Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa hồng trắng quà tặng ý nghĩa tình yêu vĩnh cữu thuần khiết cho ngày lễ valentine 14-2

Hoa Hồng trắng là biểu tượng của tình yêu và tình yêu thuần khiết chân thành rằng bạn là thiên thần. Ngôn ngữ của hoa hồng trắng là: hồn nhiên, ngây thơ hoa này có thể tặng cho người yêu hoặc những người yêu thích nó. Tặng tranh hoa hồng trắng có ý nghĩa gì? Nó là một món quà của tình yêu và được sử dụng chủ yếu để thể hiện tình cảm lãng mạn cho một người đặc biệt. 

Tranh dán tường hoa hồng trắng được xem như là tranh loài hoa của ánh sáng, hay nó còn mang ý nghĩa về tình yêu vĩnh cửu, trong sáng, thiêng liêng không lẫn vật chất, không bị cám dỗ bởi xác thịt, bất diệt, trường tồn mãi theo thời gian.

Ngoài ra nó còn tượng trưng cho sự danh dự và lòng tôn kính. Tranh hoa hồng trắng không chỉ mang vẻ đẹp đơn sơ, mà còn mang nhiều ý nghĩa cao quý. 

Bạn có thể tặng ai đó một bông hồng trắng như một biểu hiện của sự tin tưởng đối với họ. Nó không nhất thiết phải là một món quà từ một người đàn ông cho một người phụ nữ. Nó có thể được trao cho người mà bạn tin tưởng. Đó là một dấu hiệu của hy vọng và chỉ ra rằng bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ. Mối quan hệ không cần phải là tình yêu mà có thể là tình bạn và sự tôn trọng.

Nếu bạn muốn thể hiện sự tin tưởng của mình đối với một ai đó, bạn có thể tặng một bông hồng trắng. Nó có thể được tặng cho giáo viên, người cố vấn, bạn bè, đồng nghiệp, sếp, hoặc thậm chí cho một thành viên thân yêu trong gia đình.

Nếu bạn muốn tặng một món quà cho người thân yêu (thậm chí là một người đặc biệt), một món quà an toàn là một bó hoa hồng trắng. Một bông hồng trắng truyền tải một thông điệp trung lập. Đó không phải là biểu hiện trực tiếp của tình yêu mà là sự tôn trọng và tin tưởng. Đó là một món quà cho phép bạn thể hiện sự tôn trọng của mình và thể hiện sự thuần khiết trong suy nghĩ của bạn.

Nếu bạn quan tâm đến ai đó, sau đó bạn có thể tặng họ hoa hồng trắng. Đó có thể là sự khởi đầu của một tình bạn với nền tảng là sự tôn trọng và tin tưởng thuần túy. Sau khi món quà được chấp nhận, bạn có thể tiếp tục tặng hoa hồng trắng để biểu thị sự thuần khiết trong các mối quan hệ và hy vọng bạn có được từ nó. Vì hoa hồng trắng là dấu hiệu của một khởi đầu mới, nó có ý nghĩa trong một mối quan hệ.

Nếu bạn có một người cố vấn ở trường, đại học hoặc tại nơi làm việc thì hoa hồng trắng là một cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm của bạn. Hoa hồng trắng thể hiện sự trân trọng mà bạn dành cho họ. Nó là một chỉ số về sự tin tưởng mà bạn dành cho họ và được dùng để cảm ơn họ vì tất cả những gì họ đã làm.

Nếu bạn đang đến thăm nhà của một người đã mất một thành viên trong gia đình, bạn có thể mang theo hoa hồng trắng bên mình. Đó là một dấu ấn của sự tôn kính đối với linh hồn đã khuất. Đó là một thông điệp gửi đến gia đình niềm hy vọng và niềm tin vào vũ trụ để giúp họ hồi phục sau đau buồn.

Nếu một người bạn hoặc thành viên trong gia đình bị ốm, thì việc tặng một bông hồng trắng là cách bạn thể hiện hy vọng rằng họ sẽ khỏi bệnh. Nó là biểu tượng của sự hồi sinh và kỳ vọng khôi phục lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Bạn thậm chí có thể tặng hoa hồng trắng để sử dụng cho mục đích trang trí. Hoa hồng trắng đặt trong văn phòng hoặc nhà ở tạo cảm giác bình yên, tĩnh lặng và thuần khiết.

Nó là một món quà lý tưởng để mang theo cho một bữa tiệc hoặc sự kiện. Họ có thể dùng nó để trang trí hoặc đặt trong bình hoa. Nó là phù hợp nhất cho một ngôi nhà ấm cúng hoặc các buổi lễ rửa tội.

Tặng hoa hồng trắng là sự thể hiện của sự thuần khiết, hy vọng và những kỳ vọng cho một khởi đầu mới. Bạn có thể tặng món quà này cho bất kỳ ai mà bạn tôn trọng, yêu mến hoặc tin tưởng.

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH HOA HỒNG QUÀ TẶNG Ý NGHĨA MANG BIỂU TƯỢNG TÌNH YÊU VĨNH CỬU

Tranh hoa hồng trắng quà tặng ý nghĩa tình yêu vĩnh cữu thuần khiết cho ngày lễ valentine 14-2 

1. Sự tích về hoa hồng trắng

Hoa hồng trắng là một màu nguyên thủy của hoa hồng. Từ xưa, có rất nhiều truyền thuyết xung về loài hoa này. Ý nghĩa của hoa hồng trắng được xem là biểu tượng của một tình yêu trong sáng, một chút ngây thơ ở tuổi đôi mươi.

Sự tích hoa hồng trắng là câu chuyện của đôi nam thanh nữ tú lớn lên từ một vùng quê cùng nhau và họ đem lòng yêu nhau từ lúc nào không hay. Cho đến một ngày nọ, nhà Vua ra lệnh cho toàn thể thanh niên trai tráng trong làng phải ra trận chiến đấu và chàng trai cũng không phải là ngoại lệ. Ngày đi, chàng trai đã tặng cô gái 99 bông hoa hồng đỏ và chia tay nhau trong sự đau buồn.

Chiến tranh qua đi, những người đi lính năm xưa đã trở về nhưng riêng chàng trai thì không thấy. Cô gái ngày ngày trông ngóng, gọi tên chàng trai trong sự hy vọng. Nhưng rồi, thời gian qua đi vẫn không thấy bóng dáng người mình thương. Cô gái vô cùng tuyệt vọng, cô đã khóc rất nhiều. Có một người đã nói với cô rằng: “Khi nào cô tìm thấy bông hoa hồng màu trắng thì chàng trai sẽ quay về”.

BỘ TRANH HOA HỒNG

 Mã: KIN48

tranh hoa hồng

Từ ngày nghe được lời nói ấy, cô gái chăm chỉ tìm kiếm cây hoa hồng trắng ở khắp nơi. Tìm từ ngày này qua tháng nọ nhưng vẫn không thấy, cô dường như tuyệt vọng. Lúc này đây cô thấy rất nhớ chàng trai nhớ về những kỷ niệm, cô ra vườn ôm những bông hoa hồng đỏ năm xưa chàng trai tặng vào lòng.

Cô vừa ôm những bông hoa hồng đỏ vừa khóc nức nở mặc cho gai của cây đâm vào người. Điều kì diệu đã xảy ra, nước mắt cô chảy xuống làm phai đi màu đỏ của hoa hồng, cây hoa bỗng hoá thành màu trắng. Và lúc này đây, chàng trai đã trở về, hai người ôm lấy nhau thắm thiết.

Kể từ đó họ sống hạnh phúc bên nhau không bao giờ tách rời, dân làng gọi chuyện tình của họ là chuyện tình hoa hồng trắng. Cho tới ngày nay, truyền thuyết hoa hồng trắng vẫn mọi người truyền tai nhau và nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ tình yêu này.

2. Hoa hồng trắng có ý nghĩa gì?

Tôn thờ người đã khuất, tôn thờ tình yêu vĩnh cửu.

Xưa nay màu trắng đã từng là một biểu tượng cho sự ngây thơ. Trong một thế giới nguyên vẹn và trong sạch. Ý nghĩa của một bó hoa hồng màu trắng sáng chính là tình yêu thiêng liêng. Hoa hồng trắng tôn vinh một tình yêu mà không hề có những cám dỗ của xác thịt. Và bên nhau bởi sự gắn bó của hai tâm hồn.

NGÔI NHÀ VÀ HOA HỒNG

 Mã: QT-03

hoa hồng trắng có ý nghĩa gì

Trái ngược với hoa hồng đỏ ẩn chứa thông điệp hứa hẹn đầy đam mê. Ý nghĩa của một hoa hồng trắng là sự đơn giản và thuần khiết, nguyên sơ. Loài hoa này còn được gọi là “loài hoa của ánh sáng”. Một trong những loài thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu. Tình yêu mạnh hơn cả cái chết, bất diệt và trường tồn mãi mãi. Hoa hồng trắng thể hiện một tình yêu bền vững hơn. Bởi lòng trung thành, tôn kính và khiêm nhường hơn. Nếu so sánh với niềm đam mê màu đỏ máu.

Bởi vậy, trong muốn tôn thờ một người nào đó cho đến khi chết đi. Hoa hồng trắng thể hiện lòng trung thành không thay đổi. Có thể cam chịu vượt qua mọi khó khăn, sóng gió.

BỘ TRANH HOA HỒNG

 Mã: VR153

tranh hoa hồng

Hoa hồng trắng có ý nghĩa gì? Tại sao thể hiện sự trong sáng thuần khiết.

Đôi khi cũng được nhiều người hiểu khác nhau hoàn toàn. Một người phụ nữ mang hoa hồng trắng để đảm bảo với người yêu rằng nàng luôn giữ mình trong sạch và trong trắng. Trong trắng và thuần khiết – hoa hồng trắng là cô dâu trong ngày cưới. Trong tất cả ý nghĩa của các loài hoa thì đây là loài “Tôi xứng đáng với bạn”. Ý nghĩa của hoa hồng trắng sẽ tồn tại mãi và không bị mất đi khi chú rể nhìn thấy đôi mắt cô dâu đời mình tràn đầy tình yêu không thay đổi và sự thủy chung, một lời hứa sẽ sát cánh bên chàng đi qua mọi thăng trầm trong cuộc đời.

Một nụ hồng trắng lại thể hiện một số ý nghĩa khác. Nó nói về sự ngây thơ và bồng bột của tuổi trẻ. Thời thiếu nữ, non nớt và thiếu chín chắn đối với thế giới xung quanh. Một độ tuổi trong trẻo và tươi tắn như mùa xuân. Ngoài vẻ đẹp, sự trẻ trung và một trái tim ngây thơ của tình yêu. Là một số trong những ý nghĩa của đóa bông hồng trắng.

Hồng trắng mang nghĩa ngây thơ mà tinh khiết trong tình yêu

Nổi bật nhất về loài hoa này và nhiều người biết đến. Chính là phát sinh từ thần thoại. Những câu chuyện truyền thuyết có liên quan đến Aphrodite (Venus) – nữ thần của tình yêu. Cô nàng bước ra từ những đợt bọt biển. Và cũng chính là nơi mà các bọt biển rơi xuống đất. Sau đó những đóa hoa hồng trắng mọc lên.

TRANH BỘ 4 BỨC, HOA VÀ CHIM HỒNG HẠC

 Mã: tdb68

tranh hoa hồng

Những huyền thoại sau này về Aphrodite hiển thị bản chất kép của tình yêu chính là: sự tinh khiết và ngây thơ đại diện bởi hoa hồng trắng, mong muốn và thỏa mãn tình dục bởi các màu đỏ. Trong một câu chuyện kể truyền thuyết kể lại rằng Venus chạy đến bên người yêu Adonis, nàng chạm vào những chiếc gai của hoa hồng trắng. Máu của nàng rơi vào bụi cây sau đó biến thành hoa hồng đỏ, tượng trưng ý nghĩa chuyển đổi từ sự ngây thơ và tinh khiết sang sự từng trải và quá trình làm mẹ.

Hoa hồng trắng xanh có ý nghĩa gì? Hoa hồng viền trắng có ý nghĩa gì?

Mỗi một màu sắc của hoa hồng đều mang ý nghĩa riêng biệt của nó. Hiện nay người ta còn tiến hành lai tạo để cho ra nhiều loài hoa hồng mang nhiều màu pha trộn với nhau không chỉ để tăng sự đa dạng của nó mà còn mang đến sự kết hợp về ý nghĩa của hai màu ban đầu vốn có. 

Tranh hoa hồng trắng quà tặng ý nghĩa tình yêu vĩnh cữu thuần khiết cho ngày lễ valentine 14-2 hot 2022. Chẳng hạn như hoa hồng viền trắng với màu sắc dễ thương cũng mang đến ý nghĩa vô vùng cao quý. Đó là tình yêu kín đáo, sâu sắc, sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu. Loài hoa này có thể nói hộ lòng bạn trong dịp tình nhân đặc biệt đấy nhé

3. ĐỊA CHỈ MUA TRANH HOA HỒNG CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần muaTranh hoa hồng, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh đồng hồ với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh đồng hồ lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh hoa hồng với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh hoa hồng phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa hồng

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay