Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Mách bạn nghệ thuật bố trí tranh treo tường hút ánh nhìn cát lợi vượng tài

Trong thời đại kỹ thuận 4.0 ngày nay công việc, cuộc sống phát triển như vũ bão khiến cho chúng ra trở nên bận rộn, căng thẳng, mệt mỏi với nhiều áp lực, muốn thư giãn nghỉ ngơi bằng những bức tranh treo tường phù hợp với gu thẩm  mỹ của mình với các phương hướng nghệ thuật bố trí tranh treo tường hút ánh nhìn cát lợi vượng tài dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa được tinh thần sảng khoái, làm việc đạt năng xuất chất lượng cao, sau  những phút giây ngắm nhìn, chiêm ngưỡng những bức tranh sinh động, phong cảnh y như thật hiện diện ngay trong chính phòng làm việc, công sở hay nơi bạn sống một cách hài hòa, ấn tượng nhất.

#1. PHONG CÁCH ĐỐI XỨNG

Trong các cách bố trí tranh treo tường hợp phong thủy thì “đối xứng” là phong cách quen thuộc và được ứng dụng nhiều nhất. Với phong cách này, bạn sẽ sử dụng các khung tranh lớn như hình vuông, hình chữ nhật được xếp thành 1 hàng hay kiểu khung lưới (gird style) nhiều hàng với số lượng chẳn 2 hoặc 4.

Bên cạnh đó, hãy sử dụng các khung tranh giống nhau về kích thước và kiểu dáng, để tạo ra sự bổ sung, gắn kết giữa các bức tranh, đồng thời dễ gây ấn tượng với người ngắm nhìn.

phong cách bố trí tranh nghệ thuật

#2. PHONG CÁCH TRIỂN LÃM ẢNH

Bố trí tranh treo tường theo phong cách này thì bạn có thể kết hợp các khung tranh với kích thước, chủ đề, màu sắc, chất liệu … đa dạng và có thể sắp xếp theo nhiều loại mô hình khác nhau để tạo nên một tổng thể hài hòa.

Một vài gợi ý nho nhỏ về các bố trí tranh treo tường theo phong cách triển lãm đó là: Bạn có thể treo khung ảnh lớn nhất ở vùng trung tâm, sau đó treo những ảnh nhỏ hơn ở xung quanh nhưng vẫn duy trì được khoảng cách vừa phải giữa các khung ảnh. Hay bạn cũng có thể bố trí tranh treo tường theo mô hình tăng dần ở các vị trí khác trong nhà, chẳng hạn như cầu thang, đó cũng là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn các khung hình màu đen, trắng, nâu sẽ dễ kết hợp hơn với những màu sắc khác của đồ nội thất trong ngôi nhà. 

Tuy bạn có thể sử dụng các hình ảnh với nhiều chủ đề khác nhau ở đây, nhưng tốt nhất là nên có sự kết nối nhất định để tạo ra một tổng thể hài hòa hơn. Ngoài ra cũng nên chú ý hơn đến phong cách thiết kế của cả căn nhà để chọn được những bức ảnh phù hợp nhất.

>>>Xem thêm: XU HƯỚNG LỰA CHỌN TRANG TRÍ TRANH HIỆN ĐẠI PHONG CÁCH NGHỆ THUẬT HOÀN HẢO

tranh treo tường hiện đại

#3. BỐ TRÍ TRANH TREO TƯỜNG TRÊN KỆ SÁCH

Năm 2020 sẽ là năm của sự đổi mới về phong cách bố trí tranh treo tường, bạn có thể thỏa sức sáng tạo về việc lựa chọn nơi sẽ đặt những bức tranh treo tường hợp phong thủy. Chẳng hạn như là kệ sách – là nơi tuyệt vời để lưu giữ kỷ niệm của cả gia đình với các khung ảnh nhỏ cùng những quyển sách hay.

Bạn có thể tạo ra một không gian thú vị và bắt mắt bằng việc xếp chồng chéo các bức ảnh lên với nhau, vừa không cần phải khoan tường vừa tạo cảm giác thân mật, ấm cúng hơn cho ngôi nhà.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn những khung ảnh có màu sắc khác biệt để thu hút thêm sự chú ý của người khác. Hoặc bố trí tranh treo tường với những khung ảnh trùng màu với bức tường để tạo giác 3D như thể bạn đang đính ảnh vào bức tường nhà mình.

nghe thuat bo tri tranh treo tuong hop phong thuy

#4. HIỆU ỨNG ÁNH SÁNG

Hiệu ứng ánh sáng được xem là yếu tố quan trọng giúp tôn vẻ đẹp của các bức tranh treo tường. Bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên hay các nguồn sáng từ đèn để đảm bảo không gian đủ sáng. Tuy nhiên, cũng không nên bố trí tranh treo tường ở các khu vực tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời hoặc gần các loại đèn tỏa nhiệt nhiều để tránh làm hỏng tranh.

nghe thuat bo tri tranh treo tuong hop phong thuy

#5. KHOẢNG CÁCH TREO TRANH

Khoảng cách tốt nhất để bố trí tranh treo tường hợp phong thủy là ở ngang tầm mắt, để bạn không phải ngẩng lên hoăc cúi xuống khi ngắm nhìn. Đối với các phòng có chiều cao phổ biến từ 3m tới 3,3m, thì lý tưởng nhất chiều cao khoảng 1,4 - 1,5m tính từ sàn tới tâm điểm của tranh.

Bên cạnh đó, khi bố trí tranh treo tường trên ghế sofa hay tủ, bạn nên đặt tranh sao cho mép đưới của tranh cách phần trên cùng của những đồ nội thất này một khoảng cách từ 15 – 25 cm. Đây sẽ là vị trí sẽ phát huy hết vẻ đẹp và sức cuốn hút của những bức tranh treo tường.

MỘT SỐ “MẸO” BỐ TRÍ TRANH TREO TƯỜNG HỢP PHONG THỦY, MANG VƯỢNG KHÍ VÀO NHÀ

- ĐỐI VỚI GIA CHỦ MỆNH KIM:

Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim nên các gia chủ mệnh Kim sẽ hợp với các bức tranh có gam màu nâu đất, màu vàng, xám hoặc trắng, có khả năng khơi dậy những nguồn năng lượng tiềm ẩn, giúp mở rộng cơ hội, chờ đón một tương lai tươi sáng, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, Kim sinh Thủy nên người mệnh Kim cũng có thể sử dụng các màu sắc đại diện cho Thủy trong ngũ hành như màu xanh lam, màu đen , nhưng không nên quá lạm dụng những gam màu này.

Theo phong thủy, người mệnh Kim sẽ tương ứng với 2 phương vị là Chính Tây và Tây Bắc, đại diện cho cung Tử Túc và cung Quý Nhân.

Nếu bố trí tranh treo tường ở hướng chính Tây (cung Tử Túc), sẽ mang lại vận khí tốt về đường con cháu.

Nếu bố trí tranh treo tường ở hướng Tây Bắc (cung Quý Nhân), sẽ nhận được nhiều ưu ái giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp, khác hàng. Các bức tranh được bố trí ở phương vị Tây Bắc thường là tranh về hao điều, tranh chim hoặc tranh bình hoa trắng,..

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN ĐẸP

 Mã: PhongKhach-09

nghệ thuật bố trí tranh treo tường đẹp

 

- ĐỐI VỚI GIA CHỦ MỆNH MỘC:

Những gia chủ mệnh Mộc nên chọn tranh có màu sắc và chủ đề thuộc bản mệnh của Mộc hoặc Thủy, vì Thủy sinh Mộc. Nên bố trí tranh treo tường về cây cối xanh tươi, tranh sơn thủy sẽ giúp thúc đẩy sức khỏe và tuổi thọ của người trong nhà.

Theo phong thủy, người mệnh Mộc sẽ tương ứng với 2 phương vị là chính Đông và Đông Nam, nên nếu bố trí tranh treo tường ở 2 hướng này sẽ thúc đẩy tài lộc, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Vì vậy, các gia chủ mệnh Mộc nên chọn những bức tranh về tàu thuyền chở đầy ấp hàng cập bến, tranh tứ quý hay chùm nho xanh để thể hiện tài lộc.

TRANH TREO PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC SƠN THỦY HỮU TÌNH

 Mã: S5-04

nghệ thuật bố trí tranh treo tường sơn thủy hữu tình

- ĐỐI VỚI GIA CHỦ MỆNH THỦY:

Gia chủ mệnh Thủy nên chọn các bức tranh treo tường có màu sắc là xanh thẫm hoặc màu đen để mang lại vận khí tốt. Nên bố trí tranh treo tường ở hướng Bắc ( cung Quan Lộc) với các chủ đề như thác nước, cá, tranh sơn Thủy, sẽ mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp cho gia chủ.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH CHUẨN ĐẸP

 Mã: S5-09

nghệ thuật bố trí tranh treo tường hợp phong thủy

Một dòng suối trong lành, đám cỏ xanh mướt trong khu rừng yên tĩnh

- ĐỐI VỚI GIA CHỦ MỆNH HỎA:

Hợp với mệnh Hỏa chính là Mộc (vì Mộc sinh Hỏa), vì vậy gia chủ mệnh Hỏa sẽ hợp với những bức tranh có màu xanh lá cây và phương vị tương ứng là chính Nam (thuộc cung Địa Vị). Do đó, những gia chủ mệnh Hỏa nên bố trí tranh treo tường thuộc hành hỏa hoặc tranh đại bàng, mặt trời,… tại hướng này sẽ đem lại danh tiếng, địa vị và uy tín cho gia chủ.

- ĐỐI VỚI GIA CHỦ MỆNH THỔ:

Vì Hỏa sinh Thổ (lửa khiến mọi thứ hóa thành tro bụi và chuyển hóa thành đất) nên các gia chủ mệnh Thổ sẽ tương sinh với các bức tranh có tông màu nâu đất, vàng nâu, vàng nhạt hoặc đỏ, hồng, cam, tím.

Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Thổ sẽ tương ứng với 2 phương vị là Đông Bắc và Tây Nam, nên nếu các gia chủ mệnh Thổ bố trí tranh treo tường có tông màu nâu đất ở hướng Đông Bắc sẽ mang lại may mắn cho việc thi cử, học hành của con cái trong nhà. Còn nếu bố trí tranh treo tường ở hướng Tây Nam (thuộc cung hôn nhân) với các tranh về uyên ương, mẫu đơn thì sẽ giúp tình cảm của 2 vợ chồn trở nên tốt đẹp hơn và sớm sanh quý tử.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO TƯỜNG CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh treo tường nam định đẹp
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh treo tường nam định đẹp
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ Gợi ý, nghệ thuật bố trí tranh treo tường hút ánh nhìn cát lợi vượng tài chuẩn phong thủy. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về mẫu tranh đẹp về trang trí giúp không gian sống thêm ấn tượng tạo động lực tinh thần sảng khoái làm việc đạt năng xuất cao, sống vui khỏe bên gia đình người thân yêu viên mãn nhất.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh treo tườngVới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh treo tường, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo tường hiện đại

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay