Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã, mã đáo thành công với lời chúc đầu xuân sung túc cát lợi vượng tài

Chắc hẳn Mã đáo thánh công là câu nói không còn xa lạ với nhiều người. Hoặc có thể đã nhận được câu chúc này ít nhất một lần trước đây. Tuy nhiên, rất ít người hiểu được ý nghĩa của câu nói này chuẩn nhất thì bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã tới quý bạn đọc mã đáo thành công là gì? ý nghĩa tranh mã đáo thành công, lời chúc mã đáo thành công mang ý nghĩa gì? Địa chỉ mua tranh mã đáo thành công chất lượng uy tín số 1.

Có lẽ Mã đáo thành công là câu chúc cửa miệng của nhiều người trong những dịp đặc biệt như tết, tân gia, khai trương,…Trong phong thủy, ngựa rất được ưu chuộng. Ngựa là biểu tượng cho sự kiên nhẫn, thông minh, dẻo dai, bền bỉ và mang lại điều tốt lành, tài lộc cho gia chủ. Tranh ngựa ngụ ý nhanh thành đạt, đem lại tài lộc trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Bức tranh mã đáo thành công làm quà tặng khai trương trong trường hợp này là biểu tượng của sức mạnh. Của sự đoàn kết, của tinh thần làm việc bền bỉ, kiên trì, phấn đấu, không quản ngại khó khăn và trung thành. Một sự phát triển bền vững chỉ có được khi có những người góp sức đồng tâm, đồng lòng.

Có một vài lựa chọn làm quà tặng khai trương như hoa, phong bì, cây cảnh, vật phong thủy,… Nhưng: Chẳng ai mừng khai trương đối tác lại đi phong bì. Các lẵng hoa đẹp, hoa ngoại đắt tiền cũng vài ba hôm là bỏ. Nhiều người tặng hoa kín cả chỗ để,… Vất xong là xong, chẳng còn gì vương vấn. Vì thế, tất cả đều không phù hợp bằng quà tặng tranh đẹp và ý nghĩa.

Các mẫu tranh đẹp ý nghĩa mang thông điệp mà người tặng muốn gửi gắm đến bạn bè, đối tác, người thân của mình. Toàn những lời hay, ý đẹp như thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công, nước chảy tiền tài, phát tài phát lộc,…. Chính là mang những may mắn, tài lộc và vượng khí đến người nhận. Những bức tranh luôn hiện hữu, luôn gây ấn tượng cho người nhận nhớ đến người tặng quà. Khi đó, mọi việc hợp tác, làm ăn sẽ suôn sẻ, may mắn và thuận lợi.

Tranh mã đáo thành công hiện nay rất được nhiều người ưa thích, mua quà tặng cho sếp, khách hàng, đối tác hoặc bài trí trong nhà. Với chia sẻ lý do nên chọn tranh mã đáo thành công làm quà tặng cát lợi vượng tài tranhnamdinh.vn mong rằng quý bạn đọc, khách hàng có thêm thông tin hữu ích nhất về tranh mã đáo mua bức tranh đẹp, ý nghĩa phù hợp với người tặng.

Hãy đến với tranhnamdinh.vn địa chỉ bán tranh treo tường Nam Định chất lượng giá rẻ, với phương châm "chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu, khách hàng là thượng đế" chúng tôi với nhiều mẫuTranh mã đáo thành công, ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Tranh được in trên 2 chất liệu mica của Nhật và canvas vải canvas kim tuyến, có ưu điểm chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt, In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan. Quý khách thích mẫu Tranh mã đáo thành công nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHUẨN ĐẸP

1. Mã đáo thành công là gì?

Cắt nghĩa “Mã đáo thành công” là một câu thành ngữ tóm gọn bởi các ý nghĩa đúng như với tên gọi của nó. Theo tiếng Hán:

“Mã” nghĩa là ngựa.
“Đáo” nghĩa là đáo hạn. Còn có nghĩa là sự trở về, quay về.
“Thành Công” có nghĩa là đạt được mục tiêu đề ra, hay điều mình mong muốn trong công việc, cuộc sống.
Như vậy, “Mã Đáo Thành Công” chính là “Ngựa trở về báo tin thắng lợi thành công”. Vậy tại sao lại có câu thành ngữ này? Tại sao hình ảnh Ngựa trở về lại trở thành dấu hiệu báo tin thành công, thắng lợi.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG LÀ GÌ?

Tranh bát mã, Mã đáo thành công đại diện cho hành Hỏa rất hợp với những người mệnh Thổ hoặc Hỏa, đem lại sự tin tưởng, ấm áp, và may mắn. 

mã đáo thành công

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-23

mã đáo thành công

“Mã đáo thành công” là thành ngữ xuất phát từ cuộc sống của người Hán xưa. Trước kia người Trung Hoa ở phương Bắc – Nơi mà khắp mọi nẻo đều là thảo nguyên mênh mông, đồng cỏ bao la bát ngát. Và ở đó có rất nhiều ngựa hoang. Nên cứ vào mùa Xuân hàng năm, người ta thường thả ngựa nuôi (ngựa đã được con người thuần chủng) vào các thảo nguyên đồng cỏ hay khu rừng để có thể dụ được ngựa hoang kéo đàn về lại trang trại của mình.

Có hai trường hợp xảy ra khi người chủ thả ngựa mình đã mất nhiều công sức để thuần chủng:

Một là, Ngựa đi không bao giờ trở lại. Nghĩa là ngựa bị thú dữ ăn thịt, hoặc bị người ta bắt, hoặc có thể nhập đàn ngựa hoang đi luôn.
Hai là, Ngựa trở về kéo theo cả đàn ngựa hoang khác nữa. Nghĩa là người chủ đã thành công khi có thêm nhiều chú ngựa để nuôi và thuần chủng tiếp.
Điều này cũng tương tự như việc kinh doanh làm ăn của chính gia chủ. Cũng xảy ra hai trường hợp, một là vì lý do nào đó mà việc làm ăn kém may mắn, thua lỗ, kiệt quệ. Hai là công việc suôn sẻ, có thêm nhiều của cải, dư giả, lãi gấp nhiều lần.

Từ đó, cứ “Mã đáo” là “Thành Công” nên hình ảnh “Mã đáo thành công” đã trở thành biểu tượng cho sự may mắn. Ít nhất là mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho chủ nhân, đặc biệt là những người làm ăn, buôn bán, kinh doanh.

Xem thêm: TRANH DÁN TƯỜNG 3D PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN KIẾN TẠO KHÔNG GIAN ĐỔI MỚI SANG CHẢNH

2. Lời chúc mã đáo thành công có ý nghĩa gì?

Cứ “Mã đáo” là “Thành Công” nên hình ảnh “Mã đáo thành công” đã trở thành biểu tượng cho sự may mắn, chúc nhau luôn đạt được thành công

Sau khi hiểu “Mã đáo thành công là gì” thì rõ ràng ta đã hiểu được phần nào của lời chúc mã đáo thành công mà ta luôn dành cho nhau. Đặc biệt là với chủ nhân đang có kế hoạch, mục tiêu kinh doanh. Hoặc đang trên đà phát triển sự nghiệp, thăng quan tiến chức trong các vị trí mới xứng đáng với năng lực của mình. Cụ thể:

Ý nghĩa lời chúc mã đáo thành công trong kinh doanh: Là công việc kinh doanh, buôn bán luôn nhận được tin mừng thành công. Các hợp đồng ký kết, các dự án một khi đã triển khai là sẽ thành công.
Ý nghĩa lời chúc mã đáo thành công cho những người thường phải đi làm ăn xa: Là khi đi làm xa sẽ gặp được nhiều may mắn, khi trở về nhất định sẽ thành công.
Ý nghĩa lời chúc mã đáo thành công là gì cho những người làm việc trong cơ quan nhà nước: Một khi đã được bổ nhiệm ở vị trí mới sẽ đạt được thành công ở vị trí đó để khẳng định mình xứng đáng với vị trí được bổ nhiệm.
Ý nghĩa lời chúc mã đáo thành công là gì trong dịp tân gia nhà mới: Chúc cho gia đình, vợ chồng, con cái một khi đã làm việc gì đó, đi đâu đó sẽ luôn có được sự thành công, danh vọng trong sự nghiệp và cuộc sống.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

 Mã: PK-25

tranh mã đáo thành công

Lý giải câu chúc ” Mã đáo thành công”

Mã đáo thành công là một câu chúc từ xa xưa của ông cha ta. Với ý nghĩa đại khái như là “ngựa về ắt sẽ thành công” hay “có ngựa ắt sẽ thành công”. Gắn liền với câu chúc là có một ý nghĩa đi kèm khá sâu sắc. Ngày xa xưa, ngựa chính là phương tiện hỗ trợ đi lại thuận lợi nhất. Vì ngựa bao hàm được nhiều yếu tố chạy nhanh, sức bền, thông minh, trung thành. Cuộc sống con người khi xưa rất gần gũi với loài động vật này.

Ngựa cùng con người đồng cam cộng khổ trong cuộc sống, trong lao động, trong buôn bán và ngay cả khi ra trận chống giặc. Mỗi khi đi làm ăn xa nhà, ngựa chính là người đồng hành có khi cả tháng cả năm. Khi ra chiến trận, thường “đi mười về một”. Vì vậy, “mã đáo” – “có ngựa quay về” – chính là một hình ảnh ẩn dụ cho sự thành công bởi còn người là còn tất cả.

Do đó, hình ảnh ngựa quay về được xem như là tượng trưng cho sự thắng lợi. Hoặc ít nhất là khi ngựa về một mình, người chủ vẫn không mất nó, điều này được xem như là không bị lỗ. Nếu ngựa nhà còn dắt thêm ngựa hoang về cùng là đã bắt đầu “có lãi”. Câu chúc Mã đáo thành công không chỉ phù hợp với những người làm ăn kinh doanh. Mà thậm chí còn rất hợp với những người chinh phục con đường quan lộ. Câu chúc này thường được sử dụng vào những dịp năm mới. Đặc biệt là trong năm con ngựa, lời chúc này càng trở nên phù hợp và ý nghĩa hơn.

Xem thêm: CÁCH TREO TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG ĐỂ RƯỚC TÀI LỘC VÀO NHÀ

3. Ý nghĩa tranh phong thủy ” Mã đáo thành công”

tranh mã đáo thành công
Ý nghĩa tranh phong thủy “Mã đáo thành công

Từ trước đến nay những bức tranh về ngựa luôn được xếp vào hàng những món đồ phong thủy. Và nhận được sự yêu thích của khá nhiều người dùng. Nhiều người thường lựa chọn hình tượng ngựa để trang trí trong nhà hay nơi làm việc. Vì theo quan niệm truyền thống ngày xưa ngựa là một con vật trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, nhanh nhẹn và thường mang lại may mắn, tài lộc.

Một trong những món đồ phong thủy chúng ta thường thấy chính là hình ảnh bức tranh ngựa phi nước đại. Chính những hình ảnh này tượng trưng cho sự phát đạt về tiền tài hay thăng tiến về danh vọng. Ngựa phi nước đại còn hàm ý về sự đi xa, rất thích hợp với những người hay đi công tác, thường xuyên bôn ba đây đó.

Bức Mã đáo thành công là dòng tranh nổi tiếng nhất trong những bức tranh ngựa. Thường thì bức tranh này sẽ có tám con ngựa bởi tám – “bát” (八) – khá gần âm với từ “phát”, tức là phát đạt. Tranh phong thủy này thường được sử dụng rộng rãi trong đời sống vì nó phù hợp với nhiều đối tượng. Bất kể là người làm ăn buôn bán cho đến những người tìm kiếm danh vọng trên con đường quan lộ.

Ở tranh “Mã đáo thành công”, ngựa biểu trưng cho tốc độ. Ngày xưa chưa có công nghệ hiện đại như bây giờ thì ngựa là động vật chuyên chở với tốc độ cao. Câu nói “Nhất ngôn ký xuất, tứ mã nan truy” (Một lời nói ra, xe bốn ngựa cũng không đuổi kịp) đã cho thấy tốc độ ưu việt của ngựa hoặc xe ngựa chỉ thua tốc độ lan truyền của lời nói.

Dòng tranh về ngựa ” Mã đáo thành công”

Hiện nay có 2 dòng tranh về ngựa khá được ưa chuộng chính là:

  • Ngựa phi trên đồng cỏ: Đây là bức tranh hợp rất hợp với phong thủy. Ngựa mệnh hỏa, đồng cỏ gồm cả hai yếu tố mộc (cây cỏ) và thổ (đất đai). Bức tranh ngựa phi trên đồng cỏ đại diện cho một vòng tròn tương sinh Mộc – Hỏa – Thổ. Treo bức tranh này, gia chủ sẽ gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi.
  • Ngựa phi ra biển: Ngựa tượng trưng cho hành hỏa trong ngũ hành, biển là nước nước tượng trưng cho hành thủy. Hỏa – thủy tương khắc. Ý nghĩa của bức tranh này là mong có một ý chí vươn lên phi thường.

4. Cách treo tranh mã đáo cát lợi vượng tài chuẩn phong thủy

Tranh 8 con ngựa có rất nhiều vị trí treo cát khí. Bạn nên tham khảo qua một số nơi, vị trí treo sau đây nhé.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, TRANH NGỰA TUYỆT ĐẸP

 Mã: MD01

cách treo tranh mã đáo thành công

Ngựa là con vật phong thủy, vậy nên khi treo tranh ngựa cận treo chỗ sang trọng như phòng khách, phòng làm việc, phòng giao dịch, phòng giám đốc…nơi có khả năng phát sinh tài lộc.

Để phát huy hết vượng khí tốt lành của bức tranh, chiêu tài lộc và ý nghĩa vốn có của nó.

Trong ngũ hành tương sinh, Ngựa thuộc chi Ngọ, hành hỏa. Vì vậy nên chọn hướng treo tranh phù hợp. Nếu có thể, bạn nên treo tranh Mã đáo thành công hướng nam là hợp nhất.

Một lưu ý nhỏ nữa, rất nhiều người trong chúng ta hay bỏ qua. Tranh mã đáo thành công ngụ ý ngựa trở về ắt thành công. Vì thế nên treo tranh ngựa quay đầu hướng vào nhà.

Tuyệt đối không treo tranh để ngựa hướng chạy ra cửa, vì như thế mọi may mắn, tài lộc, tiền bạc sẽ theo đi hết.

Tranh Bát mã truy phong là tranh mang ý nghĩa hút tài lộc nên không phù hợp treo ở phòng ngủ, phòng bếp hay phòng thờ.

Trên đây là những chia sẻ giải mã, mã đáo thành công với lời chúc đầu xuân sung túc cát lợi vượng tài. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh mã đáo để mua cho mình, gia đình, bạn bè... bức tranh đẹp thay lời chi ân tới người bạn kính trọng, quý mến với lời chúc vẹn toàn, như ý" Mã đáo thành công" sung túc thuận buồm cả năm. 

5. ĐỊA CHỈ MUA TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHẤT LƯỢNG GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua tranh mã đáo thành công hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh đồng hồ với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh mã đáo thành công lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Nếu đang có nhu cầu sở hữu bức tranh này cho không gian sống của mình hoặc mua quà tặng nhau thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Để đặt hàng tranh mã đáo thành công phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn về kích thước và giá nhé.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh mã đáo thành côngVới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh mã đáo thành công phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Quý khách có nhu tranh treo tường, vui lòng liên hệ

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh mã đáo thành công

Mẫu tranh treo tường đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay