Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh tròn hiện đại trang trí tường sang chảnh 2021

Tranh tròn, với mẫu thiết kế nhỏ gọn, sang chảnh, ý nghĩa hội tụ trong từng bức tranh khi trang trí tường kiến tạo không gian nổi bật giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp, thân thiết, tiết kiệm tối giản không gian. Bạn yêu thích tranh tròn cùng tham khảo top mẫu tranh tròn hiện đại trang trí tường sang chảnh 2021.

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh tròn dùng để treo tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh tròn nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH TRÒN, SƠN THỦY HỮU TÌNH DÃY NÚI

Tranh Tròn Cá chép Hoa sen 

Tranh Cá Chép Hoa Sen  thích hợp làm quà tặng cho cha mẹ, đối tác, khách hàng, bạn bè, sế thể hiện tình cảm và ý nghĩ tốt đẹp của người tặng mong muốn người nhận luôn gặp may mắn. Đồng thời thể hiện sự tôn trọng vẻ đẹp và phẩm chất cao quý của người tặng dành cho người nhận.
Sự sang trọng không chỉ dừng lại với ý nghĩa biểu tượng mà thể hiện ngay trên từng đường nét của tranh.
Chúng ta có thể bày trang trọng món quà này trong phòng khách để moi người đều có thể chiêm ngưỡng.

TRANH TRÒN, SƠN THỦY HỮU TÌNH DÃY NÚI

 Mã: PLT-S-1938

TRANH TRÒN,THỦY MẶC HOA MỘC LAN 3D

 Mã: VIND-105

Tranh hoa mộc lan với hình ảnh tượng trưng cho sự cao quý, vẻ đẹp lộng lẫy và tình yêu thiên nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó,tranh hoa mộc lan trang trí cho ta cảm nhận thấy ý chí vươn lên, trỗi dậy và cả sự hi sinh thầm lặng của người phụ nữ. Vẻ đẹp thanh tao nhưng đượm buồn của người mẹ, người vợ vẫn luôn không ngừng tảo tần, không ngừng mạnh mẽ vươn lên để đón chờ hạnh phúc tươi đẹp. Vẻ đẹp của Mộc Lan tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che.

Với tranh hoa mộc lan phong thủy, được mọi người ưa chuộng treo với những không gian như phòng khách và phòng ngủ để trang trí và sắp xếp theo ngũ hành của các hướng thích hợp với nội thất ngôi nhà bạn. Cụ thể là: màu đỏ và màu cam cho hướng Nam, màu trắng cho hướng Tây và Tây Bắc; màu xanh và tím cho hướng Bắc và màu vàng cho các hướng còn lại.

TRANH TRÒN, HOA MẪU ĐƠN 3D

 Mã: VIND-101

Ý NGHĨA TRANH HOA MẪU ĐƠN

Khi treo trong nhà, tranh hoa mẫu đơn được coi là kho tài vận may mắn của mỗi gia đình. Ý nghĩa tranh hoa mẫu đơn trong phong thủy tượng trưng cho cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy, quyền quý cho tài khí, đại cát đại lợi.

Ngoài ra, ý nghĩa hoa mẫu đơn theo phong tục Việt Nam còn được coi là pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Bởi vậy, tranh hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho hạnh phúc, sự viên mãn của tình yêu. Quan niệm cho rằng nếu còn độc thân nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phỏng ngủ để có nhiều cơ hội gặp gỡ; còn nếu đã lập gia thất treo tranh hoa mẫu đơn sẽ giúp cuộc sống gia đình luôn yên vui, đầm ấm, hạnh phúc.

TRANH TRÒN, SƠN THỦY HỮU TÌNH DÃY NÚI

 Mã: PLT-S-1938

TRANH TRÒN, CON RỒNG VÀNG TRỪU TƯỢNG

 Mã: PLT-S-1935

TRANH TRÒN, CÀNH CÂY MÀU TRẮNG TRỪU TƯỢNG

 Mã: PLT-S-1924

TRANH TRÒN, ĐÔI CÁ CHÉP SẮC MÀU

 Mã: PLT-S-1931

TRANH TRÒN, CHÚ HƯƠU ĐỨNG TRÊN DẢI VÂN VÀNG KIM

 Mã: PLT-S-1940

CHIM VÀNG VÀ DẢI VÂN VÀNG KIM

 Mã: PLT-S-1932

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Top mẫu tranh tròn hiện đại trang trí tường sang chảnh 2021. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm mẫu tranh tròn đẹp nhất mua dành tặng cho gia đình, người thân là món quà đẹp, vô giá với nhiều ý nghĩa gửi gắm trong từng bức tranh với ước muốn cuộc sống luôn vui vẻ, tràn nhập niềm vui mỗi ngày.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh tròn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh tròn

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay