Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh treo tường hoa lá trang trí tường sang chảnh 2021

Tranh treo tường hoa lá. Tranh phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc… Tranh hoa lá còn có thể dùng để trang trí quán cà phê, cửa hàng với tác dụng làm mát và tạo cảm quan tốt cho khách hàng.  Tùy vào không gian bạn muốn trang trí mà lựa chọn từng mẫu tranh phù hợp sao cho làm nổi bật được không gian, tạo nên sự khác biệt, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Tinh tế, bắt mắt, cách điệu và hình ảnh sống động là những đánh giá ngay từ cái nhìn đầu tiên vào các sản phẩm tranh treo tường hoa lá của nhiều người. Tranh hoa lá có thể được treo ở nhiều không gian nội thất khác nhau, tùy thuộc vào mong muốn của gia chủ. Bạn đã chọn cho mình được mẫu tranh treo tường đẹp ưng ý chưa? Cùng tranhnamdinh.vn theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Đặc điểm của dòng tranh hoa lá

Trong trang trí nội thất, dòng tranh hoa lá treo tường đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều người, đặc biệt những người am hiểu và thích trang trí nội thất nghệ thuật. Xu hướng làm đẹp cho không gian hiện nay của nhiều gia chủ chính là những bức tranh miêu tả thiên nhiên. Điều này không những làm mới mẻ một gian phòng mà còn mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho con người mỗi khi ngắm nhìn.

Ảnh gốc của các sản phẩm tranh hoa lá trang trí thường được chụp cận cảnh các loài hoa, có độ phân giải cao. Sau đó được thiết kế thành nhiều sản phẩm có kích cỡ, màu sắc, khung treo đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Dòng tranh này luôn đảm bảo hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực nhất.

Ý nghĩa tranh treo tường hoa lá

Tranh treo tường hoa lá không chỉ đơn thuần mang vẻ đẹp trong trang trí nội thất. Với mỗi không gian nội thất bạn trang trí, những mẫu tranh hoa lá đẹp đều mang vẻ đẹp thiên nhiên vào nơi đây, tạo diện mạo mới cho căn phòng thêm nổi bật, bắt mắt hơn bao giờ hết. Dòng tranh hoa lá nghệ thuật này còn mang vẻ đẹp thẩm mỹ trong phong thủy với mong muốn rước vận khí tài lộc vào nhà. Vì vậy tranh treo tường hoa lá ngày một ưa chuộng hơn.

TRANH HOA LÁ, BỘ 5 BỨC LÁ RÙA VÀ CHIM ONG

 Mã: SM01

TRANH TREO TƯỜNG: LÁ CÂY CỌ

 Mã: VIND-04

Sáng tạo và giàu tính nghệ thuật

Hiện nay, tranh treo tường không đơn thuần chỉ là tranh vẽ. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn với các tác phẩm tranh được thiết kế từ ảnh chụp, tranh thiết kế 3D rất sáng tạo. Với màu sắc mới mẻ, vượt ra khỏi mô tuýp lá xanh thông thường, những chiếc lá trên tranh được đổ màu tùy hứng, nhưng vẫn đảm bảo góc nhìn nghệ thuật, mới lạ và độc đáo.

TRANH TREO TƯỜNG: CÂY HOA 3D

 Mã: VDS12

Lựa chọn tranh treo tường là cách trang trí thông minh, giúp cho mọi không gian đều trở nên đẹp và sang trọng. Chi phí không quá cao, tranh có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí một cách dễ dàng. Hơn nữa, tuổi thọ của một số dòng tranh hiện nay có thể lên tới 20 năm với độ bền tuyệt đối.

TRANH TREO TƯỜNG: TRANH BỘ CÂY 4 MÙA

 Mã: TB36

TRANH BỘ NHIỀU BỨC HOA LÁ

 Mã: TBAV6-42

Top mẫu tranh treo tường hoa lá trang trí tường sang chảnh 2021. Với chia sẻ trên tranhnamdinh.vn hy vọng quý khách có thêm thông tin hữu ích mẫu tranh hoa lá đẹp, để mua dành tặng gia đình, bạn bè, người thân làm món quà ý nghĩa.

>>>: Xem thêm: Mẫu tranh sang chảnh, hiện đại phù hợp xu hướng

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh treo tường hoa lá xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:  Tranh treo tường hoa lá.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay