Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giãi mã, tranh phong cách Bắc Âu kiến tạo không gian đổi mới cát tường

Tranh dán tường phong cách Bắc Âu chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những người thích sự phong cách hiện đại của các nước phương Tây. Chúng ta không cần phải đi xa để xem một thiết kế châu Âu mà có thể in thu gọn lại trong một bức tranh dán tường ở đầu giường phòng ngủ hay không gian phòng khách. Tranh dán tường phong cảnh Châu Âu đã trở nên vô cùng quen thuộc và phổ biến trong những năm trở lại đây bởi những ưu điểm vượt trội kiến tạo không gian đổi mới, năng lượng cao, có những giây phút thư giãn tinh thần sảng khoái. Loại tranh này không chỉ được yêu thích vì sự tiện lợi, giá thành rẻ mà còn gây ấn tượng ở cả sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Bạn yêu thích tranh dán tường phong cách Bắc Âu muốn tìm hiểu về dòng tranh này, cũng như địa chỉ bán tranh chất lượng, uy tín hàng đầu nhất hiện nay. Bài viết này tranhnamdinh.vn đồng hành cùng Bạn giải mã thật chi tiết nhất.

Định nghĩa tranh Scadinavian

Scandinavia không chỉ là tên của một địa danh, nó còn có ý nghĩa ám chỉ một phần hoặc cả khu vực Bắc Âu. Tuy nhiên, sự tranh cãi về địa lý cũng không làm mất đi phong cách chuẩn mực hay sự sang trong, mực thước thanh tao đầy nhã nhặn của các thể loại thiết kế trong tranh Scandinavia.

Sự cân bằng và hài hòa giữa chức năng và thẩm mỹ chính là cốt lõi của phong cách Scandinavia. Phong cách Scandinavia gồm 3 thành phần chính – chức năng, đơn giản và đẹp. Mặc dù thiết kế tranh theo phong cách Scandinavia khá đơn giản, nhưng các đường nét kết hợp với nhau lại làm bật lên vẻ đẹp sang trọng kín đáo và ấm áp, tạo nên một cảm giác rất giản dị và tinh tế.

Định nghĩa tranh Scadinavian

Tranh Scandinavia hay gọi tiếng Việt là tranh treo tường phong cách Bắc Âu là loại tranh thể hiện nét tính cách riêng của chính cuộc sống nơi đây: Tinh tế, tối giản và tiện nghi. Không chỉ tối giản trong hình khối hay các nét vẽ mà còn tối giản trong việc lựa chọn màu sắc. Xu hướng trang trí này rất là hiện đại và thuần khiết nên rất dễ gây nghiện không chỉ là họa sỹ, mà ngay cả những người dân trên khắp thế giới cũng rất dễ cảm nắng và yêu say đắm thể loại tranh này.

Đặc trưng tranh Scadinavian

Màu sơn

Màu trắng là màu chủ đạo của dòng tranh cao cấp này. Do đặc trưng của vùng Bắc Âu  là được phủ trắng bởi tuyết lạnh nên dòng tranh Scandinavia bị ảnh hưởng từ màu của tuyết. Bởi vậy phong cách Scandinavia rất phù hợp treo trang trí tại những căn hộ có diện tích nhỏ cần mở rộng không gian cho thoáng đạt hơn. Như mọi kiểu nhà vùng biển khác, ngoài màu trắng của tuyết thì màu xanh đại dương luôn khiến tranh tạo được điểm nhấn. Nếu bạn muốn tranh vẽ mang chút mùi biển để thổi hồn của đại dương vào không gian phòng bạn, thì đây sẽ là một bộ đôi ăn ý: Trắng và Xanh đại dương.

tranh dán tường phong cách bắc âu trang trí với nhiều ưu điểm vượt trội

Nếu bạn cho rằng màu trắng của tuyết sẽ khiến không gian như phòng ngủ hay phòng khách thiếu đi sự ấm áp, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp những gam màu khác như xám hay màu vàng lông gà con. Nhưng hãy nhớ rằng, đặc trưng mạnh mẽ của Scandinavia Style nằm ở những vật liệu nội thất được mix cùng với bức tranh, sơn tường càng giản dị và có màu trung lập, càng giúp tôn thêm vẻ đẹp của loại tranh này.

Ngoài những gam màu chủ đạo như trắng, ghi, xám…bạn cũng nên chú ý sử dụng kết hợp với những gam màu nổi bật khác có tác dụng nhấn nhá như xanh dương, xanh byzantine, xanh ngọc, xanh lục… Vì Bắc Âu cũng là vùng đất của biển, một chút hơi hướng biển được thể hiện qua màu sắc cũng là một cách làm đẹp nổi bật của loại tranh phong cách này.

Chất liệu bề mặt

Vậy, những chất liệu gì sẽ thường được sử dụng để thể hiện trong một bức tranh Scandinavia truyền thống? Chất liệu vải được sử dụng để in tranh Scandinavia chính là vải bố hay còn gọi là vải canvas được in với công nghệ máy in mực dầu chất lượng tốt.

Bên cạnh chất liệu vải bố, tranh Scandinavia cũng có thể được in ép trên chất liệu gỗ. Ấm áp, mộc mạc và phản ánh đúng tính chất bản địa là những tiêu chí mà: Gỗ thiên nhiên đem lại. Gỗ tự nhiên là chất liệu thường xuyên được sử dụng trong 1 không gian Scandinavia. Tại sao bạn nên dùng gỗ thay vì những chất liệu khác? Bởi vì Bắc Âu là xứ lạnh.

Việc sử dụng gỗ tự nhiên sẽ đem lại cảm giác ấm áp cho ngôi nhà. Loại gỗ được các họa sĩ sử dụng chủ yếu trong phong cách này là gỗ tếch. Bạn nên lựa chọn màu gỗ trầm hơn là màu gỗ sáng, bởi nó sẽ giúp bạn cân bằng với màu sơn chủ đạo: trắng. Có 1 lời khuyên cho bạn. Với gỗ dùng trong Scandinavia Style nói chung và trong tranh Scandinavia nói riêng, bạn không nên đánh bóng hoặc gia công bề mặt quá kĩ.

tranh dán tường phong cách bắc âu trang trí kiến tạo không gian đổi mới

Sử dụng gỗ công nghiệp thì càng không. Một chiếc khung tranh bằng gỗ thịt, được bào cẩn thận để bề mặt láng bóng mịn màng và sạch sẽ, sau đó được bôi một lớp dầu thủ công sẽ cho cảm giác tốt hơn về bề mặt, màu sắc của gỗ cũng được bảo toàn tính tự nhiên. Nếu không đủ kinh phí đầu tư chất liệu gỗ tếch, bạn có thể thử với những loại gỗ khác mà Việt Nam cũng có như xoan, lim…

PHONG CẢNH CHÂU ÂU

 Mã: ZXZ-35

Bạn cũng đừng lo nước từ bức tường thấm vào tranh, vì tranh dán tường phong cảnh có khả năng chống nước cao, tuổi thọ của bức tranh từ 5 đến 7 năm, trong thời gian này bạn sẽ thảnh thơi không lo nghĩ về bức tường thấm nước xấu xí của mình nữa.

tranh dán tường phong cảnh châu âu xu hướng lựa chọn hoàn hảo cát tường như ý

Họa tiết

Họa tiết hoa văn trang trí lòe loẹt, phức tạp không được sử dụng trong những bức tranh hay những thiết kế mang phong cách Scandinavia. Phong cách hội họa này ưa việc sử dụng màu đơn sắc và những đường nét đơn giản. Hình ảnh đơn giản trong tranh Scandinavia được tạo ra bằng cách tối giản về đường nét các hình ảnh hoa lá, cây xanh, cuộc sống muông thú… – là hình ảnh thu nhỏ của cuộc sống.

TRANH BỘ 5 BỨC, NGÀY MỚI VUI VẺ

 Mã: STTV8

tranh dán tường phong cách bắc âu trang trí cát tường

Ánh sáng

Ánh sáng luôn là một yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu trong mọi thiết kế không gian nội thất theo phong cách Bắc Âu. Để tôn lên nét đẹp và sự tự nhiên của tranh treo tường phong cách Scandinavia, chúng ta nên mở cửa sổ thật lớn để ánh sáng tự nhiên tràn vào thắp sáng khắp phòng càng nhiều càng tốt.

Đặc trưng tranh Scadinavian

Đồ trang trí có thể đi cùng

Đừng bỏ qua những vật trang trí nghệ thuật đơn sắc bên cạnh tranh treo như tượng gốm. Những món đồ như sách, báo hay tạp chí nên được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp khi đặt trong những vật dụng tiện lợi như hộp chứa tài liệu nhiều màu chẳng hạn. Những chiếc hộp có màu sắc sống động sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất có tranh Scandinavia của bạn. Bên cạnh đó, dùng cây xanh để trang trí một căn phòng theo phong cách Bắc Âu cũng rất phù hợp. Vì điều này sẽ mang lại cảm giác tươi mới cho căn nhà của bạn. Cũng bởi vì nội thất Scandinavia trong đó có tranh Scandinavia luôn theo đuổi những điều giản đơn và hài hoà với tự nhiên. Vậy nên, mang cây xanh vào phòng cũng là một cách rất hay để bày trí thêm cho căn phòng theo phong cách này, thích hợp kết hợp với tranh Scandinavia cho căn phòng thêm sống động và tràn đầy sức sống.

Xem thêm: NGỠ NGÀNG, SỨC HÚT TRANH DÁN TƯỜNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU VỚI NHIỀU ƯU ĐIỂM

ƯU ĐIỂM CỦA TRANH DÁN TƯỜNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU.

  • Cải thiện không gian sống: Việc trang trí bằng tranh dán tường mang phong cách của Châu Âu hoàn toàn có thể làm cho căn hộ của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.
  • Tiết kiệm thời gian, tiền bạc: Nếu như bạn thích thử sức với nhiều phong cách, mẫu mã khác nhau thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Với giá thành rẻ và quá trình thi công đơn giản, bạn có thể thay đổi tranh một cách vô cùng dễ dàng.
  • Độ bền cao: Thông thường, các tranh dán tường Châu Âu thường có tuổi thọ trung bình là 3-5 năm, còn các dòng cao cấp thì từ 7-10 năm.
  • Vệ sinh dễ dàng: Đối với tranh dán tường, khi lau dọn bạn chỉ cần lấy khăn lau nhẹ là đã có thể phủi sạch được bụi bẩn bám trên bề mặt tranh.
  • Che các lấp khuyết điểm trên tường: Ngoài việc khiến cho căn nhà trở nên sang trọng hơn. Tranh dán tường còn giúp che đi những vết tích ở trên bức tường, giúp trả lại cho gia đình bạn không gian sống tươi mới nhất.

Với sơn tường bạn có thể chọn một màu sơn hoặc thêm hai ba màu nữa và công việc đòi hỏi sự phức tạp. Thế những với tranh phong cảnh thì việc trộn lẫn màu sắc hoàn toàn rất đơn giản. Có rất nhiều tranh nghệ thuật đẹp để cho bạn lựa chọn. Tranh nghệ thuật dán tường được in trên nhiều loại chất liệu, một trong số đó chúng tôi sử dụng loại vật liệu lâu bạc màu, có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước khăn ướt.

ưu điểm tranh dán tường phong cảnh Châu Âu trang trí kiến tạo không gian đổi mới

Tranh dán tường phong cảnh Châu Âu. Sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích khám phá vẻ đẹp nghệ thuật đơn giản mà tinh tế. Với những hình ảnh sống động cây tháp eiffel, ngôi nhà cổ kinh tràn đầy năng lượng. Khi trang trí trên tường mang lại cho Bạn cảm giác như đang tận hưởng những chuyến du lịch được ngắm nhìn những cảnh đẹp nên thơ mà Bạn chưa có dịp thời gian đi du lịch, trải nghiệm được. Hãy đến với tranhnamdinh.vn chúng tôi với trên 10 năm trong lĩnh vực in ảnh, làm khung đã và đang được nhiều gia đình lựa chọn đồng hành cùng mọi nhà trong việc kiến tạo đổi mới, làm đẹp không gian lãng mạng,  mang lại nhiều năng lượng tích cực sống mỗi ngày để sống vui khỏe, làm việc đạt năng xuất cao. Mỗi ngày sống là một ngày vui và cho đi hạnh phúc tới mỗi người xung quanh mình.

2. ĐỊA CHỈ MUA TRANH DÁN TƯỜNG PHONG CẢNH BẮC ÂU CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh dán tường 3d phong cảnh châu âu chuẩn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh dán tường 3d phong cảnh châu âu chuẩn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ giãi mã, tranh phong cách Bắc Âu kiến tạo không gian đổi mới cát tường như ý. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về dòng tranh dán tường này có nhiều ưu điểm vượt trội mang đến không gian đổi mới, tạo động lực tinh thần làm việc sáng khoái đạt năng xuất cao, sống vui khỏe bên gia đình người thân yêu viên mãn nhất mỗi ngày.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh dán tường 3d phong cách Châu Âu  với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh dán tường 3d phong cách Châu Âu bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay