Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh Treo Tường, Tranh in Canvas chuẩn đẹp, giá rẻ tại innamdinh.vn

Tranh treo tường từ chất liệu canvas đang là sự lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí theo xu hướng hiện đại. Tranh canvas với thiết kế nghệ thuật, thu hút, hợp phong thuỷ tạo nên không gian độc đáo, sáng tạo cho từng căn phòng của gia đình bạn. Hãy cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu Tranh Treo Tường, Tranh in Canvas chuẩn đẹp, giá rẻ tại tranhnamdinh.vn chắc chắn với bộ sưu tập tranh dưới đây sẽ mang cho bạn được những lựa chọn bức tranh treo tường ưng ý nhất.

Mẫu tranh treo tường phong cách hiện đại – tối giản

Tranh treo tường phong cách hiện đại là một trong các mẫu tranh treo tường đẹp mắt và sang trọng, đó là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại ngày nay, tranh được thiết kế theo bố cục tự do và được in trên nền những loại chất liệu hiện đại cho ra những tác phẩm nghệ thuật giàu thẩm mỹ.

Tranh treo tường với phong cách hiện đại có nhiều kích thước tranh, đa dạng về hình thức, có thể là tranh đơn khổ lớn, hoặc bộ tranh gồm nhiều mẫu tranh nhỏ. Với phong cách hiện đại, tối giản, bức tranh thường có màu cùng tông hay nghịch tông với màu tường/trần/sàn hay đồ dùng nội thất trong phòng sẽ làm nên sự hài hòa, dễ chịu và không kém phần ấn tượng và đầy sức hút cho căn phòng.

Tranh treo tường canvas lá vàng

Tranh hoa cúc trắng – Bức tranh canvas ý nghĩa sâu sắc

Với vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thuần khiết cùng hương thơm thoang thoảng, nhẹ dịu hoa cúc trắng từ lâu đã trở thành loài hoa nhận được vô vàn sự yêu thích từ mọi người. Ẩn sau vẻ ngoài xinh tươi đó, hoa cúc trắng mang trong mình nhiều ý nghĩa đặc biệt khác nhau. 

Dù trông có vẻ mỏng manh là thế nhưng tranh canvas ý nghĩa về hoa cúc trắng lại tượng trưng cho sự cao sang, quyền quý. Ngoài ra, hoa cúc trắng còn đại diện cho những thứ tình cảm tốt đẹp nhất của con người. Những thứ tình cảm ấy có thể là tình yêu đôi lứa, hôn nhân giữa vợ và chồng hay tình mẫu tử thiêng liêng cao quý,… Hoa cúc trắng giúp mối liên kết giữa họ ngày càng bền chặt và vững chắc hơn: vợ chồng không thể gây ra sự bất hòa, con cái luôn yêu thương và hiếu thảo đối với cha mẹ.

Tranh chim công – Tranh canvas ý nghĩa cho cả gia đình của bạn

CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: DEN92

Nho nhã, sang trọng, quý phái có lẽ là những mỹ từ ngợi ca vẻ đẹp của loài chim công. Từ thời xa xưa, chim công luôn gắn liền với hình ảnh của những người phụ nữ xinh đẹp được nhiều người mến mộ, vừa đoan trang hiền thục vừa giỏi giang, đảm việc. Những bức tranh chim công mang cho mình ý nghĩa tốt lành về tiền tài và sự thịnh vượng. Với vẻ ngoài kiêu sa đầy sự vương giả, hình ảnh chim công mang đến cho gia chủ cuộc sống phú quý, giàu sang, viên mãn mãi về sau.

TRANH GHÉP BỘ CHIM CÔNG

 Mã: TV838

BỘ CHIM CÔNG VÀ HOA

 Mã: VM43

Không những vậy, tranh chim công còn tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, giúp những người độc thân dễ dàng tìm được người bạn đời của mình hơn. Bạn có thể dễ dàng thấy được các bức tranh về chim công hầu hết đều có cả đôi, tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn, mãi mãi bên nhau, chung thủy với nhau cả đời.

Mẫu tranh treo tường trừu tượng

Người ta thường nói các mẫu tranh treo tường theo phong cách trừu tượng chỉ dành riêng cho những người say mê hội họa và biết thưởng tranh, nhìn tranh và cảm nhận được ý nghĩa của bức tranh.

Bởi vì đặc trưng riêng của nó là “trừu tượng” nên đôi khi không phải ai nhìn vào nó cũng có thể nhìn ra tranh, hiểu ý nghĩa xâu xa mà tác giả muốn truyền tải đến người xem.

TRANH TRỪU TƯỢNG

 Mã: ZXZ-18

 

Đặc trưng của tranh là sự tượng trưng và các bức tranh trừu tượng đại diện cho những điều không có hình ảnh, không có chủ thể mà chỉ đơn giản là những khối màu thể hiện cho một cảm xúc, âm thanh, hoặc kinh nghiệm tâm linh.

 

TRỪU TƯỢNG HƯƠU VÀNG

 Mã: ZXZ-01

PHONG CẢNH TRỪU TƯỢNG CÂY VÀNG

 Mã: TT277

Tranh treo tường trang trí phòng khách

HƯƠU DƯỚI CÂY VÀNG

 Mã: NPP17

Tranh treo tường: BÌNH HOA LAN

 Mã: VIND-02

Tranh hoa lan không những mang ý nghĩa về tình yêu cao cả, vẻ đẹp cao quý mà nó còn mang ý nghĩa niềm tin về một tương lai tươi sáng. Bức tranh hoa lan luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn vì vẻ đẹp mộc mạc, giản dị  những không kém phần tinh tế mà hiếm có loài hoa nào khác sáng được.

Hoa lan mang nét đẹp quyến rũ cộng thêm một chút kiêu sa, huyền bí làm cho người ta không khỏi tò mò, thích thú và phong cho một tước danh cao sang như vẻ đẹp vốn có của nó “ nữ hoàng các loài hoa”.

Tranh treo tường phật giáo: BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

 Mã: NDP-02

Khi treo tranh phật giáo ở phòng khách, thì chúng ta đã tự giới thiệu với mọi người mình là Phật tử, hay ít nhất cũng có niềm tin với đạo Phật. Hơn nữa, nhờ treo tranh Phật ở nơi trang trọng, dễ nhìn thấy nên chúng ta cũng có cơ hội gần gũi với ngài hơn. Hình ảnh Phật luôn nhắc chúng ta học theo công hạnh của Ngài, biết sống đạo đức hơn và không ngừng hướng thiện. Đó cũng là cách tu tập trong đời sống bận rộn, đầy rẫy những biến động như hiện nay.

Phật thiền gốc bồ đề

Tranh phật giáo cũng được sử dụng rất nhiều để treo trong phòng thờ. Tuy nhiên, bàn thờ Phật không được bày theo hứng mà phải đặt chính giữa nhà, bàn thờ ông bà thì nên thờ một bên. Nếu là nhà cao tầng thì thờ Phật ở trên, tại bàn thờ Phật thì không nên để tạp vật nào khác ngoài bình hoa, lư hương chân đèn và đĩa quả. Những vật này cần được chăm sóc và lau quét sạch sẽ mỗi ngày.

Chúng ta cũng biết rằng, Phật Phật đại đồng, giống như trong nhà có nhiều bóng đèn khác nhau nhưng chỉ có một dòng điện duy nhất. Vì thế, chúng ta treo và thờ một vị Phật tức là thờ tất cả các chư Phật.

Với chia sẻ Tranh Treo Tường, Tranh In Canvas chuẩn đẹp, giá rẻ tại tranhnamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm được lựa chọn  những tranh treo tường đẹp treo trong phòng gia đình, làm việc thêm ấm cúng, hài hòa thể hiện được đức tin, yêu cảnh vật thiên nhiên góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho căn nhà hạnh phúc từng ngày.

tranhnamdinh.vn

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay