Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh phong cảnh quê hương tái hiện cuộc sống tuổi thơ ngọt ngào

Ai trong mỗi chúng ta cũng có quê hương để nhớ, để thương. Dù có đi đâu xa thì hình ảnh làng quê nơi ta sinh ra và lớn lên, chứa đựng những tình cảm, kỷ niệm hạnh phúc nhất, có gia đình cha mẹ, anh chị em, có tình xóm làng, có giếng nước, gốc đa mãi in sâu trong trái tim mỗi người làm hành trang bước vào đời tươi đẹp nhất. Vì cuộc sống mưu sinh mà bạn không có dịp về thăm quê, bạn muốn ngắm nhìn những hình ảnh chân thực, gần gũi đó ngay trong ngôi nhà, hay cơ quan, các cửa hàng để vơi đi nỗi nhớ quê hương. Để điều đó được trọn vẹn thì việc trang trí tranh phong cảnh quê hương là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn có tinh thần tươi mới, ấm áp, vui vẻ..hơn bao giờ hết bởi những giá trị ý nghĩa mà tranh phong cảnh quê hương mang lại cho bạn dưới đây.

Tranh phong cảnh làng quê Việt Nam luôn luôn đem lại những giá trị tinh thần to lớn cho mỗi người Việt. Có lẽ rằng trong tâm trí của mỗi chúng ta, quê hương luôn luôn là một hình ảnh đẹp. Dù cho có đi về đâu thì hình ảnh quê hương vẫn luôn thật đẹp và thơ mộng. Quê hương không chỉ là nơi ta sinh ra và lớn lên, mà đó còn là nơi chứa đựng những tình cảm thiêng liêng nhất, những kỷ niệm hạnh phúc nhất của mỗi chúng ta. Ai trong mỗi chúng ta đều có quê hương, dù cho có đi xa đến đầu đều có tâm niệm muốn quay trở về.

1. Ý nghĩa tranh phong cảnh làng quê Việt Nam

Cũng giống như những bức tranh sơn dầu hoa sen; tranh chân dung;… thì tranh phong cảnh làng quê là một loại tranh được nhiều người lựa chọn để trang trí nội thất; đổi mới phong cách cho không gian phòng.

Tái hiện cuộc sống giản dị, chất phác của con người Việt Nam

Phong cách và đề tài của những bức tranh phong cảnh quê hương Việt Nam đều được tái hiện dưới những cảnh vật xung quanh nơi làng quê; cây đa; bến nước; sân đình; cây cầu hay lũy tre; con đường hay những ruộng lúa rất đỗi mộc mạc và giản dị. Nhưng khi những cảnh vật trên được tái hiện lại qua những bức tranh; phong cảnh trở nên thơ mộng và đẹp vô cùng. Bên cạnh tính chân thật và dịu dàng đó; nó cũng làm cho những cảnh vật thêm sắc sảo, vui vẻ và mặn mà hơn.

Những hình ảnh của làng quê vừa mộc mạc; giản dị lại vừa thể hiện vẻ đẹp thơ mộng; yên bình của làng quê Việt Nam. Những hình ảnh này gợi nhớ cho chúng ta nỗi nhớ nhung mam mác về sự yên bình không thể phai nhòa trong tâm thức mỗi người dân Việt.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ MỘC MẠC GIẢN DỊ

 Mã: PK-50

ý nghĩa tranh phong cảnh làng quê

Đem đến những cảm xúc khó diễn tả trong lòng mỗi người dân Việt

Xã hội ngày càng phát triển thì những hình ảnh đồng quê giản dị cũng dần được thay thế bởi những xí nghiệp; nhà máy; những máy móc hiện đại. Bạn dần không được ngắm những hình ảnh phong cảnh quê hương ngày xưa nữa. Chính vì điều đó mà những bức tranh sơn dầu phong cảnh quê hương Việt Nam có ý nghĩa vô cùng to lớn. Chúng đem lại những cảm xúc khó diễn tả; xóa tan đi mọi sự nhớ nhung với những người xa quê hương.

Treo những bức tranh phong cảnh quê hương trong gia đình; bạn sẽ luôn luôn cảm nhận được sự chân thành sâu sắc mà quê hương đem lại ngay trong không gian gia đình của bạn.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ BỨC TRANH ĐẸP

 Mã: PK-48

tranh phong cảnh làng quê tái hiện cuộc sống giản dị, ấm áp

Tranh quê hương – nơi cảm xúc kết tinh và dâng trào

Bạn đọc thân mến! Có bao giờ bạn đã thử nghĩ xem vì sao quê hương lại là một đề tài được yêu thích đến vậy chưa? Hai tiếng quê hương vẫn luôn khiến người người xúc động mỗi khi nghe đến liệu có sức mạnh kì diệu gì?

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-53

tranh phong cảnh làng quê
Tranh quê hương là nơi gửi gắm cảm xúc của các họa sĩ

Sở dĩ các họa sĩ lựa chọn quê hương là chủ đề để đưa vào tác phẩm không chỉ đơn thuần bởi đây là một đề tài dễ khai thác mà quan trọng nhất chính là cảm xúc mà họ dành cho quê hương. Quê hương chính là chùm khế ngọt, là con đò nhỏ mà mỗi người ai cũng chỉ có một. Người họa sĩ có yêu quý, có xúc động trước vẻ đẹp của quê hương thì mới có thể vẽ nên những bức tranh thật có hồn.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CÁNH ĐỒNG LÚA VÀNG

 Mã: PK-51

ý nghĩa tranh phong cảnh làng quê
Tranh quê hương bình yên

Chính vì vậy, có thể nói tranh phong cảnh làng quê, quê hương không đơn thuần chỉ là một sản phẩm thương mại (nếu được bán) mà còn là nơi cất giữ đầy những niềm thương nỗi nhớ. Do đó lựa chọn mua một bức tranh quê hương đồng nghĩa với việc cất giữ và nâng niu một thứ tình cảm thật đẹp. Điều này thật tuyệt vời đúng không?

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH HOA ĐÀO Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Tranh quê hương sẽ giúp bạn xua đi mỏi mệt, muộn phiền

Như đã được đề cập ở trên. Quê hương chỉ có một và là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp đẽ, thơ ngây. Những vẻ đẹp của quê hương sẽ khiến người ta cảm thấy như được xoa dịu và tâm hồn cũng thư thái hơn.

Có bao giờ sau một ngày dài mỏi mệt trở về nhà bạn thấy buồn chán và cô đơn không? Lúc này những bức tranh quê hương sẽ là một liều thuốc xoa dịu tâm hồn bạn. Hình ảnh những cánh đồng lúa vàng ươm trải dài, những căn nhà đơn sơ mà thân thương,… trong các bức tranh sẽ khiến tâm hồn bạn được an ủi, tâm trạng cũng trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

tranh quê hương
Những bức tranh quê hương sẽ giúp bạn vơi đi mỏi mệt rất hiệu quả

Những bức họa về quê hương sẽ xua tan hết muộn phiền, mệt mỏi của bạn, trả lại bạn những phút giây bình yên. Vẻ đẹp của quê hương trong bức tranh sẽ khiến bạn cảm giác như quê hương đang ở trước mặt, dang tay và ôm bạn vào lòng. Bức tranh không chỉ là một vật trang trí mà giống như người bạn, người thân trong gia đình vậy.

Làm vơi đi nỗi nhớ nhà với những người xa quê

Những bức tranh phong cảnh làng quê giúp cho những người gốc thành thị có thể hiểu hơn về cuộc sống của người dân Việt xưa; khi những hình ảnh của làng quê dần được thay thế bởi những khu đô thị; khu công nghiệp hiện đại.

Đối với những người xa quê nói riêng; tranh sơn dầu bộ quê hương Việt Nam như một món quà tinh thần to lớn; dù cho có đi đâu vẫn không thể quên được hình ảnh thời thơ bé. Nhớ nhung những kỷ niệm thời thơ bé trốn đi chơi; nhớ những đòn roi của bố mẹ; để rồi tự ta mỉm cười và tự hào rằng, ta cũng có quê hương; có nơi để trở về

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CẬU BÉ CHĂN TRÂU

 Mã: LQ-17

tranh phong cảnh làng quê việt nam

Trên đây là những chia sẻ tranh phong cảnh quê hương tái hiện cuộc sống tuổi thơ ngọt ngào. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích về tranh làng quê với nhiều giá trị của tranh đem lại cho gia chủ để mua cho  mình bức tranh đẹp, chuẩn chất lượng giúp tinh thần tươi mới có sức khỏe tốt làm việc đạt năng xuất cao, sống vui khỏe bên gia đình, người thân yêu của mình.

2. Địa chỉ mua tranh treo tường phong cảnh làng quê chuẩn đẹp số 1 tại tranhnamdinh.vn

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh phong cảnh làng quê đẹp
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh treo tường ở hà nội
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh phong cảnh quê hươngVới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh phong cảnh quê hương , bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phong cảnh quê hương

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay