặng ý nghĩa trong ngày lễ tình yêu trọn vẹn sắp tới rồi. Nếu như bạn muốn biết người ấy có là duy nhất ở trong trái tim bạn hay không, thì bông hồng xanh sẽ giúp bạn minh chứng được điều này. Bên cạnh đó, màu xanh còn là tượng trưng cho sự trường tồn vĩnh cửu và màu xanh của sự hy vọng. 

Chính vì thế mà trong tình yêu hồng xanh sẽ là luôn tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt. Đồng thời nó còn thể hiện cho sự chung thủy trọn đời, đó là những giây phút nồng nhiệt kéo dài của những tình yêu đẹp nhất. 

Bạn yêu thíchTranh hoa hồng. Muốn tìm cho mình 1 bứcTranh hoa hồng  về trang trí phòng khách, phòng làm việc,... hoặc làm quà tặng cho gia đình bạn bè, người thân mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho những điều tốt đẹp, may mắn, tốt lành trong công việc và cuộc sống, hạnh phúc, đủ đầy, cát lợi vượng tài, tình yêu vĩnh cửu nói thay lời yêu thương đến người bạn yêu quý.

 Hãy đến với tranhnamdinh.vn địa chỉ bán tranh treo tường Nam Định chất lượng giá rẻ, với phương châm "chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu, khách hàng là thượng đế. sự hài lòng của quý khác hàng là động lực của chúng tôi" với nhiều mẫu tranh hoa hồng xanh ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Tranh được in trên 2 chất liệu mica của Nhật và canvas Vải canvas kim tuyến, có ưu điểm chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt, In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan. Quý khách thích mẫu tranh hoa hồng xanh nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản noheartCÔ GÁI VÀ HOA

1. Hoa hồng xanh có nguồn gốc từ đâu?

Trước khi bước vào tìm hiểu ý nghĩa hoa hồng xanh có những điều gì đặc biệt thì chúng ta hãy cùng nắm bắt về phần nguồn gốc của loài hoa này nhé!

Trên thực tế thì hoa hồng xanh sẽ không có sẵn trong tự nhiên mà nó chỉ tồn tại ở trong một câu chuyện truyền thuyết về tình yêu. Câu chuyện truyền thuyết đó có kể lại rằng là nếu như bạn trồng cây hoa hồng bằng cả trái tim dành cho người mình yêu. Bông hồng đó sẽ nở ra màu xanh và sẽ là bông hoa có phép mày kỳ diệu mang theo nhiều điều ước trở thành sự thật. 

ý nghĩa hoa hồng xanh
Hoa hồng xanh có nguồn gốc từ đâu?

Trong tự nhiên của các loài hoa thì bông hoa hồng sẽ thiếu đi các sắc tố thì sẽ tạo ra màu xanh. Hoa hồng xanh sẽ được xuất hiện nhiều ở những sản phẩm có trong quá trình lai nhân giống. Bên cạnh đó là sự lai hóa rất kỳ công của con người để tạo nên bông hồng có màu sắc đặc biệt như vậy. 

Trải qua thời gian nghiên cứu và lai tạo biến đổi gen, vào năm 2004 những bông hồng xanh đã được vun trồng và thành công. Tính cho đến thời điểm hiện tại thì loại hồng này đã thu hút được rất nhiều khách hàng, bởi loại hoa có sở hữu vẻ đẹp nổi bật này. 

Hiện nay, loài hoa rất là khó mua bởi chúng chưa được nhân giống một cách rộng rãi và khâu chăm sóc cũng không hề đơn giản. Hầu hết những cửa hàng hoa hồng xanh đều được ướp và nhập về. Chính vì thế mà giá thành của loại hồng này tương đối cao. 

2. Những ý nghĩa đặc biệt mà hoa hồng xanh chứa đựng

Như đã được tìm hiểu ở trên, đây là giống hoa vô cùng quý hiếm và chúng không được bán tràn lan giống như hồng đỏ hay hồng vàng. Ngoài ra, hồng xanh còn chứa đựng rất nhiều những ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Trong đó chúng ta có thể đến một số ý nghĩa hoa hồng xanh nổi bật như:

Thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu

Một trong những ý nghĩa hoa hồng xanh đặc biệt nhất đó là sự thể hiện của tình yêu vĩnh cửu. Loại hồng này chính là vẻ đẹp được tạo nên từ “ công thức kỳ bí” của con người. Điều này sẽ đại diện cho sự bí ẩn, nó như một chiếc mặt nạ để che giấu đi những điều thầm kín trong lòng. 

ý nghĩa hoa hồng xanh
Hoa hồng xanh thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu

Nếu như bạn muốn biết người ấy có là duy nhất ở trong trái tim bạn hay không, thì bông hồng xanh sẽ giúp bạn minh chứng được điều này. Bên cạnh đó, màu xanh còn là tượng trưng cho sự trường tồn vĩnh cửu và màu xanh của sự hy vọng. 

Chính vì thế mà trong tình yêu hồng xanh sẽ là luôn tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt. Đồng thời nó còn thể hiện cho sự chung thủy trọn đời, đó là những giây phút nồng nhiệt kéo dài của những tình yêu đẹp nhất. 

Xem thêm: TRANH HOA HỒNG TRẮNG QUÀ TẶNG Ý NGHĨA TÌNH YÊU VĨNH CỮU THUẦN KHIẾT CHO NGÀY LỄ VALENTINE 14-2

Hoa hồng xanh thể hiện cho sự huyền bí và bí ẩn

Xét về tính tự nhiên, thì đây là loại hoa cực kỳ hiếm có và chúng chỉ xuất hiện khi có sự can thiệp của bàn tay con người. Do đó, mà hoa hồng xanh chính là biểu tượng cho những điều bí ẩn, cực kỳ huyền bí mà không có được lời giải đáp. Đây cũng là một ý nghĩa hoa hồng xanh mà chúng ta thường nhắc đến loài hoa này.

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: HEN29

ý nghĩa tranh hoa hồng xanh

 

ý nghĩa hoa hồng xanh

Hoa hồng xanh sẽ thể hiện cho sự huyền bí

Đại diện cho những khát vọng và ước mơ

Màu xanh sẽ là màu tượng trưng cho sự hy vọng, hoài bão và những ước mơ khao khát. Khi nhắc đến ý nghĩa hoa hồng xanh thì chúng ta không thể bỏ qua được sự khát vọng và ước mơ mà loài hoa này thể hiện. Chúng luôn hướng về những điều tốt đẹp và tương lai tươi sáng. Điều này sẽ được thể hiện một cách rõ ràng nhất ở trên những đóa hoa hồng màu xanh. 

ý nghĩa hoa hồng xanh
Đại diện cho những ước mơ, khát vọng và những hoài bão

Thể hiện sự độc lập và hoàn hảo

Một khía cạnh và cũng như ý nghĩa hoa hồng xanh khác, đó là thể hiện được sự độc lập và hoàn hảo. Tặng hoa hồng xanh cho đối phương như là một lời khen ngợi với người thân yêu vô cùng ý nghĩa. Chúng ta có thể ngầm hiểu đây sẽ là sự tượng trưng cho độc lập hoàn hảo và tỏa sáng. 

Hoa hồng xanh được dành tặng cho những ai?

Cùng với những ý nghĩa hoa hồng xanh vô cùng đặc biệt đã nêu ở trên, bạn có thể sử dụng loại hoa này để dành tặng cho nhiều đối tượng khác nhau. Điển hình sẽ là một số người sau:

Dành tặng cho người bạn yêu thương: Điều này sẽ thể hiện được tình cảm chân thành và vĩnh cửu. Đó là sự đồng hành, gắn bó và thể hiện được sự thủy chung. 

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: VIND-06

tranh hoa hồng xanh

Dành tặng cho bố mẹ: Thể hiện sự yêu mến tôn trọng đối với đấng sinh thành. Đó là những điều mà bố mẹ đã hi sinh cho con cái, sự tri ân này luôn được thể hiện một cách sâu sắc. Loại hoa này có thể đóng thành tranh để trang trí và treo tranh ảnh phòng khách. Đây sẽ là cách thể hiện tình cảm cho bố mẹ một cách tinh tế nhất. 

Dành tặng cho bạn 

Dành tặng cho người mà bạn ngưỡng mộ

 Ý NGHĨA TRANH HOA HỒNG TRONG TÌNH YÊU

Hoa hồng quá quen thuộc trong tình yêu. Được coi là biểu tượng giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Ý nghĩa tranh hoa hồng trong là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, nồng nàn. Đồng thời át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà.

Khi treo tranh hoa hồng trong phòng khách phòng ngủ là mang tới sự bình an cho gia đình. Nuôi dưỡng ngọn lửa tình yêu và hạnh phúc để gia đình ấm êm, giàu nhiệt huyết và năng lượng đón nhận mọi điều ở phía trước.

BÔNG HOA HỒNG

 Mã: QEN88

ý nghĩa tranh hoa hồng xanh trong tình yêu

Tranh bình hoa hồng xanh trắng mang không gian thời thượng và đẳng cấp

Bức tranh treo tường hoa hồng sẽ thu giữ, gìn giữ ngọn lửa tình yêu của gia đình. Để cuộc sống giữa vợ chồng, con cái, hay ông bà luôn ấm áp và ngập tràn yêu thương.

Ý NGHĨA TRANH HOA HỒNG TRONG PHONG THỦY

Hoa hồng còn có ý nghĩa mang đến may mắn cho gia chủ. Thân cây hoa hồng còn có gai nhọn giúp xua đuổi tà khí xâm nhập đến gia đình.

Trong sách Quần phương phả có viết về hoa hồng như sau: “Hoa nở rực rỡ suốt bốn mùa”. Do nở hoa trong suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự cát tường, mang hàm nghĩa bốn mùa bình an. Điều này có nghĩa, vì hoa hồng nở quanh năm nên được cho là vật tượng trưng cho sự may mắn, nó mang ý nghĩa “bốn mùa bình an”.

Đặc biệt khi lựa chọn bức tranh 4 bông hoa hồng tượng trưng cho “tứ quý”. Nếu như vẽ 4 bông hồng được cắm vào bình sẽ mang ý nghĩa tượng trưng bốn mùa bình an (vì chữ “bình” đồng âm với “bình” là bình an). Đây là những bức tranh đẹp vẽ hoa hồng thường gặp nhất.

Nếu xung quanh của 4 bông hồng còn được họa thêm những bông hoa như ý cũng sẽ mang ý nghĩa tượng trưng như vậy. Tranh có hình ảnh hoa hồng và cây thiên trúc thì biểu thị ý nghĩa “tứ quý thường xuân” (bốn mùa tươi đẹp).

Trên đây, là những chia sẻ tranh hoa hồng xanh quà tặng ý nghĩa cho ngày valentine nói thay lời yêu trọn vẹn. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh hoa hồng xanh đại diện cho ước vọng, tình yêu vĩnh cửu duy nhất tới người bạn thương gắn kết tình yêu thêm bền chặt, luôn sống vui hạnh phúc, đồng hành cùng nhau mỗi ngày giống như ý nghĩa, vẻ đẹp của loài hoa này mang lại.

 ĐỊA CHỈ MUA TRANH HOA HỒNG XANH CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần muaTranh hoa hồng, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh hoa hồng xanh với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh hoa hồng xanh lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh hoa hồng xanh với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh hoa hồng xanh phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa hồng

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay