Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường hoa mẫu đơn: Ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy theo xu hướng hiện đại

Tranh hoa Mẫu Đơn được xem như vật phẩm phong thủy đáng giá thích hợp để trang trí trong không gian sống và làm việc. Treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà  với mong muốn có được cuộc sống giàu có, phú quý đong đầy. Không chỉ đại diện cho cuộc sống vương giả, trong quan niệm phong thủy của người Nhật, hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho tình yêu son sắt, thủy chung, cho hôn nhân hạnh phúc. Nhưng không phải ai cũng biết cách treo tranh sao cho phù hợp để đảm bảo mang đến những điều tốt đẹp nhất. Hãy cùng inamdinh.vn tìm hiểu tranh treo tường hoa mẫu đơn: Ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy theo xu hướng hiện đại

Tranh treo tường hoa mẫu đơn: Ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy theo xu hướng hiện đại

Ý nghĩa của hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được xem là vua của các loài hoa, hiện thân của quyền lực và sự giàu sang. Ngày nay hoa mẫu đơn không chỉ để trồng trong vườn cây mà còn được dùng để trang trí trong nhà qua những bức tranh, với mong muốn có một cuộc sống sung túc, thịnh vượng, tình duyên đong đầy. Để có cái nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của hoa mẫu đơn, chúng ta phải xem xét về cả mặt phong thủy nữa, không phải ngẫu nhiên những bức tranh hoa mãu đơn thường hay có 8 hoặc 9 bông hoa.

– Số 9 : “cửu” mang ý nghĩa của sự trường tồn, vĩnh cửu. số 9 luôn được xem là con số may mắn, giúp trợ cho gia đình hạnh phúc viên mãn, kinh tế bền vững.

Hoa mẫu đơn 9 bông

– Số 8 : là “bát” gần giống chữ phát, tượng trưng cho phát lộc , phát tài , thịnh vượng cho gia đình.

Hoa mẫu đơn 8 bông

Đặc biệt hoa mẫu đơn cá chép rất phù hợp với chủ nhà mệnh Mộc vừa mang lại tài lộc, vừa mang lại sự giàu sang phú quý . 

Tranh hoa mẫu đơn hợp tuổi gì ?

Theo các chuyên gia về phong thủy, hoa mẫu đơn thuộc mệnh hỏa, theo thuật ngũ hành tương sinh tương khắc: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì “Hỏa sinh Thổ”, bởi vậy những người tuổi sau sẽ rất hợp với tranh hoa mẫu đơn: Tuất ( chó ), Hợi ( lợn ), Thìn ( Rồng ), Tý ( chuột ), Mùi ( dê ), Dậu ( gà ). Chỉ cần vận dụng một chút về hướng trang trí tranh hoa mẫu đơn trong nhà nữa thì chắc chắn sẽ mang được nhiều tài lộc và may mắn đến cho gia chủ, 

TRANH TRÒN, HOA MẪU ĐƠN 3D

Hoa mẫu đơn hợp tuổi Tuất, Hợi, Thìn, Tý, Mùi, Dậu

Khi treo trong nhà, tranh hoa mẫu đơn được coi là kho tài vận may mắn của mỗi gia đình. Ý nghĩa tranh hoa mẫu đơn trong phong thủy tượng trưng cho cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy, quyền quý cho tài khí, đại cát đại lợi.

Ngoài ra, ý nghĩa hoa mẫu đơn theo phong tục Việt Nam còn được coi là pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Bởi vậy, tranh hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho hạnh phúc, sự viên mãn của tình yêu. Quan niệm cho rằng nếu còn độc thân nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phỏng ngủ để có nhiều cơ hội gặp gỡ; còn nếu đã lập gia thất treo tranh hoa mẫu đơn sẽ giúp cuộc sống gia đình luôn yên vui, đầm ấm, hạnh phúc.

Tranh hoa mẫu đơn hợp hướng nào?

Thuộc hành Hỏa nên những hướng sau sẽ hợp Tây, Tây Nam và Đông Bắc ( đây là 3 hướng chính tương sin ) tuyệt đối không để hướng: Tây Bắc, Đông Nam và Đông Nam ( 3 hướng tương khắc ) – để 3 hướng nay sẽ gây tác dụng ngược về phong thủy. Không tốt cho vận mệnh và tài vận của gia chủ.

Tranh hoa mẫu đơn nên trang trí ở đâu?

Theo các chuyên gia về phong thủy với những người đã có gia đình và chưa có gia đình thì nên áp dụng các mẹo sau để gia tăng sức mạnh về phong thủy..

Với người đã có gia đình: Nên trang trí ở phòng khách, lựa chọn mẫu tranh có 8 hoặc 9 bông, tuyệt đối không được trang trí tranh trong phòng ngủ. Màu hoa nên chọn là màu hoa đậm, khoe sắc để minh chứng cho tình yêu luôn nở rộ.

Tranh treo tường hoa mẫu đơn treo phòng khách

Với người chưa có gia đình: Nên trang trí tranh ở phòng ngủ, chọn loại tranh có màu đỏ đậm, khoe sắc đua nở sẽ giúp đường tình duyên trở nên rộng mở, hút nhân duyên đến sớm hơn.

NHỮNG CHÚ CHIM - LÊ PHỔ

 Mã: VN-05

Treo tranh hoa Mẫu Đơn ở hướng nào?

Việc treo tranh đúng hướng cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Nếu những đồ vật tượng trưng cho mệnh hỏa không nên treo ở hướng Tây Bắc, Tây, Đông và Đông Nam. Đây là điều kiêng kỵ mà bạn cần biết. Bởi việc này khiến cho mọi điều trở nên tệ hơn. Sự xung khắc sẽ mang đến những điều xấu thay vì điều tốt.

Để đem lại lợi ích phong thủy hãy treo tranh đúng hướng nhé

Nếu chọn tranh hoa Mẫu Đơn để treo trong nhà thì nên chọn hướng tương sinh với Hỏa như Tây, Tây Nam và Đông Bắc. Như vậy, mọi điều tốt đẹp sẽ gõ cửa nhà bạn. Công việc làm ăn kinh doanh cũng trở nên thuận lợi hơn. Phú quý, giàu sang sẽ ập đến một cách bất ngờ.

Với chia sẻ Tranh treo tường hoa mẫu đơn: Ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy theo xu hướng tranhnamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm thông tin về hoa mẫu đơn lựa chọn cho gia đình bạn bè, người thân những bức tranh đẹp ý nghĩa  với mong muốn có được cuộc sống giàu có, phú quý đong đầy, tượng trưng cho tình yêu son sắt, thủy chung, cho hôn nhân hạnh phúc. Hãy đến với tranhnamdinh.vn bạn có ngay những bức tranh treo tường đẹp  nhất về hoa mẫu đơn. Bấm vào link này để xem bộ sưu tập tranh treo tường tại đây: https://tranhnamdinh.vn/

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay