Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh sơn thủy chuẩn đẹp, ý nghĩa, cách treo đón lộc tài

Tranh sơn thủy hữu tình phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công. Bạn yêu thích tranh sơn thủy cùng tìm hiểu Top mẫu tranh sơn thủy chuẩn đẹp, ý nghĩa, cách treo đón lộc tài dưới đây.

Tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình với hai yếu tố Sơn – Thủy hội tụ mang ý nghĩa giúp chiêu tài nạp vận cho ngôi nhà có treo tranh. Gia chủ sở hữu tranh sơn thủy hữu tình sẽ có một cuộc sống sung túc sức khỏe dồi dào. Và nhiều phúc khí tốt lành. Ý nghĩa tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình. Không chỉ là một bức tranh tuyệt đẹp mà còn mang nhiều yếu tố phong thủy tốt lành. Có thể nói tranh sơn thủy mang đến cho không gian bài trí cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần đặc sắc. Đây là một bức tranh cao cấp dùng trang trí nội thất và làm quà mừng trong những dịp đặc biệt như tân gia và khai trương.

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh sơn thủy hữu tình dùng để treo tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh sơn thủy hữu tình nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH PHONG THỦY HỮU TÌNH, THÁC NƯỚC CHẢY ĐẸP

Tranh sơn thủy hữu tình là gì?

Tranh sơn thủy hữu tình là những bức tranh có liên quan tới đề tài núi non trùng điệp cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Mỗi tác phẩm đều được tạo ra một cách công phu và tỉ mỉ từ bàn tay của họa sĩ, đem đến cho người dùng cảm giác thư thái, thoải mái và bình yên mỗi khi ngắm.

Mỗi bức tranh đều là có những hình ảnh ngọn núi đồ sộ cùng với dòng sông êm đềm kết hợp hài hòa với nhau tạo ra một cách sinh động, hấp dẫn tới khôn cùng.

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY HỮU TÌNH

 Mã: TM-15

Hình ảnh núi non trùng điệp cũng là chủ đề chính của tranh muốn gửi tới người dùng. Có thể coi tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình chính là kiệt tác ở thể loại tranh phong cảnh, đây không chỉ là nguồn tạo nên cảm hứng cho những nghệ nhân mà còn tôn thờ bàn tay khéo léo, tài hoa hơn người của những người đã tạo ra nó.

TRANH PHONG THỦY HỮU TÌNH, THÁC NƯỚC CHẢY ĐẸP

 Mã: TM-11

Tranh sơn thủy mang lại sự hài hòa giữa những yếu tố trong tự nhiên

Thông qua nội dung trên mỗi bức tranh sơn thủy, người xem không những có cảm giác chân thật về sự phong phú của nền nghệ thuật truyền thống mà còn được chiêm ngưỡng trực tiếp tài năng vượt trội, hoàn hảo của những nghệ nhân Việt Nam.

Họ là người dùng hết tài năng, công sức mình có để tạo nên nền nghệ thuật nước nhà thêm phần phong phú, độc đáo và ngày một phát triển hơn.

Ý nghĩa tranh sơn thủy là gì?

Bức tranh sơn thủy treo phòng khách sẽ đem vào cuộc sống hàng triệu gia đình một không gian sống đậm chất hùng vĩ, tươi đẹp từ thiên nhiên, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ tối đa cho căn nhà.

Chắc chắn một giải pháp tuyệt vời cho bức tường trống trải là khi tô điểm thêm cho nó một bức tranh sơn thủy. Tuy gần gũi nhưng lại không kém phần quyến rũ, cao quý và sang trọng.

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH KHUNG CẢNH THIÊN NHIÊN ĐẸP

 Mã: TM-18

Treo tranh sơn thủy trong phòng khách sẽ đem lại cảm giác tươi mát, yên bình

Bên cạnh đó, bức tranh này còn có ý nghĩa to lớn về mặt phong thủy. Sự quấn quýt tuyệt vời trong bức tranh sơn thủy ngụ ý tạo ra sự luân chuyển, cũng như vòng tuần hoàn lặp lại của thiên nhiên. Thể hiện cho mưa thuận gió hòa, công việc thuận lợi, thành công. Tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc con người luôn ngập tràn.

Tranh Sơn thủy gồm nước, núi sẽ giúp con người có thêm sức khỏe, tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn và thúc đẩy lòng yêu thiên nhiên. Xâu xa hơn là nó còn có thể giúp tĩnh tâm, an thần, thúc đẩy nguyện vọng được thực hiện nhanh chóng.

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH, CÂY CỔ THỤ VÀ NÚI NON

 Mã: TM-13

Tranh sơn thủy đặc biệt thích hợp cho gia chủ mệnh Thủy, mệnh Mộc

Một lưu ý nhỏ cho bạn là nếu lựa chọn treo tranh phong thủy tại phòng khách, bạn cần chú ý đặt sao cho dòng chảy hướng vào trong nhà. Chỉ như thế thì bức tranh mới giúp gia chủ đón được nhiều vượng tài, nhiều may mắn và sức khỏe dồi dào.

Tranh sơn thủy hữu tình hợp mệnh nào trong phong thủy ngũ hành?

Phải giới thiệu đến quý vị một điều rằng tranh sơn thủy hữu tình là một bức tranh cực kỳ dễ treo. Hầu như ai cũng có thể treo, nó không hề kén chọn chủ nhân. Bởi nó chính là sự hội tụ của các mệnh trong phong thủy ngũ hành. Bức tranh sơn thủy hữu tình hội tụ 3 yếu tố chính là Mộc, Thổ, Thủy làm chủ đạo.

  • Có cây cối đại diện cho Mộc
  • Có núi cao đại diện cho Thổ
  • Có sông nước đại diện cho Thủy
  • Ngoài ra một số bức tranh có hình ảnh mặt trời tượng trưng cho mệnh Hỏa. Hình ảnh chim hạc, thiên nga đại diện cho mệnh Kim.

Bởi vậy dù quý vị thuộc mệnh nào trong 5 mệnh ngũ hành đều treo được tranh sơn thủy hữu tình.

Hoặc dựa vào quy luật tương hợp – tương sinh – tương khắc ta có phân tích và chú ý như sau:

+/ Tương hợp: Kim hợp Kim, Mộc hợp Mộc, Thủy hợp Thủy, Hỏa hợp Hỏa, Thổ hợp Thổ

+/ Tương sinh: Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy

+/ Tương khắc: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy.

Do vậy:

+/ Những người mệnh Mộc, Thổ, Thủy treo tranh sơn thủy rất tốt

+/ Nếu người mệnh Hỏa thì nên chọn bức tranh nhiều yếu tố Mộc hơn là Thủy. Vì Mộc sinh Hỏa, Thủy khắc Hỏa.

+/ Nếu người mệnh Kim nên chọn bức tranh có nhiều yếu tố Thổ hơn là Thủy. Vì Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy thì Kim không lợi lắm.

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN NÚI NON

 Mã: TM-14

Bộ tranh phòng khách sơn thủy hữu tình treo tường đẹp ý nghĩa

 Ai nên treo tranh sơn thủy hữu tình? Tuổi nào hợp? Tuổi nào không?

Là một dòng tranh không kén chọn tuổi treo cũng không chứa đựng các con vật nằm trong danh sách 12 con giáp. Vì thế, ta không cần phân tích khía cạnh hợp – xung – hình giữa các tuổi. Vậy nên, việc xác định tranh sơn thủy hữu tình hợp tuổi nào nhất rất dễ dàng. Ta sẽ dựa trên quy luật mệnh ngũ hành nêu trên.

Mỗi một tuổi, năm sinh đều có mệnh tương ứng. Đó là:

  • Hành Thủy: Tý, Hợi
  • Hành Mộc: Dần, Mão
  • Hành Kim: Dậu, Thân
  • Hành Hỏa: Tỵ, Ngọ
  • Hành Thổ: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

Theo đó, những người nằm trong mệnh Mộc, Thổ, Thủy là Dần, Mão, Tý, Hợi, Thìn, Tuất, Sửu, Mùi treo tranh sơn thủy hữu tình rất là tốt và vượng.

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH NÚI VÀ CÂY

 Mã: TM-09

Những người Dậu, Thân, Tỵ, Ngọ sẽ có ít lựa chọn hơn cho mình những bức tranh sơn thủy hữu tình. Bởi nó không phát huy được hết những tiềm năng mà vận mạng của họ đã có. Hoặc bức tranh có ít yếu tố giúp những tuổi này vượng khí và tài lộc hơn các tuổi khác

Tranh sơn thủy hữu tình treo hướng nào hợp phong thủy nhất

Mỗi người có một vận mạng hoàn toàn khác nhau, thuộc các cung mệnh riêng biệt do đó có cách chọn hướng để treo tranh riêng biệt. Ví dụ như người tuổi Tý nên treo tranh sơn thủy ở hướng trái của căn phòng, phương vị Đông Bắc bởi người tuổi Tý mệnh Thủy và hợp với hướng này.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN NGÔI NHÀ BÌNH YÊN TRONG RỪNG CÂY

Mã: TM-20

Còn với người tuổi Dần thì lại hợp với hướng Tây Bắc và Đông Nam hơn. Do đó bạn nên có sự tính toán sao cho hợp lý nhất. Tuy nhiên hướng treo tranh phổ biến nhất hợp phong thủy nhất: Là hướng Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Top mẫu tranh sơn thủy chuẩn đẹp, ý nghĩa, cách treo đón lộc tài hot 2021. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm thông tin hữu ích về tranh sơn thủy để mua cho gia đình, bạn bè, người thân là món quà vô giá ý nghĩa cùng mong muốn giúp gia chủ phát tài, mạnh khỏe làm việc gì cũng thành công.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh sơn thủy hữu tình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh sơn thủy hữu tình 

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay