Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Ý nghĩa tranh phong cảnh ruộng bậc thang khi trang trí nội thất

Lúa chín vàng trên những thửa ruộng bậc thang mang ý nghĩa sẽ có một vụ mua gặt hái thắng lợi, thành công. Do đó, khi treo tranh phong cảnh mùa lúa chín vàng ruộng bậc thang thể hiện được những may mắn đón chào một vụ mùa bội thu với ước muốn ấm no, hạnh phúc tới muôn dân. Bạn yêu thích tranh ruộng bậc thang cùng tìm hiểu ý nghĩa tranh phong cảnh ruộng bậc thang khi trang trí nội thất dưới đây.

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh ruộng bậc thang  dùng để treo tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh ruộng bậc thang nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH LÀNG QUÊ RUỘNG BẬC THANG

Ý NGHĨA TRANH PHONG CẢNH RUỘNG BẬC THANG VIỆT NAM KHI TRANG TRÍ NỘI THẤT

Thể hiện niềm tự hào về cảnh đẹp của quê hương đất nước Việt Nam.

Ruộng bậc thang vùng núi cao Tây Bắc còn là nét đẹp văn hóa đặc trưng của vùng miền Việt Nam.

Tranh phong cảnh ruộng bậc thang mùa lúa chín còn thể hiện sự vui mừng khi gặt hái được kết quả thành công.

Ngoài ra những mẫu tranh ruộng bậc thang Mù Cang Chải đẹp nhất ở Việt Nam. Còn có những góc ảnh rộng, bao trùm toàn bộ phong cảnh thiên nhiên núi rừng. Giúp không gian gần gũi hơn với thiên nhiên, đầu óc và tâm hồn sẽ được xoa dịu mệt mỏi bằng chính vị quê hương.

Thể hiện niềm tự hào về cảnh đẹp của quê hương đất nước Việt Nam

Còn gì tự hào hơn bằng ý nghĩa khi treo tranh phong cảnh ruộng bậc thang Việt Nam đẹp nhất. Như hớn hở đem khoe với mọi người rằng: Cảnh đẹp quê hương đất nước Việt Nam tôi đấy! Hãy thử tượng tượng xem, vị khách nào đó đến gia đình.

Ý nghĩa tranh phong cảnh ruộng bậc thang thể hiện niềm tự hào về quê hương đất nước

Vừa trò chuyện lại vừa được ngắm nhìn vẻ đẹp của đất nước Việt Nam qua bức tranh. Và bạn chính là chủ nhân mang tới vẻ đẹp đó, gìn giữ nâng niu và trân trọng bức tranh phong cảnh đẹp Việt Nam. Ngay trong không gian phòng khách chính của ngôi nhà. Thật tuyệt vời biết bao!

Tranh phong cảnh đẹp Việt Nam ruộng bậc thang trở nên ý nghĩa là khi: Có ai đó cùng chia sẻ niềm vui chung với bạn. Cùng ngắm nhìn hình ảnh đẹp nhất về quê hương Việt Nam. Vui mừng hơn nữa, là chính những vị khách đến thăm nhà cũng muốn sở hữu ngay một bộ tranh ruộng bậc thang giống bạn thì sao?

Đó chính là sứ mệnh của AmiA, làm tranh treo tường phòng khách nhà bạn. Không chỉ phải đẹp, mà còn ý nghĩa để truyền được cảm hứng tới cho người khác. Để tất cả người con đất Việt, cùng nâng niu, gìn giữ và tự hào với hình ảnh phong cảnh quê hương Việt Nam đẹp nhất. Đó chính là ý nghĩa khi treo tranh phong cảnh ruộng bậc thang nơi núi rừng Tây Bắc – Mù Cang Chải (Cao Bằng – Việt Nam).

Ruộng bậc thang vùng núi cao Tây Bắc còn là nét đẹp văn hóa đặc trưng của vùng miền Việt Nam

Ruộng Bậc Thang Mù Cang Chải mang ý nghĩa của nét đẹp văn hóa vùng miền. Chúng ta đều biết từ thời cha ông, lúa nước là nét văn hóa đẹp trong nền nông nghiệp. Do đó, cuộc sống chủ yếu của người dân Việt Nam đều nhờ trồng lúa nước mà ra.

Nhưng đặc trưng hơn, vùng đất để người đồng bào miền Cao trồng chỉ có thể phát triển nông nghiệp. Bằng những bậc ruộng bậc thang cho phù hợp với địa hình. Để hiểu hơn về ý nghĩa khi treo tranh phong cảnh ruộng bậc thang, AmiA sẽ giới thiệu thêm về vùng địa hình đặc trưng của nơi đây.

Treo tranh ruộng bậc thang sẽ hiểu rõ hơn cuộc sống vùng miền núi cao

TRANH LÀNG QUÊ RUỘNG BẬC THANG

 Mã: LQ-01

MÁCH BẠN MỘT SỐ VỊ TRÍ TREO TRANH PHONG CẢNH RUỘNG BẬC THANG

PHÒNG KHÁCH

Trong phòng khách của mỗi gia đình Việt Nam thì trung tâm chính là bộ bàn ghế và đây được cho là vị trí vừa tiếp khách, cùng trò chuyện xem tivi, cùng nhau nhâm nhi uống tách trà, ăn miếng bánh. Bởi vậy mà vị trí bố trí tranh treo tường trong phòng khách đó là đặt tranh ngay sau bộ bàn ghế, đối diện với vị trí xem tivi.

Phòng bếp

Bạn có thể trang trí tranh ảnh để giúp cho không gian thêm hiện đại và tươi tắn. Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng không nên treo quá nhiều tranh bởi vì phòng bếp rất dễ bẩn nên chỉ treo từ 1 -2 tấm là hợp lý vì nhà bếp rất dễ bám bẩn. Ngoài ra, bạn cũng nên nhớ nên treo tranh ở vị trí cách xa lò nấu nướng và bố trí sao cho phù hợp với diện tích khoảng trống tường. Lời khuyên cho bạn là nên trang trí gần bàn ăn những bức tranh có nội dung tươi sáng để giúp gia đình bạn có cảm giác ngon miệng, giúp phòng bếp trông sinh động và ấm cúng.

Phòng ngủ

Treo tranh trong phòng ngủ khiến căn phòng trở nên ấm cúng hơn, bạn có thể treo ở đầu giường đây là vị trí mà bạn tiếp xúc đầu tiên khi leo lên giường ngủ. Do vậy bạn có thể treo một bức tranh phong cảnh nhẹ nhàng để giúp bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ. Hoặc có thể treo ở vị trí đối diện giường là nơi mà bạn nhìn thấy trước mỗi khi mở mắt ra. Nên treo những bức tranh tràn đầy năng lượng sẽ tiếp cho bạn thêm năng lượng để tinh thần bạn mỗi ngày trở nên rạng rỡ, tràn trề sức sống,…

Treo tranh tại cầu thang

Cầu thang cũng là một trong những vị trí treo tranh đẹp trong không gian sống của ngôi nhà. Đối với những vị trí này bạn không nên chọn những bức tranh có kích thước to vì ở khoảng cách tiếp cận quá gần khiến bức tranh dễ gây cho người xem sự choáng  ngợp. Hãy lựa chọn những bức tranh có kích thước nhỏ, vừa phải để giúp tô điểm cho cầu thang. Đặc biệt không nên treo ngang tầm mắt của người nhìn, chú ý treo tranh theo từng độ dốc của cầu thang để dễ quan sát.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan

Ý nghĩa tranh phong cảnh ruộng bậc thang khi trang trí nội thất hy vọng quý khách có thêm thông tin hữu ích về tranh ruộng bậc thang cũng như cách treo sao cho đẹp nhất để thể hiện niềm tự hào yêu quê hương đất nước của mình với mong  muốn mùa bội thu nhân dân ấm no, hạnh phúc.

>> Xem thêm: Các mẫu tranh canvas

Quý khách có nhu cầu mua Tranh phong cảnh ruộng bậc thang, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phong cảnh ruộng bậc thang

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay