Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh chữ, tranh treo tường – ý tưởng tuyệt vời cho không gian tối giản mẫu mã mới

Tranh chữ, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là các loại tranh in canvas. Do đặc tính không mất thời gian vẽ bằng tay, in trên chất liệu canvas mang lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng.  Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền vừa phải đã sở hữu được một bộ tranh chữ nội thất đầy đủ những tiêu chí để làm điểm nhấn nổi bật và thú vị cho những không gian mang đậm phong cách hiện đại, tối giản. Bộ tranh gỗ chữ Phúc Lộc Thọ thể hiện mong ước về 3 điều cốt lỗi nhất của đời người. Phúc là biểu tượng của những điều may mắn, Lộc là biểu tượng của tài lộc, Thọ đại diện cho sức khỏe.

Tranh chữ cuối năm nay đã trở thành item được nhắc tới rất nhiều trong trang trí nội thất. Nhờ tính tiện lợi và đa dạng mẫu mã, các sản phẩm tranh chữ nội thất dường như đã lấn át sức ảnh hưởng của những dòng tranh khác cùng tầm giá, thậm chí những phong cách tranh nội thất có mức giá cao hơn. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền vừa phải đã sở hữu được một bộ tranh chữ nội thất đầy đủ những tiêu chí để làm điểm nhấn nổi bật và thú vị cho những không gian mang đậm phong cách hiện đại, tối giản.

1. Tối giản nội thất – tinh gọn và hiện đại

Phong cách tối giản trong nội thất là lược bỏ tất cả sự dư thừa và tập trung vào những chi tiết cần thiết nhất. Tối giản khiến không gian của bạn trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn nhiều so với việc bài trí phòng theo những phong cách nội thất khác. Đồng thời, đồ đạc trang trí nội thất cũng được tiết chế tối thiểu, chủ yếu nhấn mạnh nét chấm phá táo bạn và khác  biệt. Phong cách tối giản thường có một không gian lớn và thoải mái, vì vậy sử dụng tranh chữ slogan truyền cảm hứng sẽ đóng vai trò làm điểm nhấn đặc biệt và cực kỳ thu hút. Đặc biệt, nên lưu ý cách sắp xếp và xác định vị trí tranh trong không gian sao cho độc đáo và hợp lý, bởi nếu treo tranh, xếp tranh không phù hợp sẽ gây cảm giác khó chịu cho mắt nhìn, rườm rà trong nội thất.

TRANH CHỮ PHÚC LỘC THỌ

 Mã: IND2980

Bộ tranh gỗ chữ Phúc Lộc Thọ thể hiện mong ước về 3 điều cốt lỗi nhất của đời người. Phúc là biểu tượng của những điều may mắn, Lộc là biểu tượng của tài lộc, Thọ đại diện cho sức khỏe.

Tranh gỗ chữ Phúc: Phúc là biểu tượng của sự may mắn và tốt lành. Bản thân chữ phúc tượng hình là một vò rượu đầy thể hiện sự no đủ, vui vẻ và hạnh phúc. 

Tranh chữ Phúc được điêu khắc tỉ mỉ trên nền gỗ sáng bóng, vừa mang lại sự sang trọng cho căn nhà, lại được xem như một lời cầu mong đầy ý nghĩa. Tại của hàng Gỗ An Phát có khá nhiều loại tranh chữ Phúc đẹp mắt trên nền gỗ quý hiếm. Chúng ta có thể treo tranh tại phòng khách ở nhà hoặc công ty đều mang đến sự sang trọng và thẫm mỹ. 

Tranh chữ Lộc: Tranh chữ Lộc mang nhiều ý nghĩa khác nhau, Lộc trong tài lộc là đại diện cho tiền tài, Lộc trong đâm chồi nảy lộc mang ý nghĩa của những điều mới mẻ và phát triển. 

Tranh chữ Lộc được xem là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho nhau trong một dịp đặc biệt nào đó. 

Tranh chữ slogan được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là các loại tranh in canvas. Do đặc tính không mất thời gian vẽ bằng tay, in trên chất liệu canvas mang lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng:

  • Nội dung, hình ảnh đa dạng
  • Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển
  • Bộ móc treo chuyên dụng có thể treo ở bất cứ đâu
  • Giá thành hợp lý
  • Bền bỉ, không bị phai, xỉn màu theo thời gian

Với chia sẻ Tranh chữ, tranh treo tường – ý tưởng tuyệt vời cho không gian tối giản mẫu mã mới tranhnamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm thông tin về tranh chữ, chọn mua cho gia đình, bạn bè người thân bộ tranh chữ đẹp, ý nghĩa tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú cho bạn lựa chọn.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay