Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã, tranh mã đáo thành công treo quay vào hay quay ra rước lộc tài

Mã đáo thành công là tranh phong thủy được bắt gặp nhiều trong các không gian sang trọng, lịch sự như phòng họp, phòng làm việc, phòng khách... Mang ý nghĩa sâu sắc gắn liền với văn hóa, phong thủy, tranh mã đáo thành công được nhiều người lựa chọn mua về trang trí, đặc biệt là những doanh nhân ưa chuộng với mong muốn cầu công danh, tài lộc. Theo các chuyên gia phong thủy, tranh mã đáo thành công ngựa quay hướng nào, tranh mã đáo thành công treo quay vào hay quay ra gia chủ nhất định phải treo tranh theo tư thế ngựa quay đầu vào trong nhà. Hướng này mang ý nghĩa rước may mắn, tài lộc và thành công vào nhà. Nên tránh treo tranh theo hướng đoàn ngựa quay đầu ra ngoài, vì như vậy sẽ mang tài lộc ra khỏi nhà.

Còn theo ngũ hành, gia chủ nên treo tranh bát mã theo một trong hai hướng: Đông Bắc và Tây Nam. Đặc biệt là kiêng treo hướng ngựa quay đầu về hướng Nam, vì sẽ không mang đến may mắn cho gia đình.

Tranh bát mã truy phong nên treo hướng nào phù hợp?

Tranh mã đáo thành công hiện nay được chế tác với rất nhiều kích thước, chất liệu, hình ảnh nhằm tạo ra sự đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng như tranh mã đáo thành công, tranh quạt gỗ khắc mã đáo thành công, tranh đá, tranh sơn dầu... Tuy nhiên, đối với dòng tranh phong thủy, bên cạnh hình thức và không gian treo thì hướng treo phù hợp cũng mang ý nghĩa quan trọng để tranh phát huy vận khí tốt nhất cho gia chủ.

Tranh bát mã truy phong nên treo hướng nào phù hợp?

 Tranh mã đáo thành công hợp với hướng Nam, Đông Bắc hoặc Tây Nam. 

"Với tranh mã đáo thành công thuộc hành Hỏa có nguồn năng lượng lớn, nên treo tranh ở những hướng hợp với hành Hỏa như hướng Nam, hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc. Khi treo nên hướng đầu ngựa quay vào nhà ngụ ý để tụ lộc, hút may mắn"

Lý giải vì tranh mã đáo thành công nên treo ở các hướng trên hướng Nam thuộc hành Hỏa, Hỏa gặp Hỏa sẽ càng mạnh, nên treo hướng nay tranh sẽ phù trợ cho chủ nhân thêm may mắn, thuận lợi hơn. Nếu những gia chủ nào muốn vươn cao hơn nữa trong công việc thì hướng Đông Bắc lại là hướng của tri thức, treo tranh mã đáo thành công sẽ giúp gia chủ đạt được ước nguyện.

 

Còn hướng Tây Nam thuộc cung tình duyên khi treo tranh mã đáo thành công vừa giúp gia chủ có nền tảng ổn định, vừa có đường gia đạo hạnh phúc, gia đình hòa thuận, yên ấm.

Tranh mã đáo thành công treo quay vào hay quay ra hợp phong thủy rước lộc tài

Hướng ngựa chạy

Theo các chuyên gia phong thủy, với tranh Mã đáo thành công nên treo tranh ở tư thế ngựa quay đầu hướng vào trong nhà. Đó là hướng mang lại điều may mắn, thành công, rước tài lộc vào nhà cho gia chủ.

 

Tranh mã đáo thành công treo quay vào hay quay ra hợp phong thủy rước lộc tàiTranh mã đáo thành công món quà ý nghĩa dành tặng người thân trọn vẹn. Với nhiều mẫu tranh đẹp được in trên công nghệ 3d  máy in của Nhật hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động màu sắc đẹp. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường. Tạo động lực cho người xem những năng lượng bức phá, vươn lên trên mọi nghịch cảnh của cuộc sống mỗi ngày trong mọi công việc để có cuộc sống, ấm no, hạnh phúc. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn ngay hôm nay để có những bức tranh đẹp nhất về trang trí, dành tặng người thân ấn tượng nhất. In theo yêu cầu, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm hoàn hảo nhất.

Các nhà phong thủy cho rằng, tuyệt đối không treo tranh mã đáo thành công hướng ngựa chạy từ trong nhà ra ngoài. Điều này đồng nghĩa với việc những may mắn, thành công, tài lộc trong nhà bạn sẽ cứ thế ra đi.

Ngũ hành

Tranh Bát Mã nên treo hướng Đông Bắc và Tây Nam, theo ngũ hành Thổ rất có lợi cho tài vận gia chủ.

Tránh treo tranh ngựa, đặt hình ngựa hướng Nam, vì hướng nam thuộc Hỏa sẽ tạo thế “Hỏa thiêu thiên môn”.

 

Bấm vào Video để xem quy trình sản xuất tranh và cách treo tranh chuẩn phong thủy

Đối với những doanh nghiệp hoặc người làm buôn bán thì nên treo tranh ở phía có Lộc – Mã ở phòng làm việc, công ty hoặc tại cửa hàng, trong nhà. Để có nhiều tài lộc, hưng thịnh…đến cho cả doanh nghiệp cũng như chính bản thân mình.

Còn với những đối tượng như chủ doanh nghiệp hay các nhà lãnh đạo, thì nên treo loại tranh này ở phía Tây Bắc. Vì phía này sẽ mang lại biểu tượng của nhà nắm quyền, độc tôn. Không nên đặt tranh bát mã bên hướng Nam, vì hướng này không phù hợp làm cho việc làm ăn cũng như quyền hành của chính gia chủ bị suy giảm.

Ý NGHĨA TRANH PHONG THỦY MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

ý nghĩa phong thủy tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công là mẫu tranh đẹp khi trang trí văn phòng công ty sẽ mang lại cho không gian sống những năng lượng bứt phá, phát triển kinh doanh thuận lợi trên mọi việc. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh công ty đẹp, nhận làm khung tranh ảnh, in ảnh theo yêu cầu của khách hàng mang lại cho bạn sự hài lòng như ý với công nghệ in 3d hiện đại của Nhất, hình ảnh sắc nét, sống động, chất lượng bền đẹp không phai màu trường tồn theo thời gian

Từ trước đến nay những bức tranh về ngựa luôn được xếp vào hàng những món đồ phong thủy. Và nhận được sự yêu thích của khá nhiều người dùng. Nhiều người thường lựa chọn hình tượng ngựa để trang trí trong nhà hay nơi làm việc. Vì theo quan niệm truyền thống ngày xưa ngựa là một con vật trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, nhanh nhẹn và thường mang lại may mắn, tài lộc.

Một trong những món đồ phong thủy chúng ta thường thấy chính là hình ảnh bức tranh ngựa phi nước đại. Chính những hình ảnh này tượng trưng cho sự phát đạt về tiền tài hay thăng tiến về danh vọng. Ngựa phi nước đại còn hàm ý về sự đi xa, rất thích hợp với những người hay đi công tác, thường xuyên bôn ba đây đó.

Bức Mã đáo thành công là dòng tranh nổi tiếng nhất trong những bức tranh ngựa. Thường thì bức tranh này sẽ có tám con ngựa bởi tám – “bát” (八) – khá gần âm với từ “phát”, tức là phát đạt. Tranh phong thủy này thường được sử dụng rộng rãi trong đời sống vì nó phù hợp với nhiều đối tượng. Bất kể là người làm ăn buôn bán cho đến những người tìm kiếm danh vọng trên con đường quan lộ.

Ở tranh “Mã đáo thành công”, ngựa biểu trưng cho tốc độ. Ngày xưa chưa có công nghệ hiện đại như bây giờ thì ngựa là động vật chuyên chở với tốc độ cao. Câu nói “Nhất ngôn ký xuất, tứ mã nan truy” (Một lời nói ra, xe bốn ngựa cũng không đuổi kịp) đã cho thấy tốc độ ưu việt của ngựa hoặc xe ngựa chỉ thua tốc độ lan truyền của lời nói.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CÓ MẤY CON NGỰA

Ngoài con số 8, ngày nay tranh mã đáo thành công còn được sáng tạo thêm ở số con ngựa. Chẳng hạn như tranh có 2, 3, 5, 6, 7 con ngựa. Tuy nhiên, theo quan điểm của chúng tôi thì những bức tranh này không được coi là tranh mã đáo thành công mà nên gọi là tranh song mã, tam mã,…

Tranh mã đáo thành công có mấy con ngựa

Mẫu tranh kính mã đáo thành công In uv phẳng tại xưởng tranhnamdinh.vn với công nghệ máy in uv8 của Nhật hiện đại tân tiến đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn trong việc in ấn các loại theo yêu cầu của khách hàng. Hình ảnh sắc nét, sống động, độ bền cao, giá thành rẻ, tư vấn nhiệt tình, giao hàng miễn phí nhanh chóng sẽ  mang lại sự hài lòng cho quý khách. Chúng tôi nhận in, làm tranh mã đáo thành công theo yêu cầu.

Bên cạnh ý nghĩa từ hình tượng ngựa, những bức tranh này cũng mang ý nghĩa tốt lành từ những con số. Cụ thể như sau:

  • Tranh 1 con ngựa mang lại trí tuệ, sức mạnh cho gia chủ. Bởi số 1 đại diện cho sự độc nhất, tối cao và không ai có thể thay thế.
  • Tranh 5 con ngựa thể hiện uy quyền, quyền lực của gia chủ. Nó có tác dụng mang lại sự thăng tiến, phát triển, giúp gia chủ có cuộc sống thịnh vượng, an khang và bình yên.
  • Tranh 2 con ngựa đem lại hạnh phúc lứa đôi, sự viên mãn vẹn toàn.
  • Tranh 3 con ngựa mang lại sức khỏe, trường thọ
  • Tranh 6 con ngựa mang đến may mắn, tài lộc tràn đầ đồng thời hóa giải vận xui
  • Tranh 7 con ngựa có ý nghĩa trừ đuổi tà ma, quỷ thuật, bảo vệ gia đình.

Xem thêm: XỊN SÒ, MẪU TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG ĐẸP RƯỚC LỘC TÀI, VƯỢNG KHÍ NHƯ Ý

MUA TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh mã đáo thành công giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh mã đáo thành công giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Trên đây, là những chia sẻ tìm hiểu, tranh mã đáo thành công treo quay vào hay quay ra rước lộc tài như ý. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích để treo tranh sao cho chuẩn phong thủy phù hợp với gu thẩm mỹ mang lại tinh thần sảng khoái làm việc gì cũng thuận lợi, thành công tốt đẹp.

tranh mã đáo thành công 3d tại tranhnamdinh.vn giao hàng miễn phí, chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Hình ảnh, giao hàng cho khách mẫu tranh mã đáo thành công 3d siêu bền đẹp được tranhnamdinh.vn chúng tôi vừa in ấn làm xong giao hàng cho khách, với chất lượng sản phẩm tốt, bền màu, hình ảnh sống động mang lại sự hài lòng như ý. Kinh nghiệm in ấn, in tranh ảnh, làm khung tranh trên 10 năm kinh nghiệm đã và được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ uy tín nhất hiện nay.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh mã đáo thành công, in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh mã đáo thành công theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay