Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh sơn thủy hữu tình, trang trí tường nổi bật không gian,sức khỏe, tài lộc

Tranh sơn thủy là tranh vẽ phong cảnh núi non sông nước, phong cảnh thiên nhiên hùng vỹ, nổi bật trong tranh là cảnh thác nước hay phong cảnh núi non trùng điệp. Núi quản nhân đinh, nước quản tài lộc, trong tranh sơn thủy vẽ cả núi và nước, mang ý nghĩa tài lộc, phú quý, công việc thuận lợi và đem lại sức khỏe may mắn tài lộc. Treo một bức tranh vẽ sơn thủy trong gia đình hoặc nơi làm việc sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và ấm áp cho căn phòng.

Tranh sơn thủy hữu tình được coi là một kiệt tác nghệ thuật, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên. Đó là sự kết hợp giữa núi non hùng vĩ với vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại của dòng nước. Sơn thủy đứng bên nhau và hòa vào nhau tạo nên một vẻ đẹp rất riêng, rất tình, dường như là sự hoàn hảo tuyệt đối, bền bỉ trước thời gian.

Bạn yêu thích tranh sơn thủy bởi vẻ đẹp và ý nghĩa của nó. Cần tìm cho gia đình bức tranh sơn thủy hoàn hảo. Hãy đến với xưởng innnamdinh.vn với nhiều  mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí. Chỉ cần bạn lựa chọn cho mình bộ tranh sơn thủy mà chúng tôi đưa dưới đây, kick vào các đường link màu xanh nơi có chữ in hoa đậm là bạn sở hữu ngay bức tranh ưng ý nhất trong giây lát để trang trí tường cho ngôi  nhà thêm sống động, tươi mới phù hợp với mọi không gian, hoặc mua dành tặng bạn bè, người thân là món quà vô giá và ý nghĩa nhất .

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC06

Tranh sơn thủy hữu tình không những đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho không gian căn nhà mà còn mang ý nghĩa may mắn cho gia chủ. Sự kết hợp tuyệt vời này cũng được ví như nét tương quan giữa Âm và Dương trong phong thủy và tạo nên sự sinh sôi nảy nở trong nhân gian. Bên cạnh đó, bức tranh này còn ngụ ý cầu cho mưa thuận gió hòa, mọi điều thuận lợi.

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC16

Theo như những kiến thức phong thủy, nếu như gia chủ treo một bức sơn thủy hữu tình phù hợp với tuổi và mệnh của mình thì sẽ mang tới nhiều sức khỏe, tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp. Hai yếu tố chính trong tranh là Sơn và Thủy trong bức tranh sẽ giúp chủ nhân chiêu tài nạp vận cho căn nhà của mình.

Nhờ đó mà cuộc sống ngày càng sung túc, sức khỏe dồi dào. Có thể thấy rằng, bức tranh sơn thủy không chỉ khiến nội thất căn nhà thêm phần lộng lẫy mà còn mang tới nhiều phúc khí cho gia đình.

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC15

Đặc biệt, những bức tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình còn tạo cảm giác ấm áp, tĩnh tâm, có thể khiến cho niềm tin và khát vọng của chủ nhà dần thành hiện thực.

Treo tranh sơn thủy hữu tình thế nào cho đẹp và hợp phong thủy?

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC11

Treo tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình thế nào cho chuẩn?

Khi lựa chọn được một bức tranh vừa ý thì việc treo tranh như thế nào cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Chúng ta có thể tùy vào mục đích sử dụng tranh mà có cách treo sao cho phù hợp nhất.

Top tranh sơn thủy hữu tình, trang trí tường nổi bật không gian,sức khỏe, tài lộc

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC03

Với những người lựa chọn bức sơn thủy hữu tình là tranh trang trí thì nên ưu tiên treo ở phòng khách, phòng họp hoặc phòng làm việc. Tranh được đặt ở những vị trí này sẽ giúp căn phòng tăng thêm sức sống, tạo nguồn sinh khí luôn luân chuyển không ngừng.

Đặc biệt, khi treo tranh nên lựa chọn nơi có ánh sáng tốt, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, vừa để bảo vệ cho tranh và cũng vừa khiến nó trở nên sinh động hơn. Bức tranh sơn thủy hữu tình được đặt trong phòng họp hoặc phòng làm việc sẽ giúp con người cảm thấy thư giãn hơn, nhanh chóng vượt qua mệt mỏi và có được tinh thần tốt nhất cho công việc.

Treo tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình trong phong thủy

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC17

Treo tranh sơn thủy hữu tình trong phong thủy

Bên cạnh mục đích sử dụng trong trang trí, tranh sơn thủy hữu tình được rất nhiều người lựa chọn làm tranh phong thủy với mong muốn mang tới nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ.

 + Lựa chọn vị trí không gian thích hợp để treo tranh

Đầu tiên, chúng ta cần lựa chọn vị trí không gian thích hợp để treo tranh, cần đảm bảo khoảng cách lý tưởng giữa kích thước bức tranh với các đồ dùng trong căn phòng. Riêng với sơn thủy hữu tình, gia chủ nên treo ở phòng khách hoặc những nơi đảm bảo không gian thoáng rộng, nhiều ánh sáng để bức tranh có thể phát huy tối đa giá trị nghệ thuật và ý nghĩa phong thủy.

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC02

 + Lưu ý thế nước chảy trong nhà

Đồng thời, khi treo tranh sơn thủy trong nhà, chúng ta cần lưu ý để cho thế nước của bức tranh luôn chảy theo hướng vào trong nhà, tuyệt đối tránh nước chảy ra bên ngoài. Nguyên nhân là nước chảy vào được coi là vượng tài, nước chảy ra là thoát tài, vì thế cần đảm bảo tài lộc không theo dòng nước mà trôi ra khỏi căn nhà.

+ Lựa chọn bức tranh sơn thủy có dòng nước tĩnh lặng

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC19

Cuối cùng, một lưu ý mà những ai có ý định chơi tranh sơn thủy hữu tình cần biết đó là nên lựa chọn những bức tranh có dòng nước tĩnh để mang tới nhiều thuận lợi và may mắn hơn. Bởi vì đối với tranh sơn thủy, nếu sóng nước càng lớn hoặc gấp gáp sẽ khiến tài vận của chủ nhà kém ổn định. Càng những bức tranh vẽ về sóng to, gió lớn thì càng không nên treo trong nhà.

Tranh sơn thủy hữu tình, trang trí tường nổi bật không gian,sức khỏe, tài lộc. Với ý nghĩa và bộ tranh sơn thủy hữu tình tuyệt đẹp ở trên hy vọng bạn đọc có mẫu tranh sơn thủy đẹp, ý nghĩa ưng ý nhất dành tặng cho gia đình, bạn bè món quà thể hiện tình cảm gắn kết, yêu thương gia đình.

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay