Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường hoa ly chuẩn đẹp, ý nghĩa trong phong thủy

Hoa ly đại diện cho vẻ đẹp dịu dàng, e lệ và sự kiêu hãnh thanh tao. Từ vẻ đẹp đời sống, hoa ly mang theo vẻ đẹp kiêu hãnh, thanh tao đi vào tranh vẽ . Nhiều bức tranh hoa ly đẹp luôn được mọi người yêu thích, cẩn thận treo trong nhà. Dù là màu trắng, vàng hay cam, đỏ, bức tranh treo tường đó vẫn toát ra sự sang trọng mà những bức tranh hoa khác khó mà có được. ý nghĩa về sự thịnh vượng, giàu sang, cuộc sống ấm no; đôi khi nó còn thể hiện cả tình yêu đôi lứa, tuổi trẻ, niềm đam mê cũng như động lực vươn tới thành công trong cuộc sống. Hãy cùng tranhnamdinh.vn Tranh treo tường hoa ly chuẩn đẹp, ý nghĩa trong phong thủy.

Tranh treo tường hoa ly chuẩn đẹp, ý nghĩa trong phong thủy

Ý nghĩa hoa ly là gì ?

Hoa lily được ưa chuộng không chỉ vì vẻ đẹp của nó mà còn vì ý nghĩa của nó. Chỉ cần nhìn qua bông hoa này, có lẽ người xem cũng cảm thấy ở nó có sự hạnh phúc phảng phất đâu đó. Hơn thế nữa, loài hoa này còn có ý nghĩa về sự thịnh vượng, giàu sang, cuộc sống ấm no; đôi khi nó còn thể hiện cả tình yêu đôi lứa, tuổi trẻ, niềm đam mê cũng như động lực vươn tới thành công trong cuộc sống.

Khi bạn thất bại hay buồn phiền điều gì đó, thì 1 đóa Lily cũng có thể vực dậy tinh thần của bạn trở nên phấn chấn hơn, đổi mới và hồi sinh con người bạn.

Trên thế giới có hàng trăm loài hoa Lily khác nhau thuộc giống Lilium. Cả Hy Lạp và La Mã đều tôn thờ hoa Lily với sự tôn trọng rất cao, kể cả trong hàng chục câu chuyện huyền thoại tôn giáo của họ trước đây và vì thế nên họ đã tiến hành nhân giống cây trồng này rộng rãi khắp nơi.

Với mỗi sắc màu, Hoa Ly lại khoác lên mình một ý nghĩa riêng. Hoa ly màu trắng bày tỏ sự thanh khiết, trinh nguyên, ngọt ngào, dịu nhẹ và chân thành. Nếu nhận được món quà tặng là bó Ly màu trắng điều đó đồng nghĩa rằng người tặng bạn món quà đó muốn gửi gắm thông điệp: “Bên bạn là điều tuyệt vời nhất của người ấy”. Ly vàng mang ý nghĩa sự biết ơn và vui vẻ. Lily cam thể hiện sự căm hờn và Lily Tiger bao trùm sự giàu có, kiêu hãnh.

BÔNG HOA LILY

 Mã: DEN89

Tranh treo tường Hoa Ly phòng khách tạo cảm giác ấm áp và vui vẻ

Bộ tranh trang trí phòng khách Hoa Ly vàng chính là bộ tranh trang trí phòng khách nghệ thuật Bởi ý nghĩa của bức tranh mang lại sự ấm cúng, sự trẻ trung, vui tươi phù hợp cho căn phòng khách. Bộ Hoa Ly treo tường phòng khách này còn được dùng làm quà tặng cho bạn bè, quà mừng tân gia để thể hiện lòng biết ơn của chủ nhân quà tặng.

Từ vẻ đẹp đời sống, hoa ly mang theo vẻ đẹp kiêu hãnh, thanh tao đi vào tranh vẽ . Nhiều bức tranh hoa ly đẹp luôn được mọi người yêu thích, cẩn thận treo trong nhà. Dù là màu trắng, vàng hay cam, đỏ, bức tranh treo tường đó vẫn toát ra sự sang trọng mà những bức tranh hoa khác khó mà có được. Dù chỉ là tranh nghệ thuật, nhưng sự hiện hữu của nó trong tranh đã đem cho căn phòng thêm sức sống, một khí thế mới giống như hương thơm của loại hoa này mang lại cho cuộc đời.

Tranh hoa ly luôn được mọi người yêu thích đặc biệt là phụ nữ. Sự kiêu hãnh của những cánh hoa, sự e ấp của nụ hoa, màu xanh tươi của lá và sự khẳng khiu, thon thả của cành đem lại vẻ khó kìm lòng của bức tranh vẽ . Có người nói,Tranh hoa ly là hình tượng cho vẻ đẹp tao nhã , lòng kiêu hãnh và đam mê của những người phụ nữ – “một nửa thân yêu của thế giới”.

Với chia sẻ Tranh treo tường hoa ly chuẩn đẹp, ý nghĩa trong phong thủy tranhnamdinh.vn mong bạn đọc có thêm thông tin về hoa ly, ý nghĩa cũng như vẻ đẹp trong cuộc sống  mua những bức tranh hoa ly đẹp trang trí treo tường dành tặng gia đình, bạn bè người thân ý nghĩa nhất nhé. Mỗi bức tranh đã đem cho căn phòng thêm sức sống, một khí thế mới giống như hương thơm của loại hoa này mang lại cho cuộc đời.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay