Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh phong cảnh đơn giản, hoa súng thể hiện tình love vợ chồng

Hoa súng có tên khoa học là Nymphaeaceae. Từ này có xuất xứ từ chữ "numpho". Đó là tên của 1 nữ thần trong thần thoại Hy Lạp. Hoa súng,  thường sinh sống ở các khu vực ao, hồ và đầm lầy, với lá và hoa nổi lên trên mặt nước. Hoa súng không sang trọng nổi bật nhưng hoa súng nổi bật lên giữa vùng ao hồ làm cho những vùng nước có bông súng tràn đầy sức sống và thanh khiết hơn. Hoa súng còn là biểu tượng của tình yêu thương của hai vợ chồng. Theo quan niệm của người Phương Đông khi được nhận một bó hoa súng trắng là sự báo hiệu của niềm vui đặc biệt và bất ngờ. Chính vẻ thanh tú và sắc trắng tinh khôi của loài hoa này đã đem lại ý nghĩa tượng trưng cho sự trong sạch của tâm hồn.

Bạn thích hoa súng và muốn mua bức tranh hoa súng tranh treo tường dành tặng cho gia đình, người thân bạn bè với ý nghĩa tượng trưng cho tâm hồn trong sạch, vượt lên để tỏa hương thơm giữa đời thường cùng tình cảm vợ chồng thanh khiết. Hãy cùng tranhnamdinh.vn tham khảo nguồn gốc của hoa súng, ý nghĩa của hoa súng cùng bức tranh hoa súng đẹp hy vọng bạn yêu tranh hoa súng có thêm thông tin bổ ích về loài hoa này. 

Bạn thích bức tranh hoa súng bấm vào link này: nohearthttps://tranhnamdinh.vn/tranh-canvas/la-hoa-sung-ca17.html

Nguồn gốc - xuất xứ - lịch sử của hoa súng

Hoa súng là 1 giống thực vật thủy sinh, thuộc họ Nymphaeaceae, có tên tiếng anh là Nunephar. Ở 1 số nước, hoa súng được gọi là Water Lily, riêng giống hoa súng có màu lam xanh của Ấn Độ thì được gọi là hoa Sen xanh (Blue lotus). Hoa súng có tên khoa học là Nymphaeaceae. Từ này có xuất xứ từ chữ "numpho". Đó là tên của 1 nữ thần trong thần thoại Hy Lạp. Đây là 1 nữ thần trẻ trung, xinh đẹp, cai quản sông suối, ao hồ. 

Cây hoa súng có nguồn gốc từ Ấn Độ. Với sự thích nghi cao, cây đã lan rộng qua các nước khác từ thời cổ đại đến nay. Những vườn hoa của các cung điện ở Thái Lan và Myanmar thường trồng súng để trang trí cho những ao hồ, vườn tược. 

Ở Việt Nam, có 3 loại súng chủ yếu là Nymphaea, Euryale và Barclaya. Cây hoa súng thường sống hoang dại trong ao, mương, kênh rạch, trên khắp mọi khu vực của nước ta. Trong đó, Đồng tháp Mười là nơi có nhiều hoa súng nhất ở Việt Nam.

Súng là một loài hoa thủy sinh thường sinh sống ở các khu vực ao, hồ và đầm lầy, với lá và hoa nổi lên trên mặt nước. Hoa xếp xoắn vòng: lá đài 4 - 12 (thường 5 - 6), có mùi thơm nhẹ. Lá súng hình tròn, lá đơn, mọc cách. Hoa súng còn có thể phân loại thành 2 loại chính: súng chịu rét và súng nhiệt đới. Các loài súng chịu rét chỉ nở hoa vào ban ngày. Trong khi đó, các loài súng nhiệt đới có thể nở hoa vào ban ngày hoặc ban đêm.

Ý nghĩa của hoa súng loài hoa nhẹ nhàng thanh thoát

Súng một là một loài cây vô cùng dân dã, dễ trồng, dễ phát triển chỉ cần một đầm nước bạn có thể lan gây thành một đầm súng vô cùng xinh xắn và bắt mắt.

Hoa súng sinh sống ở các khu vực ao, hồ và đầm lầy, với lá và hoa nổi lên trên mặt nước. Lá súng hình tròn, hoa súng xếp xoắn vòng, nhiều cánh hoa, hoa súng thường mang màu trắng tinh khôi đôi khi cũng rất nhiều màu khác nhau. Hoa súng không sang trọng nổi bật nhưng hoa súng nổi bật lên giữa vùng ao hồ làm cho những vùng nước có bông súng tràn đầy sức sống và thanh khiết hơn.

Hoa súng còn là biểu tượng của tình yêu thương của hai vợ chồng. Theo quan niệm của người Phương Đông khi được nhận một bó hoa súng trắng là sự báo hiệu của niềm vui đặc biệt và bất ngờ. Chính vẻ thanh tú và sắc trắng tinh khôi của loài hoa này đã đem lại ý nghĩa tượng trưng cho sự trong sạch của tâm hồn.

Tranh phong cảnh đơn giản: LÁ HOA SÚNG

 Mã: CA17

Một quan niệm khác thì cho rằng, trong các loài hoa dưới nước thì hoa Súng tượng trưng cho người quân tử và hái hoa Súng vào ban đêm sẽ mang lại sự may mắn cho những người đang yêu.

Bức tranh hoa súng với nhiều ý nghĩa tình cảm vợ chồng thích hợp  treo phòng ngủ, phòng khách đều rất đẹp.

Ý nghĩa hoa súng theo màu sắc

Trong suốt quá trình tồn tại và phát triển, hoa súng đã được lai tạo nhiều và do đó nó có nhiều màu sắc khác nhau. Tương ứng với mỗi màu sắc là 1 ý nghĩa rất riêng.

Hoa súng trắng: Tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi, trong sáng

Hoa súng tím: Biểu hiện sự thủy chung

Hoa súng hồng: Thể hiện sự mộng mơ, lãng mạn của tuổi trẻ

Hoa súng đỏ: Thể hiện sự trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống

Hoa súng vàng: Tượng trưng cho sự quý phái, tiền tài

Nguồn gốc và ý nghĩa tuyệt vời của hoa súng 194177999

Hoa súng hợp với mệnh nào

Tùy theo màu sắc của hoa mà sẽ có những mệnh hợp tương ứng. Hoa súng màu tím, hồng, đỏ sẽ hợp với người mệnh Hỏa. Hoa súng màu vàng sẽ hợp với người mệnh Kim. Và cuối cùng là hoa súng trắng sẽ hợp với người mệnh Thủy. Do đó, bạn nên tìm hiểu về bản mệnh của mình trước khi tìm màu hoa phù hợp.

Với chia sẻ tranh phong cảnh đơn giản, hoa súng thể hiện tình love vợ chồng tranhnamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm thông tin về hoa súng, ý nghĩa của tranh hoa súng và mua dành tặng gia đình, bạn bè người thân gửi lời yêu thương trong từng bức tranh. Chúc bạn yêu tranh hoa súng luôn vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc  mỗi ngày với những bức tranh đẹp treo tường giúp thư giãn tinh thần gắn kết yêu thương.

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay