Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa ly, bức tranh đẹp với nhiều ý nghĩa

Hoa Ly từ lâu đã được mệnh danh là một loài hoa thanh cao và quý phái, nó không những tượng trưng cho sắc đẹp, đức hạnh mà còn là sự kiêu hãnh và cả tình yêu cao thượng, chung thủy. Vì vậy, tranh hoa ly đang được nhiều người yêu thích. Quý khách thích tranh hoa ly cùng tìm hiểu tranh hoa ly, bức tranh đẹp với nhiều ý nghĩa dưới đây.

Quý khách, đang cần tìm bức tranh hoa ly để treo tường, hoặc làm quà tặng đều rất ý nghĩa. Hãy đến với tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều  mẫu tranh treo tường đẹp, hợp phong cách theo xu hướng hiện nay. Mẫu hàng tranh chất lượng tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Tranh hoa ly, bức tranh đẹp với nhiều ý nghĩa

Hoa lily được ưa chuộng không chỉ vì vẻ đẹp của nó mà còn vì ý nghĩa của nó. Chỉ cần nhìn qua bông hoa này, có lẽ người xem cũng cảm thấy ở nó có sự hạnh phúc phảng phất đâu đó. Hơn thế nữa, loài hoa này còn có ý nghĩa về sự thịnh vượng, giàu sang, cuộc sống ấm no; đôi khi nó còn thể hiện cả tình yêu đôi lứa, tuổi trẻ, niềm đam mê cũng như động lực vươn tới thành công trong cuộc sống.

Khi bạn thất bại hay buồn phiền điều gì đó, thì 1 đóa Lily cũng có thể vực dậy tinh thần của bạn trở nên phấn chấn hơn, đổi mới và hồi sinh con người bạn.

Trên thế giới có hàng trăm loài hoa Lily khác nhau thuộc giống Lilium. Cả Hy Lạp và La Mã đều tôn thờ hoa Lily với sự tôn trọng rất cao, kể cả trong hàng chục câu chuyện huyền thoại tôn giáo của họ trước đây và vì thế nên họ đã tiến hành nhân giống cây trồng này rộng rãi khắp nơi.

Với mỗi sắc màu, Hoa Ly lại khoác lên mình một ý nghĩa riêng. Hoa ly màu trắng bày tỏ sự thanh khiết, trinh nguyên, ngọt ngào, dịu nhẹ và chân thành. Nếu nhận được món quà tặng là bó Ly màu trắng điều đó đồng nghĩa rằng người tặng bạn món quà đó muốn gửi gắm thông điệp: “Bên bạn là điều tuyệt vời nhất của người ấy”. Ly vàng mang ý nghĩa sự biết ơn và vui vẻ. Lily cam thể hiện sự căm hờn và Lily Tiger bao trùm sự giàu có, kiêu hãnh.

BÔNG HOA LILY

 Mã: DEN89

TRANH TREO TƯỜNG HOA LY PHÒNG KHÁCH TẠO CẢM GIÁC ẤM ÁP VÀ VUI VẺ

Bộ tranh trang trí phòng khách Hoa Ly vàng chính là bộ tranh trang trí phòng khách nghệ thuật Bởi ý nghĩa của bức tranh mang lại sự ấm cúng, sự trẻ trung, vui tươi phù hợp cho căn phòng khách. Bộ Hoa Ly treo tường phòng khách này còn được dùng làm quà tặng cho bạn bè, quà mừng tân gia để thể hiện lòng biết ơn của chủ nhân quà tặng.

Từ vẻ đẹp đời sống, hoa ly mang theo vẻ đẹp kiêu hãnh, thanh tao đi vào tranh vẽ . Nhiều bức tranh hoa ly đẹp luôn được mọi người yêu thích, cẩn thận treo trong nhà. Dù là màu trắng, vàng hay cam, đỏ, bức tranh treo tường đó vẫn toát ra sự sang trọng mà những bức tranh hoa khác khó mà có được. Dù chỉ là tranh nghệ thuật, nhưng sự hiện hữu của nó trong tranh đã đem cho căn phòng thêm sức sống, một khí thế mới giống như hương thơm của loại hoa này mang lại cho cuộc đời.

Bức tranh hoa ly trắng phù hợp với hầu hết không gian, mang lại ý nghĩa sâu sắc

Bức tranh hoa ly trắng rất dễ kết hợp với các kiểu thiết kế nội thất khác nhau. Từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại. Trang trí bức tranh hoa ly ở không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng ăn, trang trí nhà hàng, khách sạn đều được.

Bức tranh hoa ly sẽ mang tới không gian phòng khách bầu không khí hòa nhã, dễ chịu. Và sẽ rất thích hợp cho mỗi buổi tiếp khách, trò chuyện. Chắc chắn mỗi vị khách khi ghé qua gian phòng của gia đình bạn sẽ đều trầm trồ khen ngợi và cảm thấy hài lòng

Với  những giờ làm việc áp lực và mệt mỏi, bức tranh hoa ly sẽ giúp giải tỏa không gian ấy. Tạo nên sự thư thái, khích lệ tinh thần. Chúng ta sẽ cảm thấy sảng khoái hơn, vui vẻ hơn khi trông thấy những cành ly thuần khiết.

Tranh hoa ly trắng đại diện cho tình mẫu tử thiêng liêng, vẻ đẹp của tuổi trẻ và sự đam mê.

Những bông hoa ấy đại diện cho sức sống dồi dào, cho thanh xuân tốt đẹp của con người. Nó hướng con người tới những hoài bão tươi đẹp và tinh khiết trong cuộc sống

Bức tranh rất thích hợp để trang trí trong gia đình. Là món quà ý nghĩa để dành tặng cho mẹ, cho người thân ngày chúc mừng, lễ tốt nghiệp, khai trương… . Bày tỏ tình cảm của người con với người mẹ, giữa vợ chồng, con cái, giữa bạn bè bằng hữu hay thầy trò.

 

Treo bức tranh Hoa ly trắng thể hiện lối sống thanh cao của gia chủ

Những bông hoa ly luôn kiêu hãnh với vẻ đẹp thanh cao của mình. Chúng tượng trưng cho sự trong trắng và đức hạnh. Bức tranh mang đến sự quý phái, mới lạ cho không gian. Hơn thế, nó thể hiện chính lối sống của gia chủ. Thể hiện con mắt nghệ thuật sâu sắc và tâm hồn yêu hoa, say mê cái đẹp

Một người phụ nữ treo tranh hoa Ly như thể hiện sự tinh tế, vẻ đẹp đức độ và trinh nguyên của mình. Người đàn ông treo tranh hoa Ly lại cho thấy sự ấm áp, quan tâm gia đình.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Tranh hoa ly luôn được mọi người yêu thích đặc biệt là phụ nữ. Sự kiêu hãnh của những cánh hoa, sự e ấp của nụ hoa, màu xanh tươi của lá và sự khẳng khiu, thon thả của cành đem lại vẻ khó kìm lòng của bức tranh vẽ . Có người nói,Tranh hoa ly là hình tượng cho vẻ đẹp tao nhã , lòng kiêu hãnh và đam mê của những người phụ nữ – “một nửa thân yêu của thế giới”.

>>>: Xem thêm: Mẫu tranh sang chảnh, hiện đại phù hợp xu hướng

Tranh hoa ly, bức tranh đẹp với nhiều ý nghĩa trang trí tường sang chảnh. Tranhnamdinh.vn hy vọng quý khách có thêm thông tin hữu ích về vẻ đẹp, cũng như ý nghĩa của tranh hoa ly để mua những bức tranh hoa ly đẹp trang trí treo tường dành tặng gia đình, bạn bè người thân ý nghĩa nhất nhé. Mỗi bức tranh đã đem cho căn phòng thêm sức sống, một khí thế mới giống như hương thơm của loại hoa này mang lại cho cuộc đời.

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh hoa ly , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:  Tranh hoa ly

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay