Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bí kíp, treo tranh dán tường sơn thủy hữu tình hợp phong thủy hút lộc tài

Tranh sơn thủy hữu tình 3d còn mang yếu tố phong thủy, giúp người treo tranh gặp nhiều may mắn, vận khí tốt trong cuộc sống, công việc, tài lộc và sức khỏe.

Tranh sơn thủy hữu tình treo hướng nào hợp phong thủy nhất? Đó là câu hỏi mà nhiều gia chủ băn khoăn. Bởi lẽ bức tranh Sơn thủy hữu tình có sự kết hợp hài hòa. Giữa hình ảnh sông nước và hình ảnh đồi núi trời cao, mây trắng. Sự hòa hợp này của tạo hóa cũng chính là sự hòa quyện giữa Âm Và Dương trong phong thủy mang ngụ ý của sự sinh sôi nảy nở. Đồng thời nó còn mang ý nghĩa mưa thuận gió hòa, đại biểu cho sự thuận lợi và thàng công trong mọi lĩnh vực. Bạn yêu thích tranh sơn thủy hữu tình muốn hiểu thêm về tranh sơn thủy thủy cũng như cách treo tranh sơn thủy chuẩn phong thủy, địa chỉ bán tranh sơn thủy chất lượng, uy tín hiện nay. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin chia sẻ cùng bạn thật chi tiết nhất.

Đôi điều bạn cần biết về ý nghĩa của tranh sơn thủy hữu tình

  Tranh Sơn thủy hữu tình là bức tranh có sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh sông nước và hình ảnh đồi núi trời cao, mây trắng. Sự hòa hợp này của tạo hóa cũng chính là sự hòa quyện giữa Âm Và Dương trong phong thủy mang ngụ ý của sự sinh sôi nảy nở. Đồng thời nó còn mang ý nghĩa mưa thuận gió hòa, đại biểu cho sự thuận lợi và thàng công trong mọi lĩnh vực.

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH ẤN TƯỢNG

 Mã: PK-33

tranh sơn thủy hữu tình là gì

Theo phong  thủy, nếu như treo một bức tranh sơn thủy hữu tình ở trong phòng hợp với tuổi và vận mệnh của gia chủ thì sẽ mang lại cho gia chủ sức khỏe, hạnh phúc và sự thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, bức tranh phong thủy núi non còn mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, có tác dụng an thần, tĩnh tâm.

Tranh sơn thủy hữu hình còn được biết đến là nét đẹp hòa quyện của mệnh Thổ, mệnh Thủy với mệnh Mộc. Do vậy, hầu hết các tuổi, các mệnh đều thích hợp để treo tranh miễn là không xung khắc. Từ đó tạo điểm tựa vô cùng vững chắc, bảo vệ gia chủ trước mọi gian nan, thử thách và miệng lưỡi kẻ tiểu nhân. Khi treo tranh, mọi thành viên trong gia đình đều cảm thấy thoải mái, tự nhiên, an nhàn và thanh bình đến lạ.

Dựa theo mục đích và nhu cầu mỗi gia đình, tranh phong thủy hữu tình được đặt tại nhiều không gian. Tuy vậy, thông thường tranh chỉ phát huy tối đa hiệu quả khi ở vị trí cát lợi và lí tưởng nhất. Cần xem xét kỹ lưỡng.

Thông thường, tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình có kích thước lớn hơn so với những mẫu tranh phong thủy khác. Điều này thể hiện nét sang trọng, quý phái, thu hút và cực kì ấn tượng. Vì vậy, trong quá trình thi công lắp đặt, gia chủ và đội ngũ kỹ thuật cần xem xét, trao đổi để tìm ra vị trí, khoảng cách thích hợp nhất.

Tranh sơn thủy hữu tình treo hướng nào hợp phong thủy nhất

Mỗi người có một vận mạng hoàn toàn khác nhau, thuộc các cung mệnh riêng biệt do đó có cách chọn hướng để treo tranh riêng biệt. Ví dụ như người tuổi Tý nên treo tranh sơn thủy ở hướng trái của căn phòng, phương vị Đông Bắc bởi người tuổi Tý mệnh Thủy và hợp với hướng này.

TRANH TREO PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC SƠN THỦY HỮU TÌNH THÁC NƯỚC

 Mã: S5-10

tranh sơn thủy hữu tình treo hướng nào hợp phong thủy

Còn với người tuổi Dần thì lại hợp với hướng Tây Bắc và Đông Nam hơn. Do đó bạn nên có sự tính toán sao cho hợp lý nhất. Tuy nhiên hướng treo tranh phổ biến nhất hợp phong thủy nhất: Là hướng Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Ngoài ra những người hợp nhất khi treo tranh sơn thủy hữu tình là:

  • Tranh sơn thủy hợp với người tuổi Tý (1948, 1960, 1972, 1984, 1996).
  • Tranh sơn thủy hợp với người tuổi Sửu (1949, 1961, 1973, 1985, 1997).
  • Người tuổi Dần (1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998).
  • Người tuổi Hợi (1947, 1959, 1971, 1983,1995).

Tranh sơn thủy nên treo ở phòng khách ở vị trí phù hợp với vận mạng của gia chủ thì sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể treo ở phòng làm việc ở vị trí cát lợi cho mình.

Tranh sơn thủy thì nên cho hướng nước chảy hướng vào trong nhà để tụ tài, chiêu lộc không nên để hướng ra ngoài bởi nước chảy ra ngoài là tiêu tài tán lộc.

Lưu ý : bạn có thể treo tranh ở phía bên trái, bên phải hướng Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam tùy theo hướng nhà và hướng đại cát, đại lợi với mình tuy nhiên cần nắm rõ được những yêu cầu cơ bản như

Tranh sơn thủy hữu tình nên treo sao cho hướng chảy của dòng nước là hướng vào trong nhà, không nên để nước chảy ra ngoài tiêu tài, tán lộc là không may mắn trong công việc kinh doanh.

Nên ưu tiên chọn những bức tranh nước “tĩnh” để công việc được tiến hành thuận lợi. Tránh chọn nước “động” khiến công việc có nhiều biến động, vất vả.

Hướng nước chảy, nước tượng trưng cho tiền tài, dòng nước chảy vào trong có nghĩa là tiền vào nhà, còn chảy ra ngoài có nghĩa là tiền tài mất mát. Nếu trong nhà có góc khuyết, bạn nên treo tranh phong cảnh ở những vị trí đó để che lấp đi góc khuyết, giúp hóa giải phong thủy xấu trong nhà.

Đầu tiên, bạn cần hiểu qua các phương vị của căn nhà. Theo phong thủy và dịch học, phương vị sẽ được xác định theo bát quái. Phụ thuộc vào lực hút từ trường của Trái Đất từ 2 phía: Bắc bán cầu và Nam bán cầu.

Lực hút từ trường này không chỉ tác động trực tiếp lên Trái Đất, giúp nó tự quay quanh trục mà còn phần nào ảnh hưởng đến con người. Nếu cơ địa từ trường của mỗi người tương dung với từ trường của Trái đất thì vận khí ổn định. Nếu tương khắc thì vận khí không được lâu dài.

Các cung tương ứng với từng hướng theo phong thủy và dịch học

Hiện nay có 4 phương hướng chính là Đông, Tây, Nam và Bắc. Từ 4 phương chính, tiếp tục chia thành 8 phương: chính Bắc, chính Nam, chính Đông, Đông Bắc, Đông Nam, chính Tây, Tây Bắc và Tây Nam. Chúng tương ứng với 8 cung lần lượt theo chiều kim đồng hồ từ hướng Bắc như hình. Ở giữa các cung là Trung cung (tức giữa nhà ở).

Muốn bức tranh sơn thủy hữu tình phát huy tác dụng phong thủy bổ trợ tốt lành. Gia chủ cũng cần lưu ý đến việc xác định phương vị để có thể bố trí vị trí treo tranh phù hợp, từ đó mang đến nhiều vận khí và tài lộc cho gia đình.

♦ Treo tranh sơn thủy hữu tình hướng Bắc – Cung Quan Lộc

Hướng chính Bắc tượng trưng cho đường Quan Lộc, tức là con đường sự nghiệp, công việc làm ăn của gia chủ và các thành viên khác trong gia đình. Trong phong thủy, hướng chính Bắc thuộc hành Thủy. Vì vậy để giúp sự nghiệp thăng tiến, công việc thuận lợi, gia chủ treo tranh sơn thủy có nhiều thác nước, sông hồ.

TRANH TREO PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC SƠN THỦY HỮU TÌNH

 Mã: S5-04

Tranh sơn thủy hữu tình treo hướng nào hợp phong thủy nhất

Tranh treo phòng khách phong cảnh sơn thủy hữu tình

♦ Treo tranh sơn thủy theo hướng Đông Bắc – Cung Học Vấn

Hướng Đông Bắc thuộc hành Thổ, đại diện cho cung Học vấn, tức con đường học hành, thi cử. Vì vậy, những bức tranh sơn thủy hữu tình có hình ảnh núi non hùng vĩ rất thích hợp treo hướng này.

♦ Treo tranh núi sông hướng Đông – Cung Gia Đạo

Hướng chính Đông thuộc hành Mộc, đại diện cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tranh sơn thủy có nhiều cây cố, hoa lá treo hướng này thích hợp nhất. Sẽ giúp điều hòa nguồn năng lượng, tăng nguồn năng lượng Mộc, tạo vận khí cho gia chủ mệnh Mộc.

♦ Treo tranh sơn thủy hướng Đông Nam (Cung Tài lộc) hợp phong thủy

tranh sơn thủy hữu tình treo như nào hợp phong thủy đón lộc tài

Tranh treo phòng khách sơn thủy hữu tình

Hướng Đông Nam được xem là một phương hướng khá quan trọng trong ngôi nhà. Đại diện cho tài vận của gia chủ và thuộc hành Mộc trong ngũ hành. Khi treo tranh sơn thủy hữu tình ở phương hướng này, bạn nên sử dụng những bức tranh có cây cối sum suê. Hoặc tranh có kết hợp với hình ảnh thuyền buồm, thuyền cập bến bởi (Thủy sinh Mộc)

♦ Treo tranh sơn thủy hướng Nam – Cung Địa vị

Hướng chính Nam là cung Địa vị, thuộc hành Hỏa. Nên khi chọn tranh sơn thủy treo tường cho hợp phong thủy, bạn nên ưu tiên tranh có hình ảnh Mặt trời, đại bàng tung cánh…

♦ Treo tranh sơn thủy hữu tình hướng Tây Nam – Cung Tình duyên

Hướng Tây Nam đại diện cho cung Tình duyên. Trong phong thủy, phương vị này thuộc hành Thổ. Khi chọn tranh sông núi treo tường theo phong thủy, bạn nên ưu tiên các bức tranh có hoa mẫu đơn, đôi uyên ương, đôi chim công… Giúp mối quan hệ vợ chồng ngày càng tốt đẹp, hạnh phúc viên mãn.

TRANH TREO PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC SƠN THỦY HỮU TÌNH THÁC NƯỚC

 Mã: S5-10

Treo tranh sơn thủy hữu tình hướng Tây Nam – Cung Tình duyên

Tranh treo tường phòng khách nhà ống sơn thủy hữu tình đẹp

♦ Tranh sông núi hữu tình treo hướng Tây – Cung Tử Tức

Hướng chính Tây có liên quan đến cung Tử tức, có nghĩa là đường con cái. Theo thuyết phong thủy, phương vị này thuộc hành Kim, đặc biệt thích hợp với màu trắng, bạc hay vàng. Ở vị trí này, bạn có thể treo tranh sơn thủy hữu tình với hình ảnh của đôi chim thiên nga, hay mây trắng, đàn hạc tiên đang bay lượn…

♦ Treo tranh sơn thủy hữu tình hướng Tây Bắc (Cung Quý nhân) hợp phong thủy

Hướng Tây Bắc thuộc hành Kim, thuộc cung Quý nhân. Quý nhân ở đây có thể hiểu là bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, nhân viên… thường giúp đỡ ta trong cuộc sống hay công việc. Nên treo các bức tranh phong thủy sông núi có hình ảnh đôi chim thiên nga, đàn hạc tiên đang bay lượn hay mây trắng… Sẽ giúp tăng vận Quý nhân và các mối quan hệ xã hội cho gia chủ.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC SƠN THỦY HỮU TÌNH CHUẨN ĐẸP

 Mã: S5-05

tranh sơn thủy hữu tình treo hướng nào

Tranh đẹp sơn thủy hữu tình treo tường

==>>> Bạn có thể treo tranh sơn thủy hữu tình ở phía bên trái, bên phải hướng Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam, tùy theo hướng đại cát đại lợi của nhà bạn. Tuy nhiên cần phải lưu ý:

+ Thế nước phải chảy vào trong nhà, tuyệt đối tránh nước chảy ra bên ngoài. Bởi nước đại diện chi tài lộc. Nước chảy vào nhà thì vượng tài. Nước chảy ra thì tài lộc sẽ bị trôi theo dòng nước, tiêu tán không giữ được.

+ Lựa chọn bức tranh sơn thủy có dòng nước tĩnh lặng, để mang đến nhiều thuận lợi và may mắn hơn. Vì trong tranh sơn thủy, nếu sóng nước càng lớn hoặc gấp gáp tức công việc gặp nhiều trắc trở, khó khăn. Sẽ khiến tài vận của chủ nhà kém ổn định.

+ Không nên treo tranh ở những nơi góc khuất, thiếu ánh sáng vì sẽ không phát huy được hết những ý nghĩa tốt lành của bức tranh này.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh sơn thủy hữu tình 3d chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh sơn thủy hữu tình 3d chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Xem thêm: NHẬN LÀM KHUNG ẢNH TREO TƯỜNG TRỌN GÓI CỰC CHẤT #1 KIẾN TẠO BỨC ẢNH TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ cách treo tranh dán tường sơn thủy hữu tình hợp phong thủy hút lộc tài. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh sơn thủy hữu tình là gì,cách treo tranh sơn thủy hữu tình ở phía bên trái, bên phải hướng Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam, tùy theo hướng đại cát đại lợi. Để mua cho mình bức tranh đẹp mang lại tinh thần thoải mái, sống vui khỏe bên gia đình, người thân làm việc đạt năng xuất cao mỗi ngày sống là một ngày vui như bức thông điệp bức tranh sơn thủy hữu tình.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh dán tường sơn thủy hữu tình 3d với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh dán tường sơn thủy hữu tình 3d bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phòng khách

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay