Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường Spa sự lựa chọn hoàn hảo trang trí nổi bật hút khách

Tranh spa là gì? Là các mẫu tranh treo tường trang trí không gian spa đẹp. Nó thường có màu sắc tươi mát, dịu dàng. Với các hình ảnh, chủ đề nhẹ nhàng lại sống động, đơn giản mà rất tinh tế, sang trọng. Mang đến tinh thần thư thái, cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho người ngắm. Đặc biệt, tranh treo tường spa chúng không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Giúp chủ nhân có nhiều may mắn, tiền tài và lộc lá trong quá trình kinh doanh của mình.

 

Spa là một nơi không chỉ để làm đẹp cho mọi người mà còn là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Là nơi làm đẹp thì không thể không đẹp, không sạch sẽ. Nơi chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ không thể không qua loa, đại khái về bài trí không gian. Và là nơi thư giãn nghỉ ngơi không thể thiếu những bức tranh giúp tinh thần con người cảm thấy thanh tịnh, nhẹ nhàng.

Vì thế, không gian spa của bạn nhất định cần phải có những bức tranh treo tường trang trí đẹp. Bởi vậy, rất nhiều người chủ spa đã chọn cho không gian của mình các mẫu tranh đẹp và cảm thấy rất hài lòng. Và nó cũng chính là 1 trong 8 dòng tranh treo tường đẹp được yêu thích và cực kỳ bán chạy hiện nay!!!

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh trang trí spa dùng để treo tường trang trí quán kinh doanh để tạo sức hút cho quán khi khách hàng ghé thăm quán gây ấn tượng và gần gũi mang lại nhiều lợi ích cho quán đông khách, thân thiện hơn. Hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh trang trí spa nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH CHÂN DUNG, BỘ 5 BỨC GHÉP NGHỆ THUẬT

Tranh treo tường spa xu hướng trang trí hiện nay với nhiều mẫu đẹp tại tranhnamdinh.vn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Giúp chủ nhân có nhiều may mắn, tiền tài và lộc lá trong quá trình kinh doanh của mình.

Khái niệm và các đặc điểm xoay quanh tranh treo tường spa

Tranh spa là gì? Là các mẫu tranh treo tường trang trí không gian spa đẹp. Nó thường có màu sắc tươi mát, dịu dàng. Với các hình ảnh, chủ đề nhẹ nhàng lại sống động, đơn giản mà rất tinh tế, sang trọng. Mang đến tinh thần thư thái, cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho người ngắm. Đặc biệt, chúng không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Giúp chủ nhân có nhiều may mắn, tiền tài và lộc lá trong quá trình kinh doanh của mình.

+/ Không gian treo: Thường dùng trang trí ở sảnh, là không gian chung của cả spa. Có thể là vị trí ghế sofa chờ, vị trí quầy lễ tân hoặc toàn bộ khoảng tường trống không gian tầng 1 – nơi tiếp đón khách hàng. Hoặc treo tường cầu thang, khu vực trực tiếp chăm sóc khách hàng, khu vực trao đổi, tư vấn khách hàng,… Rất nhiều vị trí trong spa của bạn cần sự hiện diện của các bức tranh đẹp.

+/ Chất liệu và kiểu dáng: Tranh spa chủ yếu được làm bằng chất liệu in ép gỗ. Với hình ảnh sắc nét, căng bóng rất đẹp mắt và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Dòng tranh in ép gỗ được phủ lớp lụa bóng giúp bảo vệ tranh, được cán lên mặt gỗ MDF rất bền chắc với thời gian. Nếu quý vị thích tranh treo tường spa in vải canvas nhẹ nhàng, dễ treo cũng đều được.

Có kiểu dáng thiết kế 1 tấm hoặc ghép bộ 2 tấm, 3 tấm, 4 tấm, 5 tấm vừa đẹp mắt vừa hiện đại và sang trọng. Tùy vào sở thích mỗi chủ spa sẽ có sự lựa chọn riêng cho mình.

Mẫu tranh treo spa đẹp được chọn lọc nhất + Đắt khách nhất!!!

Dưới đây chính là các mẫu tranh trang trí spa đẹp nhất được yêu thích nhất. Các bức tranh mang vẻ đẹp tươi mát, rất đẹp mắt, thích mắt, nhìn chỉ muốn mua ngay. Để quý vị và các bạn tiện theo dõi, tham khảo, Furnibuy sẽ chia theo chủ đề tranh đẹp. Đó là: tranh cô gái làm đẹp và tranh thiên nhiên hoa đá hoa nến.

1/ Tranh spa cô gái

Là hình ảnh cô gái đang nằm tận hưởng những phút giây thư giãn, các cô gái đang chăm sóc da. Làn da được chăm chút bởi đôi tay mềm mại, sạch sẽ và uyển chuyển, nhẹ nhàng từ những chuyên viên spa. Bức tranh toát lên vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên. Chỉ nhìn vào bức tranh ta cũng cảm nhận được sự chăm sóc nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên đối với khách hàng. Đó là điều mà khách hàng nào cũng muốn có được khi đến spa của bạn.

LỰA CHỌN TRANH TRANG TRÍ PHÙ HỢP ĐỂ GIA TĂNG GIÁ TRỊ SPA

Tùy vào từng thiết kế không gian nội thất spa mà bạn lên ý tưởng lựa chọn họa tiết tranh trang trí thích hợp. 

Ví dụ, nếu spa của bạn hướng đến sự sinh động, thanh thoát, giúp khách hàng thoải mái ngay khi bước chân vào thì combo tranh thiên nhiên (cỏ cây, hoa lá, nước chảy,…) là giải pháp thiết thực. Hoặc bạn muốn spa đậm chất thiền, cổ điển thì mẫu tranh treo hình phật, ánh sáng nến, hoa sen,… sẽ đáp ứng nhu cầu.  

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 5 BỨC GHÉP NGHỆ THUẬT

 Mã: VR23

Với những spa đi theo ý tưởng màu sắc chủ đạo thì nên lựa chọn những mẫu tranh trang trí có họa tiết đồng bộ tổng thể. Điều này thể hiện cá tính riêng biệt của thương hiệu spa, giúp ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Bên cạnh đó, tùy từng loại hình spa (thư giãn, chăm sóc da, điều trị thẩm mỹ hay nail, phun xăm,…) mà bạn cần cân nhắc lựa chọn loại tranh treo tường phù hợp để làm nổi bật chất lượng dịch vụ trong mắt khách hàng.

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 5 BỨC CÔ GÁI ĐANG THƯ GIÃN

 Mã: VR24


Lựa chọn tranh trang trí spa là ý tưởng không thể bỏ qua đối với bất kỳ chủ đầu tư nào đang trong quá trình hoàn thiện cơ sở của mình. Việc kết hợp các ý tưởng phù hợp chính là bí quyết giúp bạn tạo không gian spa đẹp, đầy cuốn hút. Bạn có thể đến Viên Mỹ để được tư vấn chọn mua tranh trang trí chất lượng cũng như cách setup không gian spa phù hợp xu hướng thời đại

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 3 BỨC TRANH THỜI TRANG CÔ GÁI

 Mã: TSL09

BỘ 3 TRANH CHÂN DUNG NGHỆ THUẬT CÔ GÁI

 Mã: 3356

CÔ GÁI VÀ HOA

 MÃ: KIN02

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: TBAV7-12

Tranh chân dung cô gái và hoa hồng đỏ thể hiện được vẻ đẹp tình yêu nồng nàn. Hình ảnh cô gái cài bông hoa đỏ trên mái tóc là tác phẩm nghệ thuật đẹp được nhiều người lựa chọn treo trong phòng ngủ vừa lãng mạng lại trẻ trung theo phong cách hiện đại.

CÔ GÀI VÀ HOA

 Mã: VM65

Bức tranh chân dung cô gái với bộ tóc dài cài bông hoa màu vàng trên đầu, thể hiện sự mềm mại, duyên dáng của người phụ nữ. Em đứng dưới bóng dừa, tóc dài bay trong gió.... Là con gái của bến tre. Treo bức tranh chân dung này trong phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng của những cặp vợ chồng son  mới cưới cũng như nhớ lại những kỉ niệm yêu nhau thủa xưa với mái tóc dài làm ngây nhất lòng anh.

Tranh chủ đề thiên nhiên: hoa đá, hoa nến

Là hình ảnh các loại hoa đẹp, viên đá sỏi, nến và cành tre trúc, nước chảy,… Đều là các hình mẫu đại diện cho phái đẹp, sự tĩnh tâm, thanh khiết và thư thái. Đồng thời, hình ảnh nước chảy còn mang đến ý nghĩa may mắn về tiền tài, tài lộc cho chủ nhân. Lúc nào cũng buôn may bán đắt, tiền tài dồi dào, luôn đong đầy như nước chảy.

TRANH HOA LAN, BỘ 3 BỨC HOA LAN VÀ ĐÁ CUỘI

 Mã: TBAV12-65

Các loại hoa như hoa đại, hoa lan, hoa ly, hoa cúc, cánh hoa hồng,… đều là những loài hoa quý phái đại diện cho người phụ nữ đẹp. Những bông hoa đẹp kiêu sa, mỏng manh và quý phái như những nàng thơ lúc nào cũng cần được nâng niu, chăm chút. Hơn nữa, chúng đều là các thảo mộc có tác dụng tốt trong sức khỏe và làm đẹp.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm thông tin tham khảo hữu ích lựa chọn cho mình bức tranh treo tường spa đẹp như mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Giúp chủ nhân có nhiều may mắn, tiền tài và lộc lá trong quá trình kinh doanh của mình.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh trang trí spa, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh trang trí spa

Mẫu tranh treo tường đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay