Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Cách trang trí Spa cuốn hút khách ngay từ ấn tượng đầu tiên

Thay vì sử dụng những đồ trang trí spa phức tạp thì tranh treo là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian chăm sóc sức khỏe - làm đẹp chuyên nghiệp. Tranh treo tường thể hiện tính nghệ thuật duy mỹ rất cao, cũng như biểu đạt sự tinh tế của chủ kinh doanh spa. Bên cạnh trang trí, mỗi nét vẽ, họa tiết hay góc ảnh trong tranh treo spa sẽ ngầm truyền đi những ý nghĩa chủ đạo mà spa hướng tới. Thậm chí, tranh treo còn là “linh hồn” trong không gian spa khi nó trở thành điểm nhấn nổi bật.  Khi phối hợp tranh trang trí hài hòa, không gian spa của bạn vừa có điểm nhấn riêng biệt, đồng thời tạo ấn tượng thị hiếu tốt đẹp, mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng. 

Cách trang trí spa nhỏ đẹp đơn giản và phong cách hiện đang được rất đông đảo chủ đầu tư spa quan tâm. Không chỉ cung ứng cho nhu cầu kinh doanh mà còn cung ứng cho các nhu cầu thiết kế spa đẹp tại nhà.

Thiết kế spa mini không quá khó như chúng ta tưởng nhưng cũng không hề đơn giản. Với gợi ý từ cách trang trí spa mini sau đây, tôi tin chắc chúng ta sẽ có thể lên ý tưởng thiết kế spa nhỏ của mình không chỉ đẹp, phong cách mà còn chắc chắn tiêu chí sạch sẽ, thoáng mát, thư giãn.

Hiện nay, việc đi Spa là nhu cầu căn bản của các người, không chỉ làm đẹp mà còn là cách để nghỉ ngơi sảng khoái sau những giờ hoạt động mệt mỏi. Chính chính vì như thế mà các cửa hàng Spa xuất hiện càng ngày càng nhiều. Tuy nhiên cách nào để gây ấn tượng với quý khách lại là điều không đơn giản. 

Trong bài viết: Cách trang trí Spa cuốn hút khách ngay từ ấn tượng đầu tiên. Tranhnamdinh.vn xin chia sẻ quý khách các nội dung chính sau hi vọng có thêm thông tin tham khảo hữu ích phối hợp tranh trang trí hài hòa, không gian spa của bạn vừa có điểm nhấn riêng biệt, đồng thời tạo ấn tượng thị hiếu tốt đẹp, mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng tạo thu nhập tốt khi trang trí phù hợp với không gian và bức tranh đẹp ý nghĩa tạo điểm nhấn riêng cho quán của bạn mà không ai có được.

  1. Cách trang trí Spa cuốn hút khách ngay từ ấn tượng đầu tiên
  2. Mẫu tranh treo tường spa đẹp được nhiều người lựa chọn hot hiện nay

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh trang trí spa dùng để treo tường trang trí quán kinh doanh để tạo sức hút cho quán khi khách hàng ghé thăm quán gây ấn tượng và gần gũi mang lại nhiều lợi ích cho quán đông khách, thân thiện hơn. Hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh trang trí spa nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH CHÂN DUNG, BỘ 5 BỨC GHÉP NGHỆ THUẬT

1. Cách trang trí Spa cuốn hút khách ngay từ ấn tượng đầu tiên

Khi thiết kế phòng spa mini đẹp và đầy phong cách cần chắc chắn những nhân tố sau:

Màu sắc và bố trí – Tạo dấu ấn ngay từ khi bước vào

Màu sắc hài hòa, cách bố trí khoa học, gọn gàng sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Khu giường nằm phải được bố trí khang trang, sạch sẽ. Cách giường massage cần có phong cách thiết kế độc lập, kín đáo. Để chắc chắn sự riêng tư cho từng quý khách bạn có thể cách biệt bằng những tấm rèm, hay các vách tường mỏng cách âm.

Bên cạnh đó nhân tố màu sắc trong thiết kế spa hay nội thất spa đơn giản phải linh hoạt. Nên sử dụng những màu sắc từ thiên nhiên, phù hợp với thông điệp mà spa muốn truyền tải.

Một thiết kế phòng spa mini cao cấp và đúng cách, không được sử dụng các gam màu nóng. Thay vào chỗ này nên sử dụng những màu ấm, nhẹ nhàng dễ chịu như kem, nâu, hồng phấn hoặc là xanh đậm…

Hương thơm nhằm đánh thức mọi giác quan

Hương thơm chính là cách cực kỳ hiệu quả để “đánh thức” các giác quan. Tuy nhiên đây chưa hẳn là mùi hương từ các loại nước xịt phòng và là mùi hương nhẹ nhàng của các loại tinh dầu.

Lưu ý: Tùy vào từng gói trị liệu quý khách chọn lọc để sử dụng loại tinh dầu phù hợp nhất.

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 5 BỨC CÔ GÁI ĐANG THƯ GIÃN

 Mã: VR24

Yếu tố vệ sinh tạo cảm giác an ninh sảng khoái nhất.

Spa của chúng ta tuy nhỏ nhưng chắc chắn nhân tố vệ sinh tốt sẽ ghi điểm cho khách hàng. Tuyệt đối không được có côn trùng, ruồi, muỗi…Bên cạnh đó các công cụ sử dụng trong spa phải đều được chắc chắn vệ sinh, trắng sạch.

Nên sử dụng những mẫu khăn trải bàn màu trắng, kem. Bởi bạn có thể dễ dàng phát hiện và xử lý ngay.

Nước uống cho khách cần được chọn lọc kỹ lưỡng, chắc chắn vệ sinh.

Âm nhạc và tiếng động.

Trong thiết kế spa âm nhạc chọn lọc thường là nhạc không lời, đem dến cảm giác sâu lắng, nhẹ nhàng, thư thái.

Khi đến với spa các quý khách đều muốn được yên tĩnh thư giãn. Chính chính vì như thế tránh những tiếng động “vô duyên” làm đứt cảm xúc. Vì thế thiết kế phòng spa mini cần được cách âm tốt.

Thiết kế spa mini nhỏ đẹp tại nhà.

Cuộc sống bộn bề với khá nhiều áp lực từ công việc, xã hội. Bạn không có thời gian và tiền bạc để không ngừng nghỉ đến spa thư giãn. Nhiều lúc chúng ta ước giá có một spa nhỏ ngay chính trong ngôi nhà mình thì tốt biết mấy.

Chọn vị trí

Thiết kế spa nhỏ đẹp tại nhà nếu có không gian càng rộng càng tốt. Nếu không ít nhất tối thiểu cũng là 10-15m2 để dễ dàng cho việc trang trí, thiết kế. Bạn nên lựa chọn nơi mà gần với cửa sổ hoặc ban công. Những nơi chấp nhận ánh sáng môi trường xung quanh sảng khoái lại giúp cho spa thoáng đãng.

Để ấn tượng hơn cho không gian bạn có thể kết hợp với đèn chiếu phát minh hiệu ứng ánh sáng.

Bố trí không gian spa tại nhà.

Cũng giống như việc thiết kế spa mini kinh doanh, việc bố trí không gian spa tại nhà cực kỳ quan trọng.

Dù là không gian mini nhưng chúng ta nhưng vẫn cần được chắc chắn sự gọn gàng, ngăn nắp, tiện nghi.

Để tạo điểm nhấn và thêm lôi kéo cho bức tường vô hồn, bạn có thể sử dụng rèm cửa để tạo màu sắc và nét mềm mại cho không gian. Nếu là người cầu kỳ, bạn có thể bố trí thêm các loại cây xanh, ưa bóng mát.

Bồn tắm ngâm đúng kiểu

Còn gì hoàn hảo hơn khi được ngâm mình trong một chiếc bồn tắm sục massage với mùi hương dễ chịu của các loại thảo dược. Chỉ cần 15, 20 phút ngâm mình thôi đã đủ đánh tan mọi mệt mỏi, xoa dịu các giác quan cơ thể.

Rất nhiều gia đình đã thiết kế phòng tắm nhà mình phát triển thành một spa mini ấn tượng và độc đáo. Phục vụ cho mọi thành viên trong gia đình.

2. MẪU TRANH TREO SPA ĐẸP ĐƯỢC CHỌN LỌC NHẤT + ĐẮT KHÁCH NHẤT!!!

Dưới đây chính là các mẫu tranh trang trí spa đẹp nhất được yêu thích nhất. Các bức tranh mang vẻ đẹp tươi mát, rất đẹp mắt, thích mắt, nhìn chỉ muốn mua ngay. Để quý vị và các bạn tiện theo dõi, tham khảo, Furnibuy sẽ chia theo chủ đề tranh đẹp. Đó là: tranh cô gái làm đẹp và tranh thiên nhiên hoa đá hoa nến.

1/ TRANH SPA CÔ GÁI

Là hình ảnh cô gái đang nằm tận hưởng những phút giây thư giãn, các cô gái đang chăm sóc da. Làn da được chăm chút bởi đôi tay mềm mại, sạch sẽ và uyển chuyển, nhẹ nhàng từ những chuyên viên spa. Bức tranh toát lên vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên. Chỉ nhìn vào bức tranh ta cũng cảm nhận được sự chăm sóc nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên đối với khách hàng. Đó là điều mà khách hàng nào cũng muốn có được khi đến spa của bạn.

LỰA CHỌN TRANH TRANG TRÍ PHÙ HỢP ĐỂ GIA TĂNG GIÁ TRỊ SPA

Tùy vào từng thiết kế không gian nội thất spa mà bạn lên ý tưởng lựa chọn họa tiết tranh trang trí thích hợp. 

Ví dụ, nếu spa của bạn hướng đến sự sinh động, thanh thoát, giúp khách hàng thoải mái ngay khi bước chân vào thì combo tranh thiên nhiên (cỏ cây, hoa lá, nước chảy,…) là giải pháp thiết thực. Hoặc bạn muốn spa đậm chất thiền, cổ điển thì mẫu tranh treo hình phật, ánh sáng nến, hoa sen,… sẽ đáp ứng nhu cầu.  

TRANH TRÒN CHÂN DUNG CÔ GÁI VÀ HOA VÀNG

 Mã: Cir-03

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 5 BỨC GHÉP NGHỆ THUẬT

 Mã: VR23

Với những spa đi theo ý tưởng màu sắc chủ đạo thì nên lựa chọn những mẫu tranh trang trí có họa tiết đồng bộ tổng thể. Điều này thể hiện cá tính riêng biệt của thương hiệu spa, giúp ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Bên cạnh đó, tùy từng loại hình spa (thư giãn, chăm sóc da, điều trị thẩm mỹ hay nail, phun xăm,…) mà bạn cần cân nhắc lựa chọn loại tranh treo tường phù hợp để làm nổi bật chất lượng dịch vụ trong mắt khách hàng.

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 5 BỨC CÔ GÁI ĐANG THƯ GIÃN

 Mã: VR24


Lựa chọn tranh trang trí spa là ý tưởng không thể bỏ qua đối với bất kỳ chủ đầu tư nào đang trong quá trình hoàn thiện cơ sở của mình. Việc kết hợp các ý tưởng phù hợp chính là bí quyết giúp bạn tạo không gian spa đẹp, đầy cuốn hút. Bạn có thể đến Viên Mỹ để được tư vấn chọn mua tranh trang trí chất lượng cũng như cách setup không gian spa phù hợp xu hướng thời đại

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 3 BỨC TRANH THỜI TRANG CÔ GÁI

 Mã: TSL09

BỘ 3 TRANH CHÂN DUNG NGHỆ THUẬT CÔ GÁI

 Mã: 3356

CÔ GÁI VÀ HOA

 MÃ: KIN02

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: TBAV7-12

Tranh chân dung cô gái và hoa hồng đỏ thể hiện được vẻ đẹp tình yêu nồng nàn. Hình ảnh cô gái cài bông hoa đỏ trên mái tóc là tác phẩm nghệ thuật đẹp được nhiều người lựa chọn treo trong phòng ngủ vừa lãng mạng lại trẻ trung theo phong cách hiện đại.

CÔ GÀI VÀ HOA

 Mã: VM65

Bức tranh chân dung cô gái với bộ tóc dài cài bông hoa màu vàng trên đầu, thể hiện sự mềm mại, duyên dáng của người phụ nữ. Em đứng dưới bóng dừa, tóc dài bay trong gió.... Là con gái của bến tre. Treo bức tranh chân dung này trong phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng của những cặp vợ chồng son  mới cưới cũng như nhớ lại những kỉ niệm yêu nhau thủa xưa với mái tóc dài làm ngây nhất lòng anh.

TRANH CHỦ ĐỀ THIÊN NHIÊN: HOA ĐÁ, HOA NẾN

Là hình ảnh các loại hoa đẹp, viên đá sỏi, nến và cành tre trúc, nước chảy,… Đều là các hình mẫu đại diện cho phái đẹp, sự tĩnh tâm, thanh khiết và thư thái. Đồng thời, hình ảnh nước chảy còn mang đến ý nghĩa may mắn về tiền tài, tài lộc cho chủ nhân. Lúc nào cũng buôn may bán đắt, tiền tài dồi dào, luôn đong đầy như nước chảy.

TRANH HOA LAN, BỘ 3 BỨC HOA LAN VÀ ĐÁ CUỘI

 Mã: TBAV12-65

Các loại hoa như hoa đại, hoa lan, hoa ly, hoa cúc, cánh hoa hồng,… đều là những loài hoa quý phái đại diện cho người phụ nữ đẹp. Những bông hoa đẹp kiêu sa, mỏng manh và quý phái như những nàng thơ lúc nào cũng cần được nâng niu, chăm chút. Hơn nữa, chúng đều là các thảo mộc có tác dụng tốt trong sức khỏe và làm đẹp.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Với chia sẻ bật mí, cách trang trí Spa cuốn hút khách ngay từ ấn tượng đầu tiên. Hi vọng độc giả có thêm thông tin tham khảo hữu ích khi phối hợp tranh trang trí hài hòa, không gian spa của bạn vừa có điểm nhấn riêng biệt, đồng thời tạo ấn tượng thị hiếu tốt đẹp, mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng, lựa chọn cho mình bức tranh treo tường spa đẹp như mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Giúp chủ nhân có nhiều may mắn, tiền tài và lộc lá trong quá trình kinh doanh của mình.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

TRANH CHÂU ÂU HƠI THỞ CỦA SỰ SANG TRỌNG XU HƯỚNG TRANG TRÍ HOT HIỆN NAY

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh trang trí spa, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh trang trí spa

Mẫu tranh treo tường đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay