Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Thảo luận, tranh hoa mộc lan hợp với mệnh nào, cách treo chuẩn phong thủy

Treo bức tranh hoa mộc lan trong nhà thể hiện tâm hồn yêu thiên nhiên. Mang lại không khí tốt lành, bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương lẫn nhau của các thành viên trong gia đình. Trang trí và sắp xếp tranh theo ngũ hành của các hướng thích hợp với nội thất ngôi nhà bạn là điều rất cần thiết. Hoa mộc lan thuộc loại hoa cỏ, thuộc hành Mộc. Nên những người mệnh Mộc rất thích hợp treo tranh. Bạn yêu thích tranh hoa mộc lan cùng thảo luận, tranh hoa mộc lan hợp với mệnh nào, cách treo hợp phong thủy dưới đây.

Ý nghĩa tốt đẹp của tranh hoa mộc lan

Mộc Lan – Loài hoa đại diện cho hình ảnh người con gái với tình yêu mãnh liệt và lòng dũng cảm. Sự tinh khiết, dịu dàng và thể hiện phẩm giá của con người.

Tranh hoa mộc lan tượng trưng cho sự cao quý, vẻ đẹp thanh cao. Vẻ đẹp của Mộc Lan  à sự thuần khiết và hoàn hảo của người con gái. Sự tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che.

Treo bức tranh hoa mộc lan trong nhà thể hiện tâm hồn yêu thiên nhiên. Mang lại không khí tốt lành, bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương lẫn nhau của các thành viên trong gia đình.

Ngoài sự cao sang quyền quý mộc lan còn là loài hoa kiên cường,  mang đến cho bạn cảm giác bình yên trong tâm hồn. Thể hiện ý chí vươn lên, trỗi dậy và đặc biệt nó đại diện cho sự hi sinh thầm lặng của người phụ nữ.

Đặc biệt, mộc lan trong phong thuỷ còn là biểu tượng của sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống, mang đến may mắn cho gia chủ về tài lộc và tiền bạc.

Ngoài ra, tranh hoa mộc lan vẽ 2 cành thì tượng trưng cho sự vẹn tròn, may mắn trong tình yêu, 3 cành tượng trưng cho hạnh phúc, 5 cành đại diện cho sức khỏe, 8 cành cho phát tài phát lộc còn 9 cành thì lại là hạnh phúc viên mãn, tài lộc dồi dào, thời vận tốt đẹp đối với gia chủ…

Chính vì thế khi mua tranh hoa mộc lan, bạn có thể dựa theo những ý nghĩa này để chọn theo ước nguyện của bản thân

HOA MỘC LAN SẮC XANH

 Mã: VDS05

Trang trí tranh hoa mộc lan sao cho hợp phong thủy

Tranh hoa mộc lan hợp với tuổi nào, mệnh gì?

Trang trí và sắp xếp tranh theo ngũ hành của các hướng thích hợp với nội thất ngôi nhà bạn là điều rất cần thiết. Hoa mộc lan thuộc loại hoa cỏ, thuộc hành Mộc. Nên những người mệnh Mộc rất thích hợp treo tranh.

Bạn cũng có thể tuỳ vào màu sắc của tranh để lựa chọn, tuy nhiên vì đây là dòng tranh hoa trang trí nên không quá kén người treo, hầu như mệnh nào, tuổi nào cũng có thể chơi.

HOA MỘC LAN

 Mã: TDB09

Vị trí treo tranh trong không gian sống – Size tranh cân đối với tường

Bức tranh hoa mộc lan được mọi người ưa chuộng treo với những không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, trang trí nhà hàng, khách sạn….đều được

Treo tranh theo hướng Đông hoặc Đông Nam của ngôi nhà, hoa mộc lan sẽ đại diện cho hành Mộc, có ý nghĩa đem đến may mắn cho gia chủ.

Khi chọn tranh, bạn cũng nên lựa chọn kích thước tranh phù hợp. Khi bạn treo những bức tranh có kích thước lớn đặt chính giữa tường phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm việc… tỉ lệ vàng cần phải lưu ý khi dự định treo tranh tường là 0,57.

Trên một bức tường, tổng diện tích của bức tranh không bao giờ được vượt quá 1/3 tổng diện tích bức tường. Khi treo tranh phía trên đồ nội thất, ví dụ như treo tranh ở trên ghế sofa, chiều rộng của tranh nên chiếm khoảng 2/3 tới 3/4 chiều rộng của ghế sofa là hợp lý.

BÌNH HOA MỘC LAN 3D

 Mã: BEN14

Khi treo, tranh phải có chiều cao ngang tầm mắt.  Trong trường hợp trần phòng cao, bạn có thể treo tranh cao hơn. Còn nếu mục đích của bạn là treo tranh để ngắm khi ngồi, bạn có thể treo thấp hơn

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Thảo luận, tranh hoa mộc lan hợp với mệnh nào, cách treo chuẩn phong thủy, ý nghĩa. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm mẫu tranh hoa mộc lan mua về cho mình, gia đình, bạn bè là món quà vô giá. Treo bức tranh hoa mộc lan trong nhà thể hiện tâm hồn yêu thiên nhiên. Mang lại không khí tốt lành, bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương lẫn nhau của các thành viên trong gia đình.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua Tranh hoa mộc lan. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa mộc lan

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay