Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Thảo luận, lý do nên treo tranh động lực tạo nguồn năng lượng bứt phá thành công

Dòng tranh phẳng, tranh treo tường tạo động lực được coi là một sản phẩm trang trí được sử dụng để tô điểm không gian nơi làm việc, công sở, văn phòng. Ngoài ra, dòng tranh phẳng này còn thể hiện được những lời nhắn, những thông điệp nhằm tạo năng lượng và động lực cho nhân viên, kích thích tinh thần làm việc, giúp nhân viên tự giác nỗ lực và cố gắng hơn nhiều để hoàn thành tốt được những công việc.

Thảo luận, lý do nên treo tranh động lực tạo nguồn năng lượng bứt phá thành công

1. Tranh động lực khẳng định cá tính của bản thân

SLOGAN HAY, CUỘC SỐNG LUÔN CHO BẠN CƠ HỘI

 Mã: DL-67

Tạo cá tính riêng bằng tranh động lực

 khẳng định cá tính của người treo:

Thông thường các cá nhân đặt mua tranh cảm hứng để treo trong phòng làm việc tại nhà. Đây cũng là không gian lý tưởng để sự sáng tạo được phát huy và đươc coi như một mini-office.

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN

 Mã: SLG243

Các bức tranh động lực được chọn mang các câu quote khơi dậy tinh thần làm việc hăng say hay những câu nói hài hước, vui vẻ. Bởi lẽ sự hài hước mà thức ăn tốt nhất dành cho não bộ khi muốn tạo ra ý tưởng sáng tạo.

2. Niềm vui tìm đến mỗi ngày khi nhìn vào tranh động lực

Lấy lại động lực mỗi sáng thức dậy

việc đầu tiên chúng ta làm là mở mắt. Khi đôi mắt có điểm chạm thú vị ở các bức tranh, chúng sẽ giúp cho cả ngày trở nên tràn đầy hứng khởi và vui tươi. Đừng quá khắt khe với bản thân. Hãy trang trí căn phòng của mình để bạn lúc nào cũng yêu thích chúng. Có như thế, cảm giác thư thái mới hiện diện xung quanh bạn khi bạn về nhà. Tâm trạng vui vẻ là điều kiện đầu tiên để tạo nên những kỳ tích trong cuộc sống. Bạn có nghĩ vậy không?

TRANH ĐỘNG LỰC, CON ĐƯỜNG VÀ Ý CHÍ

 Mã: DL-123

3. Cảm hứng làm việc tăng cao khi có tranh cảm hứng trong văn phòng làm việc

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN SÁNG TẠO

 Mã: SLG69

Tranh động lực kích thích sự sáng tạo

Tạo động lực cho tư duy và sáng tạo trong công việc.

bạn nghĩ sao nếu mỗi ngày bước chân vào văn phòng nhưng cảm hứng làm việc lại tụt dốc không phanh? Đó chắc hẳn là một ngày uể oải, không mấy vui vẻ. Mọi thứ sẽ khác nếu chúng ta đầu tư một vài bức tranh động lực treo tường. Tác dụng của chúng sẽ được phát huy ngay tức khắc, giúp cho tinh thần của mỗi nhân viên trở nên thoải mái hơn, tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên nhờ tranh canvas treo tường và tạo điểm nghỉ cho mắt mỗi lúc đôi mắt trở nên mệt mỏi vì nhìn màn hình máy tính quá lâu. Kể cả khi bức tranh đó được treo lâu ngày thì chúng vẫn có khả năng tạo cảm hứng, không thường xuyên đối với nhân viên cũ mà sẽ tác động đến tinh thần của họ vào đúng lúc họ cảm thấy cần chúng nhất.

TRANH ĐỘNG LỰC, TRANH VĂN PHÒNG SÁNG TẠO GẠO ĂN

 Mã: DL-81

4. Thêm background đẹp để check in

 

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN

 Mã: DL-38

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN QUYẾT TÂM

 Mã: SLG09

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN SÁNG TẠO

 Mã: SLG68

TRANH ĐỘNG LỰC, SLOGAN HAY CHIẾN THẮNG VÀ BỎ CUỘC

 Mã: DL-63

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN LÀM VIỆC

 Mã: SLG130

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN ƯỚC MƠ TRUYỀN CẢM HỨNG MỚI

 Mã: SLG31

 Giới trẻ thích check in với tranh chữ truyền cảm hứng

Check in đã trở thành xu hướng của giới trẻ, đặc biệt khi tới các quán café, trà sữa. Họ không chỉ tìm kiếm ở quán xá này đồ uống ngon, độc đáo mà còn muốn chọn nơi có không gian đẹp để lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè. Đừng bao giờ quên điều này khi muốn mở một quán café, trà sữa nào. Bởi việc thấu hiểu insight khách hàng là điều cốt lõi để thu được lợi nhuận cao. Bức tường sơn màu hài hòa cùng với điểm nhấn là những bức tranh canvas đẹp sẽ là điểm nhấn cực kỳ tốt khi khách hàng tới quán. Check in cũng là cách marketing truyền miệng rất hiệu quả. Hãy thử xem bao nhiêu khách hàng đã từng check in bên cạnh bức tranh slogan của quán bạn?

Tranh treo tường tạo động lực là gì ?

Dòng tranh phẳng, tranh treo tường tạo động lực được coi là một sản phẩm trang trí được sử dụng để tô điểm không gian nơi làm việc, công sở, văn phòng. Ngoài ra, dòng tranh phẳng này còn thể hiện được những lời nhắn, những thông điệp nhằm tạo năng lượng và động lực cho nhân viên, kích thích tinh thần làm việc, giúp nhân viên tự giác nỗ lực và cố gắng hơn nhiều để hoàn thành tốt được những công việc.

Bảng Giá Tranh Động Lực Tại Xưởng Tranhnamdinh.vn

Hiện này nhiều đơn vị chạy theo số lượng họ làm ồ ạt rồi phá giá đối thủ cạnh tranh, chính vì thế chất liệu của sản phẩm giảm sút tâm lí người mua hàng thì hay tham rẻ mua về nói 2 chữ “KHÔNG NGỜ” và “BIẾT THẾ” . Xưởng tranh động lực chúng tôi chạy theo chất lượng chứ không chạy theo số lượng.

“Hãy trao cho chúng tôi 50% tin tưởng
Chúng tôi sẽ trao cho bạn 100% hài lòng”

Đối với tranh động lực treo tường khung viền canvas:

  • Khung tranh 1 bức: 30x45 (cm)148.000 VNĐ
  • Khung tranh 1 bức: 40x60 (cm)264.000 VNĐ
  • Khung tranh 1 bức:1 bức: 50x75 (cm)412.000 VNĐ

Đã chọn Size: 3 - tổng kích thước: 50x75 (cm)

Size 2: Là kích thước khuyên dùng, phù hợp cho diện tích phòng rộng 20-30m2

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Thảo luận, lý do nên treo tranh động lực tạo nguồn năng lượng bứt phá thành công. Hy vọng bạn đọc có thêm sự lựa chọn cho mình mẫu tranh động lực đẹp, ý nghĩa trang trí tường mang lại những niềm vui, tinh thần, động lực mỗi ngày làm việc đạt năng xuất hiệu quả tốt nhất nhé.

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh phẳng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phẳng

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay