Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh thiên nga, bức tranh ý nghĩa tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn

Tranh thiên nga, là bức tranh có hình ảnh của đôi chim thiên nga chụm đầu vào nhau. Đôi thiên nga trắng vốn là biểu tượng cho tình yêu. Loài chim này thường đi theo cặp và rất ít khi tách rời. ..mang ý nghĩa về sự thủy chung, cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc đong đầy.

Tranh đôi chim thiên nga là biểu tượng cho tình yêu viên mãn nên được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tranh không chỉ đẹp mà mang nhiều ý nghĩa. Bức tranh với hình tượng đôi chim thiên nga chụm đầu vào nhau tạo ra hình trái tim biểu tượng cho sự gắn bó dài lâu, hạnh phúc viên mãn. Bạn đang cần tìm mua bức tranh thiên nga trang trí phòng ngủ hoặc làm quà tặng cưới. Hãy  đến với xưởng tranhnamdinh.vn chúng tôi, với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt, độ bền cao, giao hàng miễn phí mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Để hiểu sâu hơn về ý nghĩa treo tranh đôi chim thiên nga, cũng như cách treo cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bạn thích mẫu tranh đôi chim thiên nga chỉ cần bấm vào chữ in đậm màu đỏ tại đây: noheartTRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC ĐÔI CHIM THIÊN NGA HẠNH PHÚC chỉ trong giây  lát, quý khách có mẫu tranh đẹp như ý.

Tranh thiên nga, trang trí phòng ngủ tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn

Ý nghĩa của đôi thiên nga trong trang trí phòng ngủ.

Ở các nước Châu Âu thì loài chim thiên nga được ví như là một trong những biểu tượng của tình yêu, bởi thực tế là loài chim này thường sống thành từng cặp đôi, rất ít khi tách rời nhau và chúng chung thủy với nhau cho đến lúc một trong hai con lên thiên đường. Vì vậy mà sử dụng thiên nga để trang trí trong phòng cưới mang đến ý nghĩa tượng trưng cho sự hạnh phúc, chung thủy, viên mãn trong hôn nhân.

Ngoài ra, hình thượng đôi chim thiên nga còn mang một ý nghĩa khác đó là sự may mắn và bình an trong việc sinh con đầu lòng. Việc sinh con là điều mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng mong muốn. Do đó mà hình tượng đôi chim thiên nga ngoài việc tượng trưng cho hạnh phúc đôi lứa thì còn mang trong mình ý nghĩa về lời cầu chúc tốt đẹp khi sinh con đầu lòng.

TRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC ĐÔI CHIM THIÊN NGA HẠNH PHÚC

 Mã: STTV2-004

Không chỉ vậy, việc trang trí đôi thiên nga trong phòng cưới còn mang ý nghĩa tượng trưng cho niềm may mắn của cặp đôi khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cũng như sự phát đạt, thành công trong công danh, sự nghiệp và cuộc sống.

Vừa mang giá trị thẩm mỹ cao lại vừa đảm bảo yếu tố phong thủy, đôi thiên nga bằng khăn trang trí trong phòng cưới đã trở thành một biểu tượng mà hầu hết các đôi bạn trẻ lựa chọn sử dụng cho phòng cưới đêm tân hôn của mình. Đôi thiên nga mang đến sự bay bổng, lãng mạn du dương và tràn đầy hạnh phúc để mong muốn có một mái ấm gia đình êm đềm và bền lâu.

Từ xa xưa, thiên nga là loài chim gắn liền với sự đẹp đẽ, cao quý và sang trọng.  Mà đôi chim thiên nga được xem là biểu tượng cho tình yêu, bởi loài chim này thường đi theo đôi, theo cặp, rất ít khi tách rời. Nếu chẳng may một trong hai con chết đi thì con còn lại cũng sẽ chỉ luôn đi một mình mà không bắt cặp với bất kì con nào khác. Chính lẽ ấy, đôi chim thiên nga tượng trưng cho sự chung thủy, một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Bức tranh thiên nga phong cảnh đẹp khi treo trong phòng ngủ là mong muốn, lời cầu chúc… với một số ý nghĩa như sau:

Như lời cầu chúc vợ chồng mới cưới sẽ sớm sinh quý tử.

Chúc cho tình cảm vợ chồng bền lâu, hôn nhân mỹ mãn.

Tranh đôi thiên nga soi bóng xuống mặt nước đẹp dịu dàng – biểu tượng của hạnh phúc, tình cảm bền chặt, sớm có thiên thần nhỏ đáng

Thể hiện sự nhẹ nhàng thư thái

Tranh đôi chim thiên nga nô đùa với nhau trên mặt hồ biểu tượng cho hạnh phúc.

Là món quà cưới có ý nghĩa hạnh phúc dưới ánh trăng.

Bên cạnh đó, muốn thoát cảnh FA, thu hút người khác giới các chuyên gia phong thủy khuyên rằng cần treo một bức tranh phong cảnh có thiên nga trong phòng ngủ.

Ngày nay, hiện đại hơn là tranh phong cảnh đẹp ghép bộ thiên nga treo đầu giường, treo phòng ngủ rất đẹp, tạo giấc ngủ ngon; Tranh uyên ương hoàng hôn lãng mạn; Tranh uyên ương trên sông…

Tranh treo phòng ngủ được cho là có tác dụng phong thủy mang lại tình yêu đẹp, hạnh phúc, gia đình vui vẻ hòa thuận

Treo tranh thiên nga ở đâu là hợp phong thủy nhất?

Tranh uyên ương treo ở phòng ngủ vợ chồng sẽ là hợp phong thủy nhất. Ngoài ra vẫn có thể trang trí bức chim uyên ương ở phòng khách của gia đình.

Vậy trong phòng ngủ, treo bức tranh đôi uyên ương ở đâu là hợp nhất? Treo tranh uyên ương ở đầu giường ngủ vợ chồng có hợp không?

Xin thưa là rất hợp nhé: Kể cả tranh uyên ương trên mặt hồ nước yên ả, hay uyên ương đang sưởi nắng cho nhau đều có thể treo ở đầu giường ngủ của hai vợ chồng.

Ở vị trí treo tranh uyên ương đầu giường ngủ vợ chồng này. Bức tranh sẽ mang ý nghĩa: Tạo sức mạnh chúc phúc tốt đẹp, khiến tình cảm vợ chồng thắm thiết hơn, tránh được tình trạng ngoại tình trong hôn nhân.

Thứ hai, treo tranh uyên ương trong phòng ngủ ở góc Tây Nam thuộc cung Hôn nhân, tình duyên:

Bức tranh uyên ương sẽ tạo ra năng lượng tốt bồi dưỡng cho cuộc sống tình cảm của bạn.

Nếu bạn còn độc thân thì nên treo tranh uyên ương hoặc mua một đôi uyên ương bằng gỗ đặt trong phòng ngủ sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình.

Ngoài ra, nên treo  tranh uyên ương trong phòng ngủ đặc biệt phòng cưới của vợ chồng. Vì không gian phòng cưới vô cùng quan trọng, ý nghĩa treo bức tranh uyên ương sẽ giúp vợ chồng nhanh chóng có con. Vì thế tranh uyên ương còn là món quà tặng đám cưới, quà mừng tân hôn cực kỳ ý nghĩa.

Tranh đôi chim treo tường phòng ngủ vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

Lưu ý treo tranh uyên ương trong phòng ngủ:

Đã là uyên ương thì dập tắt ngay ý nghĩa treo tranh chỉ 1 con trống, hoặc 1 con mái. Bởi 1 là duy nhất nghĩa là bạn sẽ cô đơn, đơn độc một mình mãi mãi.

Tranh thiên nga, bức tranh ý nghĩa tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn. Với chia sẻ ý nghĩa cũng như cách treo tranh chim thiên nga tranhnamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm thông tin về mẫu tranh phòng ngủ chim thiên nga trang trí nổi bật, ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè, người thân, là món quà ý nghĩa và giá trị bền lâu theo tháng năm.

Quý khách có nhu cầu mua tranh thiên nga xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:  Tranh thiên nga

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay