Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh hoa mộc lan trang trí tường với nhiều ý nghĩa riêng

Tranh hoa mộc lan, vừa mang vẻ đẹp quyến rũ về hình thức bên ngoài. Vừa mang tinh thần mãnh liệt, rực cháy, đức hi sinh và sự bao dung. Gắn kết tình cảm, mong muốn bình an, sức khỏe dồi dào đến tất cả mọi người. Bạn yêu thích tranh hoa mộc lan cùng tham khảo top mẫu tranh hoa mộc lan trang trí tường với nhiều ý nghĩa riêng dưới đây.

Hoa mộc lan mang đến cho người ngắm cảm giác thanh cao, thuần khiết. Một loài hoa bên ngoài bình dị, mộc mạc nhưng sâu bên trong rất mạnh mẽ và rực lửa. Vậy tranh hoa mộc lan có ý nghĩa gì? Có nhiều loại tranh hoa mộc lan như hoa mộc lan tím, hoa mộc lan trắng. Ý nghĩa của mỗi loại ra sao? cách treo theo hướng nào là đúng nhất, mời độc giả cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu nhé.

Tranh treo tường hoa mộc lan có ý nghĩa gì trong phong thủy

♦ Ý nghĩa tranh hoa mộc lan trong phong thủy:

Tranh hoa mộc lan tượng trưng cho vẻ đẹp bình dị mà mạnh mẽ, ẩn sâu bên trong là đức hi sinh thầm lặng và lòng dũng cảm. Tranh hoa mộc lan được xem là biểu tượng hoàn hảo cho vẻ đẹp và sự dịu dàng của người phụ nữ. Chúng có vẻ đẹp rực rỡ và hương thơm nồng nàn. Có nhiều màu như màu hồng, màu trắng, màu vàng, màu tím nhạt. Mỗi màu lại có nét đẹp rất riêng.

+/ Cây hoa mộc lan rụng lá rồi mới nở hoa. Các bông hoa mọc ở đầu cành trông như những ngọn nến rực lửa. Lúc nào cũng kiêu sa, mạnh mẽ và kiên cường bên trong. Mộc mạc, ấm áp và thuần khiết bên ngoài.

+/ Hoa mộc lan rất bền, giữ hương lâu kéo dài đến cả tháng. Ví như vẻ đẹp hình thức lẫn tâm hồn và sự dẻo dai, đức hi sinh thầm lặng của người phụ nữ. Hoa mộc lan hiện thân của người phụ nữ đẹp và hạnh phúc trong hôn nhân. Khi được treo trong phòng ngủ vợ chồng sẽ luôn nhắc nhở người chồng hãy yêu thương người vợ của mình. Từ đó, tình cảm vợ chồng gắn kết, son sắt không bao giờ phai nhòa.

+/ Hoa thì rất bền. Cây thì rất thọ, có thể sống cả một thế kỷ. Vậy nên khi treo tranh hoa mộc lan, gia chủ, chủ nhân cũng sẽ có được sự trường thọ và vĩnh cửu như những cây hoa, bông hoa mộc lan. Mong muốn sức khỏe dồi dào cho tất cả các thành viên trong gia đình.

CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: DEN92

Bức tranh treo tường hoa mộc lan và đôi công đẹp ý nghĩa

♦ Ý nghĩa của hoa mộc lan tím:

Tranh hoa mộc lan mang lại vẻ đẹp mộc mạc nhưng quyến rũ. Với sắc màu tím, mọi thứ lại càng trở nên thơ mộng một cách lạ thường. Bức tranh hoa mộc lan màu tím treo tường mang ý nghĩa cho sự thủy chung, son sắt. Sự thấu hiểu cho những hi sinh thầm lặng, những công lao to lớn của người vợ, người mẹ. Bức tranh dùng làm quà tặng kỉ niệm vợ, mẹ, chị gái,… rất đẹp và ý nghĩa.

TRANH HOA MỘC LAN VÀ BƯỚM

 Mã: LQ-32

Tranh hoa mộc lan treo tường phòng ngủ vợ chồng đơn giản

♦ Ý nghĩa của hoa mộc lan trắng:

Tranh hoa mộc lan trắng mang đến vẻ đẹp tinh khiết, thanh cao của người phụ nữ. Bức tranh đại diện cho sự nhẹ nhàng, dịu dàng bên ngoài. Nhưng sâu bên trong là sự mãnh liệt, dũng cảm và luôn rực cháy. Tranh hoa mộc lan trắng còn thể hiện cho cuộc sống ngọc ngà, quý phái. Mang đến vinh hoa phú quý, tài lộc và may mắn cho gia chủ.

BÌNH HOA LAN

 Mã: VIND-02

Bức tranh treo tường cành mộc lan đẹp ghép bộ 5 tấm hiện đại

♦ Ý nghĩa tranh hoa mộc lan hồng:

Là sắc màu rực rỡ, đại diện cho thời điểm đẹp nhất của bông hoa mộc lan nở rộ và đến thì. Những bông hoa mộc lan hồng đỏ, mọc trên đầu cành khẳng khiu. Trông như những ngọn nến đang rực cháy, thắp sáng niềm tin và hi vọng. Thể hiện ý chí quật cường, dũng cảm và thầm lặng. Bức tranh hoa mộc lan hồng mang tất cả những điều tốt đẹp đó đến không gian của bạn. Đồng thời, nó giúp bạn luôn có lòng dũng cảm, sự mạnh mẽ và ý chí trong cuộc sống.

THỦY MẶC HOA MỘC LAN 3D

 Mã: VIND-105

Tranh phòng khách hoa mộc lan trang trí đẹp sang trọng

+/ Ý nghĩa tranh hoa mộc lan kết hợp với đôi công:

Khi bức tranh có sự kết hợp của hoa mộc lan và đôi công đang quấn quýt bên nhau. Chắc chắn một điều nó sẽ mang ý nghĩa cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Như đã nêu ở trên, hoa mộc lan là đại diện cho người phụ nữ, những đức tính và sự hi sinh của họ. Đôi công lại là biểu tượng cho hôn nhân, hạnh phúc và son sắt. Sự phối kết hợp này tuyệt đẹp, ý chỉ người phụ nữ tốt sẽ luôn có được hạnh phúc, được thấu hiểu và sẻ chia.

CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: TT234

Tranh hoa mộc lan nên treo hướng nào?

Tranh hoa mộc lan thuộc dòng tranh hoa trang trí tường, vì thế nó cũng không quá quan trọng việc chọn hướng treo tranh. Miễn sao khi treo trong phòng, nó giúp tô điểm không gian đẹp nhất, phát huy hết tác dụng của việc trang trí tranh là được.

Hoặc không, bạn có thể tham khảo cơ bản treo tranh mộc lan theo màu như sau:

  • Màu hồng treo hướng Nam.
  • Màu trắng treo hướng Tây, Tây Bắc.
  • Màu tím treo hướng Bắc.
  • Màu vàng treo các hướng còn lại.

Đó cũng là một điều thú vị khi quý vị lựa chọn hướng treo cho các bức tranh hoa mộc lan.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Top mẫu tranh hoa mộc lan trang trí tường với nhiều ý nghĩa riêng. Với chia sẻ trên hy vọng quý khách hàng có thêm mẫu tranh hoa mộc lan đẹp, ý nghĩa nhất mua về dành tặng cho gia đình, người thân vừa mang tinh thần mãnh liệt, rực cháy, đức hi sinh và sự bao dung. Gắn kết tình cảm, mong muốn bình an, sức khỏe dồi dào đến tất cả mọi người.

Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua Tranh hoa mộc lan. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa mộc lan

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay