Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Cách trang trí tranh phòng ngủ cho bé dễ thương giúp bé phát triển tư duy tốt

 Phòng ngủ cho bé là nơi bé nghỉ ngơi, thư giãn, học tập vì vậy việc trang trí phòng bé sao cho đẹp, tạo sự yêu thích cho trẻ và kick thích sự sáng tạo của bé là rất quan trọng. Không gian sống sẽ có nhiều ảnh hưởng tới sự phát triển tâm sinh lý của trẻ nhỏ nên cha mẹ không thể lơ là trong khâu trang trí phòng bé. Trong bài viết này tranhnamdinh.vn chia sẻ tới độc giả bật mí, Cách trang trí tranh phòng ngủ cho bé dễ thương giúp bé phát triển tư duy tốt qua bài viết dưới đây.

“Trẻ em như búp trên cành” chính vì chúng thường rất thích tư duy, sáng tạo những thứ mà mình vừa nhìn thấy. Khi bạn kích thích trí tò mò, tưởng tượng và hay lập luận của con sẽ giúp cho bé sẽ nâng cao trí nhớ, trí thông minh được tốt hơn

Đặc điểm nổi bật của những tranh trang trí phòng trẻ em

Nhiều lúc, khi vừa đi làm về bạn đã thấy con “đợi cửa” chỉ để đợi bạn trả lời sao con hươu cao cổ lại có cổ cao, tại sao lá lại rụng khi vào lạnh,… Những câu hỏi ngây ngô của bé với bạn xuất phát từ những thứ quen thuộc, gần gũi và nó “rất kỳ lạ” với bé. Và bé luôn muốn tìm hiểu xem vì sao nó lại là như thế?

TRANH PHÒNG NGỦ CHO BÉ, BỘ 3 BỨC CON VẬT

 Mã: TV749_38711

Những bức tranh trang trí cho phòng ngủ trẻ em tại Leo hầu như đều là những bức tranh vô cùng sinh động với những hình thù ngộ nghĩnh. Những hình ảnh này thường là các con vật quen thuộc với bé, cũng có thể là những bức tranh hoa quả, hay là những tranh liên quan đến học tập,… Những bức tranh này sẽ giúp bé có thể nhận biết được hình thù riêng biệt xung quanh mình.

Ngoài ra, tranh trang trí phòng ngủ trẻ em tại đây cũng được trang trí với màu sắc bắt mắt, vô cùng tươi vui. Bé sẽ có thể nâng cao trí tưởng tượng phong phú của mình hơn khi nhìn vào những bức tranh rực rỡ sắc màu này.

 Vì sao nên trang trí phòng trẻ em bằng hình vẽ tường dễ thương?

Trước hết, có rất nhiều cách để trang trí phòng trẻ em như treo tranh tường, tranh canvas, dán tường, treo các vật trang trí nhỏ xinh tuy nhiên vẽ tranh tường lại được đánh giá là phương pháp thân thiện, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Vẽ tường là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không gian trong tích tắc. Những họa tiết màu sắc chắc chắn sẽ sinh động hơn những mảng tường trơn màu, từ đó giúp thúc đẩy tư duy của trẻ em. Đối với phòng của trẻ, cha mẹ cần phải lên một kế hoạch bố trí các khu vực nghỉ ngơi, học tập và vui chơi một cách hợp lý. Mỗi khu vực đều có những đặc trưng, chức vụ khác nhau phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của bé giúp cho bé có một tư duy logic và ý thức được các công việc hàng ngày của mình. Vậy nên mỗi góc tường cần được vẽ hình trang trí sao cho phù hợp.

CẬU BÉ KHINH KHÍ CẦU

 Mã: TT222

Tranh tường có những ưu điểm vượt trội mà bạn không cần lo lắng khi sử dụng loại hình này để trang trí như thời gian thi công nhanh, độ bền cao, không để lại mùi có hại cho trẻ. An toàn là nguyên tắc đầu tiên mà các bậc cha mẹ cần phải chú ý bởi không phải lúc nào chúng ta cũng có thể để mắt tới con mình. Để đảm bảo an toàn cho con nên cần phải thiết kế phòng với các kích thước phù hợp với lứa tuổi, không để qua cao tránh gây té, ngã, không sử dụng những vật liệu sắc nhọn. Bạn có thể thấy rằng hầu hết các nhà trẻ, trường mẫu giáo đều sử dụng tranh tường để trang trí giúp không gian sinh động, thân thiện với các bé hơn. Bởi vậy, để tiết kiệm không gian và khiến bé không cảm thấy xa lạ, bạn nên sử dụng những hình vẽ tường dễ thương phù hợp với sở thích của bé.

TRANH PHÒNG NGỦ CHO BÉ, BỘ 3 BỨC CON MÈO DỄ THƯƠNG

 Mã: STTV-23

Trẻ em thường có rất nhiều sở thích khác nhau và thay đổi liên tục. Có bé thì thích xem phim hoạt hình, có bé lại thích đọc truyện cổ tích nên thích những nhân vật trong truyện, có những trẻ lại thích chơi trò chơi siêu nhân, búp bê…Vì thế, nếu như vẽ tường cho phòng bé với những hình ảnh mà bé thích thì chắc chắn sẽ giúp cho bé cảm thấy gần gũi hơn với không gian phòng ngủ của mình. Từ đó, trẻ sẽ thấy yêu phòng ngủ của mình hơn, ý thức được việc giữ cho phòng ngủ luôn sạch và đẹp. Ngoài ra bố mẹ có thể dùng những hình vẽ dễ thương cách điệu các con vật, đồ vật, hoa quả, chữ số để thúc đẩy quá trình tiếp thu và nhận thức của bé.

TRANH PHÒNG NGỦ CHO BÉ, BỘ 6 BỨC CON GẤU

 Mã: TV628-5PIC

Nếu bạn thực sự để tâm trong việc trang trí phòng của con trẻ, chúng sẽ cảm giác được tình yêu thương, được nhận một món quà vô cùng ý nghĩa. Trẻ em rất thích được tặng quà, nhất là quà tặng từ bố mẹ. Vì thế, cha mẹ có thể chọn những dịp lễ tết như ngày quốc tế thiếu nhi, lễ giáng sinh hay đặc biệt là vào ngày sinh nhật của trẻ để tặng cho bé một món quà ý nghĩa như tạo không gian mới cho phòng của bé, theo sở thích của bé. Từ một phòng ngủ đơn điệu khi vẽ tranh tường tạo nên một không gian cute, mới lạ, chắc chắn bé sẽ vô cùng bất ngờ và thấy thích thú, đặc biệt, bé sẽ cảm thấy mình được quan tâm và yêu quý bố mẹ nhiều hơn. Bất cứ đứa bé nào cũng thích được trang trí cho không gian của riêng mình, bạn có thể hỏi ý kiến bé để có được căn phòng như ý nhé!

 Một số lưu ý khi trang trí phòng trẻ em

Trẻ em ở giai đoạn 3 – 6 tuổi là giai đoạn bắt đầu nhận thức được mọi sự vật, hiện tượng xung quanh cuộc sống, không chỉ tò mò mà các bé còn có khả năng ghi nhớ rất tốt, chính vì thế mà đồ đạc trong phòng cha mẹ nên thiết kế theo các chủ đề hoặc hình khối, kết hợp màu sắc để tăng trí tưởng tượng và kích thích tư duy của bé. Nội dung tranh tường trang trí cũng từ đó mà cần được lựa chọn kỹ lưỡng hơn. Những bức tranh vừa cần dễ thương vừa cần mang tính giáo dục. Mỗi thông tin bé tiếp nhận phải được cha mẹ kiểm soát thật cẩn thận để bé được phát triển một cách an toàn nhất, tránh sử dụng các hình vẽ bạo lực, u ám, có thể khiến bé gặp ác mộng hay sợ hãi chính không gian phòng mình.

TRANH PHÒNG BÉ VŨ TRỤ MÀU SẮC

 Mã: NDI43

Một điều quan trọng mà bất cứ cha mẹ nào cũng phải nhớ là không được áp đặt bé. Cha mẹ nên là người định hướng, hướng dẫn chứ không phải là người kìm hãm sự phát triển của bé. Tư duy thẩm mỹ của cha mẹ và trẻ nhỏ là khác nhau. Đừng vì thế mà khi trang trí phòng, bạn lại áp đặt quan điểm cái đẹp đó vào không gian dành riêng cho bé. Hãy để bé được tự do phát triển cá tính và trí tuệ. Một ví dụ đơn giản là lựa chọn màu sơn, cha mẹ không nên áp đặt mà cần phải tìm hiểu xem các bé yêu thích gì và thích màu gì. Việc tôn trọng sở thích sẽ giúp các bé yêu thích căn phòng của mình hơn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các dòng tranh treo tường đẹp 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản tranh thật tốt

Để có thể làm nổi bật tranh treo cho phòng ngủ cho bé, bạn nên dựa theo tường của bé treo tranh màu nào thì sẽ chọn tranh có màu sắc bắt mắt hơn. Bạn có thể treo tranh ở gần tủ sách của con, hay kết hợp treo tranh với những món đồ khác để cách điệu đi mảng tường trống,… Ngoài ra, để tranh treo có thể sử dụng được lâu dài hơn thì bạn cũng nên thường xuyên lau chùi bụi, tránh việc treo tranh ở những khu vực ẩm ướt.

MẸ VÀ BÉ - LÊ PHỔ

 Mã: VN-02

Giữ những đơn vị cung cấp dòng tranh treo tường hiện nay, Tranh Nam Định luôn là được chỉ được mọi người lựa chọn. Không chỉ có kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi còn mang tới những dòng sản phẩm tranh đa dạng, chất lượng cao.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các dòng sản phẩm tranh treo tường bằng chất liệu canvas, mọi người hãy liên hệ qua thông tin dưới đây nhé. 

Cách trang trí tranh phòng ngủ cho bé dễ thương giúp bé phát triển tư duy tốt. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm mẫu tranh phòng bé đẹp, ý nghĩa cũng như cách trang trí sao cho phù hợp nhất với trẻ giúp bé yêu quý phòng ngủ mình hơn.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh phòng ngủ cho bé, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phòng ngủ cho bé

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay