Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh cá chọi chuẩn đẹp hot nhất 2021

Cá chọi có tính cạnh tranh rất mạnh, đó là tượng trưng cho ý trí, đấu tranh vươn lên không ngừng, phù hợp với người làm việc trong môi trường có tính cạnh tranh cao. Bạn thích mẫu tranh cá chọi cùng tìm hiểu Top mẫu tranh cá chọi chuẩn đẹp hot nhất 2021 qua bài viết dưới đây.

Bạn đang cần tìm mẫu tranh cá chọi dùng để treo tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh cá chọi nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH TREO TƯỜNG: BỘ CÁ CHỌI ĐA SẮC

Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA TRANH CÁ CHỌI

Cá chọi có tính cạnh tranh rất mạnh, đó là tượng trưng cho ý trí, đấu tranh vươn lên không ngừng, phù hợp với người làm việc trong môi trường có tính cạnh tranh cao. Khi nuôi một đàn cá Xiêm, con sống sót đến cuối cùng chính là con mạnh nhất. Đặt tranh cá chọi tại công ty giúp thúc đẩy tinh thần làm việc tập thể, tạo bầu không khí hòa hợp.

TRANH TREO TƯỜNG: BỘ CÁ CHỌI ĐA SẮC

 Mã: TT287

Tranh cá chọi, tranh treo tường, được in trên chất liệu Canvas và Mica với công nghệ mực in UV chống ẩm mốc. Đặt tranh treo tường tranh cá chọi tại In Nam Định.

Đối với vân động viên, quân nhân, tranh cá chọi tượng trưng cho sức mạnh, khả năng cạnh trạnh cao giúp mang lại may mắn trong các cuộc thi đấu thể thao, thúc đẩy sự nghiệp phát triển không ngừng.

CÁCH TRƯNG BẦY TRANH CÁ CHỌI  THU HÚT TÀI LỘC

TRANH CANVAS: BỘ TRANH CÁ VÀNG

 Mã: PIC08

Vị trí treo tranh cá chép phù hợp

Dù treo tranh ở đâu, gia chủ cần lưu ý để không phạm vào quy tắc vận hành của luật phong thủy. Đây là mẫu tranh đại diện cho Thủy khí dồi dào liên tục, vạn sự viên mãn. Vì vậy, nên tránh treo tranh cá chép bên cạnh những đồ vật thuộc hành Hỏa; Thủy khắc Hỏa sẽ ảnh hưởng không tốt đến gia chủ.

CÁ CHỌI ĐA SẮC

 Mã: TDB04

Phòng khách: Nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, hội tụ sinh khí và vượng khí cho gia đình, vì vậy nếu treo tại không gian phòng khách sẽ giúp gia chủ có được may mắn, tài lộc và tốt lành.

Phòng làm việc: Treo tranh cá chép trong không gian phòng làm việc sẽ kích hoạt đường công danh thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, buôn bán và kinh doanh có tiền tài.

TRANH TREO TƯỜNG, CÁ CHỌI VÀNG VÀ MẶT TRĂNG

 Mã: XG-4062

Phòng sách, phòng học của con: Tranh cá chép treo trong không gian này sẽ giúp kích thích tư duy, nhắn nhủ con cái về sự nỗ lực vươn lên trên con đường học vấn.

Phòng ăn: Đây là vị trí bạn nên tham khảo cân nhắc vì không gian này chứa nguyên khí về lương thực cuộc sống của gia đình, có ấm no hạnh phúc đều nhìn vào phòng ăn . Vì thế treo tranh cá chép ở vị trí phòng ăn không những mang lại cảm giác ăn uống ngon miệng, sum vầy mà còn giúp gia đình luôn có nguồn thực dồi dào và cuộc sống no đủ.

Nên treo tranh cá chép hướng nào?

Theo Ngũ hành thì cá thuộc hành Thủy nên treo tranh cá chép ở vị trí tương sinh tương trợ là hướng Đông, hướng Đông nam và hướng Bắc. Không thích hợp treo ở các hướng tương khắc, hao tổn như hướng Nam, hướng Tây bắc và hướng Đông. Ngoài ra cũng có thể treo ở vị trí trung tính là hướng Đông bắc và Tây nam.

BỘ 3 TRANH CÁ CHỌI SẮC MÀU

 Mã: FEB-125

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Top mẫu tranh cá chọi chuẩn đẹp hot nhất 2021. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm mẫu tranh cá chọi đẹp, ý nghĩa  nhất để trang trí văn phòng kiến tạo không gian làm việc đạt kết quả cao với ý chí thăng tiến không ngừng.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua Tranh cá chọi. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh cá chọi

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay