Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xu hướng trang trí tranh hoa mộc lan với nhiều ý nghĩa đặc biệt

Hoa mộc lan mang đến cho người ngắm cảm giác thanh cao, thuần khiết. Một loài hoa bên ngoài bình dị, mộc mạc nhưng sâu bên trong rất mạnh mẽ và rực lửa. Tranh hoa mộc lan bởi vậy rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất và mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu về dòng tranh hoa này cũng như cách treo tranh hoa mộc lan trong không gian qua bài viết dưới đây nhé!

Trong các loài hoa, mỗi loài sẽ mang một nét đẹp riêng biệt, khác nhau. Mỗi loài sẽ có đặc trưng riêng, sự cuốn hút riêng mình. Những bông hoa mộc lan đẹp tựa như một thiếu nữ. Nhưng ẩn sâu trong nó là biểu hiện của đức hi sinh và lòng dũng cảm. Là đại diện tuyệt vời cho người phụ nữ vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ, kiên cường và sự thầm lặng.

Tranh hoa mộc lan treo tường đẹp hiện đại đã sở hữu ngay những vẻ đẹp và ý nghĩa tốt đẹp đó. Để nhanh chóng trở thành các mẫu tranh treo tường đẹp được yêu thích và bán chạy. Để tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa bức tranh hoa mộc lan, xin mời quý vị và các bạn hãy theo dõi ngay sau đây.

Vốn khoác lên mình màu sắc nhã nhặn và dáng vẻ yêu kiều nên những bức tranh hoa mộc lan luôn mang đến một vẻ đẹp riêng biệt. Không chỉ bởi màu sắc, mẫu mã mà hiện nay, dòng tranh này cũng rất đa dạng về thể loại, kích thước cũng như có sự phá cách trong hình tượng, nét vẽ. Tranh hoa mộc lan từ đó trở nên đẹp một cách say mê nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Treo bức tranh hoa mộc lan trong nhà thể hiện tâm hồn yêu thiên nhiên. Mang lại không khí tốt lành, bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương lẫn nhau của các thành viên trong gia đình.

Bạn yêu thích tranh hoa mộc lan tượng trưng cho sự cao quý, vẻ đẹp thanh cao. Vẻ đẹp của Mộc Lan  là sự thuần khiết và hoàn hảo của người con gái. Sự tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che. Treo bức tranh hoa mộc lan trong nhà thể hiện tâm hồn yêu thiên nhiên. Mang lại không khí tốt lành, bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương lẫn nhau của các thành viên trong gia đình.

Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh hoa mộc lan  nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart HOA MỘC LAN SẮC XANH

Trong bài viết: Xu hướng trang trí tranh hoa mộc lan với nhiều ý nghĩa đặc biệt. Tranhnamdinh.vn xin chia sẻ tới quý khách các nội dung chính sau:

  1. Ý nghĩa tốt đẹp của tranh hoa mộc lan
  2. Ý nghĩa tranh hoa mộc lan trong phong thủy
  3. Cách trang trí tranh hoa  mộc lan hợp phong thủy và mệnh

1. Ý nghĩa tốt đẹp của tranh hoa mộc lan

Mộc Lan – Loài hoa đại diện cho hình ảnh người con gái với tình yêu mãnh liệt và lòng dũng cảm. Sự tinh khiết, dịu dàng và thể hiện phẩm giá của con người.

Tranh hoa mộc lan tượng trưng cho sự cao quý, vẻ đẹp thanh cao. Vẻ đẹp của Mộc Lan  là sự thuần khiết và hoàn hảo của người con gái. Sự tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che.

Treo bức tranh hoa mộc lan trong nhà thể hiện tâm hồn yêu thiên nhiên. Mang lại không khí tốt lành, bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương lẫn nhau của các thành viên trong gia đình.

Ngoài sự cao sang quyền quý mộc lan còn là loài hoa kiên cường,  mang đến cho bạn cảm giác bình yên trong tâm hồn. Thể hiện ý chí vươn lên, trỗi dậy và đặc biệt nó đại diện cho sự hi sinh thầm lặng của người phụ nữ.

Đặc biệt, mộc lan trong phong thuỷ còn là biểu tượng của sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống, mang đến may mắn cho gia chủ về tài lộc và tiền bạc.

Ngoài ra, tranh hoa mộc lan vẽ 2 cành thì tượng trưng cho sự vẹn tròn, may mắn trong tình yêu, 3 cành tượng trưng cho hạnh phúc, 5 cành đại diện cho sức khỏe, 8 cành cho phát tài phát lộc còn 9 cành thì lại là hạnh phúc viên mãn, tài lộc dồi dào, thời vận tốt đẹp đối với gia chủ…

Chính vì thế khi mua tranh hoa mộc lan, bạn có thể dựa theo những ý nghĩa này để chọn theo ước nguyện của bản thân

HOA MỘC LAN SẮC XANH

 Mã: VDS05

2. Ý nghĩa tranh hoa mộc lan trong phong thủy:

Tranh hoa mộc lan tượng trưng cho vẻ đẹp bình dị mà mạnh mẽ, ẩn sâu bên trong là đức hi sinh thầm lặng và lòng dũng cảm. Tranh hoa mộc lan được xem là biểu tượng hoàn hảo cho vẻ đẹp và sự dịu dàng của người phụ nữ. Chúng có vẻ đẹp rực rỡ và hương thơm nồng nàn. Có nhiều màu như màu hồng, màu trắng, màu vàng, màu tím nhạt. Mỗi màu lại có nét đẹp rất riêng.

+/ Cây hoa mộc lan rụng lá rồi mới nở hoa. Các bông hoa mọc ở đầu cành trông như những ngọn nến rực lửa. Lúc nào cũng kiêu sa, mạnh mẽ và kiên cường bên trong. Mộc mạc, ấm áp và thuần khiết bên ngoài.

+/ Hoa mộc lan rất bền, giữ hương lâu kéo dài đến cả tháng. Ví như vẻ đẹp hình thức lẫn tâm hồn và sự dẻo dai, đức hi sinh thầm lặng của người phụ nữ. Hoa mộc lan hiện thân của người phụ nữ đẹp và hạnh phúc trong hôn nhân. Khi được treo trong phòng ngủ vợ chồng sẽ luôn nhắc nhở người chồng hãy yêu thương người vợ của mình. Từ đó, tình cảm vợ chồng gắn kết, son sắt không bao giờ phai nhòa.

+/ Hoa thì rất bền. Cây thì rất thọ, có thể sống cả một thế kỷ. Vậy nên khi treo tranh hoa mộc lan, gia chủ, chủ nhân cũng sẽ có được sự trường thọ và vĩnh cửu như những cây hoa, bông hoa mộc lan. Mong muốn sức khỏe dồi dào cho tất cả các thành viên trong gia đình.

CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: TT234

Bức tranh treo tường hoa mộc lan và đôi công đẹp ý nghĩa

♦ Ý nghĩa của hoa mộc lan tím:

Tranh hoa mộc lan mang lại vẻ đẹp mộc mạc nhưng quyến rũ. Với sắc màu tím, mọi thứ lại càng trở nên thơ mộng một cách lạ thường. Bức tranh hoa mộc lan màu tím treo tường mang ý nghĩa cho sự thủy chung, son sắt. Sự thấu hiểu cho những hi sinh thầm lặng, những công lao to lớn của người vợ, người mẹ. Bức tranh dùng làm quà tặng kỉ niệm vợ, mẹ, chị gái,… rất đẹp và ý nghĩa.

CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: DEN92

Tranh hoa mộc lan treo tường phòng ngủ vợ chồng đơn giản

♦ Ý nghĩa của hoa mộc lan trắng:

Tranh hoa mộc lan trắng mang đến vẻ đẹp tinh khiết, thanh cao của người phụ nữ. Bức tranh đại diện cho sự nhẹ nhàng, dịu dàng bên ngoài. Nhưng sâu bên trong là sự mãnh liệt, dũng cảm và luôn rực cháy. Tranh hoa mộc lan trắng còn thể hiện cho cuộc sống ngọc ngà, quý phái. Mang đến vinh hoa phú quý, tài lộc và may mắn cho gia chủ.

BÌNH HOA LAN

 Mã: VIND-02

Bức tranh treo tường cành mộc lan đẹp ghép bộ 5 tấm hiện đại

♦ Ý nghĩa tranh hoa mộc lan hồng:

Là sắc màu rực rỡ, đại diện cho thời điểm đẹp nhất của bông hoa mộc lan nở rộ và đến thì. Những bông hoa mộc lan hồng đỏ, mọc trên đầu cành khẳng khiu. Trông như những ngọn nến đang rực cháy, thắp sáng niềm tin và hi vọng. Thể hiện ý chí quật cường, dũng cảm và thầm lặng. Bức tranh hoa mộc lan hồng mang tất cả những điều tốt đẹp đó đến không gian của bạn. Đồng thời, nó giúp bạn luôn có lòng dũng cảm, sự mạnh mẽ và ý chí trong cuộc sống.

BÌNH HOA LAN

 Mã: HEN67

Tranh phòng khách hoa mộc lan trang trí đẹp sang trọng

+/ Ý nghĩa tranh hoa mộc lan kết hợp với đôi công:

Khi bức tranh có sự kết hợp của hoa mộc lan và đôi công đang quấn quýt bên nhau. Chắc chắn một điều nó sẽ mang ý nghĩa cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Như đã nêu ở trên, hoa mộc lan là đại diện cho người phụ nữ, những đức tính và sự hi sinh của họ. Đôi công lại là biểu tượng cho hôn nhân, hạnh phúc và son sắt. Sự phối kết hợp này tuyệt đẹp, ý chỉ người phụ nữ tốt sẽ luôn có được hạnh phúc, được thấu hiểu và sẻ chia.

TRANH BỘ 3 BỨC LỌ HOA VÀ CHIM CÔNG

 Mã: TBAV3-17

Tranh đôi công và hoa mộc lan nở phú quý, sang trọng

3. Cách trang trí tranh hoa  mộc lan hợp phong thủy và mệnh

Tranh hoa mộc lan hợp với tuổi nào, mệnh gì?

Trang trí và sắp xếp tranh theo ngũ hành của các hướng thích hợp với nội thất ngôi nhà bạn là điều rất cần thiết. Hoa mộc lan thuộc loại hoa cỏ, thuộc hành Mộc. Nên những người mệnh Mộc rất thích hợp treo tranh.

Bạn cũng có thể tuỳ vào màu sắc của tranh để lựa chọn, tuy nhiên vì đây là dòng tranh hoa trang trí nên không quá kén người treo, hầu như mệnh nào, tuổi nào cũng có thể chơi

==>> Tổng quan: Tranh hoa mộc lan vừa mang vẻ đẹp quyến rũ về hình thức bên ngoài. Vừa mang tinh thần mãnh liệt, rực cháy, đức hi sinh và sự bao dung. Gắn kết tình cảm, mong muốn bình an, sức khỏe dồi dào đến tất cả mọi người.

Vị trí treo tranh trong không gian sống – Size tranh cân đối với tường

Bức tranh hoa mộc lan được mọi người ưa chuộng treo với những không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, trang trí nhà hàng, khách sạn….đều được

Treo tranh theo hướng Đông hoặc Đông Nam của ngôi nhà, hoa mộc lan sẽ đại diện cho hành Mộc, có ý nghĩa đem đến may mắn cho gia chủ.

Khi chọn tranh, bạn cũng nên lựa chọn kích thước tranh phù hợp. Khi bạn treo những bức tranh có kích thước lớn đặt chính giữa tường phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm việc… tỉ lệ vàng cần phải lưu ý khi dự định treo tranh tường là 0,57.

Trên một bức tường, tổng diện tích của bức tranh không bao giờ được vượt quá 1/3 tổng diện tích bức tường. Khi treo tranh phía trên đồ nội thất, ví dụ như treo tranh ở trên ghế sofa, chiều rộng của tranh nên chiếm khoảng 2/3 tới 3/4 chiều rộng của ghế sofa là hợp lý.

Khi treo, tranh phải có chiều cao ngang tầm mắt.  Trong trường hợp trần phòng cao, bạn có thể treo tranh cao hơn. Còn nếu mục đích của bạn là treo tranh để ngắm khi ngồi, bạn có thể treo thấp hơn.

Khi kết hợp treo tranh phía trên đồ nội thất như sofa hay tủ, bạn nên treo sao cho mép dưới của tranh cách viền mép trên cùng của những món đồ này một khoảng 15 – 25cm.

Với chia sẻ xu hướng trang trí tranh hoa mộc lan với nhiều ý nghĩa đặc biệt. Mong rằng bạn đọc hiểu sâu hơn về hoa mộc lan ý nghĩa cũng như cách treo tranh và tìm cho  mình bức tranh đẹp ý nghĩa nhất với mong muốn tâm hồn yêu thiên nhiên. Mang lại không khí tốt lành, bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương lẫn nhau của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

XU HƯỚNG TRANG TRÍ TRANH HIỆN ĐẠI THEO PHONG CÁCH BẮC ÂU SANG CHẢNH

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh hoa mộc lan, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:Tranh hoa mộc lan

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay