Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh đính đã mã đáo thành công trang trí cát lợi, vượng tài với nhiều ý nghĩa

Tranh đính đã mã đáo thành công không chỉ là một bức tranh có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, nó còn mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Con số 8 được mọi người xem là con số may mắn, tượng trưng cho sự thăng tiến, phát triển, thành công. Những bức tranh thêu chữ thập - Tranh gắn đá Ngựa phi nước đại, tràn đầy sinh lực, tinh thần tuyệt vời sẽ truyền cảm hứng cho người làm việc chăm chỉ, động lực làm việc hăng say bền bỉ. Sở hữu bức tranh đính đã mã đáo thành công trang trí không gian sống cũng như dành tặng người thân, bạn bè được xem là sự lựa chọn hoàn hảo mang nhiểu ý nghĩa tượng trưng cho sự kiên nhẫn, trung thành, dẻo dai, mang lại tài lộc, may mắn cho chủ nhân làm việc gì cũng thuận lợi, thành công như ý. Bạn yêu thích tranh đính đá mã đáo thành công muốn tìm hiểu tranh mã đáo thành công là gì? tranh mã đáo thành công hợp tuổi nào? Tranh mã đáo thành công nên treo ở đâu? Địa chỉ bán tranh mã đáo thành công, chất lượng giá rẻ? Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn giải mã cùng Bạn chi tiết nhất.

Tranh Mã đáo thành công là gì?

Tranh mã đáo thành công có một số tên, điển hình là, Mã đáo thành công, Bát mã truy phong , bát mã quần thủy... Nhưng dù ở tên nào thì bức tranh ngựa cũng toát lên vẻ hừng hực khí thế, khiến cho tâm tưởng người  xem tranh thêm vui tươi thoải mái. 

Từ xa xưa, ngựa là con vật rất gần gũi với con người, với tố chất khỏe mạnh, bền bỉ, dẻo dai mà ngựa luôn thân thiết với người dân cũng như tướng sĩ xông pha ngoài trận mạc. 

Tranh bát mã, Mã đáo thành công đại diện cho hành Hỏa rất hợp với những người m

Ngựa đồng hành với chủ nhân trong những chuyến đi xa dài ngày với muôn vàn gian nguy, Ngựa sống chết cùng chủ nhân khi xông pha trận mạc. Chính vì thế hình ảnh chú ngựa quay trờ về nó như một biểu tượng báo tin vui, tin mừng chiến thắng - đó chính là " MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG".

Trong Bức tranh Thêu - Tranh đính đá Mã Đáo thành Công. Các bạn để ý kỹ sẽ thấy 1 con ngựa vừa chạy vừa quay đầu trở lại. Thường thì con ngựa này sẽ nằm ở vị trí thư 4 hoặc thứ 5. Hình tượng đó chính là ngụ ý khuyến khích cổ vũ những con ngựa đi sau cố gắng phấn đấu, chạy nhanh hơn mạnh mẽ hơn. 

Điều đặc biệt là ở bức tranh này. Con ngựa thứ 8 không bao giờ vừa chạy vừa quay đầu. Vì là con ngựa cuối cùng nên nếu nó quay đầu đồng nghĩa với sự thoái chí, bỏ cuộc, thiếu cố gắng, đồng nghĩa với việc một phần tiền bạc của gia chủ sẽ bị rơi vãi ở đâu đó.

Vì thế, người ta tặng nhau bức tranh " Mã Đáo Thành Công" cho bạn bè, đối tác, hay những người mới lập nghiệp với hy vọng cầu chúc cho doanh nghiệp đó kinh doanh thuận lợi, may mắn trong sự nghiệp. Vì Vậy, nó đã dần trở thành món quà ý nghĩa tuyệt vời.

Tranh đính đá mã đáo thành công: Tranh Bát Mã Quần Thủy ( ngựa chạy trên bãi biển).

Trong ngũ hành, Ngựa thuộc hành hỏa, Nước là hành thủy, tương khắc với nhau. hình ảnh ngựa phi như bay trên nước ( quần thủy) tượng trưng cho sự ý chí, cầu mong mạnh mẽ hơn, vượt qua mọi khó khăn gian khổ.

tranh mã đáo thành công là gì?

Câu chúc “Mã đáo thành công” bắt nguồn từ đâu?

Có lẽ Mã đáo thành công là câu chúc cửa miệng của nhiều người trong những dịp đặc biệt như tết, tân gia, khai trương,…

Mã đáo thành công là gì? Nguồn gốc của câu nói “Mã đáo thành công” bạn đã biết chưa, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Từ cổ xưa, ngựa là phương tiện đi lại chính, vô cùng thuận tiện và tốc độ. Ngựa có thể làm việc liên tục trong thời gian dài, từ ngày ngày sang tháng khác. Có khi, ngựa cùng chủ của mình xông pha chiến trường đến vài năm. Chiến trường ác liệt, đi mười về một, hình ảnh Mã đáo tức ngựa trở về ẩn dụ điềm lành, còn người là còn tất cả. Ngựa trở về là còn hy vọng, là trận chiến đã thành công.

 

tranh đính đá mã đáo thành công trang trí

 

Người xưa truyền lại rằng, 8 chú ngựa trong tranh bát mã chính là hình ảnh 8 chú ngựa đánh xe của Chu Mục Vương đi tuần khắp nơi. Chu Mục Vương là người có công lớn làm cho nhà Chu trở lên hưng thịnh. Vì thế, hình ảnh 8 chú ngựa được coi là một điển tích lớn trong lịch sử.

Câu nói “Mã đáo thành công” cũng xuất phát từ đó. Chúc cho vạn sự tốt lành, đạt được điều mong muốn một cách nhanh nhất

Xem thêm: GIÃI MÃ, TRANH ĐÍNH ĐÁ, ƯU ĐIỂM, CÁCH LÀM TRANH ĐÍNH ĐÁ SIÊU BỀN ĐẸP CÁT TƯỜNG NHƯ Ý

Ý nghĩa tranh đính đá mã đáo thành công là gì?

Trong phong thủy, ngựa rất được ưu chuộng. Ngựa là biểu tượng cho sự kiên nhẫn, thông minh, dẻo dai, bền bỉ và mang lại điều tốt lành, tài lộc cho gia chủ. Tranh ngựa ngụ ý nhanh thành đạt, đem lại tài lộc trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Tranh ngựa có rất nhiều hình thức thể hiện. Phổ biến hơn cả, là tranh vẽ 8 con ngựa – Mã đáo thành công. Một bầy ngựa gồm 8 con to khỏe phi nhanh về một hướng trong sương gió.

Mã đáo hay Bát mã đều nói về bức tranh có 8 con ngựa. Bát trong tiếng hán có âm gần giống chữ “Phát” trong từ phát đạt.

Tranh bát mã, Mã đáo thành công đại diện cho hành Hỏa rất hợp với những người mệnh Thổ hoặc Hỏa, đem lại sự tin tưởng, ấm áp, và may mắn. 

tranh đính đá mã đáo thành công trang trí cát lợi, vượng tài với nhiều ý nghĩa

Trong kinh doanh, treo tranh Mã đáo sẽ kích cung tài lộc của gia chủ, buôn bán thuận lợi, mở rộng thị trường.

Trên con đường quan lộc, gia chủ sẽ được hỗ trợ cung công danh, được sếp tin tưởng, dễ dàng thăng tiến.

Tuổi nào nên treo tranh đính đá mã đáo thành công?

Tranh Bát Mã là tranh về chủ đề ngựa, ngựa thuộc hành hỏa. Vì vậy những người thuộc mệnh mộc, thổ, hỏa treo tranh 8 chú ngựa sẽ rất tốt.

Những người tuổi Tuất, Dần, Ngọ, Hợi treo tranh Bát mã rất hợp. Đặc biệt, người tuổi Hợi mà mệnh thổ, treo tranh này trong nhà sinh nhiều tài lộc.

Nếu có thể gia chủ treo tranh Ngựa vừa hợp mệnh vừa hợp tuổi là điều tốt nhất.

Ngũ hành tương sinh tương khắc

Những lưu ý khi chọn treo tranh Bát mã nói riêng, tranh ngựa nói chung. Những người tuổi Tý, Sửu, Mão và Dậu nên thận trọng khi chọn treo tranh ngựa trong nhà. Khi gia chủ treo con vật trong nhà xung khắc với tuổi, có thể mang đến điều không may mắn cho bản thân.

Ngoài ra, những tuổi khác có thể treo tranh 8 con ngựa. Và cần xem kĩ mệnh trong ngũ hành để chọn tranh cho phù hợp.

Cách treo tranh đính đá mã đáo thành công hút tài lộc bạn không nên bỏ qua

Tranh 8 con ngựa có rất nhiều vị trí treo cát khí. Bạn nên tham khảo qua một số nơi, vị trí treo sau đây nhé.

Ngựa là con vật phong thủy, vậy nên khi treo tranh ngựa cận treo chỗ sang trọng như phòng khách, phòng làm việc, phòng giao dịch, phòng giám đốc…nơi có khả năng phát sinh tài lộc.

Để phát huy hết vượng khí tốt lành của bức tranh, chiêu tài lộc và ý nghĩa vốn có của nó.

Trong ngũ hành tương sinh, Ngựa thuộc chi Ngọ, hành hỏa. Vì vậy nên chọn hướng treo tranh phù hợp. Nếu có thể, bạn nên treo tranh Mã đáo thành công hướng nam là hợp nhất.

Một lưu ý nhỏ nữa, rất nhiều người trong chúng ta hay bỏ qua. Tranh mã đáo thành công ngụ ý ngựa trở về ắt thành công. Vì thế nên treo tranh ngựa quay đầu hướng vào nhà.

Tuyệt đối không treo tranh để ngựa hướng chạy ra cửa, vì như thế mọi may mắn, tài lộc, tiền bạc sẽ theo đi hết.

Tranh Bát mã truy phong là tranh mang ý nghĩa hút tài lộc nên không phù hợp treo ở phòng ngủ, phòng bếp hay phòng thờ.

Xem thêm: XỊN SÒ ĐÓNG KHUNG TRANH ĐÍNH ĐÁ THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG #1 0911879875

Tranh đính đá mã đáo thành công giá bao nhiêu tiền

Tranh đính đá mã đáo thành công là một trong những mẫu tranh đính đá được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Do nhu cầu là rất lớn nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tranh khác nhau cùng với kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn. 

Về giá thành, số tiền phải trả cho mỗi bức tranh sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố sau đây:

  • Kích thước: tranh càng lớn thì giá thành sẽ càng cao. 
  • Độ phức tạp của bức tranh: Tranh càng phức tạp thì giá thành của tranh sẽ càng cao
  • Về chất liệu: Hiện nay trên thị trường có rất loại tranh cùng kích thước và cùng mẫu nhưng có sự chênh lệch lớn về giá, điểm này hoàn toàn phụ thuộc vào chất liệu của bức tranh.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH ĐÍNH ĐÁ MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh đính đá mã đáo thành công chất lượng, uy tín
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh đính đá mã đáo thành công chất lượng, uy tín
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh đính đã mã đáo thành công ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy cát lợi vượng tài. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh mã đáo để ring cho mình bức tranh phù hợp với gu thẩm mỹ của mình về trang trí mang lại động lực, tinh thần làm việc hăng say thành công như ý có cuộc sống, hạnh phúc, viên mãn, thịnh vượng nhất.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh đính đã mã đáo thành công với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh đính đã mã đáo thành công bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay