Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò mới ra lò mẫu tranh treo tường hiện đại siêu đẹp giá rẻ hấp dẫn

Phòng khách là bộ mặt của gia đình, là trung tâm của ngôi nhà nơi sinh hoạt chung,  tiếp đón bạn bè thân hữu, bàn bạc thương lượng. Việc treo mẫu tranh phòng khách đẹp không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà, mang đến sự thoải mái lộc tài, may mắn cho gia đình. Những mẫu tranh treo tường phòng khách hiện đại thiết kế hiện đại luôn đem lại “hiệu ứng thẩm mỹ” mới cho không gian nội thất. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa những chi tiết đơn giản và màu sắc tươi mới, đem lại tính mỹ quan cao và độc đáo cho không gian nội thất chung. Bạn yêu thích tranh hiện đại muốn tìm cho mình mẫu tranh treo tường hiện đại đẹp. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin chia sẻ chi tiết cùng bạn. Mẫu tranh không chỉ đẹp mà còn mang đến tài lộc cát tường như ý.

 

Tranh hiện đại thường sử dụng những gam màu sáng , kết hợp với những nét phác họa, chấm phá đơn giản đem lại tính hài hòa cao, có thể thiết kế cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Đây là xu hướng tranh trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xịn sò mới ra lò mẫu tranh treo tường hiện đại siêu đẹp giá rẻ hấp dẫn hút lộc tài vượng khí

Đúng với mục đích “hứng tài chiêu lộc”, những bức tranh nên treo ở phòng khách là những bức tranh mang đến sự may mắn, phát tài, bình an và sức khỏe cho gia chủ. 
Đây là những loại tranh phong thủy mang đến may mắn, thịnh vượng cho gia chủ:

Với người yêu thích thiên nhiên: tranh Sơn Thủy Hữu Tình

Tranh hiện đại treo tường đôi hươu hạnh phúc

Bức tranh gồm 3 bức hình ảnh 2 con hươu sừng hoa vui vẻ hạnh phúc bên dòng suối mát trong lành với khung cảnh nên thơ trữ tình, lãng mạng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái như được hòa mình vào thiên nhiên mà còn tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn

Bức tranh sơn thủy hữu tình đem thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng vào không gian sống của mỗi gia đình, làm tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà. Ngoài ra, tranh sơn thủy còn mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Bức tranh vừa có sông nước, đồi núi, trời cao, mây trắng,… mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi nảy nở. Mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

Phong thủy có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Sơn đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Thủy đem lại vượng tài, tài lộc. Tranh sơn thủy có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến. Ngoài ra, bức tranh sơn thủy còn tạo cho người ta cảm giác ấm áp, yên lòng. Có tác dụng an thần, tĩnh tâm, khiến người ta có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ nhanh chóng đạt được.

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH Ý NGHĨA CÁCH TREO CHUẨN ĐẸP HÚT LỘC TÀI

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH SƠN THỦY THÁC NƯỚC

 Mã: S5-11

tranh hiện đại tranh sơn thủy hữu tình 3d

Bức tranh sơn thủy treo phòng khách sẽ đem vào cuộc sống hàng triệu gia đình một không gian sống đậm chất hùng vĩ, tươi đẹp từ thiên nhiên, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ tối đa cho căn nhà.

Chắc chắn một giải pháp tuyệt vời cho bức tường trống trải là khi tô điểm thêm cho nó một bức tranh sơn thủy. Tuy gần gũi nhưng lại không kém phần quyến rũ, cao quý và sang trọng.

Tranh sơn thủy tượng trưng cho ngũ hành là: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Vì vậy, trong tranh luôn có sự hiện diện của núi non, cây cỏ, suối nước, chim muông và hoa lá, tượng trưng cho ngũ hành, đem lại vượng khí cho gia chủ.

Xem thêm: TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH 3D TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CÁT LỢI VƯỢNG TÀI VỚI NHIỀU Ý NGHĨA

Người kinh doanh: Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

Tranh hiện đại tranh thuận buồm xuôi gió đẹp

Với hình ảnh con thuyền buồm lướt nhẹ trên mặt nước tiến về phía trước mang ý nghĩa về sự thuận lợi và phát triển. Thuyền căng gió còn mang ý nghĩa đón tài đón lộc, thuyền trở lộc vào nhà và mang lại may mắn. Chính bởi vậy tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ đẹp để trang trí nhà mà còn mang hàm ý về sự cầu may mắn và phong thủy.

Theo phong thuỷ thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh và tranh thuận buồn xuôi gió là bức tranh mang lại nhiều may mắn cho những ai sở hữu nó, làm việc gì cũng thuận lợi, buôn gì cũng thành công.

Người muốn thăng quan tiến chức: tranh Cửu Ngư Quần Hội

CÁ CHÉP LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ THĂNG TIẾN VÀ MAY MẮN

Dựa theo truyền thuyết, tất cả những loài vật sống dưới nước sẽ biến hóa thành công nếu vượt qua long môn, tuy nhiên gần như chỉ có cá chép mới nhảy được qua và biến hóa thành rồng. Chính vì vậy, cha ông ta từ xưa tới nay thường dùng câu chuyện “Cá hóa rồng” hay “Cá chép vượt long môn” để ví với sự thăng tiến, may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp.

TRANH CỬU NGƯ QUẦN HỘI, CÁ CHÉP VÀ HOA SEN

 Mã: STTV-02

Trenh hiện đại tranh cá chép hóa rồng

Tranh cá chép là biểu tượng của sự thăng tiến và may mắn

Hình ảnh cá chép cuộn mình giữa mênh mông sóng cả được sử dụng rất nhiều trong các loại hình nghệ thuật như cắt giấy, thêu tay, điêu khắc, hội họa,...với hình ảnh sóng tượng trưng cho long môn.

CÁ CHÉP DÙNG ĐỂ CẦU CHÚC CON ĐÀN CHÁU ĐỐNG

Không chỉ là biểu tượng của sự thăng tiến và may mắn, cá chép còn được dùng để cầu chúc con đàn cháu đống do loài vật này đẻ rất nhiều trứng.

Cụ thể, ngay từ thời nhà Hán, phía trên bề mặt đồ đồng thường được chạm khắc bốn chữ “Quân Nghi Tử Tôn” ở chính giữa và xung quanh là hình hai con cá chép, đây chính là biểu tượng của phong tục dùng cá chép để cầu chúc đông con.

tranh treo tường hiện đại cửu ngư quần hội

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH CÁ CHÉP HÓA RỒNG TRANG TRÍ HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Muốn tìm kiếm tài lộc: tranh Mã Đáo Thành Công

Tranh bát mã, Mã đáo thành công đại diện cho hành Hỏa rất hợp với những người mệnh Thổ hoặc Hỏa, đem lại sự tin tưởng, ấm áp, và may mắn. 

tranh hiện đại mã đáo thành công

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-23

tranh treo tường hiện đại mã đáo thành công

“Mã đáo thành công” là thành ngữ xuất phát từ cuộc sống của người Hán xưa. Trước kia người Trung Hoa ở phương Bắc – Nơi mà khắp mọi nẻo đều là thảo nguyên mênh mông, đồng cỏ bao la bát ngát. Và ở đó có rất nhiều ngựa hoang. Nên cứ vào mùa Xuân hàng năm, người ta thường thả ngựa nuôi (ngựa đã được con người thuần chủng) vào các thảo nguyên đồng cỏ hay khu rừng để có thể dụ được ngựa hoang kéo đàn về lại trang trại của mình.

Có hai trường hợp xảy ra khi người chủ thả ngựa mình đã mất nhiều công sức để thuần chủng:

Một là, Ngựa đi không bao giờ trở lại. Nghĩa là ngựa bị thú dữ ăn thịt, hoặc bị người ta bắt, hoặc có thể nhập đàn ngựa hoang đi luôn.
Hai là, Ngựa trở về kéo theo cả đàn ngựa hoang khác nữa. Nghĩa là người chủ đã thành công khi có thêm nhiều chú ngựa để nuôi và thuần chủng tiếp.
Điều này cũng tương tự như việc kinh doanh làm ăn của chính gia chủ. Cũng xảy ra hai trường hợp, một là vì lý do nào đó mà việc làm ăn kém may mắn, thua lỗ, kiệt quệ. Hai là công việc suôn sẻ, có thêm nhiều của cải, dư giả, lãi gấp nhiều lần.

Từ đó, cứ “Mã đáo” là “Thành Công” nên hình ảnh “Mã đáo thành công” đã trở thành biểu tượng cho sự may mắn. Ít nhất là mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho chủ nhân, đặc biệt là những người làm ăn, buôn bán, kinh doanh.

Xem thêm: GIẢI MÃ, MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG VỚI LỜI CHÚC ĐẦU XUÂN SUNG TÚC CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

tranh hiện đại trang trí tường đẹp

Tranh phong thủy hoa hướng dương đẹp

Tranh phong thủy các loài hoa đẹp

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-58

tranh dán tường 3d phong cảnh thiên nhiên

,tranh phong cảnh thiên nhiên có thể trang trí cho bất kỳ nơi nào, phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp. Có chăng chúng ta chỉ cần cân nhắc nên chọn mẫu tranh nào phù hợp, điển hình như phòng khách bạn có thể chọn tranh sơn thủy hữu tình, tranh đồng quê hay cảng biển vừa làm rộng mở không gian lại tốt cho phong thủy.

Xem thêm: TRANH CẢNH BIỂN TẠO ĐIỂM NHẤN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI MỚI NHIỀU NĂNG LƯỢNG

TRANH TREO TƯỜNG HIỆN ĐẠI GIÚP KHÔNG GIAN NHÀ BẠN SANG TRỌNG HƠN

Một ngôi nhà đẹp không những thể hiện gu thẩm mỹ của chủ ngôi nhà mà còn thể hiện được địa vị của gia chủ trong xã hội. Do đó, việc trang trí không gian ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi gia chủ.

tranh treo tường hiện đại

Bạn muốn có một sản phẩm hài hòa với không gian nhà mình, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu sau khi đi làm về nhưng đồng thời vẫn phải đáp ứng được sự tinh tế và sang trọng trong sản phẩm. Tranh treo tường hiện đại là một lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho những yêu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tạo được điểm nhấn cho không gian nhà mình thì việc lựa chọn tranh treo tường hiện đại sẽ giúp bạn làm được điều ấy. Với những bức tranh 3D vô cùng chân thật, bạn sẽ khiến người khác ngỡ ngàng về không gian nhà mình.

tranh treo tường hiện đại

Tranh treo tường hiện đại có giá thành rẻ so với những sản phẩm trang trí khác

Những sản phẩm trang trí mang đến sự sang trọng cho không gian thường có giá thành khá cao khiến bạn e dè khi lựa chọn sản phẩm. Bởi không phải bất cứ gia đình nào cũng có đủ điều kiện để mua được sản phẩm có giá thành cao, do vậy việc lựa chọn tranh treo tường hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

tranh treo tường hiện đại

Với giá thành được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác, đồng thời sản phẩm có độ bền rất cao, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Sản phẩm phù hợp với túi tiền của rất nhiều người lại mang đến vẻ đẹp đặc biệt cho không gian, vì vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm này thay vì những sản phẩm có giá thành cao nếu không đủ điều kiện.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO TƯỜNG HIỆN ĐẠI CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh treo tường hiện đại
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh treo tường hiện đại
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ xịn sò mới ra lò mẫu tranh treo tường hiện đại siêu đẹp giá rẻ hấp dẫn cát lợi vượng tài. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về mẫu tranh đẹp về trang trí giúp không gian sống thêm ấn tượng tạo động lực tinh thần sảng khoái làm việc đạt năng xuất cao, sống vui khỏe bên gia đình người thân yêu viên mãn nhất.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo tường hiện đại . Với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo tường hiện đại, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo tường hiện đại

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay