Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa anh đào trang trí với nhiều ý nghĩa hút vượng khí năng lượng

Tranh hoa anh đào mang biểu tượng của hạnh phúc, tình yêu và hy vọng. Từng cánh hoa mỏng manh, mềm mại nhưng lại vô cùng trong trẻo và đơn thuần. Hoa anh đào còn là biểu tượng cho những đức tính cao quý và tốt đẹp. Khi bạn treo bức tranh phong cảnh hoa anh đào trong không gian, ngôi nhà như được tiếp thêm năng lượng. Giúp cuộc sống dễ chịu và thư thái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Được sống trong căn phòng mơ ước tràn ngập hoa chắc chắn là điều bạn mong muốn phải không? Bạn yêu thích tranh hoa anh đào, muốn tìm hiểu ý nghĩa, cách treo tranh hoa anh đào, địa chỉ mua tranh hoa anh đào chất lượng, uy tín. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã cùng Bạn thật chi tiết nhất.

Tranh hoa anh đào trang trí với nhiều ý nghĩa trong phong thủy

Tranh hoa anh đào được sử dụng để mang lại phong thủy may mắn và tài lộc cho mỗi gia đình  bằng cách khai thác năng lượng cuộc sống, của vũ trụ theo cách nhìn nhận của con người về thuyết “âm – dương”. Anh đào mang lại may mắn cho những người xung quanh bởi nó. Tranh phong thủy hoa anh đào hội tụ các yếu tố phong thủy của Mộc. Các yếu tố Mộc sẽ mang lại cho bạn sự giàu có, may mắn, sức khỏe và tuổi thọ, được sử dụng để tiếp sinh lực cho sự phát triển tích cực trong cuộc sống của chúng ta.

tranh hoa anh đào trang trí với nhiều ý nghĩa mang lại năng lượng tích cực sống mỗi ngày

Trong Phong Thủy ý nghĩa hoa anh đào được kết hợp với biểu tượng của cuộc sống và tạo ra một sự cân bằng trong các nguồn năng lượng, mang lại sự hài hòa và thành công. Anh đào thường gắn liền với tình yêu và được sử dụng làm tranh trang trí phòng ngủ. Ý nghĩa đem lại sức khỏe hoa anh đào và sự hòa hợp được sử dụng với mong muốn có được sự trường thọ, “bách niêm giai lão” cho con người.

Biểu tượng cho sức sống mãnh liệt

Trong hầu hết suy nghĩ của người dân xứ sở sương mù thì hoa anh đào còn tượng trưng cho sức sống mãnh liệt. Bởi dẫu bông hoa có vẻ khá mềm mại và mỏng manh nhưng chúng không hề tách riêng khỏi nhau. Chúng mọc từng chùm, từng chùm tạo ra những đám mây hoa anh đào mềm mại nhưng vô cùng rực rỡ. Dù bạn là ai, dẫu bạn vốn có vẻ ngoài yếu đuối như những cánh hoa anh đào kia. Ngỡ rằng chỉ cần một cơn gió thoảng qua cũng sẽ rơi rụng. Nhưng không, nó đã cố gắng vươn lên, đoàn kết với nhau. Để tiếp tục bảo đảm sự sinh tồn của mình thì bạn cũng phải vậy. Phải cố gắng nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống rồi ngày nào đó sẽ nhận được điều xứng đáng.

Biểu tượng cho thời thanh xuân – Ý nghĩa hoa anh đào

Người Nhật vốn xem hoa anh đào chính là hình ảnh của thời thanh xuân niên thiếu của mỗi con người. Âu cũng chỉ vì họ cảm thấy loài hoa này có nét gì đó giống như thời thanh xuân mà họ từng trải qua. Chỉ cần một khoảng thời gian ngắn ngủi cũng có thể biến mọi thứ trở nên hư vô. Chúng ta dẫu nỗ lực cách mấy cũng chẳng thể nào níu giữ nổi. Giống như từng bông hoa ấy. Chỉ cần một cơn gió nhẹ thoảng qua đã đủ sức làm rụng rơi các cánh hoa yếu đuối. Mang theo từng cánh hoa là là những vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng và mơ mộng của tuổi thanh xuân ấy. Vì thế nên, mỗi độ hoa tàn và rụng đi chắc hẳn cũng giống như thanh xuân của biết bao người. Một khi thời gian trôi đi mang theo cả thời thanh xuân ấy thì không thể nào trở lại được nữa. 

Biểu tượng cho sự khiêm nhường và thuần khiết

Từng cánh hoa mỏng manh, mềm mại nhưng lại vô cùng trong trẻo và đơn thuần. Hoa anh đào còn là biểu tượng cho những đức tính cao quý và tốt đẹp. Mỗi độ hoa nở thành từng chùm, cùng nhau khoe vẻ đẹp rực rỡ và hương sắc ngọt ngào. Thì cũng chính là lúc loài hoa này thể hiện cho vẻ đẹp của sự đoàn kết và khiêm nhường như người dân nơi đây. Có lẽ bởi vì là biểu tượng của sự thuần khiết, thơ ngây. Và bao gồm cả những đức tính tốt đẹp khác. Mà cây hoa anh đào còn được chọn làm quà gửi tặng nhau vào các dịp lễ. 

Ý nghĩa hoa anh đào và Tranh Trung Quc:

Trong nền hội họa Trung Quốc , bằng cách sử dụng hình ảnh hoa anh đào, các nghệ sĩ không chỉ trực tiếp miêu tả vẻ đẹp bên ngoài của hoa, họ cũng bày tỏ vẻ đẹp bên trong tinh tế của hoa bằng cách gắn ý nghĩa tâm linh sâu sắc hơn, chuyển đổi chúng thành những cảm xúc của con người.

tranh hoa anh đào trang trí cát lợi, vượng tài

Người Trung Quốc cho rằng hoa anh đào có nghĩa là sức mạnh sáng tạo và tinh khiết trong bối cảnh môi trường xung quanh ta. Một bức tranh hoa anh đào treo trong gia đình như một lời nhắc nhở của cuộc sống kỳ diệu và được cho là hỗ trợ cả tinh thần hiểu biết và Đạo lý. Bức tranh phong thủy hoa anh đào rất phù hợp cho việc trang trí nhà ở và trang trí văn phòng.

     Ý nghĩa hoa anh đào và Pht giáo:

Hoa anh đào là một bông hoa rất tinh tế nở trong một thời gian rất ngắn. Điều này thể hiện sự ngắn ngủi của cuộc sống, một giáo lý cơ bản của Phật giáo. Ý nghĩa Hoa anh đào ở miền Bắc châu Á là một lời nhắc nhở về bản chất tạm thời của cuộc sống.

Ý nghĩa của màu hoa anh đào

Màu trắng

Màu trắng vốn được xem là biểu tượng của sự thuần khiết. Cũng vì thế, những loài hoa anh đào có màu trắng tuyết thường tượng trưng cho sự trong sáng và ngây thơ. Dẫu màu sắc khá đơn thuần và không đặc sắc. Nhưng vẫn làm say mê bao trái tim khi lặng lẽ ngắm nhìn chúng.

đặc điểm và ý nghĩa hoa anh đào
Hoa anh đào màu trắng

Màu vàng

Sắc vàng rực rỡ và tươi tắn là biểu tượng cho năng lượng và sức sống tươi mới. Bên cạnh đó, hoa anh đào màu vàng còn là sự tượng trưng cho sự gắn kết thân thương giữa những mối quan hệ như gia đình, bạn bè. Chính vì thế, vào những dịp lễ tết chào đón năm mới. Mọi người thường đua nhau ngắm hoa anh đào vàng để cầu chúc cho nhau những điều tốt lành.

ý nghĩa hoa anh đào
Hoa anh đào màu vàng

Màu phớt tím

Tím thủy chung, tím đằm thắm, tím dịu dàng,… Đấy chính là những gì mà mọi người thường bàn luận về sắc tím. Tương tự như thế, mỗi cánh hoa anh đào tím thường chính là biểu tượng của sự chung thủy và sắt son. Nhưng sắc tím của hoa anh đào chỉ phớt nhẹ chứ không đằm thắm như hoa sim. Tạo cho ta cảm giác dễ chịu mỗi khi ngắm nhìn hoa. 

đặc điểm và ý nghĩa hoa anh đào
Hoa anh đào màu tím

Màu hồng

Đây chắc hẳn là màu sắc thường thấy nhất mỗi khi nhắc đến hoa anh đào. Là tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn ngọt ngào. Có thể bạn bất chợt cảm thấy hạnh phúc hoặc ấm lòng mỗi khi ngắm hoa anh đào hồng. Bởi trong lòng như được ngập tràn cảm giác dịu dàng trìu mến và yêu thương. 

đặc điểm và ý nghĩa hoa anh đào
Hoa anh đào màu hồng

2.Tranh hoa đào treo hướng nào 

Như bạn có thể thấy, hoa đào là loài hoa được lựa chọn để đặt trong ngày tết nó là biểu là biểu tượng cho sự sinh sôi, phát triển, sự đổi mới. Vì thế bức tranh hoa đào không chỉ là tranh trang trí mà còn là tranh phong thủy. Bức tranh hoa đào có ý nghĩa sự an khang thịnh vượng, đón tài đón lộc những điều may mắn, sự hạnh phúc, tươi mới.

Tranh hoa đào thường được lựa chọn treo  ở phòng khách giúp tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm. Để mọi việc được tốt tệp, tranh hoa đào có thể treo theo các hướng như: 

Theo hướng Nam: hướng này thuộc hành hỏa rất hợp với màu sắc đỏ, hồng của bức tranh hoa đào. 

Hướng Tây Nam: Đây cũng một hướng phù hợp để treo bức tranh hoa đào mang lại phong thủy, nhiều sự may mắn, cát lành. 

Hướng Đông: hướng đông thuộc hành mộc, mộc sinh hỏa. Vì thế bức tranh hoa đào theo hướng này sẽ giúp mang nhiều điều tốt đẹp.

Hướng Đông Nam: Giữa mộc và hỏa cũng là một hướng treo tranh phong thủy phù hợp với tranh hoa đào

Tranh hoa đào đẹp 

Cách lựa chọn tranh hoa đào treo tường

Khi lựa chọn bức tranh, để đẹp, phù hợp mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng thì bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp. 

Lựa chọn về kích thước tranh: kích tranh cần phù hợp với không gian phòng, phòng rộng có thể chọn bức tranh lớn, phòng nhỏ chọn kích thước nhỏ.

Lựa chọn kiểu tranh: tranh hoa đào cũng có khá nhiều kiểu như tranh vải thêu, tranh lụa, tranh vẽ, tranh 3d hiện đại, tranh decor 

Chọn họa tiết: họa tiết chính là hoa đào nhưng có những họa tiết thêm vào như chim, kiểu cách cành đài, chậu

Chọn khung tranh: nội dung tranh giống nhau nhưng kung tranh khác nhau cũng mang một nét đẹp khác nhau. 

MUA TRANH HOA ANH ĐÀO Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1

Bạn muốn đặt mua Tranh dán tường phòng ngủtranhnamdinh.vn là nơi chuyên bán tranh dán tường phòng ngủ ở Nam Định và vận chuyển toàn quốc.

Mua tranh dán tường phòng ngủ tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa tranh trong kho tranh đa dạng mẫu mã, cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Trên đây, là những chia sẻ về tranh hoa anh đào. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về hoa anh đào, ý  nghĩa cách treo sao cho đẹp hợp phong thủy kiến tạo năng lượng, tinh thần sống mỗi ngày được thoải mái, có sức khỏe tốt, làm việc đạt năng xuất cao.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh phong cảnh hoa anh đào với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh phong cảnh hoa anh đào phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay