Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường: Cây xương rồng, ý nghĩa cách treo hợp phong thủy

Cây xương rồng thuộc họ Cactaceae được trồng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Xương rồng là loại cây sống nơi hoang mạc khô cằn, chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Bức tranh cây xương rồng nở hoa, bởi hoa xương rồng có ý nghĩa vô cùng lớn cho một thành quả sau bao nỗ lực trước sự khó khăn của thiên nhiên. Và thể hiện cho một tình yêu luôn mạnh mẽ, yêu thương và vượt bao khó khăn thử thách để được đến với nhau. Cho nên không những cây xương rồng mà tranh cây xương rồng cũng được xem là biểu tượng cho tình yêu đẹp với sức sống mạnh mẽ.

Bạn là người yêu thích cây xương rồng bởi ý chí mạnh mẽ vươn lên cũng như nhiều ý nghĩa khác muốn tìm bức tranh cây hoa xương rồng vàng đẹp với đặc điểm, ý nghĩa, cách treo cây hoa xương rồng hợp phong thủy thì dưới đây là những gợi ý nhỏ giúp bạn yêu tranh cây xương rồng có thêm thông tin bổ ích nhất nhé.

1. Cây xương rồng

- Cây xương rồng thuộc họ Cactaceae được trồng ở khắp mọi nơi trên thế giới, chúng có từ 1500 đến 1800 loài thuộc 125 chi khác nhau, có môi trường sống đa dạng như như sa mạc, vùng nhiệt đới, hoang mạc khô cằn, khí hậu khô nóng.

- Xương rồng thường mọc thành khóm bụi, phủ sát mặt đất hình cầu hoặc mọc thẳng đứng nhiều nhánh to hình trụ. Thân xương rồng màu xanh lục mọng nước, hầu hết lá trên cây tiêu biến thành các gai nhọn để hạn chế thoát nước.

- Hoa xương rồng nở chậm, theo chu kỳ từ 6 đến 12 tháng ra một lần tùy loại. Hoa mọc lên trực tiếp từ thân, đối xứng 2 bên và có màu sắc sặc sỡ như màu tím, hồng, cam, đỏ,... mặc dù cây vẻ bề ngoài gai góc nhưng khi nở hoa đã làm say đắm biết bao người.

Tranh treo tường: CÂY XƯƠNG RỒNG VÀNG

 Mã: NEN65

2. Ý nghĩa phong thủy tranh cây xương rồng

Sức sống mãnh liệt của xương rồng được xếp vào hàng đầu, đó chính là ý nghĩa của loài cây này. Nó tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ, sự kiên cường vượt qua nghịch cảnh, không chịu khuất phục và thay đổi để sinh tồn. Hơn nữa, trong tình yêu, cây xương rồng thể hiện cho tình yêu chung thủy và vĩnh cửu hoặc là lời yêu thầm kín còn đang giấu trong lòng.

Cây xương rồng trong phong thủy, những bức tranh cây xương rồng được thể hiện rõ nét, chân thực màu sắc hài hòa mang dáng vẻ của cây xương rồng. là loại cây sống nơi hoang mạc khô cằn, chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Sức sống mãnh liệt, đó chính là ý nghĩa của loài cây này. Nó tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ, sự kiên cường vượt qua nghịch cảnh, không chịu khuất phục và thay đổi để sinh tồn. Ngoài ra cây xương rồng còn hút khí xấu, xua tan xui sẻo cho gia chủ, nhiều người cong dùng để chống tà ma, trấn yểm các hướng u tối trong khuôn viên nhà ở…

3. Ý nghĩa cây xương rồng trong tình yêu

Với đặc tính của xương rồng là loài cây sống nơi hoang mạc khô cằn nhất, cho nên có thế nói đây là loài cây có sức sống và nghị lực rất phi thường. Đặc biệt là với các bức tranh cây xương rồng nở hoa, bởi hoa xương rồng có ý nghĩa vô cùng lớn cho một thành quả sau bao nỗ lực trước sự khó khăn của thiên nhiên. Và thể hiện cho một tình yêu luôn mạnh mẽ, yêu thương và vượt bao khó khăn thử thách để được đến với nhau. Cho nên không những cây xương rồng mà tranh cây xương rồng cũng được xem là biểu tượng cho tình yêu đẹp với sức sống mạnh mẽ.

4. Đặt cây xương rồng ở đâu để hợp phong thủy?

Không chỉ có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, cây xương rồng còn thuộc nhóm cây hút khí độc hiệu quả. Cây giúp hạn chế tác động xấu từ các tia bức xạ gây hại cho con người phát ra từ các thiết bị điện tử. Do đó, nhiều người yêu thích cây này hay trồng xương rồng trong nhà hoặc đặt nơi bàn làm việc.

Tuy nhiên, trong phong thủy có quan niệm “hình nào khí nấy”. Hình dáng của cây sẽ ảnh hưởng đến luồng sinh khí xung quanh cây. Nếu chọn cây xanh tốt, tươi tắn, đầy sức sống thì sẽ tạo sinh khí tốt, mang lại điều may mắn và ngược lại nếu cây xù xì, gai góc tạo ra ám khí không tốt.

Cây xương rồng với vẻ ngoài đầy gai nhọn tua tủa được cho là tích nhiều năng lượng tiêu cực, nếu trồng trong nhà sẽ mang đến vận xui, tổn hao tài sản. Hoặc đơn giản là gai nhọn của cây sẽ đâm và da gây chảy máu.

Vậy thì nên đặt cây xương rồng ở đâu? Cây xương rồng phong thủy tốt nhất nên trồng ở ngoài vừa, trước cổng nhà hoặc treo nơi ban công, sân thượng. Ở những vị trí đó, xương rồng phát huy tác dụng như một người lính gác, bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những điều xui xẻo, bùa chú hay tà ma.

Trên đây là chia sẻ tranh treo tường: Cây xương rồng, ý nghĩa cách treo hợp phong thủy. Nếu bạn yêu tranh cây xương rồng muốn mua cho mình, gia đình, bạn bè người thân hãy bấm vào link này:noheart https://tranhnamdinh.vn/tranh-mica/cay-xuong-rong-vang-nen65.html trong giây lát bạn có ngay bức tranh đẹp về cây xương rồng nhắn gửi lời yêu thương dành.

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay