Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Slogan hay hút năng lượng truyền bá cảm xúc chất số 1 cho các thương hiệu

Slogan (Khẩu hiệu) là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị và quy trình xây dựng thương hiệu của một công ty. Slogan là một chuỗi từ ngắn, dễ nhớ hướng tới các khách hàng tiềm năng, hàm chứa sự hấp dẫn của sản phẩm. Bạn đang tìm cho mình về slogan hay hiểu về vai trò, ý nghĩa của nó khi sử dụng, cũng như địa chỉ  mua slogan hay chất lượng, uy tín nhằm quảng bá sản phẩm chiếm được lòng tin, hút ánh nhìn của khách hàng. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã cùng bạn thật chi tiết nhất.

1. Slogan là gì?

Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết đến những câu slogan nổi tiếng thế giới như "Just do it!" của Nike, "Think different" của Apple hay "The power of dreams" của Honda... nhưng không phải ai cũng hiểu rõ slogan là gì và nó có ý nghĩa như thế nào.

Slogan thường được hiểu là một câu văn ngắn chứa đựng thông điệp mô tả tính chất của một thương hiệu. Nó thường diễn tả một lời hứa, giá trị cốt lõi, hướng phát triển sản phẩm của công ty hay chính là “khẩu hiệu tiếp thị” của các doanh nghiệp. Nó có thể mang những âm điệu mạnh mẽ hoặc mềm mại tùy theo sản phẩm hoặc dịch vụ mà thương hiệu cung cấp. Thông thường, slogan được sáng tạo từ sự điệp âm, các kiểu chơi chữ và những từ ngữ đa nghĩa.

Slogan là gì? Khẩu hiệu là gì?

Nhiều người thường nghĩ slogan chỉ là một cách để các thương hiệu truyền thông sản phẩm của mình. Nhưng thực tế, để tạo ra được một slogan hay, ý nghĩa và có tính hiệu quả sẽ phải trải qua rất nhiều bước nghiên cứu từ âm điệu, số từ cho đến cả thị trường triển khai... Tất cả đều phải được chuẩn hóa để vừa phù hợp với thị trường, vừa nổi bật hơn đối thủ lại vừa gây được tiếng vang trong tâm trí khách hàng.

Nhìn chung, slogan là một phần quan trọng trong khâu marketing của các công ty, các thương hiệu nói chung để làm nổi bật lên giá trị cũng như để thương hiệu gây được ấn tượng với khách hàng. Ngoài ra, trong cuộc sống, người ta cũng thường sử dụng slogan cho các hội nhóm, các fanpage... để gây ấn tượng với những người tham gia. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số câu slogan hay, ý nghĩa và chất nhất nhé!

Xem thêm: TRANH ĐỘNG LỰC VĂN PHÒNG, Ý NGHĨA, CÁCH TREO TẠO ĐỘNG LỰC CHO NHÂN VIÊN

2. 7 vai trò của Slogan đối với một thương hiệu

Một phần không thể thiếu trong marketing thương hiệu

Trong quảng cáo của doanh nghiệp, Slogan vừa là một tagline vừa mang vai trò chiến lược thương hiệu dài hạn cho doanh nghiệp. Slogan tốt vừa để lại ấn tượng sâu sắc, vừa có khả năng chiếm lĩnh niềm tin khách hàng dành cho sản phẩm của doanh nghiệp. Đó là lí do mà các doanh nghiệp thường phải thử rất nhiều Slogan trước khi tìm ra một slogan tốt nhất.

TRANH TRANG TRÍ QUÁN BÁN HÀNG

 Mã: DL-170

tranh động lực quảng bá thương hiệu hay

Slogan hay giúp được khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi. Câu nói ngắn gọn súc tích nhưng chứa đựng nhiều giá trị nhân văn về tâm kinh doanh của bạn luôn hướng tới khách hàng với mong muốn những gì mà thương hiệu sản phẩm của mình làm ra mang lại sự hài lòng, vui vẻ và có ích cho khách hàng. Đó là niềm động lực duy nhất

Mặc dù Slogan không thể cải thiện được vị trí tìm kiếm của thương hiệu trên internet nhưng nó lại có thể ghi đậm dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Đó chính là mục tiêu marketing mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn đạt được và Slogan chính là “sứ giả thần kỳ” mang đến điều đó, giúp thương hiệu của doanh nghiệp trở nên dễ dàng ghi nhớ, ấn tượng và đáng tin cậy hơn.

Đòn bẩy của tên thương hiệu

Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tên thương hiệu của mình sẽ nổi bật và thu hút nhất. Slogan lại luôn đi kèm với tên thương hiệu với vai trò giả thích cụ thể về tên thương hiệu trên các phương tiện truyền thông giúp khách hàng hiểu và ghi nhớ. Do đó, Slogan chính là đòn bẩy cho tên thương hiệu luôn nổi bật, thu hút khách hàng.

Trong bộ nhận diện thương hiệu, Slogan đóng vai trò chủ chốt trong việc truyền tải giá trị cốt lõi, tăng động lực thúc đẩy cũng như giá trị thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.

Slogan có thể kêu gọi hành động giúp thương hiệu được yêu mến

Slogan có vai trò và ý nghĩa quan trọng trong quảng bá tên thương hiệu, nó hoạt động như một cầu nối giữa khách hàng với thương hiệu. Bởi vậy, Slogan thành công là khi nó vừa mang lại lợi ích cho thương hiệu vừa thể hiện được sự cam kết của thương hiệu đến khách hàng. Trên hết, Slogan ngoài việc thu hút khách hàng còn phải lôi cuốn được mọi người bao gồm cả khách hàng lẫn các cán bộ nhân viên của doanh nghiệp hành động theo thông điệp mà Slogan truyền tải.

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN BÁN HÀNG

 Mã: SLG210

slogan hay quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp

Slogan hay chất lượng là ở tấm lòng. Câu nói hay ngắn gọn, súc tích thể hiện được cái tâm của bạn trong kinh doanh chất lượng luôn đặt lên hàng đầu bằng tất cả tấm lòng, yêu mến dành cho khách hàng qua các sản phẩm làm ra. Trang trí bức tranh slogan hay này trong bất kì quán bán hàng nào hay công ty đều rất ý nghĩa

Có những doanh nghiệp tạo ra Slogan để trở thành chuẩn mực làm việc cho toàn bộ nhân viên nhằm nhắc nhở họ về ý nghĩa thực sự mà thương hiệu của doanh nghiệp luôn muốn mang đến cho khách hàng.

Cầu nối xây dựng quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng

Bằng việc mang ý nghĩa tên thương hiệu, Slogan giúp cho thương hiệu tạo ra cảm xúc và kết nối với khách hàng nhằm thu hút học đến với thương hiệu. Vai trò là cầu nối xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu với khách hàng được Slogan thể hiện mạnh mẽ.

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN TRÀ SỮA

 Mã: SLG84

slogan hay về trà sữa quảng bá trà sữa có tầm quan trọng cho tất cả mọi người

Slogan hay sống không có trà sữa thì thật là khổ. Trang trí câu slogan này cho quán trà sữa của bạn thì thật tuyệt vời. Nói lên tầm quan trọng của trà sữa giúp ích cho  mọi người có thức uống ngon, bổ rẻ mang lại tinh thần thoải mái thư giãn nghỉ ngơi thưởng thức cốc trà sữa thơm ngon thì mọi cảm giác ưu phiền đều tan biết trong giây lát.

Gây ấn tượng về thương hiệu khiến khách hàng ghi nhớ thật lâu

Cấu trúc của Slogan thường ngắn gọn, đơn giản, âm tiết mang tính vui vẻ hoặc có tính vần điệu khiến người nghe dễ đọc, dễ hiểu, dễ nhớ. Một Slogan có đầy đủ các yếu tố trên sẽ giúp khách hàng dễ hình dung về thương hiệu của doanh nghiệp. Đồng thời, khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng và ghi nhớ về thương hiệu đó một cách rất tình nguyện và tự nhiên trong đầu.

Slogan chạm vào cảm xúc của khách hàng, tạo cảm giác về sản phẩm cho người dùng

Trong quảng cáo, doanh nghiệp nào cũng muốn thông điệp của mình gửi đi sẽ đến được và ở lại trong tâm trí khách hàng. Để làm được như vậy, Slogan phải mang đến khách hàng những cảm nhận về sản phẩm với những tính từ gợi cảm giác từ các giác quan như: thính giác, vị giác, khứu giác, thị giác,… Slogan phải chạm được vào cảm xúc của khách hàng và tăng khả năng nhận diện thương hiệu cao hơn.

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN TRÀ SỮA

 Mã: SLG135

slogan hay vào cảm xúc của khách hàng tạo niềm tin yêu mến cho thương hiệu sản phẩm của bạn

Slogan tạo sự khác biệt giữa các doanh nghiệp, ngành nghề

Đối với mỗi thương hiệu, mỗi gành nghề đều có sự khác nhau về mục đích hướng tới của sản phẩm dịch. Do vậy, Slogan giúp doanh nghiệp làm rõ sự khác biệt này, đồng thời nhấn mạnh những ưu điểm vượt trội của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh.

3. ĐỊA CHỈ MUA TRANH SLOGAN HAY CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh phong thủy mệnh mộc chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh phong thủy mệnh mộc chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ Slogan hay hút năng lượng truyền bá cảm xúc chất số 1 cho các thương hiệu. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về slogan hay, vai trò của việc dùng tranh trang trí slogan vừa ngắn gọn, súc tích lại quảng bá cho các thương hiệu tạo dựng lòng tin với khách hàng. Để đặt mua cho mình những slogan hay nhất tại tranhnamdinh.vn chuẩn đẹp, giá rẻ.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức slogan hay với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng slogan hay, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: slogan hay

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay