Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh động lực kiến tạo năng lượng tinh thần vượt qua thử thách hot 2021

Những câu nói ngắn gọn, súc tích nhưng truyền tải nhiều thông điệp, ý nghĩa đến người đọc có tác dụng tạo động lực thúc đẩy con người tiến về phía trước chính là điểm thu hút của dòng tranh này. Hãy cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu hiểu thêm Top mẫu tranh động lực kiến tạo năng lượng tinh thần vượt qua thử thách hot 2021

Trong cuộc sống muôn màu với bao nhiêu lo toan cơm áo, gạo tiền khiến cho bạn đôi lúc cảm thấy tinh thần căng thẳng, mệt mỏi và mất phương hướng. Bạn muốn tìm đến những bức tranh động lực truyền cảm hứng với những câu nói ngắn gọn, súc tích để tiếp thêm năng lượng cho mình bước trên chặng đường phía trước với nhiều sự lạc quan, tin tưởng, sức mạnh của bản thân. Hãy đến với tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu tranh động lực hay, ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Quý khách thích mẫu tranh động lực nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN SÁNG TẠO

Tranh động lực là gì?

Tranh tạo động lực hay còn được gọi là tranh slogan, tranh canvas treo tường hiện đại… Mặc dù ra đời muộn hơn so với những dòng trang khác nhưng dòng tranh slogan này đã tạo được tiếng vang, trở thành xu hướng trang trí mới đặc biệt là ở các văn phòng làm việc và trường học.

Loại tranh này chủ yếu được in trên chất liệu vải canvas dệt từ sợi cotton, màu mực bằng công nghệ in tranh hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến.

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN

 Mã: SLG243

Điểm nổi bật của dòng tranh này là không quá cầu kỳ trong việc trang trí lựa chọn khung tranh mà chỉ đơn giản là dùng khung gỗ ẩn sau bức tranh tạo nên một thiết kế dấu khung đơn giản làm cho bức tranh có độ rộng, chiều sâu lớn từ đó dễ dàng truyền tải thông điệp cho người xem.

Những lý do mà tranh động lực treo tường được ưa chuộng

Dưới đây là những lý do mà tranh slogan văn phòng rất được hoan nghênh, đặc biệt là các khu vực văn phòng, trường học,….

Khẳng định cá tính của chính bản thân

Không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian được trang trí, tranh treo văn phòng làm việc còn khẳng định được nét cá tính riêng biệt của người chơi tranh. Thường với những cá nhân khi mua tranh truyền động lực, tranh truyền cảm hứng để treo trong phòng làm việc riêng của mình ở cơ quan hoặc tại nhà.

Đây là những không gian lý tưởng để mỗi người có thể lựa chọn những bức tranh hay các đồ dùng trang trí nhằm tạo hứng khởi, tinh thần, động lực làm việc cho chính bản thân mình.

Thúc giục, cổ vũ mọi người hành động

Tranh tạo động lực truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhằm tạo cảm hứng, động lực cổ vũ mọi người hành động tiến về phía trước. Để có được động lực mục tiêu làm việc không phải là điều dễ dàng. Ngoài các chính sách khen thưởng trong công ty thì một vài bức tranh slogan được treo gần nơi làm việc sẽ là một cách truyền cảm hứng, động lực giúp nhân viên hoàn thành công việc một cách nhanh chóng nhất.

Dòng tranh mang nhiều ý nghĩa của cuộc sống

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN SÁNG TẠO

 Mã: SLG63

Bên cạnh đóng vai trò như một món đồ trang trí mỗi một bức tranh truyền động lực còn mang rất nhiều lớp ý nghĩa khác nhau. Đặc điểm của loại tranh này là mỗi bức tranh sẽ mang một thông điệp trong cuộc sống.

Một số thông điệp trong những bức tranh mang lại những ý nghĩa và kinh nghiệm triết lý sâu sắc như: Khi bạn muốn bỏ cuộc hãy nhớ lại lý do bạn bắt đầu, bạn hóa thù tai họa một đời,…

Mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng

Cũng như các dòng tranh treo tường khác, tranh động lực mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Bởi ngoài những slogan thì sự phối hợp ăn ý và hài hòa giữa các màu sắc và các nét vẽ trong bức tranh sẽ tạo cho căn phòng của bạn thêm sự độc đáo.

Chính vì thế sử dụng tranh slogan cũng là một gợi ý hay khi bạn muốn trang trí căn phòng.

Sử dụng tranh tạo động lực làm quà tặng

Vai trò lớn nhất của những bức tranh slogan đó là động viên, khích lệ nên chúng ta có thể sử dụng để làm quà tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp… sẽ rất ý nghĩa.

Tuy nhiên, để món quà thêm hoàn thiện cũng như ý nghĩa hơn khi chọn mua các bạn cần chú ý tới đối tượng mà mình sẽ tặng để chọn tranh cho phù hợp.

Tạo sự khác biệt cho không gian trang trí

Hiện nay, rất nhiều không gian được trang trí bằng những bức tranh slogan để tạo sự khác biệt như: Quán cafe, trà sữa… Ở những không gian này những bức tranh tạo động lực không chỉ giúp truyền cảm hứng mà nó còn là điểm để mọi người check in.

Bởi vậy, khi muốn tạo sự khác biệt cho không gian của mình ngoài những bức tranh nghệ thuật các bạn cũng đừng quên tranh tạo động lực. Một không gian với bức tường sơn màu hài hòa, đẹp mắt kết hợp với những bức tranh canvas truyền động lực đẹp sẽ là điểm nhấn đặc biệt thu hút sự chú ý  của mọi người.

Lắp đặt đơn giản nhanh chóng

Với thiết kế đơn giản với trọng lượng nhẹ nhàng, những bức tranh tạo động lực sẽ là giải pháp tối ưu khi lắp đặt. Nhờ tính năng gọn, nhẹ, tiện dụng này mà ai cũng có thể tự thân lắp ráp được. Tiết kiệm được công súc và không gây cồng kềnh khó khăn cho các bạn nữ.

Những mẫu tranh động lực đẹp ấn tượng

Tại tranhnamdinh.vn có rất nhiều mẫu tranh slogan, truyền cảm hứng ấn tượng, đẹp cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu tiêu biểu được đông đảo mọi người yêu thích

TRANH ĐỘNG LỰC, SLOGAN HAY SỐNG CÓ TÌNH VÀ TÂM

 Mã: DL-188

TRANH SLOGAN ĐỘNG LỰC

 Mã: SLG13

SLOGAN HAY, KHÔNG CÓ GÌ LÀ KHÔNG THỂ VỚI NGƯỜI LUÔN BIẾT CỐ GẮNG

 Mã: SLG48

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN

 Mã: DL-38

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN QUYẾT TÂM

 Mã: SLG09

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN SÁNG TẠO

 Mã: SLG68

TRANH ĐỘNG LỰC, SLOGAN HAY CHIẾN THẮNG VÀ BỎ CUỘC

 Mã: DL-63

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN LÀM VIỆC

 Mã: SLG130

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN ƯỚC MƠ TRUYỀN CẢM HỨNG MỚI

 Mã: SLG31

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

 Với Top mẫu tranh động lực truyền năng lượng, cảm hứng sáng tạo hot 2021 chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình bức tranh động lực ý nghĩa dùng trang trí phòng cho mình, người thân, bạn bè để thúc đẩy tinh thần, ý chí, lạc quan vượt mọi khó khăn của cuộc sống đi tới thành công viên mãn nhé.

>>>: Xem thêm: Mẫu tranh sang chảnh, hiện đại phù hợp xu hướng

XEM NGAY, CÁCH CHỌN TRANH PHÒNG NGỦ CHO BÉ GÁI GIÚP BÉ TƯ DUY TỐT

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh động lực truyền cảm  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh động lực truyền cảm

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay