Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh phong cảnh sơn thủy, bức tranh đẹp hoàn hảo, ý nghĩa

Tranh sơn thủy hữu tình với hình ảnh sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công. Tranh sơn thủy vừa đẹp, lại ý nghĩa nên thích hợp trang trí phòng khách, phòng làm việc đều rất đẹp và sang trọng.

Tranh sơn thủy hữu tình là gì?

Là một trong thể loại tranh phong thủy được yêu thích nhất trong quan niệm của người dân Việt Nam, mẫu tranh thuộc chủ đề tranh phong cảnh nên tranh sơn thủy hữu tình mang đến cho người xem vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, dòng sông xanh thơ mộng với những đàn cá bơi tung tăng hay như những bông hoa chớm nở bên dòng sông và không thể không nhắc tới là hình ảnh thác nước, ông lái đò, ngôi nhà bên sông… tất cả những chi tiết đó tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp về màu sắc và bố cục hơn nữa mang đến ý nghĩa về nhân văn về sự vượt khó, vững vàng và mạnh mẽ như những ngọn núi cao, nước chảy quanh núi mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ.

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH, PHONG CẢNH ĐẶC SẮC

 Mã: PCS14

Tranh sơn thủy treo phòng khách

Tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình treo tường phòng khách là lựa chọn của rất nhiều người yêu tranh, hiện nay trên thị trường có những mẫu tranh treo tường được làm bởi chất lượng và khung tranh khác nhau. Nếu trước đây là khung gỗ ép kính thì nay còn là tranh in trên nền gỗ nhựa PVC cho độ sắc nét và độ bền trên 20 năm, mẫu tranh sơn thủy hữu tình in công nghệ in UV sau đó đưa lên khung gỗ và ép kính cho vẻ đẹp kiểu cổ điển còn mẫu tranh in trên tấm nhựa PVC mang lại sự hiện đại, trẻ trung và năng động.

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC13

Tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình treo tường phòng khách bằng khung gỗ

 

Tranh sơn thủy dán tường phòng khách

PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC21

TRANH THỦY MẶC, PHONG CẢNH NÚI NON HÙNG VĨ

 Mã: PCS16

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH, NGÔI NHÀ TRÊN NÚI

 Mã: PCS15

Cách treo tranh sơn thủy hữu tình phù hợp không gian

- Cách treo tranh sơn thủy hữu tình với mục đích trang trí: Nếu như muốn chọn tranh sơn thủy hữu tình để trang trí thì bạn nên treo tranh ở phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng họp. Tranh được đặt ở phòng khách sẽ mang lại cho căn phòng thêm sức sống, có thêm sinh khí. Đặc biệt, nếu như bạn đặt bức tranh này ở những nơi có ánh sáng tốt thì nguồn ánh sáng nhân tạo sẽ càng giúp cho căn phòng của bạn trở nên sinh động và đầy sức sống.

- Việc đặt tranh ở phòng làm việc và phòng họp sẽ giúp bạn được thư giãn mỗi khi cảm thấy mệt mỏi và có tinh thần tốt để hoàn thành công việc của mình đạt hiệu quả cao nhất.

TRANH PHONG CẢNH HỮU TÌNH

 Mã: PCS17

 

Tranh phong cảnh sơn thủy, bức tranh đẹp hoàn hảo, ý nghĩa. Với chia sẻ ý nghĩa của tranh sơn thủy, cũng như cách treo tranh phù hợp không gian tranhnamdinh.vn hy vọng quý khách hàng lựa chọn cho mình bức tranh sơn thủy đẹp, ý nghĩa dành tặng gia đình bạn bè, người thân.

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay