Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh Châu Âu hơi thở của sự sang trọng xu hướng trang trí hot hiện nay

Tranh Châu Âu là một trong những dòng tranh khẳng định phong cách nghệ thuật của những người yêu sự trầm lắng, tĩnh mịch.

Dòng tranh này toát lên một sức hút kỳ lạ qua từng đường nét vẽ cầu kỳ, sắc sảo. Tranh treo tường phong cách châu âu là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian và những người say mê cái đẹp. Bởi lẽ, nét kiến trúc cổ điển độc đáo kết hợp cùng xu hướng hiện đại đã cho đời hệ thống tranh treo tường phong phú, thanh lịch, tinh tế và đầy sang trọng. Bên cạnh đó, thiên nhiên thơ mộng nơi đây cùng vẻ đẹp văn hóa, con người cũng tạo nên một thế giới rất riêng, rất ấn tượng. Hãy cùng tranhnamdinh.vn khám phá và chia sẻ chi tiết hơn về dòng tranh này nhé!

Từ trước đến nay, tranh treo tường phong cách châu âu rất được yêu thích và ưa chuộng rộng rãi. Bởi lẽ, sự xuất hiện của chúng không chỉ góp phần tôn lên nét độc đáo của ý tưởng kiến trúc, tạo điểm nhấn ấn tượng mà còn thể hiện phong cách nghệ thuật đặc sắc. Bên cạnh đó, tranh treo tường phong cách châu âu phù hợp cho rất nhiều kiểu không gian, mang ý nghĩa và thông điệp sâu sắc, thường gợi nhớ về những dấu mốc quan trọng. Không quá cầu kì, không quá rực rỡ, mẫu tranh này vẫn luôn tỏa sáng, mang một nét đặc trưng rất riêng, lãng mạn, trữ tình và đầy chất nhạc.

Bạn là người yêu thích tranh châu Âu đang cần tìm mẫu tranh phù hợp với mình để thể hiện phong cách thẩm mĩ yêu thích sự mới mẻ cổ điển và hiện đại. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh Châu Âu nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH BỘ HƯƠU BẮC ÂU

Trong bài viết: Tranh Châu Âu hơi thở của sự sang trọng xu hướng trang trí hot hiện nay. Tranhnamdinh.vn xin chia sẻ tới quý khách nội dung chính sau:

Ý nghĩa độc đáo của tranh treo tường phong cách châu âu

Chất liệu và giá thành của tranh treo tường phong cách châu âu

1. Ý nghĩa độc đáo của tranh treo tường phong cách châu âu

Trong thiết kế và trang trí nhà ở, dựa vào phong cách kiến trúc tinh tế mà người tha thường đưa ra nhiều ý tưởng vô cùng độc đáo. Theo đó, với kiểu nhà hiện đại thì phù hợp với các loại nội thất nào? Tranh treo tường có chủ đề ra sao và cần lưu ý những gì trong quá trình lựa chọn? Thật không khó để tìm ra lời giải đáp cho các thắc mắc thường gặp đó. Tuy vậy, chúng có thực sự khiến bạn hài lòng hay không và đem lại hiệu quả như thế nào lại đòi hỏi một số yêu cầu cơ bản cần thiết. Cũng giống như hệ thống sản phẩm khác, chọn tranh treo tường cần xem xét và tham khảo qua các phương diện: chất lượng sản phẩm, hiệu quả mang lại, sự kết hợp hài hòa cũng như giá thành hợp lí. Đừng quá chủ quan ở bất kì bước nào trong quá trình tìm hiểu nhé!

TRANH BỘ HƯƠU BẮC ÂU

 Mã: TB16

Tranh treo tưởng phong cảnh châu âu

Một số đại diện nổi bật của tranh treo tường phong cách châu âu có thể kể đến như: tranh treo tường kiến trúc châu âu, tranh nghệ thuật trừu tượng, tranh treo tường nghệ thuật, tranh treo tường phong cảnh, tranh treo tường chân dung, tranh treo tường động vật,…Tuy mẫu tranh này phù hợp cho nhiều kiểu không gian nhưng lí tưởng nhất vẫn là các khu vực: phòng khách, phòng làm việc, phòng họp, phòng ăn, khách sạn, nhà hàng, quán cafe,…

2. Chất liệu và giá thành của tranh treo tường phong cách châu âu

Tranh treo tường canvas là một trong những dòng tranh được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật. Tranh làm từ chất liệu canvas cao cấp (hay còn gọi là vải bố), sử dụng các loại mực nhập khẩu chuyên dụng qua công nghệ in UV hiện đại và cho ra hệ thống sản phẩm độc đáo. Đồng thời, chúng được đóng chắc chắn vào các khung tranh bằng gỗ hoặc Composite, có tính cơ lí cao hơn nhựa thông thường, sang trọng, hiện đại và vô cùng an toàn cho trẻ nhỏ. Chất lượng sản phẩm cũng rất phong phú, đa dạng, tùy vào uy tín của địa chỉ cung cấp và yêu cầu người dùng mà tranh canvas ngày càng phát triển. Cần xem xét và lưu ý thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

PHONG CẢNH CHÂU ÂU

 Mã: ZXZ-35

Tranh treo tường lâu đài châu âu

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng độc đáo cho tranh treo tường phong cách châu âu nói riêng và tranh treo tường canvas nói chung thì đừng quên ghé qua Tranh Minh Hưng nhé! Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và sẵn sàng phục vụ các bạn.

Tranh Châu Âu hơi thở của sự sang trọng xu hướng trang trí hot hiện nay

Ý nghĩa của tranh treo tường Châu Âu

Dựa vào phong cách kiến trúc mà lựa chọn tranh vẽ phù hợp. Bạn có thể mang cả không gian lãng mạn của Châu Âu về ngôi nhà của mình. Qua đó bạn cảm nhận được sự khéo léo của những gam màu phối kết hợp một cách tinh tế.

Sự xuất hiện của những bức tranh không chỉ tôn lên thẩm mỹ của gia chủ mà còn là điểm nhấn cho kiến trúc ngôi nhà. Ngoài ra, tranh Châu Âu phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau.

Bởi màu sắc không quá rực rỡ, đường nét có hơi cầu kỳ nhưng tổng thể lại có một nét đặc trưng riêng, vô cùng thu hút.

Những mô típ phổ biến được sử dụng trong tranh Châu Âu

Núi rừng hùng vĩ

Nhắc đến những bức họa Châu Âu theo lối vẽ cổ điển thì không thể không nhắc đến sự hùng vĩ được lấy cảm hứng từ núi non.

Khi trang trí những bức tranh này trong nhà sẽ mang lại cảm giác cổ kính hơn cho cả không gian. Vì vậy vị trí phù hợp nhất để trang trí những bức vẽ này trong nhà chính là ở phòng khách.

Sự lãng mạn

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH KHUNG CẢNH THIÊN NHIÊN ĐẸP

 Mã: TM-18

Sự lãng mạn được truyền tải trong bức tranh phong cảnh Châu Âu

Nhiều phong cảnh của các thành phố Châu Âu được cho là đẹp và lãng mạn nhất đều được đưa vào tranh.  Biểu tượng cao quý của Pháp như tháp Eiffel – Kinh Đô

Ánh Sáng, hay Venice – thành phố tình yêu đã được tái hiện thành những kiệt tác hội hoạ. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà ở khi trang trí những bức tranh này.

Thêm vào đó, gia đình chính là nguồn ý tưởng bất tận trong nghệ thuật và hội họa cũng không là ngoại lệ. Những mẫu tranh cổ điển Châu Âu thường lấy cảm hứng từ đời sống của gia đình, của con người.

Qua bàn tay của các nghệ nhân, hoạt động của con người ở Châu Âu thời xa xưa tưởng chừng tẻ nhạt, buồn chán nhưng lại thể hiện được sự ấm áp, hạnh phúc.

Tranh Tĩnh Vật Cổ Điển Châu Âu

Đây chính là một mô típ phổ biến qua nhiều thế kỉ. Trung tâm của bức tranh là những hoa trái chín mọng, bắt mắt hoặc hoa lá tươi mới, rực rỡ thể hiện sự đủ đầy, thừa mứa của giới quý tộc.

Nhiều gia đình thường treo các tranh tĩnh vật Châu Âu với ý nghĩa mong đợi may mắn, hỷ sự cho gia đình.

Mang đến cảm giác ấm cúng, bình yên cho các thành viên. Chính vì ý nghĩa phong thủy tốt như thế mà từ lâu những bức tranh tĩnh vật sơn dầu Châu Âu luôn được trân trọng treo trong các gia đình.

TRANH LỌ HOA SƠN DẦU TRANG TRÍ ĐẸP

 Mã: LBH02

Tranh Chân Dung Sơn Dầu Châu Âu

Xuất hiện từ thời trung đại và không ngừng thu hút cho đến ngày nay, những bức vẽ chân dung dường như chỉ dành cho những người đặc biệt. Ban đầu, người ta cần nhiều tháng để hoàn thành một bức chân dung sơn dầu.

May mắn là giờ đây, khi các kỹ thuật vẽ được khám phá, hoạ cụ và màu vẽ được sản xuất ngày càng phong phú, hỗ trợ nhiều cho hoạ sĩ vẽ các tranh chân dung nhanh chóng hơn.

Tuy vậy, không ít bức chân dung quý tộc hoặc vua chúa thời xưa vẫn được vẽ lại và treo trong các biệt thự, chung cư Tân Cổ Điển cao cấp để tôn lên vẻ sang trọng của tầng lớp thượng lưu.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH CHÂN DUNG CÔ GÁI

 Mã: TBAV6-28

Chọn tranh Châu Âu trang trí sao cho phù hợp

Những bức tranh về Châu Âu ngày càng phổ biến và được ưa chuộng sử dụng để trang trí trong nhà. Việc lựa chọn tranh trang trí không phải là điều đơn giản, bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau:

Kích thước bức tranh

Kích thước tranh treo tường phải hài hòa với diện tích tổng thể. Diện tích lý tưởng nhất chính là không quá 2/3 diện tích bức tường.

Nếu muốn trang trí ở phòng khách, khoảng cách giữa bộ sofa với bức tranh là khoảng từ 15 đến 20 cm. Nếu bạn muốn đặt tranh trên bàn hoặc kệ tủ thì khoảng cách tốt nhất là từ 25 đến 30 cm.

TRANH BỘ 3 BỨC THÀNH PHỔ CỔ

 Mã: TBAV6-55

Bí quyết chọn tranh Châu Âu trang trí nhà

Màu sắc được sử dụng trong tranh Châu Âu

Đối với không gian được thiết kế theo xu hướng Tân Cổ Điển hoặc Vintage thì màu sắc chính là yếu tố quyết định bạn có thành công không. Do đó, tranh nên có màu trầm, đậm như màu đỏ, đen, hồng, vàng đất…

Tranh Châu Âu hơi thở của sự sang trọng xu hướng trang trí hot nhất. Mong rằng quý khách có thêm mẫu tranh Châu Âu đẹp ý nghĩa phù hợp với không gian trang trí kiến trúc cổ điển độc đáo kết hợp cùng xu hướng hiện đại đã cho đời hệ thống tranh treo tường phong phú, thanh lịch, tinh tế và đầy sang trọng.

Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

XU HƯỚNG TRANG TRÍ TRANH HIỆN ĐẠI THEO PHONG CÁCH BẮC ÂU SANG CHẢNH

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh Châu Âu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:Tranh Châu Âu

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay