Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh phong thủy thác nước tượng tượng cho sự tốt lành, thịnh vượng

Tranh phong thủy hữu tình đang là lựa chọn yêu thích của mọi gia đình. Bởi vẻ đẹp và ý nghĩa của nó hiện hữu trong từng bức tranh. Thác nước phong thủy tượng trưng cho nguồn năng lượng nước, là yếu tố phong thủy mang lại sự tốt lành, thịnh vượng và giàu có cho gia chủ. Trong phong thủy, thác nước còn là biểu trưng cho quy luật quan hệ khép kín và vĩnh hằng. Tranh trang trí phòng khách, làm việc đều rất đẹp.

Tranh thác nước hay tranh phong cảnh sơn thủy là một trong những kiệt tác nghệ thuật thuộc chủ đề tranh phong cảnh, phong thủy. Mỗi bức tranh đều được tạo nên từ 3 trong 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Hình ảnh đặc trưng nhất là nước, núi, cây cỏ và ánh mặt trời. Đôi khi còn có cả thiên nga, hồng hạc hay chim muông,…

Tranh thác nước sơn thủy phù hợp treo trong phòng khách, phòng làm việc như một lời cầu mong “Mưa thuận gió hòa” cho đường sự nghiệp, cuộc sống và công danh. Hình ảnh dòng nước chảy là sự luân chuyển năng lượng tích cực gia tăng vượng khí của ngôi nhà. Mang lại sự tốt lành, giàu có và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn yêu thích tranh phong thủy bởi ý nghĩa cũng như vẻ đẹp trong từng bức tranh hãy cùng inamdinh.vn tìm hiểu ý nghĩa của tranh phong thủy, cách treo cũng như bộ sưu tập ảnh một số kiểu mẫu thác nước để bạn lựa chọn cho mình và gia đình, bạn bè.

Ý nghĩa của thác nước phong thủy

Thác nước phong thủy tượng trưng cho nguồn năng lượng nước, là yếu tố phong thủy mang lại sự tốt lành, thịnh vượng và giàu có cho gia chủ.

Ý nghĩa thác nước phong thủy được xác định dựa trên nguyên tắc cơ bản của phong thủy đó là vạn vật trên thế gian khi sinh ra đều chịu sự tác động của Ngũ hành, bao gồm: Hành Kim, hành Mộc, hành Thủy, hành Hỏa, hành Thổ. Đồng thời, mọi vật chất, sinh vật trên thế gian đều có sự tương trợ lẫn nhau, tương sinh tương khắc gắn kết với nhau. Trong Ngũ hành, quan hệ tương sinh của vạn vật là: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Quan hệ tương sinh tồn tại song song với quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Đây là hai mối quan hệ gắn kết vạn vật trong Ngũ hành mà chúng ta cần nắm rõ để tận dụng điểm tốt, đồng thời tìm cách khắc nhược điểm. Nếu biết cách dung hòa vạn vật, con người có thể nhận được may mắn, vinh hoa và an lành. Đây chính là điểm quan trọng mà bạn cần lưu ý để phát huy được tác dụng của thác nước phong thủy.

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC02

Thác nước phong thủy mang lại sự giàu có, thịnh vượng và tốt lành cho gia chủ.

Trong phong thủy, thác nước còn là biểu trưng cho quy luật quan hệ khép kín và vĩnh hằng. Những dòng nước chảy tuần hoàn không ngừng cũng nói lên điều này. Thông thường, khi chế tác thác nước, người ta sử dụng 5 viên đá ngũ sắc, tượng trưng cho 5 trạng thái, 5 vật chất, 5 ràng buộc tất yếu trong thuyết âm – dương với mong muốn cầu an lành cho gia đình.

Hơn nữa, sau một ngày làm việc vất vả, nếu được lắng nghe tiếng nước chảy róc rách thì con người sẽ cảm thấy thư thái hơn, mọi căng thẳng sẽ được đẩy lùi một cách hiệu quả.

Hướng đặt thác nước phong thủy

Trong phong thủy, hướng đặt thác nước vô cùng quan trọng, bởi có những hướng đặt mới sinh ra vượng khí, trong khi có những hướng đặt lại gây ảnh hưởng không tốt đến gia chủ. Để phát huy được tác dụng của thác nước phong thủy, bạn cần hiểu được ý nghĩa của từng phương hướng như sau:

Hướng Bắc

Theo Ngũ hành, hướng Bắc thuộc hành Thủy, tượng trưng cho sự nghiệp. Do vậy, những người đang mong muốn sự nghiệp, con đường danh vọng phát triển thì nên đặt thác nước phong thủy ở hướng Bắc. Dòng nước chảy sẽ tạo ra sinh khí tốt, tạo sự thuận lợi cho sự nghiệp và con đường danh vọng của gia chủ.

Hướng Nam

Theo Ngũ hành, hướng Nam thuộc hành Hỏa, đại diện cho thanh danh. Vì vậy, hướng nay rất kỵ nước. Việc đặt thác nước ở hướng Nam không những không có lợi mà còn gây ảnh hưởng đến thanh danh của gia chủ, khiến con đường thăng tiến bị trì trệ bởi nước sẽ xung khắc, dập tắt lửa (theo quan hệ tương khắc trong Ngũ hành).

 

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC03

Thác nước phong thủy nên đặt ở đâu để mang lại vượng khí lớn nhất?

Hướng Đông

Trong phong thủy, hướng Đông thuộc hành Mộc, tượng trưng cho sức khỏe, hạnh phúc. Do vậy, nếu mong muốn sức khỏe dồi dào, tránh được bệnh tật, gia đình hạnh phúc thì bạn nên đặt thác nước ở hướng này. Khi đó, nước kết hợp với cây xanh sẽ tạo ra sinh khí tốt giúp cơ thể con người luôn khỏe mạnh, vui vẻ, gia đình hòa thuận.

Hướng Đông Nam

Theo Ngũ hành, hướng Đông Nam thuộc hành Mộc, tượng trưng cho vận khí tài lộc. Việc đặt thác nước phong thủy ở hướng Đông Nam thuộc hành Mộc sẽ phát huy được sức mạnh của yếu tố nước (Thủy) khi kết hợp với cây xanh (Mộc) tạo ra nguồn sinh khí dồi dào giúp thúc đẩy tài lộc và sự giàu có.

Thác nước phong thủy hợp tuổi nào?

Việc biết được thác nước phong thủy hợp với tuổi nào giúp gia chủ đảm bảo được nguồn vượng khí của bản thân cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Xét về ngũ hành, thác nước phong thủy có ngũ hành thuộc mệnh Thủy, vì vậy, thác nước phong thủy chỉ phù hợp với những người có ngũ hành thuộc mệnh Thủy (tương hợp) hoặc mệnh Mộc (tương sinh).

Đặc biệt, những gia chủ có ngũ hành thuộc mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa không nên trưng bày thác nước phong thủy trong nhà để đảm bảo vượng khí.

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC06

Tuy nhiên, mỗi ngũ hành lại chia thành 6 nạp âm khác nhau, và không phải nạp âm nào cũng tương khắc với mệnh Thủy. Ví dụ, mặc dù nói gia chủ mệnh Hỏa không nên mua thác nước phong thủy, nhưng những người có nạp âm là Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét) và Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời) không hề bị mệnh Thủy khắc chế, thậm chí còn cần có sự xuất hiện của mệnh Thủy để phát triển. Chính vì thế, gia chủ Thiên Thượng Hỏa và Tích Lịch Hỏa hoàn toàn có thể trưng bày thác nước phong thủy trong phòng khách mà không phải lo lắng về việc ngũ hành tương khắc.

Vị trí đặt thác nước phong thủy phù hợp nhất?

Thác nước phong thủy có thể được đặt ở các vị trí khác nhau như trong nhà, treo tường, đặt bàn hoặc ở ngoài vườn. Tuy nhiên, không nên đặt thác nước trong phong ngủ vì đây là không gian nghỉ ngơi, cần sự tĩnh lặng. Tiếng nước chảy róc rách sẽ khiến bạn ngủ không ngon giấc, tạo cảm giác mệt mỏi, bồn chồn, gây ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của gia chủ

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC01

Tranh được in trên vải canvas cao cấp
Vật liệu chuyên dùng trong nghệ thuật, in trên chất liệu canvas cho bản in sống động, sắc nét, độ bền cao. Dễ dàng lau, vệ sinh bề mặt bằng nước, khăm ẩm.  Sử dụng loại mực in uv nhật bản thân thiện với môi trường cho độ bền màu đáng kinh ngạc. Xưởng đảm bảo 10  - 20 năm không phai màu.
Bản in tranh được cán trên tấm formex cứng, cho bề mặt tranh phẳng và cứng cáp không lùng bùng .
Khung viền, khung xương được gia cố chắc chắn ke nẹp góc cạnh.
- Kích thước tùy chọn theo yêu cầu đặt hàng của khách.
- Treo lắp dễ dàng với móc đã cố định và đinh vít nở đính kèm sản phẩm.
- Bảo hành 2 năm cho sản phẩm ( bong tróc bay phai màu, ẩm mốc loang lổ…)
- Đổi trả đổi mới miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc vận chuyển
- Vận chuyển toàn quốc, Thanh toán khi nhận hàng ( được xem hàng trước khi nhận )

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định
#tranhtreotuong #tranhsonthuy #tranhphongthuy #tranhcanvas #tranhphongkhach

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo tường sơn thủy

Top mẫu tranh phong thủy thác nước tượng tượng cho sự tốt lành, thịnh vượng. Với ý nghĩa tranh phong thủy tranhnamdinh.vn hy vọng quý khách hàng lựa chọn cho gia đình, bạn bẻ được những bức tranh ưng ý nhất là món quà vô giá dành tặng luôn có giá trị trong mọi thời đại.

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay