Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa mộc lan món quà ý nghĩa tặng người thân yêu 20-10

Sắp tới ngày 20-10 ngày quốc tế phụ nữ bạn muốn bày tỏ tình cảm của mình tới người bạn yêu thương, kính trọng bằng một món quà thật ý nghĩa thể hiện tình yêu của bạn thay lời muốn nói. Tranh hoa mộc lan thể hiện đức tính hi sinh thầm lặng của người phụ nữ vẻ đẹp thanh tao nhưng đượm buồn của người mẹ, người vợ vẫn luôn không ngừng tảo tần, không ngừng mạnh mẽ vươn lên để đón chờ hạnh phúc tươi đẹp. Vẻ đẹp của Mộc Lan tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che.

 

Bạn yêu thích Tranh hoa mộc lan và muốn lựa chọn cho mình một bức đẹp như ý gửi tặng cho người bạn kính mến, yêu thương trong các ngày lễ tết như ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20-10, ngày mùng 8-3.... dành cho mẹ, cô dì, bạn gái, vợ, đồng nghiệp, người thân yêu của bạn. Với một bức tranh đẹp, hình ảnh sống động, ý nghĩa sẽ giúp bạn thay lời bạn muốn nói và là món quà ý nghĩa nhiều giá trị tồn tại thời gian theo năm tháng không phai nhòa. 

 Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh hoa mộc lan nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart HOA MỘC LAN SẮC XANH

Trong bài viết:Tranh hoa mộc lan món quà ý nghĩa tặng người thân yêu 20-10 đặc biệt.Tranhnamdinh.vn xin chia sẻ tới bạn đọc các mục chính sau:

  1. Ý nghĩa của hoa mộc lan là gì?
  2. Ý nghĩa hoa mộc lan theo màu sắc
  3. Biểu tượng hoa mộc lan trong trang trí
  4. Ý nghĩa tranh hoa mộc lan trong phong thủy

Ý nghĩa của hoa mộc lan là gì?

Ý nghĩa của hoa mộc lan trong đời sống

Ở thời Trung Hoa cổ, hoa mộc lan tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo của người phụ nữ. Ở thời Victorian, hoa mộc lan lại là cách giao tiếp kín đáo giữa các cặp tình nhân và nó thể hiện cho sự cao thượng. Còn ở Nam Mỹ, hoa mộc lan trắng lại có ý nghĩa tượng trưng cho sự tinh khiết nên nó thường được dùng trong hoa cầm tay của cô dâu.

Ngày nay, hoa mộc lan nói chung là loại hoa thể hiện cho tình yêu hạnh phúc, thủy chung, bền vững theo năm tháng. Bên cạnh đó, hoa mộc lan cũng thể hiện cho phẩm hạnh tốt đẹp của người phụ nữ.

Vỏ và hoa mộc lan đã được dùng hàng thế kỷ trong y học cổ truyền Trung Quốc. Hiện nay, chúng có thể được tìm thấy trong những viên thuốc, bột, trà hay rượu thuốc. Đáng tiếc rằng chỉ mới có vài nghiên cứu lâm sàng được thực hiện về lĩnh vực này. Hãy cẩn thận khi sử dụng thảo mộc có chứa mộc lan lần đầu tiên. Phụ nữ mang thai không nên sử dụng bất cứ thuốc nào có chứa mộc lan. Phấn hoa có thể được trộn với bất cứ loại thảo mộc nào nên những người bị dị ứng với phấn hoa nên tránh xa những loại thảo mộc có thành phần là mộc lan.

Ngoài ra, nếu các chàng trai dùng hoa mộc lan tặng cho người con gái mình yêu, nó còn thể hiện thông điệp: "Em luôn là người con gái đẹp nhất trong mắt anh"

Ý nghĩa hoa mộc lan theo màu sắc

Mỗi màu hoa mộc lan lại có những ý nghĩa nhất định. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của hoa mộc lan theo từng màu sắc cụ thể bạn nhé.

  • Ý nghĩa của hoa mộc lan trắng: Hoa mộc lan trắng thể hiện cho sự ngây thơ, trong sáng và thuần khiết của người con gái.
  • Ý nghĩa của hoa mộc lan tím: Hoa mộc lan tím tượng trưng cho sự thủy chung, son sắt, một lòng một dạ với người mình thương yêu. Bên cạnh đó, loại hoa này cũng thể hiện cho sự quyền quý, cao thượng trong đối nhân xử thế.
  • Ý nghĩa của hoa mộc lan vàng: Màu vàng của hoa mộc lan thể hiện cho sự vĩnh cửu, trường tồn, thịnh vượng. Bên cạnh đó, sắc vàng cũng thể hiện cho sự hạnh phúc, niềm vui trong tình bạn. Loại hoa này như một lời nhắc nhở mỗi người hãy trân trọng những người bạn, những tình bạn tốt đẹp.
  • Ý nghĩa của hoa mộc lan hồng: Hoa mộc lan hồng thể hiện cho sự nữ tính, sự lãng mạn trong tình yêu.
  • Ý nghĩa của hoa mộc lan đỏ: Hoa mộc lan đỏ tượng trưng cho sự đam mê và tình yêu mãnh liệt.

BIỂU TƯỢNG HOA MỘC LAN TRONG TRANG TRÍ

Tranh hoa mộc lan có vẻ như luôn hiện diện ở khắp nơi nhưng chúng không phải là một loại thực vật phổ biến. Đây là một vài điều thú vị về hoa mộc lan:

HOA MỘC LAN SẮC XANH

 Mã: VDS05

Hoa mộc lan mọc trên cây, chứ không phải là dây leo, bụi rậm hoặc trên thân cây. Những cái cây này có thể sống cả một thế kỷ.

Hoa mộc lan không thể thụ phấn mà thiếu sự giúp đỡ của bọ cánh cứng. Ánh sáng và hương thơm ngọt ngào giúp chúng thu hút bọ cánh cứng.

Hoa mộc lan của phương nam đã trở thành loài hoa đại diện cho tiểu bang Mississipi vào năm 1952.
Hoa mộc lan có hương thơm ngát, thường được gọi với tên mộc lan của Siebold là quốc hoa của Triều Tiên.

BÌNH HOA LAN

 Mã: VIND-02

HOA MỘC LAN

 Mã: TDB09

Ý NGHĨA TRANH HOA MỘC LAN PHONG THỦY

Tranh hoa mộc lan với hình ảnh tượng trưng cho sự cao quý, vẻ đẹp lộng lẫy và tình yêu thiên nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó,tranh hoa mộc lan trang trí cho ta cảm nhận thấy ý chí vươn lên, trỗi dậy và cả sự hi sinh thầm lặng của người phụ nữ. Vẻ đẹp thanh tao nhưng đượm buồn của người mẹ, người vợ vẫn luôn không ngừng tảo tần, không ngừng mạnh mẽ vươn lên để đón chờ hạnh phúc tươi đẹp. Vẻ đẹp của Mộc Lan tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che.

Với tranh hoa mộc lan phong thủy, được mọi người ưa chuộng treo với những không gian như phòng khách và phòng ngủ để trang trí và sắp xếp theo ngũ hành của các hướng thích hợp với nội thất ngôi nhà bạn. Cụ thể là: màu đỏ và màu cam cho hướng Nam, màu trắng cho hướng Tây và Tây Bắc; màu xanh và tím cho hướng Bắc và màu vàng cho các hướng còn lại.

Ý nghĩa hoa Mộc Lan chính là biểu tượng của vẻ cao quý, giàu có và cốt cách thanh cao. Đồng thời cũng tượng trưng cho lòng nhân từ, quảng đại.

Loài hoa mang diện mạo bên ngoài mềm mại, mong manh, yếu đuối nhưng lại ẩn chứa nhựa sống tràn trề. Luôn sẵn sàn cựa mình trỗi dậy bất cứ khi nào để tỏa hương sắc. Mộc mạc, đơn thuần nhưng mạnh mẽ – Đó chính là nét đẹp của người con gái Việt. Mầm nhựa được nuôi dưỡng mỗi ngày, thấm đẫm mưa gió, bão táp cuộc đời, mong một ngày hạnh phúc bung tràn sức sống.

Do đó, ý nghĩa của loài hoa Mộc Lan còn ý chí vươn lên, trỗi dậy và cả sự hi sinh thầm lặng của người phụ nữ. Vẻ đẹp thanh tao nhưng đượm buồn của người mẹ, người vợ vẫn luôn không ngừng tảo tần, không ngừng mạnh mẽ vươn lên để đón chờ hạnh phúc tươi đẹp. Vẻ đẹp của Mộc Lan tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che.

Ở Trung Hoa, trong phong thủy loài hoa mộc lan hay còn gọi là Ngọc Lan chỉ xếp sau hoa mẫu đơn. Và chỉ giới quý tộc mới được trồng loài hoa này.

Không chỉ có ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu, hoa mộc lan còn mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Loại hoa này thường được nhiều người trồng trước cửa nhà nhằm thu hút may mắn, tài lộc cho gia chủ, giúp gia chủ thăng tiến trong công việc, làm ăn gặp nhiều điều tốt lành. Ngoài ra, cây mộc lan cũng thể hiện cho sự phú quý, giàu sang, thể hiện uy quyền của gia chủ.

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được ý nghĩa của hoa mộc lan là gì. Hoa mộc lan là một loại hoa đẹp, không chỉ mang ý nghĩa, công dụng tốt đẹp trong đời sống mà còn rất tốt cho phong thủy của mỗi gia đình. Nếu có điều kiện, bạn có thể trồng một cây mộc lan trước nhà để mang lại nhiều điều may mắn, tốt lành nhé.

Tranh hoa mộc lan món quà ý nghĩa tặng người thân yêu 20-10 đặc biệt hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh hoa mộc lan với nhiều ý nghĩa thể hiện đức tính hi sinh của người phụ nữ trên mọi phương diện là món quà thay lời muốn nói gửi tới người bạn yêu thương, trân trọng nhất.

 Hãy mau mau đến với tranhnamdinh.vn chọn quà bởi chỉ còn vài ngày nữa là 20-10 rồi !!!. Kính chúc bạn đọc có những giây phút tuyệt vời, hạnh phúc viên mãn bên gia đình, người thân thật ý nghĩa trong ngày 20-10 sắp tới với món quà bạn trao tặng tới một nửa yêu thương của mình.

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh hoa mộc lan xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa mộc lan

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay