Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh treo tường hoa lá tươi xanh cho mùa hè nhiều năng lượng

Với mỗi mẫu tranh treo tường hoa lá đều mang một vẻ đẹp thiên nhiên ở đó, tạo sắc thái mới cho không gian thêm nỗi bật, bắt mắt hơn bao giờ hết. Mẫu tranh treo tường hoa lá thiên nhiên này còn mang nhiều vẻ đẹp phong thủy với sự mong muốn rước tài lộc về nhà nhiều hơn. Vì thế tranh trang trí hoa lá nghệ thuật ngày càng được ưu chuộng nhiều hơn.

Tranh treo tường hoa lá. Tranh phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc,… Tranh hoa lá còn có thể dùng để trang trí quán cà phê, cửa hàng với tác dụng làm mát và tạo cảm quan tốt cho khách hàng.  Tùy vào không gian bạn muốn trang trí mà lựa chọn từng mẫu tranh phù hợp sao cho làm nổi bật được không gian, tạo nên sự khác biệt, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh treo tường hoa lá dùng để treo tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh treo tường hoa lá nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart BỘ TRANH CÁC LOÀI HOA LÁ

BỘ TRANH CÁC LOÀI HOA LÁ

 Mã: ND01

TRANH BỘ NHIỀU BỨC HOA LÁ

 Mã: TBAV6-42

TRANH GHÉP BỘ CÂY HOA LAN

 Mã: STTV9-78

TRANH TREO TƯỜNG: LÁ CÂY CỌ

 Mã: VIND-04

Sáng tạo và giàu tính nghệ thuật

Hiện nay, tranh treo tường không đơn thuần chỉ là tranh vẽ. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn với các tác phẩm tranh được thiết kế từ ảnh chụp, tranh thiết kế 3D rất sáng tạo. Với màu sắc mới mẻ, vượt ra khỏi mô tuýp lá xanh thông thường, những chiếc lá trên tranh được đổ màu tùy hứng, nhưng vẫn đảm bảo góc nhìn nghệ thuật, mới lạ và độc đáo.

TRANH HOA LÁ, BỘ 5 BỨC LÁ RÙA VÀ CHIM ONG

 Mã: SM01

TRANH TREO TƯỜNG: CÂY HOA 3D

 Mã: VDS12

Lựa chọn tranh treo tường là cách trang trí thông minh, giúp cho mọi không gian đều trở nên đẹp và sang trọng. Chi phí không quá cao, tranh có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí một cách dễ dàng. Hơn nữa, tuổi thọ của một số dòng tranh hiện nay có thể lên tới 20 năm với độ bền tuyệt đối.

TRANH BỘ 3 BỨC, HOA LÁ SẮC XANH

 Mã: TSL20

TRANH TREO TƯỜNG: TRANH BỘ CÂY 4 MÙA

 Mã: TB36

TRANH BỘ 5 BỨC HOA LÁ, TRANG TRÍ TƯỜNG

 Mã: SM02

TRANH TRỪU TƯỢNG, CHIẾC LÁ VÀNG NGHỆ THUẬT

 Mã: XG-4136

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Top mẫu tranh treo tường hoa lá tươi xanh cho mùa hè nhiều năng lượng 2021. Không đơn thuần chỉ là mang vẻ đẹp trong trang trí mà nó còn mang vẻ đẹp ở tâm hồn không gian mà nó được đặt. Với mỗi mẫu tranh treo tường hoa lá đều mang một vẻ đẹp thiên nhiên ở đó, tạo sắc thái mới cho không gian thêm nỗi bật, bắt mắt hơn bao giờ hết. Mẫu tranh treo tường hoa lá thiên nhiên này còn mang nhiều vẻ đẹp phong thủy với sự mong muốn rước tài lộc về nhà nhiều hơn. Vì thế tranh trang trí hoa lá nghệ thuật ngày càng được ưu chuộng nhiều hơn. Chúc bạn đọc có thêm thông tin về tranh treo tường hoa lá đẹp và ý nghĩa lựa chọn cho  gia đình, người  thân, bạn bè những mẫu trang đẹp ưng ý nhất mang không gian thiên nhiên vào trong căn phòng xua tan những lo âu, muộn phiền trong cuộc sống.

>>>: Xem thêm: Mẫu tranh sang chảnh, hiện đại phù hợp xu hướng

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh treo tường hoa lá xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:  Tranh treo tường hoa lá

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay