Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Thảo luận, cách chọn, treo tranh sơn thủy hữu tình chuẩn đẹp hút lộc tài

Sơn thủy hữu tình là một trong những bức tranh phong thủy đẹp nhất và được nhiều gia đình ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều người lại chưa biết nên treo tranh như thế nào để vừa mang lại hiệu quả trang trí cho phòng khách vừa mang lại những mặt tích cực về phong thủy. Bạn yêu thích tranh sơn thủy cùng tranhnamdinh.vn thảo luận, cách chọn, treo tranh sơn thủy hữu tình chuẩn đẹp hút lộc tài.

Tranh sơn thủy hữu tình phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

Thảo luận, cách chọn, treo tranh sơn thủy hữu tình chuẩn đẹp hút lộc tài

1. Chọn tranh sơn thủy hợp tuổi Tỵ sinh năm 1953 mệnh Thủy

Theo ngũ hành, Kim sinh Thủy nên Thủy hòa hợp với Thủy, tương sinh với Kim. Theo đó, người tuổi Quý Tỵ 1953 có thể chọn tranh sơn thủy phong cảnh sông nước, thác nước, cảnh sơn thủy có mây trắng, đàn hạc tiên, thiên nga… Với màu sắc trắng, xám ghi, vàng kim của Kim cùng đen, xanh nước biển của hành Thủy làm chủ đạo là thích hợp nhất.

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC03

Tranh non nước hữu tình cực kỳ thích hợp với người tuổi Tỵ sinh năm 1953

2. Chọn tranh sơn thủy hợp tuổi Tỵ sinh năm 1965 mệnh Hỏa

Ất Tỵ: 1965 – thuộc mệnh Hỏa (Rắn xuất hang)

Theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa => Hỏa hòa hợp với bản mệnh Hỏa và tương sinh với Mộc. Vậy nên, người tuổi Tỵ sinh năm 1965 mệnh Hỏa có thể chọn tranh có màu chủ đạo là đỏ, hồng, tím, nâu, cam đất hoặc xanh của rừng cây. Ví dụ tranh sơn thủy phong cảnh rừng cây, cảnh mặt trời mọc hay kết hợp với hình ảnh hoa hướng dương, mẫu đơn…

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC15

Bức tranh sơn thủy hợp tuổi Tỵ mệnh Hỏa sinh năm 1965, với rất nhiều cây cối xanh tốt cùng mặt trời đỏ rực mọc sau ngọn núi

3. Chọn tranh sơn thủy hợp tuổi Tỵ sinh năm 1977 mệnh Thổ

Theo ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên tương sinh với Hỏa, tương hợp với bản mệnh Thổ. Vì vậy, tuổi Đinh Tỵ mệnh Thổ hợp với tranh sơn thủy phong cảnh núi non trùng điệp, cảnh mặt trời mọc hay kết hợp với hình ảnh hoa hướng dương, mẫu đơn… Màu sắc chủ đạo là đỏ, cam, hồng, tím của Hỏa hay vàng, vàng nâu, nâu đất của Thổ là thích hợp nhất.

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC02

Tranh sơn thủy hữu tình phong cảnh vạn lý trường cực hợp với người tuổi Tỵ mệnh Thổ

4. Chọn tranh sơn thủy hợp tuổi Tỵ sinh năm 1989 mệnh Mộc

Theo ngũ hành phong thủy, Thủy sinh Mộc nên Mộc tương hợp với bản mệnh Mộc, tương sinh với Thủy. Do đó, người tuổi Kỷ Tỵ 1989 có thể chọn tranh sơn thủy phong cảnh rừng cây, cảnh sông nước, thác nước có đàn cá bơi lội… Thích hợp với những mẫu tranh lấy màu xanh lá của Mộc, cùng màu đen, xanh dương của hành Thủy làm màu sắc chủ đạo.

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY HỮU TÌNH

 Mã: TM-15

Tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình hợp tuổi Tỵ

5. Chọn tranh sơn thủy hợp tuổi Tỵ sinh năm 1941, 2001 – mệnh Kim

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Thổ sinh Kim. Nên tuổi Tân Tỵ tương hợp với bản mệnh Kim và tương sinh với hành Thổ. Do đó, khi chọn tranh sơn thủy hợp tuổi Tỵ sinh những năm này nên chọn tranh có màu sắc trắng, xám bạc, vàng kim của Kim cùng màu vàng nâu, nâu đất của hành Thổ.

Bộ tranh 3 tấm canvas núi vàng buổi sớm bình minh tuyệt đẹp PB 899589 hợp tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941, 2001

Theo đó, nên chọn tranh có nhiều yếu tố Kim và Thổ. Ví dụ như những bức tranh sơn thủy hữu tình có phong cảnh đồi núi, núi non trùng điệp, kết hợp với hình ảnh đôi thiên nga, hạc tiên, mây trắng

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH, ĐÀN CÁ VÀNG VÀ HOA SEN

 Mã: LQ-31

Cách treo tranh sơn thủy hữu tình chuẩn không cần chỉnh

- Cách treo tranh sơn thủy hữu tình với mục đích trang trí: Nếu như muốn chọn tranh sơn thủy hữu tình để trang trí thì bạn nên treo tranh ở phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng họp. Tranh được đặt ở phòng khách sẽ mang lại cho căn phòng thêm sức sống, có thêm sinh khí. Đặc biệt, nếu như bạn đặt bức tranh này ở những nơi có ánh sáng tốt thì nguồn ánh sáng nhân tạ sẽ càng giúp cho căn phòng của bạn trở nên sinh động và đầy sức sống.

PHONG CẢNH NÚI VÀNG

 Mã: VIND-24

  Việc đặt tranh ở phòng làm việc và phòng họp sẽ giúp bạn được thư giãn mỗi khi cảm thấy mệt mỏi và có tinh thần tốt để hoàn thành công việc của mình đạt hiệu quả cao nhất.

Cách treo tranh phong thủy sơn thủy hữu tình: không chỉ được sử dụng với mục đích trang trí, tranh sơn thủy hữu tình còn được lựa chọn để mang đến những điều tốt lành cho gia chủ. Lưu ý khi đặt tranh sơn thủy hữu tình trong phòng khách, nên để ý sao cho hướng nước chảy hướng vào trong nhà. Có như vậy mới đón được nhiều vượng tài, may mắn và sức khỏe tốt nhất. Tránh nước chảy ra ngoài, hao tốn tiền bạc, hạn chế tài lộc và con đường thăng tiến. Nhiều gia chủ lựa chọn đặt tranh ở phía sau lưng ghế chính trong bộ, khá độc đáo và luôn nhận lại hiệu quả như mong muốn.

Đây là một trong số ít loại tranh dễ treo, ít kỵ tuổi nhưng không khắc tuổi, khắc mệnh mới treo được. Những người tuổi Tuất, tuổi Mão nếu treo tranh sơn thủy hữu tình trong nhà sẽ có thể giúp gia chủ xua tan đi những nỗi lo lắng, buồn phiền trong lòng và mang lại nguồn năng lượng, sinh hí dồi dào cho gia chủ.

TRANH PHONG CẢNH SƠN THỦY

 Mã: PTC01

Cách kết hợp hình ảnh, màu sắc trong tranh cũng là điểm nhấn giúp bạn dễ dàng xem xét hơn thông qua vận mệnh và đặc trưng tuổi tác của mình. Bao gồm tranh nước tĩnh, nước động với hình ảnh dòng nước êm đềm, dịu dàng hoặc con thác có thế đứng hiên ngang, hùng vĩ. Cùng với đó, theo mỗi mùa thì lá cây có thể chuyển xanh, chuyển vàng tạo nên nét ấn tượng, tinh tế, dễ chịu và lạc quan, yêu đời.

Hiện nay, nhiều địa điểm cung cấp tranh phong thủy nhận vẽ tranh theo yêu cầu để đáp ứng đầy đủ mọi nguyện vọng, sở thích và phong cách mỗi cá nhân. Từ đó theo số đo cụ thể từng không mà tạo nên một bức tranh có kích thước vừa đẹp nhất. Thông thường, giá thành của dịch vụ này thường cao hơn so với mẫu có sẵn nhưng điều này hoàn toàn phù hợp.

Muốn phát huy được những ý nghĩa phong thủy tốt lành mà bức tranh sơn thủy hữu tình đem đến thì bạn nên đặt tranh theo hướng đại cát đại lợi, chẳng hạn như treo tranh ở phía bên trái, bên phải hướng Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam. Không nên treo tranh ở những nơi góc khuất, thiếu ánh sáng vì sẽ không phát huy được hết những ý nghĩa tốt lành của bức tranh này.

Thảo luận, cách chọn, treo tranh sơn thủy hữu tình chuẩn đẹp hút lộc tài. Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn tranh sơn thủy sao cho đẹp hợp bản mệnh để mua về trang trí tường dùng làm quà tặng cho gia đình người thân với lời gửi gắm trong bức tranh luôn vững trãi, thành công như ngọn núi sơn thủy.

>>> Xem thêm:  Mẫu tranh sơn thủy đẹp tại https://tranhnamdinh.vn/blog/tin-in/top-mau-tranh-son-thuy-chuan-dep-y-nghia--cach-treo-don-loc-tai.html

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh sơn thủy hữu tình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh sơn thủy hữu tình 

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay